Pháp Luật Plus - Hà Nội: Đường Đê La Thành bỗng dưng bị chia cắt, giao thông hỗn loạn

Hà Nội: Đường Đê La Thành bỗng dưng bị chia cắt, giao thông hỗn loạn

0
Là tuyến đường giao thông quan trọng của Thủ đô, đường Đê La Thành bỗng dưng bị chia cắt, khiến giao thông trở nên hỗn loạn nghiêm trọng.

Để phục vụ công trình mương nước dân sinh thuộc địa bàn phường Láng Hạ, quận Đống Đa nối với Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội, hai ngày hôm nay, trên trục đường giao thông Đê La Thành, đoạn nối với nút giao thông Nguyễn Chí Thanh được các đơn vị thi công lập một hàng rào sắt chắn hết phần đường khiến giao thông qua đây gặp rất nhiều khó khăn.

Ghi nhận của phóng viên Pháp Luật Plus vào trưa ngày 14/3, mặc dù không phải là giờ cao điểm nhưng giao thông ở đây đã trở nên hỗn loạn, người tham gia giao thông đến đây đều rất ngỡ ngàng và lúng túng khi đường bị chặn. Nhiều người loay hoay không biết phải đi đường nào để tiếp tục lưu thông trên con đường quen thuộc.

Hàng rào tôn được chắn ngang đường Đê La Thành.
Hàng rào tôn được chắn ngang đường Đê La Thành.

Theo người dân ở đây cho biết, từ hai ngày hôm nay, rất nhiều người đi qua đây bất ngờ và lúng túng không biết đi hướng nào, hầu hết đều phải hỏi người dân các hàng quán bên cạnh mới có thể đi được đúng hướng.

Rất nhiều người không biết sự có mặt của hàng rào chắn trên đường Đê La Thành.
Rất nhiều người không biết sự có mặt của hàng rào chắn trên đường Đê La Thành.
Việc quay đầu xe khiến giao thông ở đây trở nên hỗn loạn.
Việc quay đầu xe khiến giao thông ở đây trở nên hỗn loạn.

Điều đáng nói là ở đây, đơn vị thi công không thực hiện công tác cảnh báo, báo hiệu cho người tham gia giao thông hay đặt biển chỉ dẫn cho người đi đường biết về sự có mặt của công trình này.

Tình trạng xe quay đầu một cách bất ngờ, "vô tổ chức" khiến cho giao thông trở nên lộn xộn, ngay cả khi ít phương tiện lưu thông, tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm.

Hiện tại công trình vẫn đang tiếp tục thi công, ngổn ngang vật liệu xây dựng.
Hiện tại công trình vẫn đang tiếp tục thi công, ngổn ngang vật liệu xây dựng.
Không biển cảnh báo, không biển chỉ dẫn... và phải mất hơn 20 ngày tiếp theo công trình mới có thể hoàn thành.
Không biển cảnh báo, không biển chỉ dẫn... và phải mất hơn 20 ngày tiếp theo công trình mới có thể hoàn thành.

Đây là tuyến đường quan trọng của Thủ đô nối quận Cầu Giấy với quận Đống Đa, hàng ngày có lượng lớn phương tiện lưu thông, nhất là vào giờ cao điểm.

Bức xúc về tình trạng này, người dân mong muốn các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, cũng như các đơn vị thi công có những cảnh báo từ xa, có phương án phân luồng giao thông, chỉ dẫn hợp lý để người tham gia giao thông qua đây không khỏi ngỡ ngàng, tránh tình trạng lộn xộn để giảm ùn tắc nhất là vào giờ cao điểm sẽ diễn ra.

Pháp Luật sẽ tiếp tục thông tin.

Đặng Tiến

Loading...

Bình luận

Loading...

Theo dõi Pháp Luật Plus

Tin đọc nhiều

Tình yêu có 'vĩnh cửu'?

Tình yêu có 'vĩnh cửu'?

0
Tình yêu không vĩnh cửu, chỉ có khoảnh khắc hạnh phúc là vĩnh cửu trong tình yêu!

Bí ẩn người phụ nữ lấy đi "đêm đầu tiên" của các hoàng đế

Trước khi đại hôn, hoàng cung sẽ tuyển ra 8 cung nữ tướng mạo xinh đẹp, đoan trang, lớn tuổi hơn hoàng đế, cùng hoàng đế trải nghiệm chuyện giường chiếu.

Vé trận Thái Lan - Việt Nam hết bay trong vài phút!

Vé xem Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 mới mở bán được ít phút đã hết sạch, khiến người hâm mộ chưng hửng, nghi vấn

Báo Thái Lan: Mất Văn Hậu là tổn thất lớn của tuyển Việt Nam

Báo Thái Lan cho rằng, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Văn Hậu ở cánh trái là một tổn thất lớn.

"Sao lại để người bỏ ta lần nữa?"

Chiều nay, tôi nghe tin người tình thứ 2 rời bỏ em, dù trước đó không lâu em vừa chăm sóc anh ta 2 tháng ở bệnh viện.