Hơn 120.000 giải thưởng với tổng trị giá 38 tỷ đồng là "cuộc chơi lớn" mà Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt kết hợp cùng Yeah1 tung ra bùng nổ trên "siêu nền tảng" MEGA1, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng cơn mưa khuyến mãi ngay trong mùa hè rực lửa.
Đây là cuộc chơi bùng nổ của MEGA1 tiếp nối thành công của sự hợp tác với Tập đoàn Tân Hiệp Phát, một trong những công ty nước giải khát giữ thị phần hàng đầu Việt Nam. Giá trị 69 tỷ của hợp tác với Tân Hiệp Phát là minh chứng cho "phát súng" chào sân thị trường người dùng trong nước, kết nối và gia tăng lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng. Sau một tháng triển khai, chương trình đang nhắm tới 150 triệu lượt tiếp cận, hơn 1 triệu lượt tải ứng dụng và 809.732 lượt truy cập.
Ngay lập tức, MEGA1 tung ra cơn bão thứ hai chính là sự kết hợp chiến lược với thương hiệu Đại Việt. Khi thị trường trong nước vừa kết thúc kỳ "ngủ đông" do đại dịch Covid-19 và bắt đầu mùa hè tiêu dùng, MEGA1 bắt tay cùng Đại Việt hứa hẹn sẽ hâm nóng lại thị trường tiêu dùng với các giải pháp đột phá, khuyến khích người dùng chi tiêu để nhận lấy các lợi ích cực kỳ hấp dẫn.
Theo đó, từ ngày 15/5 đến 12/8/2020, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm máy làm mát (quạt, điều hoà), máy lọc nước, thiết bị bếp… của thương hiệu Daikiosan, Makano hoặc các sản phẩm thương hiệu khác được Đại Việt phân phối trên toàn quốc, sẽ trúng thưởng 100% với tổng giải thưởng lên đến 120.000 quà tặng cực giá trị, hấp dẫn.
Chỉ với 3 bước đơn giản như sau:
Tới ngay một trong 5.000 điểm bán hàng/ đại lý gần nhất tại 63 tỉnh thành để mua các sản phẩm chất lượng từ Đại Việt và nhận mã QR code.
Dùng hoặc tải ứng dụng MEGA1 về điện thoại, quét mã QR code để nhận các lượt tham gia trò chơi “Lật thẻ bài trúng thưởng” (lưu ý: số lượt chơi bạn nhận được tương ứng với giá trị sản phẩm đã mua).
Chơi và Nhận giải: 100% tham gia đều trúng thưởng, mỗi khách hàng của Đại Việt tham gia chương trình khuyến mãi hoàn toàn có thể nhận về các quà tặng giá trị cao như 12 xe ô tô Mitsubishi, 4.5000 máy làm mát Nakami, 5.700 điện thoại V-smart, 25.000 bình giữ nhiệt, 70.000 thẻ cào điện thoại. Và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Hứa hẹn sẽ liên tục bùng nổ và cuốn bay nắng nóng mùa Hè, "siêu nền tảng" MEGA1 là tâm điểm của chiến lược Thương mại Truyền thông - Media Commerce của tập đoàn Yeah1, dựa trên thế mạnh cơ sở người dùng và liên minh kinh tế.
“MEGA1 sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp có thể gia tăng lợi ích cho khách hàng trực tiếp của mình - những niềm vui lan toả mỗi ngày bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải thưởng “khủng”. Thông qua MEGA1, người tiêu dùng có cơ hội đến gần hơn với những sản phẩm có thương hiệu uy tín nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tích luỹ thêm lợi ích cho chính hành vi tiêu dùng của mình", đại diện MEGA1 cho biết.
Thời gian sắp tới, MEGA1 sẽ còn tiếp tục đem lại những chương trình hữu ích cho người dùng, hướng đến định hình một "siêu nền tảng" tích hợp lợi ích thực tế cho người tiêu dùng Việt Nam và các nhãn hàng hàng đầu. Đây là sự đổi mới cần thiết và đón đầu xu thế của Tập đoàn Yeah1 nhằm lấp đầy lỗ hỏng của các ứng dụng người dùng trực tuyến hiện giờ, chứng thực cho chiến lược am hiểu và hướng đến phục vụ người dùng trong nước dựa trên công nghệ truyền thông.
Tại hội thảo “Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai” vừa qua, tập đoàn tên tuổi từ Đức - GEA Procomac đã mang đến những thông tin giá trị liên quan xu hướng công nghệ sản xuất đồ uống hiện nay. Trong đó, công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic khẳng định ưu thế vượt trội.
Không chỉ là thức uống mang hương vị thơm ngon, sữa đậu nành còn là cả một vùng trời tuổi thơ đầy thương nhớ của biết bao bạn trẻ. Bởi thế mà ngay khi ra mắt với diện mạo chai tiện lợi siêu cool, Number 1 Soya Canxi đã nhanh chóng trở thành trào lưu của giới trẻ sành ăn uống.
Sau tai nạn mất một chân năm 24 tuổi, mất hơn 5 năm để Bế Thị Băng (Cao Bằng) có thể nhẩy múa trên đôi giày cao gót, tự tin mỉm cười. "Tôi thấy mình sống lại lần nữa. Tự tập đi, tập múa, thử những điều trước đây chưa dám làm... Vụ tai nạn không còn ám ảnh tôi nữa", Hoa khôi một chân tâm sự.
Sở hữu một vẻ đẹp hút hồn với đôi mắt rạng ngời, nụ cười trong sáng dễ dàng lấy được thiện cảm của bất kỳ ai, thế nhưng ít ai biết được Đặng Trần Thủy Tiên đang mang trong mình căn bệnh ung thư. Cô gái ấy chưa bao giờ gục ngã, bởi trong cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan.
Sáng ngày 1/1, Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1 đã diễn ra tại Thành phố Mới Bình Dương với sự tham gia của hơn 8000 vận động viên. Đây là giải đấu thường niên đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm.
Ngày 1/1, tại Bình Dương, 30 đội lân đến từ các tỉnh, thành đã tham giaGiải lân sư tranh Cup Number 1 lần 1-2020 chào mừng năm mới. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức với sự tài trợ của Nước tăng lực Number 1.
English Challenge là Cuộc thi tiếng Anh dành cho sinh viên và học sinh đam mê tiếng Anh, là nơi để sinh viên tỏa sáng tài năng và tăng cường sự kết nối.
Ngày 22/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết, vừa nhận 13.000 liều vaccine 5 trong 1 (vaccine SII) từ Chương trình tiêm chủng mở rộng và sẵn sàng triển khai tiêm cho trẻ từ tuần này.
Một số sai phạm lẽ ra phải bị xử phạt vi phạm hành chính nhưng vì một lý do nào đó, ông Lường Tuấn Anh - Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên lại chỉ ký Quyết định “Buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả”.
Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.