HAPRO tưng bừng khí thế kinh doanh đầu xuân Canh Tý 2020

0
Trong không khí đón xuân đầu năm, Hapro đã sẵn sàng triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh xuất khẩu với một số mặt hàng chủ lực.
cd93e33ff7020f5c5613

Từ ngày mùng 4 Tết, hệ thống bán lẻ và dịch vụ của Hapro đã đồng loạt mở cửa bán hàng

Ngay trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hapro đã nỗ lực chuẩn bị tốt nguồn cung ứng hàng hóa dồi dào về chủng loại, đảm bảo chất lượng và ổn định về giá cả.

Ngoài việc phục vụ người dân tại khoảng 40 điểm bán lẻ thuộc hệ thống Hapromart, Haprofood, các cửa hàng Gạo Hapro Đồng Tháp, hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, TTKD chợ đầu mối phía Nam, TTKD chợ đầu mối Bắc Thăng Long; Tổng công ty còn tổ chức thêm nhiều điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết” trước một số trụ sở của đơn vị, tại hệ thống kinh doanh của TCT, các kênh bán hàng online để phục vụ nhu cầu mua sắm nhanh của người tiêu dùng.

Cũng trong dịp Tết này, TCT còn tham gia Hội chợ “Tết sum vầy” danh cho đoàn viên công đoàn, người lao động mua sắm nhân dịp Tết và Hội chợ Xuân tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo.

f55d1de309def180a8cf

Hapro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 11 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá, đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu.

Với tiêu chí “hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp”, một điểm nhấn không thể thiếu trong chuỗi hoạt động kinh doanh phục vụ Tết của Hapro nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, đó là điểm kinh doanh theo mô hình “Chợ Tết” tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa đã được Hapro tổ chức năm thứ 6 liên tiếp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân khu vực ngoại thành Hà Nội.

Hapro cũng tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội với 16 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Hapro đã chủ động xây dựng nguồn hàng dự trữ đối với 11 nhóm mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá, đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để cung ứng ra thị trường phục vụ nhân dân và đảm bảo để phục vụ đầy đủ kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.

cfe6ff4aeb7713294a66

Hapro đã nỗ lực chuẩn bị tốt nguồn cung ứng hàng hóa dồi dào về chủng loại, đảm bảo chất lượng và ổn định về giá cả.

Năm nay, từ ngày mùng 1, 2 và 3 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng dịch vụ - ăn uống tại khu vực phố cổ. Từ ngày mùng 4 Tết, hệ thống bán lẻ và dịch vụ của Hapro sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng phục vụ nhân dân. Theo kế hoạch, Hapro phấn đấu Tổng doanh thu trong dịp Tết năm 2020 của toàn Tổng công ty tăng 15% so với thực hiện Tết năm 2018.

Công tác xúc tiến thương mại của Tổng công ty thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Hapro tích cực tham gia các hội chợ thực phẩm lớn, các chương trình kết nối thông tin với các doanh nghiệp nước ngoài, củng cố các mối liên hệ với các đại sứ quán, cơ quan ngoại giao của Việt Nam tại các nước, từ đó thúc đẩy đưa hàng hóa vào thị trường quốc tế.

1

Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Hapro.

Trong không khí đón xuân đầu năm, Hapro đã sẵn sàng triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh xuất khẩu với một số mặt hàng chủ lực, bắt đầu một năm mới với quyết tâm phấn đấu mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng kim ngạch, tạo tiền đề cho mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu của Hapro trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Cụ thể, Tổng công ty đã triển khai hoạt động xúc tiến thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu như tham gia gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ hàng nội thất trang trí và quà tặng Spring Fair diễn ra từ ngày 2/2 đến 6/2/2020 tại Thành phố Burmingham, Anh Quốc và Hội chợ Quốc tế thực phẩm, nông sản, đồ uống lớn nhất thế giới Gulfood Dubai 2020 tại Dubai, UAE từ ngày 16/2 đến 20/2/2020.

Với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV toàn TCT, trong năm 2019 và những tháng đầu năm nay, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu các công-ten-nơ hàng đầu tiên vào đầu năm mới 2020.

Các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai xuân có tổng trị giá gần 4.5 triệu USD tương đương 220 công-ten-nơ, bao gồm các mặt hàng: Gạo, hạt điều, cơm dừa, hạt tiêu, quế, hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ…, với điểm đến là các thị trường: Mỹ, Nhật, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Nga, Belarus, Singapore, Pakistan, Malaysia, Ai Cập, Algeria, Indonesia, Tunisia, Geogia.

3

Thương hiệu Hapro từng bước khẳng định được vị thế cả trong và ngoài nước.

Qua 16 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP đã khẳng định được vị thế, tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Thương hiệu Hapro cũng đã gặt hái được nhiều danh hiệu giải thưởng lớn: 05 lần liêp tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia; 14 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh; 14 năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”; Nhiều năm liền nằm tron Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng uy tín khác như Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp bán lẻ uy tín 2018, Doanh nghiệp thương mại – dịch vụ tiêu biểu…

Thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và tận dụng các cơ hội mới là đơn vị thành viên Tập đoàn BRG để nhanh chóng chuyển mình, xây dựng và phát triển Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội nói chung và Tập đoàn BRG nói riêng.

4

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đoàn cấp cao Việt Nam thăm gian hàng Hapro.

Tại “Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp” do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì ngày 23/12/2019, gian hàng trưng bày Gốm Chu Đậu và Gạo Hapro Đồng Tháp đã vinh dự được đón tiếp Thủ tướng, các Phó Thủ tướng và đoàn lãnh đạo các bộ ngành của Việt Nam tới thăm và dành sự khích lệ động viên cho những nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV toàn Tổng công ty trong năm 2019.

Đồng thời, ngày 30/12/2019 vừa qua, tại trụ sở Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì “Lễ ghi nhận xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt mốc 500 tỉ USD”. Hapro là 1 trong 10 doanh nghiệp xuất nhập khẩu lớn, tiêu biểu được mời tham dự sự kiện này. Madame Chủ tịch Nguyễn Thị Nga cùng Tổng Giám đốc Hapro đã vinh hạnh được diện kiến Thủ tướng tại Lễ ghi nhận. Đây là nguồn động lực lớn để Ban lãnh đạo và CBCNV toàn Tổng công ty tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đạt được những thành tích tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Lê Hải

Loading...

Bình luận

Loading...

Đến Hải Phòng - ngắm thành phố của những cây cầu về đêm

Ngoài lợi thế về du lịch biển, du lịch tâm linh và du lịch nội đô là thế mạnh mà Hải Phòng đang tìm hướng phát triển trong thời gian tới.

Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc bị lừa bán dâm ở Philippines

Đang nằm trong top tìm kiếm hàng đầu tại Hàn Quốc sau khi bị nữ BJ nổi tiếng tố lừa cô này sang Philippines bán dâm và đánh bạc phi pháp.

Hồng Quế lại gây choáng với hình ảnh hở bạo

Hình ảnh táo bạo của Hồng Quế khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những bức ảnh hiếm hoi về Hà Nội cuối thời kỳ bao cấp

Công viên Thống Nhất, những chú bé bán hàng rong,... hình ảnh rõ nét về Hà Nội của những năm 80

Xem thêm