Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Năm 2019, THACO đặt chỉ tiêu doanh số phân phối, bán lẻ tối thiểu 110.000 xe ô tô

Thương trường
11/02/2019 19:45
Thoại Khanh
aa
THACO đặt mục tiêu tăng tỷ lệ nội địa hóa xe du lịch Kia trên 40%, xe du lịch Mazda thế hệ thứ 7 đạt đến 30% vào năm 2020.


Sáng 11/2, tại Khu công nghiệp (KCN) Thaco - Chu Lai (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức Lễ ra quân đầu năm 2019, với sự có mặt của hơn 8.400 cán bộ, nhân viên, chuyên gian nước ngoài đang làm việc tại công ty.

Mở đầu lễ ra quân, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO nhận định: "Trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới cùng với sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, THACO đã đề ra Chiến lược sau 2018 nhằm thực hiện Tầm nhìn là trở thành Tập đoàn công nghiệp đa ngành lấy Cơ khí và Ô tô là chủ lực.

Đồng thời dựa trên thế mạnh là cơ khí và kinh nghiệm quản trị công nghiệp để phát triển các ngành sản xuất kinh doanh khác có tính chiến lược của nền kinh tế Việt Nam, có khả năng bổ trợ cho nhau, bao gồm: Nông nghiệp; Đầu tư xây dựng Giao thông, Khu công nghiệp, Đô thị; Logistics và Thương mại & Dịch vụ".

Xưởng sản xuất thương hiệu xe Peugeot của THACO.
Xưởng sản xuất thương hiệu xe Peugeot của THACO.

Dựa trên Chiến lược sau 2018, THACO đã đề ra Kế hoạch và các chỉ tiêu trong năm 2019. Về sản xuất ô tô tiếp tục đầu tư và nâng cấp các nhà máy lắp ráp ô tô theo hướng tự động hóa, ứng dụng số hóa trong quản trị để sản xuất hàng loạt theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng, tập trung vào các nhà máy như: Xe du lịch Kia; Xe du lịch cao cấp; Xe tải mới.

Tập trung đầu tư cho hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D đảm bảo phát triển đầy đủ các chủng loại, phân khúc trung cao cấp và đa dạng tính năng riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, thay đổi công nghệ, mẫu mã kịp thời theo yêu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu. Từng bước triển khai quy hoạch và phân kỳ đầu tư xây dựng Trung tâm R&D tập trung với đầy đủ các phần mềm thiết kế, mô phỏng, tính toán động lực học, các máy móc thiết bị thử nghiệm phù hợp.

Về phân phối và bán lẻ ô tô, THACO  đề ra chỉ tiêu doanh số tối thiểu năm 2019 là 110.000 xe.
Về phân phối và bán lẻ ô tô, THACO đề ra chỉ tiêu doanh số tối thiểu năm 2019 là 110.000 xe.

Mở rộng và nâng cấp đường thử xe hiện hữu có các làn đường thử riêng biệt cho xe du lịch, xe tải và xe bus với đầy đủ các tính năng kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn xe xuất xưởng và yêu cầu về sản lượng gia tăng trong thời gian tới. Nghiên cứu thiết kế đường thử lòng chảo đáp ứng yêu cầu thử nghiệm sản phẩm mới của THACO, quy hoạch và phân kỳ đầu tư đảm bảo hiệu quả khai thác và sử dụng.

Về sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô đẩy mạnh liên doanh - liên kết và đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô chính yếu, trong đó có nhà máy sản xuất động cơ nhằm gia tăng tỷ lệ nội địa hóa cho các chủng loại xe trong đó: Xe bus trên 60%, xe tải trên 40%.

Đặc biệt xe du lịch Kia đạt trên 40% và xe du lịch Mazda thế hệ thứ 7 đạt đến 30% vào năm 2020. Đây là mục tiêu chiến lược và tiên quyết để gia tăng năng lực cạnh tranh ở thị trường trong nước và tham gia xuất khẩu sang các nước trong khu vực ASEAN. Đồng thời cung cấp linh kiện phụ tùng ô tô ra thị trường và xuất khẩu.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam có mặt trong lễ ra quân đầu năm của THACO.
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam có mặt trong lễ ra quân đầu năm của THACO.

Về phân phối và bán lẻ ô tô: Chỉ tiêu doanh số tối thiểu năm 2019 là 110.000 xe; bao gồm 75.000 xe du lịch, 35.000 xe tải, bus các loại. Trong đó xuất khẩu 1.400 sơ-mi rơ-mooc và 350 xe bus. Nghiên cứu phát triển sản phẩm xe thân thiện với môi trường sử dụng trong thành phố bao gồm: xe con, xe tải nhẹ, xe chuyên dụng và xe bus.

Tiếp tục đẩy mạnh đầu tư xây dựng nhanh hệ thống đại lý và showroom trực thuộc đã được quy hoạch và chuẩn hóa theo địa bàn thị trường, theo nhóm thương hiệu. Đặc biệt là triển khai xây dựng thí điểm một số Khu phức hợp gồm trung tâm thương mại kết hợp showroom ô tô theo mô hình “Một điểm dừng nhiều tiện ích”.

Quản trị hoạt động phân phối ô tô xuyên suốt chuỗi giá trị theo nhóm thương hiệu từ Đối tác nước ngoài, nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất, phân phối, bán lẻ đảm bảo hoạt động phân phối được thực hiện theo triết lý kinh doanh, định vị thương hiệu của THACO và của các nhóm thương hiệu một cách nhất quán trong tất cả các khâu của chuỗi giá trị...

Về sản xuất cơ khí, phát triển ngành nghề Cơ khí trở thành ngành nghề sản xuất kinh doanh song song với ô tô trong đó tập trung vào: Cơ khí Nông nghiệp, Cơ khí Xây dựng và Cơ khí thiết bị công nghiệp, thông qua hợp tác liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước. Dựa trên hoạt động R&D và năng lực máy móc thiết bị sẵn có của Tổ hợp Cơ khí, tiến đến hình thành Trung tâm Cơ khí miền Trung Việt Nam tại Chu Lai, bao gồm: cung ứng và thử nghiệm nguyên vật liệu, Gia công cơ khí cho từng công đoạn cho khách hàng.

Triển khai đầu tư xây dựng bến cảng nước sâu, đồng thời phối hợp với tỉnh Quảng Nam để nạo vét tuyến luồng có độ sâu đồng bộ để tiếp nhận tàu trọng tải đến 50.000 tấn.
Triển khai đầu tư xây dựng bến cảng nước sâu, đồng thời phối hợp với tỉnh Quảng Nam để nạo vét tuyến luồng có độ sâu đồng bộ để tiếp nhận tàu trọng tải đến 50.000 tấn.

Đặc biệt là Cung cấp các giải pháp đồng bộ gồm: cơ giới - tự động hóa và ứng dụng số hóa trong quản trị công nghiệp cho lĩnh vực nông nghiệp, xây dựng và sản xuất công nghiệp.

Về sản xuất kinh doanh Nông nghiệp: Đầu tư phát triển nông nghiệp theo mô hình sản xuất công nghiệp với sản lượng lớn, chất lượng an toàn một cách ổn địnhbằng cơ giới - tự động hóa với các thiết bị chuyên dụng và ứng dụng số hóa trong quản trị xuyên suốt chuỗi giá trị từ nghiên cứu canh tác, thu hoạch, vận chuyển, bảo quản, chế biến, phân phối theo nhóm cây trồng trước mắt là cây ăn trái và ngũ cốc. Trong đó:

Đối với sản phẩm nông nghiệp là cây ăn trái, THACO sẽ thành lập công ty phân phối bao tiêu sản phẩm cho công ty Hoàng Anh nông nghiệp Gia Lai - HNG để xuất khẩu trái cây tươi và sản phẩm chế biến từ trái cây từ tháng 3 và sẽ xuất khẩu 300.000 tấn tương ứng 15.000 container trong năm 2019. Đồng thời, phối hợp trồng mới thêm 11.500 ha trong năm 2019 nâng diện tích cây ăn trái lên 30.000ha.

Đối với sản phẩm nông nghiệp là ngũ cốc (mà chủ yếu là lúa): Tiến hành triển khai Dự án sản xuất công nghiệp ngũ cốc thông qua đầu tư KCN chuyên phục vụ nông nghiệp tại tỉnh Thái Bình. Tổ chức thi công 4,8km kết nối KCN nông nghiệp với Quốc lộ 10. Đầu tư bến cảng sông nội địa. Triển khai cánh đồng thực nghiệm trồng lúa giống, ứng dụng cơ giới hóa và quản trị công nghiệp vào canh tác, hình thành mô hình cánh đồng mẫu lớn...

Triển khai đầu tư dự án khu đô thị nhà ở cho chuyên gia và công nhân tại Chu Lai và đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng giai đoạn 2 của dự án phức hợp ở Myanmar sớm hơn tiến độ đề ra. 
Triển khai đầu tư dự án khu đô thị nhà ở cho chuyên gia và công nhân tại Chu Lai và đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng giai đoạn 2 của dự án phức hợp ở Myanmar sớm hơn tiến độ đề ra.

Về kinh doanh giao nhận vận chuyển - Logistics: Triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh logistics của THACO tại Chu Lai, đẩy mạnh khai thác các dịch vụ: Cảng; Vận tải biển; Vận tải đường bộ; Kho hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp tại Khu KTM Chu Lai và Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

Tập trung ưu tiên khai thác các nguồn hàng đối lưu cho các tuyến vận tải quốc tế từ Chu Lai xuất khẩu đến các nước trong khu vực nhằm tối ưu hóa chi phí. Triển khai đầu tư xây dựng bến cảng nước sâu, đồng thời phối hợp với tỉnh Quảng Nam để nạo vét tuyến luồng có độ sâu đồng bộ để tiếp nhận tàu trọng tải đến 50.000 tấn.

Đặc biệt đẩy mạnh hoạt động Logistics nông nghiệp, trước mắt là vận chuyển trái cây bằng xe lạnh chuyên dụng, vận chuyển vật tư nông nghiệp, dịch vụ kho lạnh, bãi container lạnh đáp ứng yêu cầu xuất khẩu cho Hoàng Anh nông nghiệp Gia Lai. Đối với các nông trường ở Tây nguyên và Nam Lào vận chuyển về Chu Lai và các nông trường ở Campuchia vận chuyển về Đồng Nai.

Về Đầu tư xây dựng Giao thông hạ tầng, KCN - Đô thị: Tham gia đấu thầu để đầu tư xây dựng công trình giao thông cấp Nhà nước theo hình thức PPP. Đẩy nhanh tiến độ thi công cầu Thủ Thiêm 2 những phần không vướng mặt bằng, tiếp tục thi công các công trình 4 tuyến đường, Quảng trường trung tâm & công viên Bờ sông khi công tác pháp lý và giải tỏa mặt bằng được Nhà nước giải quyết.

Triển khai mở rộng Khu công nghiệp cơ khí ô tô và Khu công nghiệp nông - lâm nghiệp xanh sạch, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ nhằm thu hút các nhà đầu tư thông qua hợp tác, liên doanh, liên kết và cho thuê mặt bằng tại Chu Lai và khu công nghiệp chuyên nông nghiệp ngũ cốc tại tỉnh Thái Bình.

Triển khai đầu tư dự án khu đô thị nhà ở cho chuyên gia và công nhân tại Chu Lai, trước mắt là nhà ở công vụ cho chuyên gia, cán bộ của THACO thay thế cho khu Hòa Thuận tại Tam Kỳ. Đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng giai đoạn 2 của dự án phức hợp ở Myanmar sớm hơn tiến độ đề ra, Dự án chỉnh trang đô thị tại thành phố Đà Lạt và Bến Tre.

Đưa vào hoạt động thí điểm Dự án 2A tại khu đô thị Sala - Thủ Thiêm tiến đến mở rộng kinh doanh tại các dự án phức hợp trung tâm thương mại kết hợp với showroom ô tô tại các tỉnh thành phố khác. Đồng thời,nghiên cứu và phát triển thương mại điện tử song song với hoạt động thương mại truyền thống, đáp ứng xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Thành lập và vận hành hoạt động các công ty bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, cây xanh và cho thuê xe (tập trung đầu mối) để trước mắt phục vụ trong THACO và tiến đến kinh doanh ra bên ngoài.

bài liên quan
Đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu lúa gạo bền vững

Đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu lúa gạo bền vững

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 2/3/2024 về việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững, minh bạch, hiệu quả trong tình hình mới.
Phó Cục trưởng Hải quan Lào Cai được điều động, bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Hải quan Quảng Nam

Phó Cục trưởng Hải quan Lào Cai được điều động, bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Hải quan Quảng Nam

Ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam kể từ ngày 1/3.
Hội chợ Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất: Cơ hội của 500 doanh nghiệp ngành gỗ

Hội chợ Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất: Cơ hội của 500 doanh nghiệp ngành gỗ

Hội chợ Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất (HawaExpo 2024) nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ và nội thất Việt Nam.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tổng kim ngạch xuất/nhập khẩu hàng hóa tăng 18,6% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất/nhập khẩu hàng hóa tăng 18,6% so với cùng kỳ

Trong 2 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 113,96 tỷ USD, tăng 18,6% so với cùng kỳ năm trước.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY