Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 25 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 25°C

WeLand trở thành đơn vị Tư vấn Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam 2021

Truyền thông pháp luật
19/11/2021 09:51
Ánh Dương Theo Nhịp sống kinh tế
aa
Giải thưởng BĐS danh giá Dot Property Awards đã gọi tên Công ty TNHH Phát triển & Kinh Doanh BĐS WeLand ở hạng mục Đơn vị Tư vấn – Triển khai BĐS tốt nhất tại Việt Nam năm 2021, vinh danh những đóng góp của WeLand trong quá trình đồng hành và chắp cánh cho thành công của nhiều dự án BĐS lớn trong cả nước.


"Ngôi Vương" của các đơn vị tư vấn

Dot Property Awards 2021 quay trở lại sau 6 năm liên tiếp tạo dựng vị thế của một giải thưởng BĐS uy tín hàng đầu Châu Á, với nền tảng minh bạch và hướng đến một môi trường phát triển BĐS bền vững trong khu vực. Không chỉ là một giải thưởng, Dot Property Award 2021 còn là một diễn đàn mà ở đó, các CĐT uy tín cùng các đơn vị tư vấn hàng đầu cùng ngồi lại và đặt ra những vấn đề phát triển bất động sản, nhất là trong giai đoạn "bình thường mới" tại Việt Nam, sau gần 2 năm ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

"Đây chính là lý do Dot Property Vietnam Awards quay trở lại với chủ đề "Phát triển bền vững" để từng bước hiện thực hóa xu hướng này một cách sâu rộng hơn trong từng mắc xích của hệ sinh thái BĐS Việt Nam" – Trưởng BTC Dot Property Award 2021 – ông Ngọc Bùi (Head of Business Development, Dot Property Vietnam) chia sẻ.

Đại diện BTC cũng cho hay, giải thưởng năm nay quy tụ nhiều CĐT lớn hàng đầu, đặc biệt có sự tham gia của các nhân tố mới, các đơn vị tư vấn đã và đang đồng hành cùng nhiều dự án lớn trên khắp cả nước. Đây là đội ngũ nòng cốt trong các hoạt động triển khai dự án, từ phát triển sản phẩm đến phân phối và quản lý bán hàng. Vì vậy trong nhiều năm qua, mô hình tư vấn triển khai được rất nhiều CĐT tin tưởng lựa chọn, nhiều đơn vị đang từng ngày góp sức mình cùng các CĐT xây dựng những dự án tốt nhất và mang các sản phẩm đó đến tay khách hàng.

"Trong số các đơn vị tư vấn tham gia vào giải thưởng năm nay, WeLand là một đơn vị vừa "cũ" lại vừa "mới". Cũ bởi WeLand gần như là đơn vị tiên phong tại thị trường BĐS Việt Nam phát triển theo mô hình tư vấn triển khai mà nhiều CĐT lớn đã quen hợp tác. Còn mới, bởi trong một quá trình theo dõi vừa qua, WeLand đã hoàn toàn thuyết phục Hội đồng đánh giá bằng một mô hình tư vấn triển khai toàn diện xuyên suốt vòng đời dự án, với chất lượng chuyên môn hoá cao nhất, minh chứng là rất nhiều dự án WeLand đã đồng hành và thành công vang dội trong thời gian qua" – đại diện BTC Dot Property Award chia sẻ về lý do vinh danh WeLand ở "Ngôi vương" của các đơn vị tư vấn BĐS tại Việt Nam trong năm 2021.

Chuyên nghiệp – Chuyên biệt – Chuyên tâm

Vinh dự nhận giải thưởng Dot Propoerty Award 2021 ở hạng mục Đơn vị Tư vấn Triển khai BĐS hàng đầu Việt Nam, đại diện WeLand, bà Lưu Thị Ánh Xuân – Chủ tịch HĐTV chia sẻ: "Giải thưởng WeLand vừa được vinh danh một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong những năm vừa qua. Với đội ngũ nhân sự là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực BĐS, WeLand tự tin đến với các dự án bằng 3 chữ chuyên: Chuyên nghiệp – Chuyên biệt – Chuyên tâm. Trong vòng 5 năm tới, WeLand đặt ra mục tiêu tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong lĩnh vực tư vấn triển khai các dự án bất động sản, sẵn sàng tư vấn, đào tạo, chuyển giao công nghệ và kinh nghiệm cho thị trường, góp phần xây dựng một nền bất động sản minh bạch, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế."

photo-1-16366932103261667220960

Chủ tịch HĐTV Lưu Thị Ánh Xuân chia sẻ tầm nhìn và định hướng của WeLand.

Không chỉ được ghi nhận từ giới chuyên gia BĐS, WeLand đã từng bước khẳng định uy tín với các CĐT lớn. Giữa năm 2021, WeLand công bố hợp tác chiến lược cùng các Chủ đầu tư lớn: DOJILAND, MBLAND, LONGGIANG LAND, THD, SM GROUP… Trước đó, WeLand cũng đã từng hợp tác với loạt chủ đầu tư thuộc hàng "top" ở VN như NAM LONG, NOVALAND, BRG GROUP, SUNSHINE GROUP, HANDICO 6,…

photo-2-16366932103301637275063

Vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn triển khai BĐS mang lại cho WeLand danh hiệu Đơn vị Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam 2021.

Với gần 40 dự án đã triển khai khắp cả nước, nhiều dự án lớn tại các thị trường Quảng Ninh, Hà Nội có tỷ lệ bán hàng lên đến 95% đã liên tiếp phá các kỷ lục bán hàng trong thời gian qua, tất cả đều mang dấu ấn tư vấn và triển khai xuất sắc của WeLand như: Best Western Premier Sapphire Ha Long, The Ruby Ha Long, The Sapphire Residence Hạ Long, Green Diamond, Rivera Park Hà Nội, Stellar Garden… Quý 4/2021, WeLand tiếp tục cùng các chủ đầu tư đưa ra thị trường một số dự án trọng điểm tại các thị trường nổi bật như Dinh thự The Sapphire Mansion tại Hạ Long, Quảng Ninh cùng DOJILAND; dự án Khu đô thị sinh thái Vinh Park River tại Nghệ An cùng MBLand, dự án Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng The Holiday Ha Long cùng Global Invest,…

WeLand vinh danh tại lễ trảo giải Dot Property Award 2021

WeLand vinh danh tại lễ trảo giải Dot Property Award 2021

Là một trong những chủ đầu tư lớn đi đầu trong việc hợp tác toàn diện với WeLand trong tất cả các dự án triển khai, đại diện DOJILAND cho biết: "Hai dự án mà chúng tôi vừa chọn WeLand tư vấn triển khai cũng chính là những gạch nối tiếp theo của những "dấu ấn" đã thành công vang dội tại Quảng Ninh trong ba năm qua, các dự án này đều được tạo dựng nền móng vững chắc và không thể thiếu chuyên môn, kinh nghiệm và giá trị tư vấn, triển khai toàn diện của WeLand".

Website: https://weland.com.vn

Hotline: 0985 959 494

Email: [email protected]

bài liên quan
12 tập thể tiêu biểu nhận giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2024

12 tập thể tiêu biểu nhận giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2024

Tối 22/3, 12 giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2024 đã được trao tại lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
TP.HCM: Gần 5.000 học sinh thi chọn học sinh giỏi lớp 12

TP.HCM: Gần 5.000 học sinh thi chọn học sinh giỏi lớp 12

Sáng 5/3, gần 5.000 học sinh lớp 12 tại TP.HCM bước vào kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12 cấp thành phố năm học 2023-2024.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
“Mùa vàng” Du lịch, “bội thu” giải thưởng

“Mùa vàng” Du lịch, “bội thu” giải thưởng

Năm 2023, ngành Du lịch Việt Nam đã chủ động, sáng tạo, vượt qua thách thức, tạo đột phá trong phục hồi và phát triển ngành “công nghiệp không khói”. Ngành Du lịch về đích với mục tiêu 13 triệu lượt khách quốc tế thay vì mục tiêu 8 triệu lượt khách. Có thể nói, 2023 là năm “mùa vàng bội thu” của ngành Du lịch Việt.
Nam thanh niên để lại xe máy cùng bức thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự vẫn

Nam thanh niên để lại xe máy cùng bức thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự vẫn

Nhiều người thấy cảnh nam thanh niên bỏ lại xe máy, chuẩn bị nhảy cầu đã chạy lại can ngăn những không kịp.
Hà Nội kiên quyết không để tình trạng nhũng nhiễu, tiêu cực làm ảnh hưởng đến tiến độ các dự án bất động sản

Hà Nội kiên quyết không để tình trạng nhũng nhiễu, tiêu cực làm ảnh hưởng đến tiến độ các dự án bất động sản

Hà Nội kiên quyết không để tình trạng, nhũng nhiễu, tiêu cực... trong giải quyết các thủ tục hành chính làm ảnh hưởng đến tiến độ các dự án bất động sản.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hôm nay (19/4),  Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Hôm nay (19/4), Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4.
“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

Đây là một trong nhiều ý kiến tâm huyết được các đại biểu đóng góp vào Hội thảo phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra mới đây.
Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đã bầu ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.