Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Góc khuất ít ai biết về chồng Thu Minh

Văn hóa
01/08/2016 10:54
Thảo Nguyên
aa
Cho đến nay, doanh nhân này có thực sự sở hữu máy bay riêng, du thuyền hạng sang hay không vẫn được giấu kín, mặc cho công chúng đoán già, đoán non.


Tin nên đọc

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh.
Vợ chồng ca sĩ Thu Minh.

Không còn cảnh mải miết chạy show

Trái với sự ồn ào về những món quà xa xỉ tặng vợ, những thông tin về Otto - doanh nhân người Hà Lan, chồng ca sĩ Thu Minh - dường như được giấu kín. Người ta chỉ biết rằng, tại Việt Nam, Otto kinh doanh đồ gỗ nội thất, chuyên xuất đi nước ngoài.

Còn thông tin về việc doanh nhân này sở hữu các công ty ở nhiều nước trên thế giới, có máy bay riêng và du thuyền hạng sang... mới chỉ là những đồn thổi chứ không có thông tin cụ thể. Cho đến nay, Otto và cả Thu Minh đều chưa một lần xác nhận về khối tài sản "khủng" này.

Thế nhưng, xuất hiện trên truyền thông, người ta đã "mặc định" cho doanh nhân này là tỷ phú. Cách để "báo chứng" là dựa vào những món quà giá trị mà Thu Minh sở hữu trong dịp sinh nhật hay lễ Giáng sinh, rồi sinh con... cụ thể như nhẫn kim cương vài tỷ đồng, xe hơi 6 tỷ, hàng chục chiếc túi Hermes đắt giá, đồng hồ Rolex... cho đến biệt thự hàng triệu USD.

Bởi trước khi quen biết rồi kết hôn với doanh nhân Otto, ca sĩ Thu Minh còn mải miết chạy show kiếm tiền và để khán giả khỏi quên mình. Cát-sê thuộc hạng A nhưng chả mấy khi thấy Thu Minh "vung tay" với những món đồ hàng hiệu.

Nhưng từ khi có Otto, cuộc đời và sự nghiệp của cô đã bước sang một trang mới. Cô lựa chọn các show chứ không "năng nhặt chặt bị" như trước. Ngay cả khi được mời làm HLV The Voice mùa thứ hai với cát-sê “khủng”, Thu Minh vẫn từ chối để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con.

Nếu nhìn vào các món quà mà Thu Minh sở hữu từ những lần chồng tặng, có thể thấy, cô là một trong những người được chiều chuộng trong giới nghệ sĩ. Bởi từ trước đến nay, người ta chỉ quen với những món quà đắt giá đến từ bạn trai đại gia, người tình đại gia rồi thưa thớt dần khi đã thành vợ chồng.

Rồi cũng giống như Tăng Thanh Hà, nhờ hai từ "đại gia" của chồng, Thu Minh càng trở nên nổi tiếng hơn nữa mà không cần phải vất vả lăn lộn trong sự nghiệp. Chỉ cần cô lên tiếng về các món quà, vậy là đã đủ sức hâm nóng tên tuổi hơn nhiều lần tổ chức liveshow. Hoặc các chương trình event, làm đại sứ thương hiệu cũng chỉ cần có thế để cặp đôi ca sĩ - đại gia này xuất hiện là đã thành công.

Đời sống riêng nhiều bí mật

Nhưng phía sau những câu chuyện ồn ào trên truyền thông là góc khuất ít người biết về doanh nhân Otto. Nói cách khác, sự ồn ào dường như chỉ để phục vụ cho công việc. Cho đến nay, đám cưới của anh và Thu Minh vẫn là một bí mật.

Người ta chỉ “đoán già, đoán non” về đám cưới này khi thấy một ngày, hai người bất ngờ đeo cùng một chiếc nhẫn trên ngón tay áp út. Ngay cả khi được hỏi về thông tin: "Có phải hai người đã bí mật kết hôn ở nước ngoài?", Thu Minh chỉ hé lộ đôi chút rằng, họ đã có một đám cưới nhẹ nhàng với gia đình, họ hàng tham gia mà thôi.

Trong những lần dự sự kiện cùng vợ cũng vậy, rất hiếm khi thấy Otto lên tiếng. Anh lặng lẽ quan sát và theo dõi vợ, kiên nhẫn chờ đợi cho dù sự kiện diễn ra vài tiếng đồng hồ.

Những cử chỉ chăm sóc vợ, những hành động lãng mạn như đi giày cho vợ, liên tục trao cho Thu Minh những nụ hôn âu yếm... thông thường rất dễ bị cho là "diễn", thế nhưng với Otto, những người giỏi nghi ngờ nhất cũng công nhận rằng, Cường “đô la” vẫn còn thua xa về độ lãng mạn và tình cảm.

Nhìn Otto, quan niệm về việc doanh nhân là bận rộn, là không có thời gian cho gia đình... dường như không còn chính xác.

Tuy nhiên, sự quen mặt của Otto bên cạnh Thu Minh cũng khiến cho không ít người nghi hoặc, rằng mang tiếng là doanh nhân kinh doanh ở nhiều quốc gia mà suốt ngày chỉ thấy quẩn quanh bên vợ... Những lần tháp tùng bên Thu Minh, rất hiếm khi thấy anh bận rộn với điện thoại, dù không có thư ký đi cùng.

Và có người cho rằng, doanh nhân này đang dựa tiếng Thu Minh để tiến hành các cuộc làm ăn. Thực tế, có nhiều dự án của Otto đều có sự đồng hành của Thu Minh để gây chú ý, ví dụ như tổ chức Cup Polo (môn thể thao dành cho giới quý tộc) gắn với mục đích từ thiện lần đầu được diễn ra tại Việt Nam.

Đạo diễn Lê Hoàng từng khuyên, đánh giá một người đàn ông thì hãy để phụ nữ nói và ngược lại. Trong câu chuyện với chúng tôi, Thu Minh từng chia sẻ khá thẳng thắn về chồng mình.

Cô không ngần ngại nói những nhược điểm của Otto là rất nóng tính và không dễ nhân nhượng. Dù chiều vợ nhưng những gì anh không thích thì có năn nỉ đến mấy cũng không thể lay chuyển.

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ, điều khiến cô đồng ý kết hôn với doanh nhân Otto chính là tính cách nhân hậu của anh. Cô kể: “Sau nhiều lần được anh cầu hôn mà chưa nhận lời, thời cơ đến đúng lúc tôi đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.

Mọi người còn nhớ bức hình tôi chụp khi đang bế một em bé trên tay, mà sau đó người ta đồn ầm lên là Thu Minh sinh con không? Tôi đã lấy luôn lời đồn đó để thử thách anh với tâm niệm rằng, nếu anh vượt qua được thì tôi sẽ làm vợ anh ngay lập tức. Tôi nói: “Bây giờ bọn mình sắp tiến tới hôn nhân rồi, có chuyện này em không muốn giấu anh, đó là trước khi gặp anh, em đã có một đứa con”.

Anh ngạc nhiên một hồi rồi hỏi: “Vậy sao em không nuôi con?”. Tôi bảo: “Vì em là nghệ sĩ, nếu chuyện này lộ ra thì đó sẽ là một scandal, mà em thì lại phải lo kiếm tiền nuôi con nên đành gửi con qua Mỹ cho chị gái nuôi để không bị ảnh hưởng”.

Anh lặng đi một hồi, rồi xúc động nói: “Vậy chắc là em đã khổ tâm lắm khi không được ở gần con suốt thời gian qua. Ngay ngày mai, hai đứa mình sẽ qua Mỹ đón con về. Anh sẽ lo cho hai mẹ con chu đáo”. Cửa ải cuối cùng này đã được anh vượt qua và tôi chấp nhận làm vợ anh”.

Một điều để "đo" sự hạnh phúc ở ca sĩ Thu Minh, đó là so với trước đây, cô ngày càng rạng rỡ hơn. Dù chồng không chịu học tiếng Việt, cũng không khéo trong việc chăm con, nhưng cô cho biết, với con trai, Otto như là mặt trời vậy, nên khi nào gặp là quấn quýt không rời.

Gia đình cô còn có một nguyên tắc, khi bước về nhà là không còn chỗ cho công việc. "Tôi rạng rỡ hơn là vì về nhà được cười nhiều hơn, bởi Otto là người rất hài hước. Với tôi, đó mới là cái được lớn nhất. Chỉ khi nào có được hạnh phúc viên mãn thì phụ nữ mới có được tinh thần rạng rỡ. Cái đó không thể giấu hay giả tạo được”, ca sĩ Thu Minh nói.

bài liên quan
Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Alisa - Địa chỉ trồng răng implant uy tín Hà Nội

Nha khoa Alisa trở thành địa chỉ trồng răng uy tín Hà Nội được nhiều bậc Giáo sư, Tiến sĩ và hàng ngàn khách hàng lựa chọn.
Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Chuyên gia trồng răng toàn hàm tại Hà Nội

Phương pháp trồng răng implant toàn hàm mang lại rất nhiều lợi ích, cũng như giúp tiết kiệm chi phí nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Mới nhất
Đọc nhiều
Evergreen Bắc Giang bị xử phạt hơn 300 triệu đồng

Evergreen Bắc Giang bị xử phạt hơn 300 triệu đồng

UBND tỉnh Bắc Giang ​​​​​​​đã ban hành quyết định xử phạt Công ty cổ phần Đầu tư phát triển bền vững Evergreen Bắc Giang 320 triệu đồng.
Khối lượng phát hành trái phiếu bất động sản đã giảm 36% so với cùng kỳ

Khối lượng phát hành trái phiếu bất động sản đã giảm 36% so với cùng kỳ

Quý 1/2024, thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực, tuy nhiên khối lượng phát hành trái phiếu giảm 36% so với cùng kỳ năm trước.
Ông Chu Hồng Uy giữ chức Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng

Ông Chu Hồng Uy giữ chức Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức Lễ công bố, trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
tai hien doan quan xe dap tho trong tran dien bien phu

Tái hiện đoàn quân xe đạp thồ trong trận Điện Biên Phủ

(PLM) - Trong chiến dịch Điện Biên Phủ kéo dài từ ngày 13/3 đến 7/5/1954, hơn 2 vạn dân công hỏa tuyến của ta cùng những chiếc xe đạp thồ thô sơ đã khiến địch bất ngờ. Bằng ý chí quyết tâm, mỗi dân công đã vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa, đạn dược trên chiếc xe thồ vào chiến trường. Trong lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn quân xe đạp thồ huyền thoại sẽ được tái hiện sinh động giúp người dân hiểu hơn về công tác hậu cần từ hậu phương đến tiền tuyến.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
ky uc dien bien phu luu giu va trao truyen thien hung ca bat diet

Ký ức Điện Biên Phủ: Lưu giữ và trao truyền thiên hùng ca bất diệt

70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ, tuy thời gian và chiến tranh đã làm phai mờ đi phần nào dấu tích của quá khứ, nhưng những giá trị tinh thần bất diệt mà chiến thắng này để lại cho muôn đời sau vẫn còn nguyên vẹn. Những dấu ấn lịch sử vẫn còn in đậm khắp nơi, trở thành những di tích vô giá, minh chứng cho một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với những hiện vật, hình ảnh chân thực, sống động vẫn sừng sững như những chứng nhân lịch sử, gợi nhắc về sự hy sinh anh dũng của cha ông.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.