Hà Nội 29 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 29°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Nam A Bank hoàn thành kế hoạch "phủ sóng" mạng lưới

Thương trường
25/10/2019 16:00
T.V
aa
Nam A Bank vừa hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới với 35 đơn vị kinh doanh, nâng tổng số điểm kinh doanh lên hơn 100 đơn vị, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm từ Bắc đến Nam.


Hoàn thành mở mới 35 đơn vị kinh doanh trên các tỉnh thành trọng điểm

Ngay từ ngày đầu hoạt động, Nam A Bank đã xác định tầm nhìn là trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho Khách hàng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, một trong những hoạt động trọng tâm của Ngân hàng là mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu đến từng khách hàng địa phương.

Theo đó, ngay sau khi được Ngân hàng nhà nước (NHNN) phê duyệt chủ trương mở rộng mạng lưới (tháng 10/2018), Nam A Bank đã tích cực khai trương và đưa vào hoạt động 35 đơn vị gồm 5 chi nhánh tại Long An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và 30 điểm kinh doanh tại khắp các tỉnh thành trọng điểm.

HINH 1

Nam A Bank Đức Trọng (số 362 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng) là điểm khai trương cuối cùng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đã được NHNN phê duyệt.

Với việc đưa vào hoạt động hàng loạt điểm mới này đã giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương.

Thành tựu trên cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank luôn phát triển ổn định và bền vững. Để được Ngân hàng nhà nước chấp thuận chủ trương này, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả…

Tất cả các đơn vị kinh doanh mới của Nam A Bank khi đưa vào hoạt động đều được chú trọng xây dựng theo chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao. Theo đó, khách hàng đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh này không chỉ ấn tượng bởi không gian sang trọng, hiện đại mà còn được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm là những giá trị cộng thêm giúp Nam A Bank gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Phát triển mạng lưới song hành với “số hóa” hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ

Cùng với các điểm kinh doanh hiện hữu, các điểm kinh doanh mới của Nam A Bank đều cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ hiện đại về tài khoản, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử... nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đồng thời, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu chuẩn về tiền gửi, tiết kiệm, tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh, thanh toán quốc tế… với quy trình phê duyệt nhanh gọn, tiện lợi nhằm rút ngắn thời gian cho khách hàng.

HINH 2

Với không gian giao dịch sang trọng, hiện đại, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank sẽ đáp ứng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng.

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: Hoạt động kinh doanh của Nam A Bank đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của Ngân hàng. Đó chính là lý do Nam A Bank mở thêm hàng loạt điểm kinh doanh mới nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Với phương châm lấy uy tín làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, bên cạnh mở rộng mạng lưới, Nam A Bank cũng chú trọng ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng”.

Thực tế, bên cạnh tập trung phát triển mạng lưới với quy mô rộng lớn, sang trọng và hiện đại, Nam A Bank đã không ngừng đẩy mạnh công nghệ để gia tăng sự trải nghiệm cho khách hàng cũng như đảm bảo sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trước “làn sóng” cách mạng 4.0. Theo đó, thời gian qua Nam A Bank đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ.

Bước đi đầu tiên của Nam A Bank trong việc ứng dụng AI để phục vụ khách hàng là việc tích hợp Chatbot OPBA – trợ lý ảo thông minh trên Fanpage Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank), cửa sổ chat của Tổng đài viên. Đồng thời, tháng 04/2019, Ngân hàng triển khai hệ thống Omni Channel – Open Banking với hàng loạt tính năng, tiện ích vượt trội như: Trợ lý ảo chatbot, Share bill, Tích lũy theo nhu cầu, Lập lịch thanh toán, Quản lý thẻ tập trung.

Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ ra mắt thị trường “Không gian giao dịch số” cùng với việc triển khai các thiết bị hiện đại như: VTM (Virtual teller machine) hay còn được gọi là Chi nhánh ảo tích hợp toàn bộ chức năng của ATM như rút/chuyển tiền, đặc biệt hơn, người dùng còn có thể thực hiện các giao dịch của ngân hàng truyền thống như: thanh toán hóa đơn, in/xem sổ phụ tài khoản, tra cứu tài khoản, phát hành thẻ… và có nhân viên hỗ trợ qua tương tác bằng video. Thứ hai là Robot Preteller có khả năng chào hỏi, chủ động giao tiếp và nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt, tư vấn và hướng dẫn thủ tục, giao dịch trên Open Banking bằng giọng nói qua Chatbot và thu thập dữ liệu khách hàng…

Tất cả những ứng dụng hiện đại trên sẽ giúp khách hàng của Nam A Bank có thể giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn chỉ trong vài giây. Qua đó, làm nền tảng để giải quyết bài toán kết nối giữa ngân hàng và khách hàng cũng như giữa các khách hàng với nhau…

Ngoài việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, ứng dụng công nghệ cũng giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và tiết giảm nhiều chi phí hoạt động cho Ngân hàng.

Phát triển mạng lưới song hành với đẩy mạnh “số hóa” ngân hàng đã giúp Nam A Bank có những bước tiến quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Với những hoạt động vừa mang tính quy mô, vừa có tính chiều sâu và phù hợp với xu thế của thị trường, Ngân hàng sẽ sớm thực hiện thành công tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 2 (2018-2020).

bài liên quan
TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một hộ kinh doanh về chăm sóc da trên địa bàn Quận 7 ba lần bị xử phạt do lấn sân sang phẫu thuật thẩm mỹ, liên tục đổi địa bàn hoạt động.
TP.HCM: Xử lý nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi, massage trên địa bàn quận 7

TP.HCM: Xử lý nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi, massage trên địa bàn quận 7

Ngày 24/4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa phát hiện và xử lý nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi, massage trên địa bàn quận 7, gắn biển hiệu Hàn Quốc, ngang nhiên quảng cáo là phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc Top 1 Châu Âu.
TP.HCM sắp diễn ra Lễ hội Bánh mì lần 2 năm 2024

TP.HCM sắp diễn ra Lễ hội Bánh mì lần 2 năm 2024

Ngày 23/4, Hiệp hội Du lịch và Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp tổ chức công bố Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần 2 năm 2024 với chủ đề "Bánh mì Việt Nam - Giá trị ẩm thực thế giới".
TP.HCM: Những điểm mới trong tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025

TP.HCM: Những điểm mới trong tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025

UBND TP.HCM ban hành Kế hoạch huy động trẻ ra lớp và tuyển sinh vào các lớp đầu cấp năm học 2024-2025 với nhiều điểm mới so với các năm học trước đó.
Tỉnh Thanh Hóa loại hơn 70 dự án bất động sản ra khỏi kế hoạch thực hiện

Tỉnh Thanh Hóa loại hơn 70 dự án bất động sản ra khỏi kế hoạch thực hiện

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định 1004/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Thanh Hóa giai đoạn năm 2021 - 2025.
Kế hoạch thực hiện xử lý kết quả rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật

Kế hoạch thực hiện xử lý kết quả rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật

Kế hoạch nhằm xác định nội dung các công việc, thời hạn, tiến độ hoàn thành, trách nhiệm của các thành viên Tổ công tác, Thường trực Tổ công tác và các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một hộ kinh doanh về chăm sóc da trên địa bàn Quận 7 ba lần bị xử phạt do lấn sân sang phẫu thuật thẩm mỹ, liên tục đổi địa bàn hoạt động.
Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Tây Bắc là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng với những bản làng dân tộc thiểu số mang đậm bản sắc văn hóa.
Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Thông tin được đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 4/2024 do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.