Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Quỷ dữ phải bị loại bỏ khỏi xã hội này!

Góc nhìn Plus
03/01/2022 09:00
Theo Bích Diệp/ báo Dân trí
aa
Tôi tin bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào, cũng đều đề nghị pháp luật xử nghiêm, áp dụng hình phạt cao nhất đối với bọn quỷ dữ này.


Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái (Ảnh: A.X.).

Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái (Ảnh: A.X.).

Cuối năm 2021, cả nước rúng động trước vụ việc một bé gái 8 tuổi bị đánh đến mức tử vong. Ở bài viết đăng tải ngày 31/12/2021 trên BLOG, tôi đã bày tỏ rất rõ quan điểm trước nạn bạo hành, xâm hại con trẻ.

Vậy nhưng, tới thời điểm này khi đọc trên báo chí kết quả trích xuất camera, các thông tin, chứng cứ được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho thấy, trước khi qua đời, cháu bé bị tra tấn một cách dã man và bị hành hạ trong một thời gian dài, tôi không thể kìm được lòng mình.

Kẻ đã sát hại cháu bé chính xác là một con quỷ đội lốt người! Chỉ có quỷ dữ mới có thể có những hành động táng tận lương tâm như thế.

Trong suốt 4 tiếng đồng hồ (từ 14h đến 18h ngày 22/12), Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán.

Cô ta lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái, thậm chí còn dùng dây trói tay chân đến khi cháu gái bị kiệt sức nhưng vẫn bị bắt quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Ngay cả khi quỳ học, cháu bé còn bị tát mạnh vào vùng đầu, kiệt sức như muốn đổ gục.

"Chưa dừng lại, Trang tiếp tục bắt cháu gái ngồi vào ghế học, khi cháu gái đang ngồi ghế, Trang dùng chân đạp cho cháu gái té ngã và cháu tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, khó thở" - tờ Tuổi trẻ ngày 1/1 thuật lại.

Một người lớn sao có thể đối xử tàn nhẫn và độc ác đến nhường đó với một đứa trẻ con?! Quá đáng sợ!

Cháu bé đã có một gia đình không trọn vẹn, nhẽ ra càng phải được bao bọc, bù đắp tình thương yêu. Vậy nhưng, xót xa thay, cháu phải sống cảnh địa ngục trần gian ngay trong căn nhà với những con quỷ dữ - một kẻ sinh ra cháu, một kẻ nhân danh dạy bảo, kèm cặp cháu học hành.

Có thể phụ huynh chúng ta, những người lớn chúng ta, nhiều người cũng đã từng trong cơn thiếu kiềm chế, nóng giận mà đánh con, nhưng đánh trẻ đến mức với những hành vi dã man như vậy thì chỉ có ở những kẻ đã hoàn toàn mất nhân tính như Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Có ăn học đàng hoàng, có vị thế trong xã hội, nhưng lại đánh mất lương tri và thậm chí không thể so sánh với cầm thú - vì những con thú lớn cũng chẳng hành hạ thú nhỏ, huống hồ đó là con cái.

Phục hồi camera những ngày tháng trước đó, công an ghi nhận Nguyễn Kim Trung Thái rất nhiều lần ngồi nhìn con gái bị người tình của anh ta bạo hành dã man, nhưng sau đó lại chính anh ta xóa dữ liệu camera.

Không hề xót thương "giọt máu" của mình, không cho con gặp mẹ và đẩy con vào tay một kẻ sát nhân. Tôi phải nói rằng, người đàn ông này quá "máu lạnh", mất tính người!

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Võ Quỳnh Trang để điều tra về hành vi hành hạ người khác theo điều 140 Bộ luật hình sự. Đến nay, sau khi Cơ quan cảnh sát điều tra củng cố nhiều thông tin, chứng cứ, trích xuất camera thì những hành vi trên của cô ta phải cấu thành tội "cố ý gây thương tích" hoặc có hành vi "giết người"!

Ngày 31/12, Nguyễn Kim Trung Thái bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hành hạ, ngược đãi con theo điều 185 Bộ luật hình sự. Và với việc nhiều lần bao che cho người tình thì trong cái chết của con gái, anh ta cần phải bị xem xét trên tư cách "đồng phạm" của tội "giết người"!

Thái chứ không phải là Trang mới là người có trách nhiệm nuôi dạy, bảo vệ con gái, nhưng lại chính kẻ làm cha đó đã đẩy con gái đi đến cái chết thương tâm.

Đọc nguyên nhân tử vong cháu bé "do phù phổi cấp, trên cơ thể có nhiều tổn thương bầm tụ máu, gãy nhiều xương sườn, khu vực phần đầu cũng có vết thương, tụ máu, não phù", tôi tin bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào, bất cứ ai đang là con người, cũng đều đề nghị pháp luật xử nghiêm, áp dụng hình phạt cao nhất và tăng nặng đối với Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Quỷ dữ phải bị loại bỏ khỏi xã hội!

bài liên quan
3 người tử vong nghi do ngạt khí từ hầm chứa nước thải chăn nuôi

3 người tử vong nghi do ngạt khí từ hầm chứa nước thải chăn nuôi

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra nguyên nhân vụ 3 người tử vong nghi do ngạt khí hầm biogas của một trang trại chăn nuôi trên địa bàn.
Hà Giang: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Hà Giang: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Tối ngày 21/3, thông tin từ các nhà chức trách tỉnh Hà Giang cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.
Va chạm giữa xe máy và xe khách, 1 người ở Hà Giang tử vong tại chỗ

Va chạm giữa xe máy và xe khách, 1 người ở Hà Giang tử vong tại chỗ

Xe khách chạy tuyến cố định Thái Nguyên – Hà Giang đến địa phận xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang (Hà Giang) thì va chạm với một chiếc xe máy.
Tỉnh Thanh Hóa loại hơn 70 dự án bất động sản ra khỏi kế hoạch thực hiện

Tỉnh Thanh Hóa loại hơn 70 dự án bất động sản ra khỏi kế hoạch thực hiện

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định 1004/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Thanh Hóa giai đoạn năm 2021 - 2025.
Cha dượng đánh đập dã man con riêng của vợ cũ ở Bình Phước sẽ bị xử lý thế nào?

Cha dượng đánh đập dã man con riêng của vợ cũ ở Bình Phước sẽ bị xử lý thế nào?

Theo Tiến sĩ Đặng Văn Cường: "Bất kể vì lý do gì, dù là nguyên thế nào đi chăng nữa thì hành vi của người cha dượng này cũng rất đáng lên án và cần phải xử lý bằng chế tài nghiêm minh của pháp luật".
Quảng Ninh: Tai nạn giao thông trên Quốc lộ 18 khiến một người tử vong

Quảng Ninh: Tai nạn giao thông trên Quốc lộ 18 khiến một người tử vong

Khoảng 14h40', ngày 09/3 tại km77+400, QL18, tổ 2, khu Cầu Sến, phường Phương Đông, TP Uông Bí, xảy ra vụ tai nạn giao thông đường bộ khiến 1 người tử vong.
Mới nhất
Đọc nhiều
Tăng cường quản lý thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài

Tăng cường quản lý thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài

Theo văn bản của Bộ GD&ĐT, một số cơ sở giáo dục thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài chưa đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
Chung kết cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”

Chung kết cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”

Sáng 28/3, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre, Thành ủy, UBND TP Bến Tre tổ chức vòng thi chung kết cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”.
Liên tiếp 4 người ở Hà Giang nghi bị chó dại cắn

Liên tiếp 4 người ở Hà Giang nghi bị chó dại cắn

Một con chó có lông màu vàng nghi bị dại, không rọ mõm chạy dọc theo tuyến đường QL2 khu vực huyện Bắc Quang (Hà Giang) cắn liên tiếp nhiều người.
Tin bài khác
Tầm nhìn đường sắt tốc độ cao

Tầm nhìn đường sắt tốc độ cao

Theo Kết luận 49-KL/TW ngày 28/2/2023 của Bộ Chính trị về định hướng phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến 2030, tầm nhìn 2045; đặt mục tiêu đến 2025 hoàn thành phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) Bắc - Nam và khởi công trước 2030. Các đoạn ĐSTĐC Hà Nội - Vinh và TP HCM - Nha Trang được ưu tiên khởi công trong giai đoạn 2026 - 2030; phấn đấu hoàn thành toàn tuyến ĐSTĐC Bắc - Nam trước 2045.
Lời cảnh báo từ những dòng sông

Lời cảnh báo từ những dòng sông

Trung tuần tháng 3, trong một buổi đoàn công tác Bộ NN&PTNT khảo sát các công trình chống hạn mặn, lãnh đạo một tỉnh miền Tây đã đưa ra một đề xuất táo bạo. Ông cho biết địa phương đang phải gồng mình chống chọi với đợt cao điểm nắng nóng và hạn mặn khốc liệt. Mặn xâm nhập hệ thống sông rạch ảnh hưởng cuộc sống hàng chục nghìn hộ dân. Vì vậy, ông đề xuất dẫn nước từ các sông Hậu, Sài Gòn, Đồng Nai về để hạn chế khô hạn, sụt lún, thiếu nước.
Chỉ đạo đúng đắn về quy hoạch địa phương

Chỉ đạo đúng đắn về quy hoạch địa phương

Cách đây 2 ngày (23/3) khi dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang lưu ý địa phương nắm chắc 8 từ khóa “tuân thủ”, “linh hoạt”, “đồng bộ”, “thấu hiểu”.
“Bắt bệnh” thị trường vàng

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.
8,5 triệu và 8,84 tỷ đồng

8,5 triệu và 8,84 tỷ đồng

Sự việc một khách hàng ở Quảng Ninh bị một ngân hàng gửi đơn thông báo thu hồi khoản nợ xấu do chi tiêu gần 8,5 triệu đồng bằng thẻ tín dụng từ năm 2013 và qua 11 năm, nợ lãi phát sinh tới nay lên tới 8,84 tỷ đồng; đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.
Tháo gỡ khó khăn về vốn

Tháo gỡ khó khăn về vốn

Hôm qua (14/3), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
Văn hóa giao thông

Văn hóa giao thông

Dù vì bất cứ lý do gì thì hành vi của hai người đàn ông đi xe máy cố ý chạy lên đường Vành đai 2 trên cao là đường chỉ dành cho xe hơi; sau đó tạt đầu ô tô, đánh người là sai rõ ràng. Tuy nhiên, câu chuyện này cũng đặt ra vấn đề, vì sao lại xảy ra việc “xung đột ứng xử” giữa người đi xe hơi và người đi xe máy? Có phải vì “tại anh, tại ả, tại cả đôi bên”?
Thực hiện tổ chức đấu giá khai thác 3 mỏ cát lớn tại Hà Nội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng

Thực hiện tổ chức đấu giá khai thác 3 mỏ cát lớn tại Hà Nội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Hà Minh Hải đã có những thông tin cụ thể về việc đấu giá 3 mỏ cát lớn tại Hà Nội.
Sản xuất công nghiệp đang tăng trưởng trở lại

Sản xuất công nghiệp đang tăng trưởng trở lại

Do những khó khăn từ suy giảm kinh tế toàn cầu, đặc biệt là từ những tháng đầu năm đã ảnh hưởng đến kết quả sản xuất công nghiệp của cả nước nên tính chung 11 tháng, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp ước chỉ tăng 1% so với cùng kỳ năm trước.
Dự án Luật Đất đai sửa đổi - Kỳ 2: Cần tập trung vào đấu thầu dự án có sử dụng đất

Dự án Luật Đất đai sửa đổi - Kỳ 2: Cần tập trung vào đấu thầu dự án có sử dụng đất

GS.TS Đặng Hùng Võ cho rằng, người dân thường có khiếu kiện vì mình được bồi thường ít, mà nhà đầu tư bán đất sinh lời nhiều lần.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY