Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Phòng khám đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn địa chỉ tin cậy để bảo vệ sức khoẻ

Sức khỏe - đời sống
12/01/2021 10:16
Hải Sơn
aa
Ngày nay cuộc sống người dân Nhơn Trạch và vùng lân cận ổn định hơn do đó nhu cầu đòi hỏi được chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cũng cao hơn. Sau bao nhiêu lựa chọn, họ đã tìm đến Phòng khám đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn để được thăm khám điều trị chất lượng cao và coi đây là địa chỉ tin cậy để bảo vệ sức khoẻ.


MAMA7284

Phòng khám đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn.

An tâm tin tưởng

Khoảng một năm qua, người dân huyện Nhơn Trạch và các vùng phụ cận đang truyền tai chia sẻ với nhau về sự chuyên nghiệp, tận tuỵ của các y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn (có địa chỉ tại đường Trần Phú, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Theo người dân, kể từ thời điểm phòng khám đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn khi có vấn đề về sức khoẻ người dân chỉ cần tìm đến phòng khám là có thể được thăm khám bởi các y bác sĩ đến từ những bệnh viện lớn ở TP HCM. Nhờ vậy mà họ không còn phải di chuyển quãng đường xa, thu hẹp khoảng cách đi lại nhưng vẫn điều trị được đúng bệnh.

Tại phòng khám đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn bệnh nhân sẽ được chăm sóc, phục vụ tận tuỵ, các y bác sĩ, nhân viên y tế tại đây luôn hết lòng thương yêu, giúp đỡ người bệnh, coi sự đau đớn của người bệnh như của mình.

Đặc biệt thái độ giao tiếp, cung cách phục vụ – cái mà người bệnh rất cần thiết đã được thể hiện rất tốt. Điều đó giúp cho người bệnh cảm thấy an tâm và có cảm giác an toàn, tin tưởng khi đến thăm khám, điều trị.

MAMA7300

Mỗi cá nhân tới thăm khám sẽ được lập hồ sơ căn bệnh án bảo mật điện tử.

Đến với Y dược Miền Đông Sài Gòn y bác sĩ sẽ đồng hành với bệnh nhân.Các “thầy thuốc” có trình độ chuyên môn cao là những bác sĩ điều dưỡng, kỹ thuật viên từng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y ở các cơ sở y tế lớn, trực tiếp theo dõi, giúp đỡ tính mệnh, điều trị.

Ngoài ra các bệnh nhân sẽ được sự hỗ trợ chữa từ những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành ở các bệnh viện lớn tại TP HCM thăm khám điều trị, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, đúng bệnh, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám ứng dụng công nghệ hiện đại của Mĩ, Nhật, Hàn,… vào quá trình thăm khám điều trị. Mang đến kết quả tốt, tỉ lệ thành công cao cũng như rút ngắn liệu trình chữa cho tiết kiệm giá tiền giúp bệnh nhâm.

Mỗi cá nhân tới thăm khám sẽ được lập hồ sơ căn bệnh án bảo mật điện tử những lưu trữ tất cả những thông tin sự liên quan đến bệnh tật từ lúc bắt đầu được theo dõi giúp các y bác sĩ dễ dàng thăm khám, xem xét bệnh tình và tiền sử bệnh. Dựa vào kết quả thămkhám các y bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị thích hợp nhất với từng người bệnh.

Mức phí thăm khám điều trị thường xuyên được đưa ra hợp lý, đúng với mức sàn của bộ y tế quy định, từng hạng mục bệnh sẽ được công khai và rõ ràng.

MAMA7476

Với đội ngũ y, bác sỹ có bề dày kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn khám tổng quát, khám và điều trị nội ngoại sản nhi, răng hàm mặt, tai mũi họng, y học cổ truyền, xét nghiệm, X.quang tần số hoá, điện tim, nội soi, siêu âm màu 4 chiều.

Phòng khám phối hợp triển khai việc khám sức khoẻ định kỳ cho các công ty, cơ quan xí nghiệp và cho sinh viên học sinh mọi tầng lớp trong địa bàn huyện Nhơn Trạch và các vùng phụ cận. Lập sổ theo dõi sức khoẻ dưới khi khám với tinh thần trách nhiệm chăm lo sức khoẻ một cách toàn diện cho người dân.

Địa chỉ tin cậy

Phòng khám Đa khoa Y dược Miền Đông Sài Gòn hiện nay đang là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân trên địa bàn huyện Nhơn Trạch và các huyện lân cận. Với đội ngũ y, bác sỹ có bề dày kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ đang giúp người bệnh đến an tâm - về hạnh phúc.

Ngoài các đội ngũ y bác sĩ chủ lực tại phòng khám thì bên cạnh đó mỗi ngày phòng khám có đội ngũ y, bác sỹ trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn ở TP HCM về thăm khám điều trị ngoài giờ và hai ngày cuối tuần. Đặc biệt nhất là có bác sĩ của bệnh viện nhi đồng 1, điều này giúp các bệnh nhi không phải đi xa vẫn được thăm khám điều trị dứt các bệnh.

Hàng năm, ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn cho y bác sĩ, phòng khám cũng liên tục cho các y bác sĩ đi nâng cao nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm như nội dung về 12 điều y đức răn dạy.

Nhờvào những giá trị cốt lõi của mình, hiện nay Phòng khám Đa khoa Y Dược miền Đông Sài Gòn hiện đang là phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Chính vì vậy, đến với Phòng khám Đa khoa Y Dược miền Đông Sài Gòn bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể y bác sĩ.

MAMA7434

hòng khám Đa khoa Y Dược miền Đông Sài Gòn hiện đang là phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao.

Chị Nguyễn Minh Thuỳ, người dân địa phương chia sẻ: “Trước đây mỗi lần bản thân hay con cái ốm đau là vợ chồng tôi phải tay xách nách mang lên TP HCM hoặc lên trung tâm tỉnh Đồng Nai để đến các bệnh viện lớn thăm khám. Nhưng khoảng gần 1 năm nay từ khi biết đến phòng khám đa khoa y dược Miền Đông Sài Gòn thì vợ chồng tôi và các con đều an tâm hẳn. Không những khám, bốc thuốc giỏi mà đến đây bệnh nhân như chúng tôi còn thấy sạch sẽ, an tâm, tin tưởng cũng như nhận được sự tôn trọng.

Mỗi lần thấy sức khoẻ của thành viên trong gia đình không ổn chúng tôi đều đến phòng khám để được khám, điều trị bởi những bác sĩ tại đây. Mong rằng phòng khám ngày càng phát triển hơn nữa để đảm bảo thăm khám ngày càng tốt hơn cho người dân như chúng tôi”.

Trong khi đó người đại diện phòng khám cũng nói rằng sẽ cố gắng hơn nữa để phục vụ nhân dân trong huyện và vùng phụ cận các vấn đề về sức khoẻ. “Chúng tôi sẽ cố gắng để bệnh nhân đến an tâm – về vui vẻ hạnh phúc”, vị đại diện thông tin.

bài liên quan
TP.HCM: Xử lý nghiêm cơ sở cung cấp tế bào gốc trái phép “núp bóng” phòng khám

TP.HCM: Xử lý nghiêm cơ sở cung cấp tế bào gốc trái phép “núp bóng” phòng khám

Sở Y tế TP.HCM cho biết sẽ xử lý nghiêm cơ sở mang tên “Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” trên địa bàn TP Thủ Đức "núp bóng" phòng khám đa khoa để hoạt động trái phép.
Hài Tết chộn rộn đón xuân

Hài Tết chộn rộn đón xuân

Cứ vào dịp Tết Nguyên đán, người người, nhà nhà lại mong ngóng tiếng cười rộn rã của hài Tết. Các phim hài Tết năm Tân Sửu khá đa dạng về thể loại, từ dân gian, gia đình, tình yêu đến hài hành động... với chất liệu gần gũi từ đời sống. Đặc biệt năm nay, Covid-19 đã khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, khán giả rất cần những bộ phim giải stress, có những trận cười sảng khoái, xua tan đi những lo âu, vất vả để đón năm mới.
"Nữ hoàng nhạc phim" từng nhận cát- sê tính bằng vàng giờ sống ra sao?

"Nữ hoàng nhạc phim" từng nhận cát- sê tính bằng vàng giờ sống ra sao?

Mai Hoa để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua những ca khúc nhạc phim nổi tiếng trong phim "Đất và người", "Mùa lá rụng", "Chuyện phố phường"… giờ ngày càng đẹp mặn mà, sống thảnh thơi, viên mãn.
Ký ức vui vẻ: BLV Quang Huy tiết lộ tháng lương bình luận bóng đá đầu tiên

Ký ức vui vẻ: BLV Quang Huy tiết lộ tháng lương bình luận bóng đá đầu tiên

"Ký ức vui vẻ" mùa 3 tập 8 đã tái hiện lại không gian cuồng nhiệt và sôi động của người hâm mộ bóng đá với hoạt động “đi bão” cùng bình luận viên Quang Huy.
Giáng sinh thời Covid-19 ở các nước

Giáng sinh thời Covid-19 ở các nước

Chưa bao giờ châu Âu đón một Giáng sinh khắc nghiệt như năm nay, trong bối cảnh nhiều nước phải áp đặt lệnh phong tỏa và số ca mắc mới Covid-19 liên tục gia tăng.
Rộn ràng không khí đón Giáng sinh tại Hà Nội

Rộn ràng không khí đón Giáng sinh tại Hà Nội

Hàng vạn người dân đổ ra đường, chào đón một Giáng sinh an lành, ấm áp.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Công ty TNHH Tân Hồng Phúc bị UBND tỉnh Thanh Hoá xử phạt hơn 200 triệu đồng vì khai thác khoáng sản vượt công suất cho phép.
TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

Theo Sở Y tế TP.HCM, cơ sở này đã ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.
Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Hàng loạt xe tải chở vật liệu tung hoành trên nhiều tuyến đường thuộc tỉnh Yên Bái rất cần sự vào cuộc của các lực lượng chức năng.
Tin bài khác
Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Bức thư của Bác Hồ căn dặn 3 điều gửi tới Hội nghị cán bộ ngành Y tế tháng 2/1955

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức Hội nghị cán bộ Y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều.
Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Lễ hội Nguyên tiêu và Đêm thơ Việt Nam 2024: Vần xưa vang bóng – Điệu mới giao hòa

Với người yêu thơ, đêm thơ Nguyên tiêu là một sự kiện quan trọng, một ngày lễ ý nghĩa, không thể thiếu mỗi dịp xuân về.
“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

“Yêu thương con người trước khi trở thành bác sĩ”

Bác sĩ (BS) Đỗ Doãn Bách - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội luôn tâm niệm, phải học cách yêu thương con người trước khi trở thành một BS, khi đó sẽ có vô vàn cách thức để cứu chữa người bệnh.
Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Nắng nóng ở TP Hồ Chí Minh ngày càng gay gắt

Sau vài ngày dịu bớt, nắng nóng tại TP Hồ Chí Minh và Nam Bộ đã quay trở lại với cường độ gay gắt và có xu hướng tăng cường độ.
"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

"Ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái"

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, ngôi nhà chung ngành Y chứa biết bao trái tim, khối óc nhân ái, tài năng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm vì nghề, cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe người dân cả về thể chất và tinh thần; Viết tiếp những kỳ tích của nền y học nước nhà.
Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Hơn 400 món ăn ba miền tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 28 đến ngày 31-3 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP Hồ Chí Minh.
Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Khai mạc lễ hội Đền Cô Tân An

Sáng 26/2 (tức 17 tháng Giêng), UBND xã Tân An, huyện Văn Bàn tổ chức khai hội Đền Cô Tân An năm 2024.
TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

TP Hồ Chí Minh khởi động Tháng Thanh niên 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi

Hơn 1.000 bạn trẻ TP Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2024 chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng".
Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tri ân những "thiên thần áo trắng"

Tối nay (26/2), tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình tôn vinh Thầy thuốc Việt Nam và trao giải cuộc thi viết "Sự hy sinh thầm lặng" lần VI.
Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Hơn 400 công ty dệt may tham gia triển lãm quốc tế tại TP Hồ Chí Minh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, việc hỗ trợ tìm đơn hàng mới cho doanh nghiệp dệt may là một trong những nỗ lực mà Chính phủ, Bộ ngành rất quyết tâm.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.