0
PC Đà Nẵng tiếp tục bứt phá, đẩy mạnh Chuyển đổi số (CĐS), để phục vụ khách hàng xuyên suốt trong điều kiện dịch bệnh.
0
Tính đến cuối tháng 7/2021, đã có 7.152 khách hàng của EVNCPC được cấp điện qua ứng dụng cấp điện hạ áp không khảo sát hiện trường.
0
Từ 08 giờ ngày 16/8 đến 08 giờ ngày 23/8, PC Đà Nẵng sẽ hoãn các công tác gây mất điện khách hàng.
0
Riêng đối với khách hàng sử dụng điện mục đích sinh hoạt, trong tháng 8/2021, tổng tiền giảm ước tính 37,4 tỷ đồng.
0
So cùng kỳ tháng 6 năm 2020, có 14,5% khách hàng miền Trung có mức tiêu thụ điện tăng từ 30-50% và 6% khách hàng có mức tiêu thụ tăng trên 100%.
0
Sau khi được tiếp nhận, chỉ cần từ 12-24 giờ hồ sơ cấp điện mới sẽ được gửi đến khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.
0
EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
0
Nắng nóng kéo dài, nhu cầu sử dụng điện tăng cao; các thiết bị làm mát hoạt động liên tục tiềm ẩn nguy cơ xảy ra chạm chập, quá tải …