Chống tay vào cằm ngồi đọc mạng, mặt lạnh tanh như tượng nhìn khách, không có trách nhiệm… là những thái độ của nhân viên Bưu điện đã bị khách hàng “tố”.
Tin nên đọc
Tiếp vụ "Khách hàng tố Mazda bỏ rơi quyền lợi":Khách hàng đề nghị Mazda bảo hành, không yêu cầu hỗ trợ
Vietnam Airlines liên tục bị khách hàng tố về dịch vụ kém chất lượng
Hà Nội: Xóa sổ bãi đỗ xe ô tô khu vực gầm cầu Chương Dương
Độc giả bức xúc về văn hóa đi Lễ hội Đền Hùng của giới trẻ
Mới đây, nickname G.H (sinh năm 92, trú tại Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội) đã bất bình phản ánh trên trang cá nhân về những gì chị “tai nghe mắt thấy” ở một nữ nhân viên bưu điện có thái độ hách dịch trong ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ Giỗ Tổ.
Theo dòng chia sẻ, vào ngày 16/4, G.H đã ra lấy tiền hàng của khách gửi tại Bưu cục Láng Trung có địa chỉ tại số 95 Nguyễn Chí Thanh (Ba Đình, Hà Nội).
Tuy nhiên, khi đặt yêu cầu lấy tiền code của khách hàng gửi, G.H đã nhận được thái độ không hợp tác từ người nhân viên bưu điện tên L.
|
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của G.H. |
Cụ thể, “Chống tay vào cằm ngồi đọc mạng, em nói rõ tử tế ‘chị ơi cho e lấy tiền code’ mà mặt chị lạnh tanh như tượng, nhìn em rồi lại đọc tiếp, không trả lời lại câu nào”. Và cũng theo dòng chia sẻ, 5 phút sau, người nhân viên này mới trả là “chờ một tí”.
Trong khi chờ đợi, G.H cũng chứng kiến 2 khách hàng khác bị “đối xử” tương tự, mặt nhăn lại và cũng không trả lời. Thậm chí, người nhân viên tên L. đã “ném tờ giấy lấy tiền lên bàn rồi nói: ký ghi rõ họ tên”.
Theo một bình luận khác: “Nhà mình ở Định Công, ngày xưa bán hàng online, mỗi lần ra bưu điện gửi cũng đều gặp kiểu thái độ làm việc như thế này, nhìn mấy chị dửng dưng để mình hỏi đến 3, 4 câu mới trả lời mà bức xức,…”.
|
Chân dung nữ nhân viên bưu điện tên L. bị tố là đã có thái độ hạnh họe, thờ ơ với khách hàng. |
Bạn K.P.T đã chia sẻ riêng với G.H: “Bưu điện 95 Nguyễn Chí Thanh là thế đó, mình gửi son thì hạnh họe mỗi lần một kiểu, lần đầu không có gì vẫn gửi, lần sau đòi chèn đồ mới gửi cho, lần sau có chèn thì bé quá không gói, bức xức quá nhiều,…”.
Ngay sau khi đăng tải dòng chia sẻ, nhiều bạn bè đã, khách hàng đã nhắn tin, gọi điện đồng cảm với G.H.
|
Nhiều bình luận đồng cảm với G.H. |
Chia sẻ với Phapluatplus, ngày 18/4 G.H cho biết: “Nhiều lần đến đây nhận tiền của khách đều nhận phải thái độ thờ ơ của nhân viên bưu điện, lần nào thái độ cũng như vậy. Có lẽ đây là thực trạng chung của nhân viên bưu điện tại đây rồi”.
Cũng theo G.H: “Đã có có người gọi điện cho mình tự xưng là nhân viên bưu điện và yêu cầu gỡ bài, thậm chí, có người tự xưng là Giám đốc rồi Phó Giám đốc Bưu cục 95 và Chánh văn phòng Bưu điện Hà Nội gọi điện để yêu cầu gỡ bài, nhưng quan điểm của em là không gỡ, nếu đã sai thì sửa”.
Phapluatplus sẽ tiếp tục thông tin sự việc.