Sáng nay (19/12), tại Hà Nội, Nhãn hàng thời trang Giovanni chính thức khai trương Flagship Store (cửa hàng hàng đầu) đầu tiên và đồng thời cho ra mắt thương hiệu Giovanni Sartoria.
Thương hiệu này do Giám đốc sáng tạo, Tim Voegele-Downing trực tiếp chỉ đạo thiết kế và sản xuất. Với ý tưởng hoàn toàn mới, Giovanni thể hiện cam kết mạnh mẽ không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp và chất lượng vượt trội.
Ông Nguyễn Trọng Phi- Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group chia sẻ: “Từ khi ra đời đến nay, chúng tôi luôn kiên định với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại khu vực Đông Nam Á. Đó là lý do chúng tôi tồn tại và làm việc mỗi ngày. Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới việc phục vụ khách hàng với những sản phẩm tinh tế, xa xỉ cùng chất lượng vượt trội và phong cách thanh lịch tự nhiên. Sự tập trung vào việc đổi mới liên tục giúp chúng tôi phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả hơn”.
Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu Giovanni Sartoria, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng một tiêu chuẩn mới về sự xa xỉ trong thiết kế nội thất, kiến trúc cửa hàng và những hình ảnh từ bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Giovanni Sartoria.