Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Tìm hiểu công nghệ chống nám từ Beta- White hướng đích dạng Liposome

Sức khỏe - đời sống
11/06/2020 08:00
Hà Thư
aa
Tự cổ chí kim, “nhất dáng nhì da” vẫn luôn là một trong những tiêu chí đánh giá về cái đẹp được người Á Đông ưa chuộng.


Tự cổ chí kim, “nhất dáng nhì da” vẫn luôn là một trong những tiêu chí đánh giá về cái đẹp được người Á Đông ưa chuộng. Chính vì vậy, một làn da trắng sáng mịn màng vẫn luôn là mục tiêu của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với môi trường khí hậu nhiệt đới đón nhận lượng lớn năng lượng mặt trời như Việt Nam, nám và tan nhang lại là vấn đề thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là đối tượng tuổi trung niên. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nám và tan nhang lại ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, tâm lí và tiền bạc của nhiều chị em.

Thủ phạm Melanin gây nám và tan nhang

Theo các nghiên cứu khoa học, nám, tàn nhang hay sạm da đều có cùng một nguyên nhân là do tăng sinh sắc tố melanin. Khi tăng sinh đủ lượng, sắc tố này sẽ di chuyển và tích tụ lại ngay dưới bề mặt da. Vì sắc tố melanin có màu nâu đen nên gây ra hiện tượng sạm da, nám hay tàn nhang thiếu thẩm mỹ như chúng ta thường thấy.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm làm đẹp có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin để giảm nám, tàn nhang. Trong đó phổ biến nhất là 2 loại hoạt chất Vitamin C và Arbutin. Chúng có mặt trong nhiều loại sản phẩm với nồng độ và công dụng khác nhau.

Beta - White hướng đích dạng Liposome có hoạt tính gấp 2,5 lần Vitamin C và Arbutin

Vitamin C và Arbutin là hai loại hoạt chất làm đẹp quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ vì có tác dụng làm giảm lượng sắc tố melanin trên da, từ đó giúp da sáng lên và đều màu sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm chứa loại hoạt chất này đều rất đắt đỏ và khó bảo quản, do tính chất kém bền dễ bị phân huỷ khi tiếp xúc với ánh sáng, vì vậy gây nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ trong quá trình sử dụng.

Để khắc phục những đặc tính trên, các nhà khoa học tiếp tục tìm kiếm những hoạt chất mới có tác dụng giảm sinh tổng hợp melanin, trong đó nổi bật nhất là hoạt chất β-White

2

β-White có hiệu quả giảm nám, tàn nhang cao hơn 2.5 lần so với Vitamin C và Arbutin

Các nhà khoa học đến từ viện Lucas Mayer tại Pháp đã tiến hành nghiên cứu so sánh tác động trên melanin của β-White với Vitamin C và Arbutin. Kết quả cho thấy rằng trong khi Vitamin C và Arbutin chỉ làm giảm 19-20% hàm lượng melanin, β-White làm giảm tới 44%. Do đó, β-White có hiệu quả giảm nám, tàn nhang cao hơn 2.5 lần so với Vitamin C và Arbutin.

Beta - white hướng đích dạng Liposome – Công nghệ chống nám hướng đích độc quyền từ Pháp

Với các sản phẩm sử dụng ngoài da, hiệu quả đem lại không chỉ dựa vào hoạt chất cấu thành nó mà còn phụ thuộc một phần rất lớn vào việc hoạt chất đó được “đưa” vào da như thế nào. Hiểu được tầm quan trọng đó, các nhà khoa học Pháp đã cải tiến β-White thông thường thành β-White hướng đích bằng cách áp dụng công nghệ bào chế dưới dạng Liposome hết sức độc đáo độc quyền từ Pháp.

Trong công nghệ liposome, các hoạt chất được bao trong một lớp phospholipid kép, giúp bảo vệ hoạt chất khỏi sự phân giải của protein ở bề mặt da và thấm sâu đến tận hạ bì nên bảo toàn được tối đa hoạt tính của hoạt chất. Chính vì vậy, β-White hướng đích giúp mang lại hiệu quả chống nám cao nhất với liều lượng thấp nhất.

unnamed

Kết quả nghiên cứu hiệu quả chống nám trên 23 phụ nữ Châu Á của β-White

Khi tiến hành thử nghiệm β-White hướng đích trên người tình nguyện, kết quả cho thấy nám, tàn nhang mờ đi chỉ sau 28 ngày sử dụng. Đồng thời 91% tình nguyện viên thấy rằng da mình trắng sáng bật tông, đều màu và mịn màng lên rõ rệt so với khi dùng sản phẩm khác.

Serum Đặc Hiệu Nám Valentine – Mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ chống nám từ Beta – White hướng đích dạng Liposome

Gần đây, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã ra mắt Serum đặc hiệu nám Valentine. Đây là sản phẩm đặc biệt, đánh dấu thành tựu to lớn của Sao Thái Dương, lần đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ chống nám hướng đích độc quyền từ Pháp vào nền công nghiệp Dược mỹ phẩm vẫn còn nhiều thủ công của Việt Nam.

4

Với thành phần chính làβ-White hướng đích dạng Liposome, Serum đặc hiệu nám Valentine được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm chuyên biệt cho nám với nhiều ưu điểm vượt trội: không chỉ làm mờ nám trong thời gian ngắn, mà còn dưỡng trắng da, hạn chế nhăn da và góp phần chống lão hoá.

Chính vì vậy, hiện Serum đặc hiệu nám Valentine đang là sản phẩm được chị em phụ nữ săn lùng ráo riết. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy gọi đến số … để được chuyên gia da liễu tư vấn tận tình.

3

Serum đặc hiệu nám Valentine là dòng mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ chống nám β-White hướng đích dạng liposome theo chuyển giao công nghệ từ viện nghiên cứu Lucas Mayer. Với tinh chất β-White từ Pháp kết hợp Glab từ Nhật Bản và AH8 từ Mỹ, 3 thành tựu tạo nên một siêu phẩm Serum đặc hiệu nám Valentine. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt cho nám với các ưu điểm vượt trội:

- Giúp làm tan dần và làm mờ các vết nám đã hình thành đồng thời ngăn ngừa hình thành vết nám mới

- Giúp dưỡng ẩm cho da, làm hạn chế quá trình lão hóa và nhăn da

- Đồng thời làm da trắng sáng một cách tự nhiên, hiệu quả rõ sau khi sử dụng

- An toàn khi sử dụng lâu dài

Đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm, Serum đặc hiệu nám Valentine tổ chức cuộc thi “Share link đích - Săn quà đỉnh” hứa hẹn thu hút sự quan tâm cực lớn từ chị em. Chỉ cần bấm vào link đăng ký tham gia cuộc thi ở bên dưới và làm theo hướng dẫn, bạn đã có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 năm sử dụng miễn phí Serum đặc hiệu nám Valentine cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác. Chương trình chỉ diễn ra từ 12/6 - 19/6/2020.

Tham gia ngay tại đây:

http://quatang.saothaiduong.com.vn/minigame?s=ngoisao

bài liên quan
Hebora – Giúp phụ nữ phá vỡ mọi khuôn thước về tiêu chuẩn cái đẹp

Hebora – Giúp phụ nữ phá vỡ mọi khuôn thước về tiêu chuẩn cái đẹp

Không phải ngẫu nhiên phụ nữ được ưu ái gọi là “phái đẹp”. Bởi, khi sinh họ có giá trị khác biệt, phụ nữ in dấu trong mắt người khác với dáng vẻ đặc biệt điều đó đã tạo nên một bức tranh đa sắc, không bị giới hạn bởi bất cứ khuôn mẫu nào.
Vi phạm về công bố thông tin, Sao Thái Dương (SJF) bị phạt 267,5 triệu đồng

Vi phạm về công bố thông tin, Sao Thái Dương (SJF) bị phạt 267,5 triệu đồng

Công ty cổ phần Đầu tư Sao Thái Dương vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"

Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: "Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử"

Trước những nghi ngờ về việc đã can thiệp dao kéo để cải thiện vòng 1, Hoàng Thùy có câu trả lời cực gắt.
Làn da nâu giúp H

Làn da nâu giúp H'Hen Niê nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Làn da ngăm đen tự nhiên của cô gái Tây Nguyên H'Hen Niê được các chuyên gia sức khỏe đánh giá là khỏe mạnh, "khác thường".
Cuồng làm đẹp, nghệ sĩ tự biến mình thành những bản sao

Cuồng làm đẹp, nghệ sĩ tự biến mình thành những bản sao

Ngày càng đẹp hơn, đó là mong muốn của bất cứ người phụ nữ nào, huống hồ là các nghệ sĩ, những người sống trong thế giới giải trí (showbiz) và cần đến vẻ đẹp bên ngoài hơn ai hết.
Dàn Á hậu đẹp lung linh đến tham dự sự kiện khai trương Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean

Dàn Á hậu đẹp lung linh đến tham dự sự kiện khai trương Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean

Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean – Bệnh Viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc đã chính thức khai trương vào sáng nay, tại 190 Trường Chinh - Hà Nội.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá xăng RON95 tăng 530 đồng/lít, giá bán là 24.810 đồng/lít, giá dầu diesel được điều chỉnh giảm 320 đồng/lít, giá bán là 20.690 đồng/lít.
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
Tin bài khác
Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức Hội nghị cán bộ Y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều.
Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Với người yêu thơ, đêm thơ Nguyên tiêu là một sự kiện quan trọng, một ngày lễ ý nghĩa, không thể thiếu mỗi dịp xuân về.
“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

Bác sĩ (BS) Đỗ Doãn Bách - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tâm niệm, phải học cách yêu thương con người trước khi trở thành một BS, khi đó sẽ có vô vàn cách thức để cứu chữa người bệnh.
Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Sau vài ngày dịu bớt, nắng nóng tại TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ đã quay trở lại với cường độ gay gắt và có xu hướng tăng cường độ.
"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái, tài năng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm vì nghề, cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân cả về thể chất và tinh thần; Viết tiếp những kỳ tích của nền y học nước nhà.
Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 28 đến ngày 31-3 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP Hồ Chí Minh.
Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Sáng 26/2 (tức 17 tháng Giêng), UBND xã Tân An, huyện Văn Bàn tổ chức khai hội Đền Cô Tân An năm 2024.
TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

Hơn 1.000 bạn trẻ TP Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2024 chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".
Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tối nay (26/2), tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần VI.
Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, việc hỗ trợ tìm đơn hàng mới cho doanh nghiệp dệt may là một trong những nỗ lực mà Chính phủ, Bộ ngành rất quyết tâm.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY