Pháp Luật Plus - 5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế

5 năm đạt thương hiệu mạnh, Nam A Bank ngày càng khẳng định vị thế

0
5 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong công tác kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá trị thương hiệu, nguồn nhân lực…, từ đó, xây dựng sự tín nhiệm, chiếm lĩnh thị phần, hướng đến phát triển bền vững.

Nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng…, đầu tháng 4 vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 18 tại Hà Nội. Năm nay, Nam A Bank tiếp tục nằm trong top dẫn đầu các thương hiệu được trao tặng giải thưởng uy tín này vì đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe từ Ban tổ chức.

  Ông Nguyễn Hữu Thắng – Phó Giám đốc Nam A Bank Hà Nội vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019.

Ông Nguyễn Hữu Thắng – Phó Giám đốc Nam A Bank Hà Nội vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019.

“Bằng sức mạnh nội tại, sự đoàn kết của toàn đội ngũ, năm 2018, Nam A Bank đã thực thi hiệu quả các mục tiêu: đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng kinh doanh, mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư phát triển nguồn nhân lực, lan tỏa giá trị đến cộng đồng xã hội... 5 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu mạnh là sự ghi nhận đáng tự hào của Nam A Bank trong chặng đường hoạt động, đặc biệt, là trong bối cảnh ngân hàng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến giai đoạn phát triển mới”, Đại diện Nam A Bank cho biết. 

2018 được xem là năm ghi dấu của Nam A Bank khi thị trường tài chính liên tục chứng kiến những sự đột phá ngoạn mục của ngân hàng. Lần đầu tiên Nam A Bank đạt mức lợi nhuận 231% tăng gấp đôi so với năm 2017, đây là mức lợi nhuận cao nhất sau 26 năm hoạt động, đồng thời, nhiều chỉ số khác về tổng tài sản, huy động thị trường 1, dư nợ thị trường 1… cũng vượt xa kế hoạch đề ra.

Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng có những bước tiến mới như tích cực thu hồi nợ, dần xóa sạch nợ tại VAMC, được giao trực tiếp tham gia tái cấu trúc 3 quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai, đồng thời được cơ quan xếp hạng tín dụng quốc tế (Moody’s) xếp hạng B2. 

Với những chuyển biến tích cực đó, Ngân hàng nhà nước (NHNN) đã tin tưởng phê duyệt cho Nam A Bank tái cơ cấu giai đoạn II (2018-2020) và chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 3.353 tỷ đồng. Những tháng cuối năm 2018, Nam A Bank được NHNN chấp thuận mở rộng mạng lưới bao gồm 5 Chi nhánh và 30 Phòng giao dịch trên toàn quốc, việc này cho thấy sức khỏe và tiềm năng phát triển của ngân hàng trong những chặng đường tiếp theo. 

  Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá trị thương hiệu trong năm 2018.

Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá trị thương hiệu trong năm 2018.

Không chỉ dừng lại ở đó, Nam A Bank còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc lý tưởng với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ sinh viên trẻ tiềm năng. Mặt khác, thành công to lớn mà Nam A Bank gặt hái được đó chính là sự đồng hành, tin yêu của khách hàng.

Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank đều thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực. Ngoài ra, nhận thấy hệ khách hàng tiềm năng của Nam A Bank cùng mạng lưới rộng khắp, trong năm qua, rất nhiều đối tác, đặc biệt là các công ty về fintech như Akulaku, Vimass, Tima… đã bắt tay hợp tác nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng thông qua sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.

  Khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động của Nam A Bank.

Khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động của Nam A Bank.

Song hành cùng công tác kinh doanh, Nam A Bank còn được cộng đồng đón nhận khi ngân hàng liên tiếp hiện thực hóa trách nhiệm xã hội của mình bằng nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực. Tiêu biểu, hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” của Nam A Bank cùng sự chung tay của khách hàng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng xã hội khi hàng trăm phần học bổng được trao đi và thắp sáng ước mơ học đường cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tại Đồng Nai, Đà Nẵng, Cao Bằng và Đắk Lắk…

Năm 2019, Nam A Bank cũng đã công bố dự án cộng đồng “Tôi chọn sống xanh” và ký kết với Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (GCPF) triển khai chương trình tín dụng xanh hướng đến cho vay các dự án sử dụng năng lượng tái tạo hoặc giảm thiểu khí thải CO2 là 20%... nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển kinh tế bền vững.

Việc 5 năm liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” chính là sự ghi nhận xứng đáng cho chặng đường phát triển của Nam A Bank – chặng đường đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính hữu ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng cho Khách hàng cùng Gia đình.

Năm 2019, với mục tiêu tiến nhanh đến vị trí ngân hàng thương mại bán lẻ chuẩn mực hàng đầu Việt Nam, Nam A Bank tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi Nhân sự, Vận hành, Big Data hướng đến “Khách hàng là trung tâm”. Bên cạnh đó, bắt nhịp nền công nghiệp 4.0, Nam A Bank đã và đang triển khai dự án ngân hàng số Open Banking, đồng bộ trên các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất.

Với việc triển khai dự án này, Nam A Bank sẽ mở rộng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích thông qua các thiết bị thông minh, kết nối khách hàng đa kênh góp phần đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụm tối ưu hóa vận hành, giao dịch thuận tiện và an toàn. Nam A Bank đồng thời áp dụng công nghệ vào công tác vận hành nhằm tăng hiệu quả hoạt động, tiết giảm chi phí, qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động của Ngân hàng.

Một trong những điểm sáng đáng chú ý trong năm nay, là việc Nam A Bank sẽ tăng vốn điều lệ lên 5000 tỷ đồng và niêm yết cổ phiếu lên sàn HOSE. Tin rằng, với định hướng chiến lược đề ra Nam A Bank sẽ có những bước tiến vững chắc trong việc tăng trưởng quy mô hoạt động, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam.

Q.T

Loading...

Bình luận

Loading...

Áp lực đối với chương trình thay thế Táo Quân đêm Giao thừa

Thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng. Hiện tại, những thông tin xung quanh chương trình thay thế Táo Quân đêm Giao thừa đã bắt đầu được hé lộ.

Du lịch Việt Nam cán đích sớm mục tiêu đón du khách quốc tế

Năm 2019 Việt Nam đón được 17,5 - 18 triệu lượt khách du lịch quốc tế, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn…

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng đội tuyển nữ Việt Nam sau vô địch SEA Games 30

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành tấm huy chương Vàng sau khi đánh bại Thái Lan ở trận chung kết SEA Games 30.

Thua liên tiếp trước Việt Nam, Indonesia tỏ ra dè chừng

Trong năm 2019, các đội tuyển của Indonesia đều nếm mùi thất bại trước Việt Nam. Báo giới Indonesia có sự dè chừng nhất định trước trận chung kết SEA Games.

Link liên kết