BIDV trân trọng giới thiệu chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới gửi tiết kiệm “ Khách hàng mới, tới nhận quà” từ ngày 14/06/2016 đến hết ngày 14/08/2016.
Với tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm”, BIDV không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi giúp tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng. Nhằm đem đến ưu đãi cho tất cả các đối tượng khách hàng, BIDV trân trọng giới thiệu chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới gửi tiết kiệm “ Khách hàng mới, tới nhận quà” từ ngày 14/06/2016 đến hết ngày 14/08/2016 (hoặc đến khi có thông báo dừng của BIDV) tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc.
|
Chương trình khuyến mại gửi tiết kiệm “Khách hàng mới, tới nhận quà”. |
Theo đó, khách hàng mới đáp ứng một trong hai điều kiện là khách hàng mới và gửi tiết kiệm trong thời gian khuyến mại hoặc khách hàng đã có thông tin tại BIDV nhưng chưa từng gửi tiết kiệm tại BIDV sẽ được tham gia chương trình. Khách hàng mới khi gửi tiết kiệm bằng Việt Nam Đồng kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng, 6 tháng,13 tháng, 364 ngày lãi tính lãi cuối kỳ hoặc kỳ hạn 12 tháng,13 tháng tính lãi hàng tháng sẽ được tặng ngay quà tặng tại thời điểm gửi với trị giá quà khuyến mại, mức khuyến mại được xác định như sau:
Kỳ hạn gửi | Số tiền gửi tối thiểu (VND) | Trị giá quà khuyến mại (VND) |
1 tháng | 500.000.000 | 50.000 |
2 tháng | 250.000.000 | 50.000 |
6 tháng | 200.000.000 | 100.000 |
12 tháng | 200.000.000 | 300.000 |
13 tháng | 200.000.000 | 300.000 |
364 ngày | 200.000.000 | 300.000 |
Quà tặng khách hàng được căn cứ vào bội số của số tiền khách hàng gửi so với số tiền gửi tối thiểu (làm tròn xuống đến hàng đơn vị) nhân với giá trị quà tặng. Khách hàng trúng thưởng có thể lựa chọn nhận quà tặng bằng tiền mặt hoặc bằng hiện vật có giá trị tương đương, được quy định cụ thể tại các điểm giao dịch của BIDV.
Ngoài ra khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi, hấp dẫn trên thị trường, được tư vấn nhiệt tình về phương án tài chính tối ưu bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
BIDV luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ và tinh thần phục vụ tận tâm, hướng tới khách hàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp để phục vụ hiệu quả tất cả các Khách hàng cá nhân. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, BIDV tự hào và vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2015- 2016 do tạp chí The Asian Banker bình chọn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900.9247.