Trong đơn tố cáo của mình, anh Pháp cho biết, sau khi mua sản phẩm bình vắt sữa hiệu Papa tại shop hàng thuộc hệ thống Siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng (Công ty cổ phần Con Cưng), dùng được 2 tháng thì sản phẩm có vấn đề. Hàng loạt rắc rối liên quan đến sản phẩm Papa khiến anh Pháp rất bức xúc. Trong đơn phản ánh gửi báo Phapluatplus.vn, anh yêu cầu báo chí vào cuộc làm rõ.
Theo đơn phản ánh của anh Nguyễn Văn Pháp (SN 1985, TP HCM) gửi báo Phapluatplus.vn, thì do con đang trong độ tuổi bú, vì tin sản phẩm của Hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng, anh Pháp đã tìm đến cửa hàng của siêu thị này để mua sản phẩm bình vắt sữa bằng tay hiệu PaPa.
|
Siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng (Công ty cổ phần Con Cưng) bị khách hàng tố về chất lượng sản phẩm. |
Tuy nhiên, sau khi mua sản phẩm với lời hứa mỹ miều của nhân viên siêu thị, anh mang về dùng không lâu thì đã gặp vấn đề. Anh đã quay lại chỗ mua để yêu cầu được bảo hành sản phẩm theo quy định thì đã gặp rất nhiều rắc rối, không như cam kết ban đầu của nhân viên siêu thị.
Anh Pháp cho biết: “Tôi mua bình vắt sữa bằng tay hiệu PaPa giá 450 ngàn tại Con Cưng, địa chỉ ở góc đường Nguyễn Văn Luông giao Hậu Giang (Q.6, TP HCM). Khi bán hàng, nhân viên tư vấn nói, có bảo hành và phụ tùng thay thế đầy đủ. Tuy nhiên, khi tôi mang về sử dụng chưa đến 2 tháng thì van áp khí bị tét nên vắt không được.
Bà xã tôi đi đến các cửa hàng thuộc hệ thống Con Cưng hỏi nhưng đều không có. Bà xã tôi quay lại chỗ ban đầu và yêu cầu nhân viên khi nào có hàng thì báo cho gia đình. Đợi 2 tuần không thấy thông báo gì, bà xã tôi ra hỏi thì nhân viên cửa hàng trên tiếp tục bảo chưa có. Đợi tiếp 2 tuần bà xã tôi lại ra hỏi nhân viên cũng bảo chưa có”.
Anh Pháp kể tiếp: “Khi tôi và bà xã ra chỗ mua sản phẩm hỏi số điện thoại của người phụ trách bán máy đó. Có số điện, bà xã đã liên lạc thì được báo là liên hệ số điện thoại khác để được giải đáp, điện lòng vòng như vậy cuối cùng cũng không có. Ngay cả khi tôi điện cho số điện thoại tổng của Con Cưng thì người bắt máy bảo không nắm được mặt hàng”.
|
Sản phẩm sản phẩm bình vắt sữa hiệu Papa khách hàng phàn nàn về chất lượng. |
Quá thất vọng và mệt mỏi vì bị shop Con Cưng “hành”, anh Pháp yêu cầu đại diện shop bán hàng xử lý, thì được nhân viên cho biết... phải trả tiền mới được thay thế phụ tùng sản phẩm bình sữa. “Nhân viên ở đây lấy máy khác ra rồi tháo cho tôi 2 van và bán với giá mỗi van 50.000 đồng, anh Pháp bức xúc nói.
Điều đáng nói, để bảo đảm quyền lợi, anh Pháp đã yêu cầu được đến trụ sở chính của Con Cưng để gặp lãnh đạo làm rõ vụ việc thì nhân viên lắc đầu. Vị khách hàng bất đắc dĩ nói: “Tôi cho rằng hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé cần phải thể hiện trách nhiệm với khách hàng”.
Theo những vấn đề mà khách hàng phản ánh, ngày 28/4, PV báo Phapluatplus.vn lần theo địa chỉ trên trang mạng của Con Cưng đăng ký số 101 - 103 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM.
Theo ghi nhận, hiện tại địa chỉ trên là một shop Con Cưng, còn trụ sở chính nằm ở 703 Lê Hồng Phong, Q.3. Chúng tôi tìm tới địa chỉ trên, tại đây một nhân viên tên là Trang cho biết: “Lãnh đạo đang đi khai trương shop mới”. Sau khi PV để lại thông tin và nội dung làm việc, nhân viên này cho biết: “Con Cưng sẽ chủ động liên hệ với PV”. Tuy nhiên, khi PV hỏi cho một thời gian nhất định, thì nhân viên này khước từ.
Với những nội dung phản ánh trên Phapluatplus.vn đề nghị lãnh đạo Con Cưng sẽ có câu trả lời sớm.
Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.