Những ngày cuối năm, các khu chợ lớn như ở Ninh Thận, Bình Thuận, Đồng Nai càng nhộn nhịp, sôi động hơn với sự xuất hiện của Nghệ sĩ Quyền Linh. Dịp này, không những mang hình ảnh thân thiện, chân chất như mọi khi đến với bà con tiểu thương mà anh còn mang đến những sản phẩm tâm huyết do chính anh và các cộng sự gầy dựng, sản xuất. Đó là sản phẩm Amity của công ty TNHH Nghệ Sĩ Quyền Linh
Sau khi đã phủ sóng thương hiệu ở Miền Tây, đây là lúc NS Quyền Linh mang Amity tiếp cận tới người tiêu dùng miền Trung và Đông Nam Bộ. Nhắc đến Nghệ sĩ Quyền Linh, là nhắc đến những danh xưng mà không phải người nghệ sĩ nào cũng may mắn được nhận: “Ông Bụt của người nghèo”, MC quốc dân, MC của nông dân, MC dép tổ ong, Người nghệ sĩ chân chất…
Là người nghệ sĩ được mọi tầng lớp khán giả yêu quý, anh Quyền Linh cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nhưng với anh, dường như càng đi, anh càng thấy cuộc sống còn rất nhiều mảnh đời cần giúp đỡ.
Anh quyết định chính bản thân mình làm nhà tài trợ cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó là bước ngoặc để thương hiệu Amity ra đời, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn đóng góp cho cộng đồng, xã hội từ lợi nhuận mà thương hiệu Amity mang lại.
Các sản phẩm mang thương hiệu Amity thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu là Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả và Nước rửa tay đem lại khả năng tẩy rửa ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hàng ngày.
Về tầm nhìn, Công ty muốn trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thân thiện trong cuộc sống hàng ngày. Về sứ mệnh, Công ty xác định cho mình những sứ mệnh chủ chốt: tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng. Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.
Có thể thấy, so với thị trường hàng tiêu dùng đầy sôi động thì thương hiệu Amity là quá non trẻ. Nhưng bằng sức ảnh hưởng của NS Quyền Linh, bà con tiêu dùng đã đón nhận rất nhiệt tình. Amity, thừa hưởng sự chân phương, bình dị của người nghệ sĩ đã chọn người nông dân, người lao động và những người nghèo làm bạn. Dù ở bất kì chương trình nào, MC Quyền Linh vẫn luôn là anh, cùng khóc, cùng cười với nhân vật, cùng họ sẻ chia những tâm sự, khổ đau và cùng họ vượt qua nghịch cảnh. Anh mang những điều bình dị, dễ thương ấy vào trong chính sản phẩm hàng tiêu dùng của mình.
Amity, buổi đầu đến với người tiêu dùng còn gặp nhiều bỡ ngỡ và ánh mắt xa lạ của bà con. Nhưng khi biết đây là 1 sản phẩm tâm huyết của MC Quyền Linh, tất cả đều muốn sử dụng để ủng hộ. Họ tin tưởng Amity, như tin tưởng NS Quyền Linh, tin vào quá khứ đầy cơ cực nhưng biết vươn lên bằng nghị lực và có trái tim đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh của anh, tin vào những điều tốt đẹp anh đã làm cho xã hội, cộng đồng này. Họ tin, Amity rồi sẽ phát triển, bởi vì đó chính là giá trị của NS Quyền Linh.
Một số hình ảnh nghệ sĩ Quyền Linh trực tiếp giới thiệu sản phẩm Amity đến với người tiêu dùng:
Không chỉ được biết đến với vai trò MC nổi tiếng, Phan Anh và Quyền Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh một người chồng, người cha mẫu mực. Bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật, cả hai vẫn sắp xếp thời gian, bí mật mua quà tặng vợ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Theo Sở Y tế TP.HCM, cơ sở này đã ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.
Ngày 22/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết, vừa nhận 13.000 liều vaccine 5 trong 1 (vaccine SII) từ Chương trình tiêm chủng mở rộng và sẵn sàng triển khai tiêm cho trẻ từ tuần này.
Một số sai phạm lẽ ra phải bị xử phạt vi phạm hành chính nhưng vì một lý do nào đó, ông Lường Tuấn Anh - Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên lại chỉ ký Quyết định “Buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả”.
Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.