Hà Nội 23 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 23°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Lộ diện top 7 "tài sắc vẹn toàn" chính thức bước vào đêm Bán kết The Voice 2018

Văn hóa
20/08/2018 06:21
Khánh Chi
aa
Tối 19/8, tập 14 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3.


Tin nên đọc

Đây là đêm thi tiếp theo của vòng Trình diễn, top 10 đã thể hiện bãn lĩnh trên sân khấu qua những tiết mục được dàn dựng công phu. Cuối chương trình đã chọn ra những gương mặt tài năng bước vào đêm Bán kết và ngậm ngùi chia tay với 3 gương mặt tiếp theo.

Các HLV "đã tai đã mắt" với 3 tiết mục dàn dựng công phu của team Tóc Tiên

Lộ diện top 7

Mở màn đêm thi là team Tóc Tiên, thí sinh Đặng Thị Thái Bình thể hiện ca khúc "Tìm" bản hit đình đám của Min. Cô gái 18 tuổi đã khiến các HLV bất ngờ khi "lột xác" với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ. Sở hữu chất giọng nội lực, truyền cảm nên Thái Bình đã thổi vào ca khúc này một màu sắc mới lạ, những câu phiêu khiến người nghe hoàn toàn nổi da gà. Đặc biệt, lần đầu tiên học trò Tóc Tiên còn phát huy khả năng vũ đạo đẹp mắt, đốt nóng toàn bộ sân khấu.

Lộ diện top 7

Chánh Tín thể hiện mashup "Sway - Quando quando quando". Anh mang đến một hình ảnh lãng tử, quyến rũ. Giọng hát ấm áp cùng cách thể hiện tinh tế giúp Chánh Tín ghi điểm trong mắt người xem. Tóc Tiên chăm chú theo dõi tiết mục của học trò, vì tuần trước Chánh Tín được nhận xét là an toàn, tiết mục này cũng màn lột xác mà Tóc Tiên mong muốn học trò chứng minh cho các HLV còn lại thấy.

Lộ diện top 7

Thí sinh cuối cùng của team Tóc Tiên là Lưu Hiền Trinh, "chiến binh" được xem là mạnh nhất trong cuộc thi năm nay khi liên tục cống hiến cho khán giả những tiết mục kết hợp giữa vũ đạo và giọng hát nội lực. Tuần này, Hiền Trinh thể hiện ca khúc"Son", đây cũng là thử thách mà HLV cô đặt ra. Hiền Trinh đã mang một tiết mục hoàn hảo về phần nhìn và phần nghe, từng câu hát nội lực của Hiền Trinh một lần nữa chứng minh được năng lực của mình khi có thể biến hóa ở nhiều dòng nhạc khác nhau và truyền tải trọn vẹn cảm xúc.

Lộ diện top 7

HLV Noo Phước Thịnh rất thích sự dàn dựng công phu của team Tóc Tiên và dành lời khen cho Lưu Hiền Trinh, anh chia sẻ: "anh thấy năng lượng của một chiến binh, em phô diễn giọng hát nhiều hơn hơn là những bước nhảy. Em rất khéo léo cân bằng giữa giọng hát và vũ đạo, đây là một Hiền Trinh mà anh mong đợi".

HLV Thu Phương thẳng thắn cho biết cô không ngạc nhiên một chút nào trong 3 phần trình diễn vì ngay vòng liveshow đầu tiên đã thấy được khả năng của ba thí sinh, nếu có trông chờ thì cô muốn thấy Tóc Tiên hướng thí sinh đến dòng nhạc nào đó mà thí sinh chưa bao giờ thể hiện và khen phần dàn dựng của Tóc Tiên là đỉnh nhất trong dàn HLV năm nay.

Lộ diện top 7

HLV Lam Trường chia sẻ, HLV Thu Phương luôn đòi hỏi cao nhưng anh nghĩ Tóc Tiên luôn có những suy nghĩ riêng để lựa chọn bài hát cho các thí sinh của mình. Anh khen sự tỉnh táo và xử lý sân khấu của Hiền Trinh, còn Chánh Tín thì lại quá hiền, Thái Bình thì rất cá tính và thể hiện xuất sắc.

Thu Phương "rưng rưng" nước mắt khi nghe Thanh Nghiệp hát ca khúc ý nghĩa về mẹ

Lộ diện top 7

Tiếp đến là phần trình diễn của các thí sinh team Thu Phương, bước ra sân khấu đầu tiên là Thành Nghiệp, anh thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt "Hãy vui nhé mẹ (someone like you)", chàng trai mang nghiệp hát mang đến một không gian nhẹ nhàng khi vừa hát vừa tự đánh piano. Chất giọng truyền cảm, mộc mạc của học trò Thu Phương một lần nữa mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Đây cũng là tiết mục mà Thu Phương dành tặng đấng sinh thành trong những ngày lễ Vu Lan. HLV Thu Phương cũng rưng rưng nước mắt khi xem học trò trình diễn.

Lộ diện top 7

Huỳnh Thanh Thảo thể hiện ca khúc "Con cò" nhạc phẩm nổi tiếng được rất nhiều Diva thể hiện và là ca khúc quen thuộc trong các cuộc thi âm nhạc. Và không làm khán giả thất vọng, "Con cò'" đã mang một hơi thở mới, từng câu hát trở nên mạnh mẽ và phô diễn hết chất giọng cao vút của Thanh Thảo. Một tiết mục để lại ấn tượng tại vòng Trình diễn 2.

Lộ diện top 7

Nguyễn Thu Ngân thể hiện ca khúc "Gái Nghệ", nhạc phẩm mang đậm màu miền Trung. Không còn khoe những câu hát nội lực, khán giả bất ngờ khi nghe Thu Ngân thể hiện những câu hò ngọt lịm, dịu dàng và nữ tính. Một màn "lột xác" chứng minh cho khán giả thấy sự đa tài của Thu Ngân qua câu hát "sắc như dao, mềm như lụa".

Lộ diện top 7

HLV Thu Phương chia sẻ rất thương các học trò vì đang gánh trên vai giá trị âm nhạc rất lớn, cô muốn bật khóc vì các tiết mục đều có những tâm sự của riêng mình. HLV Lam Trường cám ơn 3 thí sinh đã mang đến những tiết mục xúc động.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy Thành Nghiệp đã trưởng thành và bản lĩnh, anh khắc khoải khi nghe Thanh Thảo hát "Con cò" vì sợ những màu sắc u ám, tối tăm mà mẹ phải tần tảo nuôi mình, anh có cảm xúc đong đầy với tiết mục của Thanh Thảo. HLV Tóc Tiên như đang xem các tiết mục trình diễn và nghĩ vui là Thành Nghiệp suối nguồn cảm xúc, Thanh Thảo suối nguồn nội lực và Thu Ngân là suối nguồn duyên dáng.

Alex Dương được khen ngợi khi thể hiện hit mới "triệu view" của Trúc Nhân

Lộ diện top 7

Dương Quốc Anh (Alex Dương) là thí sinh duy nhất của team HLV Lam Trường. Anh thể hiện ca khúc "Người ta có thương mình đâu" - hit mới của ca sĩ Trúc Nhân đang được giới trẻ rất yêu thích. Alex Dương cho thấy sự trưởng thành khi truyền tải cảm xúc vô cùng chân thật qua giọng hát trầm ấm và xử lý tinh tế. HLV Lam Trường vô cùng tự hào khi xem phần trình diễn của học trò.

Lộ diện top 7

HLV Thu Phương cho rằng Alex Dương trình diễn hơi thiếu một chút xíu gì đó nhưng lại rất thành công. HLV Tóc Tiên hy vọng Alex Dương thả lỏng ra nhiều hơn, vì anh đang diễn trên sân khấu quá nhiều. Noo Phước Thịnh cho rằng hai HLV nữ quá khó tính, và khen ngợi Alex Dương đã trưởng thành từ một cậu bé trở thành một người đàn ông.

"Cô gái triệu view" Ngọc Ánh làm bùng nổ sân khấu với hit mới "Bồ công anh trong gió"

Lộ diện top 7

Cuối cùng là 3 tiết mục của các học trò team Noo Phước Thịnh. Mở màn là phần thi của "Cô gái triệu view" - Ngọc Ánh với một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết mang tên "Bồ công anh trong gió". Ngọc Ánh hóa thân thành cô gái dân tộc miền Tây Bắc xinh đẹp mang đến một không gian âm nhạc rộn ràng, tươi vui kết hợp khoe giọng hát cao vút, ngọt ngào. Một ca khúc mới, hứa hẹn sẽ được khán giả yêu thích trong thời gian sắp tới.

Lộ diện top 7

Trần Gia Nghi mang đến ca khúc "Chiếc lá vô tình", một nhạc phẩm đã đi cùng năm tháng và được khán giả yêu thích. Ngay từ lúc bước ra sân khấu, dáng đi, cử chỉ đã cho khán giả thấy thấy được một cô gái tràn đầy tính nghệ thuật và khi cất câu hát đầu tiên đã nhận được tiếng vỗ tay từ bốn HLV. Chất giọng khàn đặc biệt và cách hát hiện đại rất riêng của Gia Nghi đã giúp ca khúc mang một chiếc áo mới mà khiến toàn bộ người nghe phải gật gù thích thú.

Lộ diện top 7

Nguyễn Minh Ngọc được HLV Noo Phước Thịnh lựa chọn cho ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Mỹ Tâm trong thời gian gần đây mang tên "Cô ấy là ai" để thể hiện trong vòng Trình diễn. Là thí sinh sở hữu chất giọng nội lực, Minh Ngọc đã truyền tải được sự đau đớn của của nhân vật trong ca khúc và mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho người nghe.

Lộ diện top 7

HLV Tóc Tiên cho biết mình đang tận hưởng ba tiết mục vừa rồi, và cô dành lời khen cho Gia Nghi nữ thí sinh mà cô thích nhất vì đã truyền tải được cảm xúc rất nặng trong bài hát mà chưa chắc các ca sĩ có kinh nghiệm có thể trình diễn được. HLV Lam Trường cũng thích nhất màn trình diễn của Gia Nghi vì thể hiện rất tốt và cảm xúc. HLV Thu Phương bày tỏ team Noo Phước Thịnh cũng "không phải dạng vừa" khi có sự đầu tư và tầm nhìn, cô cũng thể hiện sự yêu thích với màn trình diễn của Gia Nghi vì hát rất thật và tự nhiên, chỉ cần đứng một chỗ và thu hút người nghe bằng chính tài năng của mình.

Lộ diện top 7

Top 10 ra sân khấu để lắng nghe kết quả qua việc bình chọn từ khán giả. Gia Nghi team Noo Phước Thịnh là thí sinh đầu tiên bước vào Bán kết khi sở hữu lượng bình chọn cao nhất với 20.52%,, tiếp đến lần lượt là Ngọc Ánh với 15.21%, Thái Bình với 11.03%, Minh Ngọc với 10.95%, Thu Ngân với 10.68%, Hiền Trinh với 10.19%, Alex Dương với 9.74%. Với kết quả này, team Noo Phước Thịnh đã bảo toàn cả ba thí sinh của mình, chương trình phải nói lời chia tay với Chánh Tín, Thành Nghiệp và Thanh Thảo.

Tập 15 - Bán kết The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 26/9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Soobin Hoàng Sơn, Thu Phương và dàn sao khủng quy tụ trong chương trình đón năm mới đỉnh cao tại Nam Phú Quốc

Soobin Hoàng Sơn, Thu Phương và dàn sao khủng quy tụ trong chương trình đón năm mới đỉnh cao tại Nam Phú Quốc

Chuỗi sự kiện đón năm mới hoành tráng chưa từng có - New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc - do Tập đoàn Sun Group tổ chức tại ngay trung tâm Thị trấn An Thới (Phú Quốc, Kiên Giang) sẽ diễn ra xuyên đêm, bắt đầu từ 17h00 ngày 31/12/2020 đến 01h00 ngày 01/01/2021.
U50, Thu Phương yên phận với cuộc hôn nhân thứ 2 không cần đám cưới

U50, Thu Phương yên phận với cuộc hôn nhân thứ 2 không cần đám cưới

Trải qua sóng gió hôn nhân, Thu Phương đã có được hạnh phúc bên cạnh Dũng Taylor - người đã ở bên chăm sóc cô 16 năm mà chẳng cần tới một đám cưới.
Hoàng Touliver lần đầu công khai tình cảm với Tóc Tiên

Hoàng Touliver lần đầu công khai tình cảm với Tóc Tiên

Sau 2 tháng tổ chức đám cưới bí mật, Hoàng Touliver lần đầu công khai ảnh tình cảm bên bà xã.
Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Tóc Tiên được xem là một "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu khối tài sản đồ sộ từ nhà xe tiền tỷ đến những món hàng hiệu đắt đỏ.
Khán giả vỡ oà với màn biểu diễn Piano bay trong đêm Love Songs Party

Khán giả vỡ oà với màn biểu diễn Piano bay trong đêm Love Songs Party

Trước sự ngỡ ngàng của hơn 3.000 khán giả có mặt tại khuôn viên vườn Nhật (Vinhomes Smart City, Hà Nội), chiếc cần cẩu 120 tấn đưa cả piano và nghệ sĩ chơi đàn lên độ cao bằng tòa nhà 5 tầng. Cùng sự xuất hiện của Thu Phương, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương, màn trình diễn Piano bay đã tạo ấn tượng trong đêm đại nhạc hội “Love Songs Party” theo cách chưa từng có tại Việt Nam.
Tóc Tiên tiết lộ cuộc sống khổ cực bên Mỹ và bỏ nhà vì mâu thuẫn với mẹ

Tóc Tiên tiết lộ cuộc sống khổ cực bên Mỹ và bỏ nhà vì mâu thuẫn với mẹ

Mới đây, khi tham gia chương trình “Một tiếng kể hết”, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ vì bật khóc khi chia sẻ về cuộc sống khó khăn từng phải ăn trộm tiền của bà nội và mâu thuẫn với mẹ ruột đến mức phải bỏ nhà đi.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Cục thuế tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản, phong tỏa tài khoản đối với Công ty TNHH Cơ điện Yongxin.
Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Trả lời về mức chi trả bảo hiểm y tế cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP.HCM cho biết, mức hưởng BHYT từ 80-100% tùy theo đối tượng tham gia, theo thực tế chi phí điều trị tùy thuộc mức độ bệnh lý của mỗi người bệnh.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY