Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Vinamilk trao thưởng chúc mừng Đội tuyển Bóng đã nữ quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019

Truyền thông pháp luật
03/09/2019 11:15
Thanh Bình
aa
Ngày 20.08.2019, tại buổi lễ chúc mừng Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đạt chức vô địch Đông Nam Á 2019, với vai trò là nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tặng thưởng cho Đội tuyển 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành riêng cho các thành viên đội tuyển.


Sự kiện có sự tham dự của Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam; Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nữ quốc gia Mai Đức Chung, các tuyển thủ các Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Hinh 1

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Marketing & Kinh Doanh Vinamilk đại diện trao tặng các phần thưởng cho Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia.

Với thành tích lần thứ 3 vô địch Giải Vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ người hâm mộ nước nhà. Đây là một niềm tự hào lớn cho thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực. Chức vô định Đông Nam Á sẽ là sự khích lệ lớn và tiếp thêm quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ dự World Cup bóng đá nữ của “các cô gái vàng” dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

Hinh 2a

HLV trưởng Mai Đức Chung phát biểu cảm ơn và thay mặt đội tuyển thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, đáp lại sự tin tưởng của người hâm mộ nước nhà

Phát biểu cảm xúc sau trận Chung kết kịch tính trên đất Thái, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ với truyền thông: “Các học trò của tôi đã tạo nên một trận cầu lịch sử khi quật ngã đội bóng mạnh vừa tham dự World Cup tại Pháp trở về. Không những thế, chiến thắng ngay trên đất người Thái lại càng khiến chiến tích ấy thêm nhiều ý nghĩa đối với các cô gái vàng Việt Nam. Với sự đồng hành của Vinamilk, bên cạnh hỗ trợ nguồn tài chính, đội tuyển còn được cung cấp nguồn “dinh dưỡng vàng” từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, chắc chắn các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để đối mặt với những thách thức mới, làm nên những kỳ tích mới”.

Hinh 3

Các đại biểu dự lễ trao thưởng chúc mừng Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019

Về mục tiêu sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Ngày hôm nay sẽ hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Cuối năm nay Đội tuyển sẽ thi đấu Seagames tại Philippin, đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá đã luôn đồng hành cùng đội tuyển, chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam!”

Với cương vị là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, Vinamilk mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các Đội tuyển Bóng đá quốc gia trên mọi hành trình chinh phục giấc mơ đưa “Việt Nam vươn cao”. Song hành cùng các Đội tuyển, Vinamilk sẽ hỗ trợ tối đa để các tuyển thủ có được nền tảng thể lực cùng những điều kiện huấn luyện, thi đấu tốt nhất để gặt hái những thành tích mới, đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam, vì một Việt Nam vươn cao.

Hinh 4a

Ông Phan Minh Tiên phát biểu chúc mừng đội tuyển đã đạt thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á 2019

Giám đốc Điều hành Marketing và Kinh doanh của Vinamilk, ông Phan Minh Tiên chia sẻ tại buổi lễ: “Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV Công ty rất vui mừng và tự hào với chức Vô địch Đông Nam Á của Đội tuyển Nữ bóng đá quốc gia đạt được. Cảm ơn các bạn, những cô gái vàng của Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo và sự tin yêu của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, Đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt hơn trong hành trình đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì Một Việt Nam Vươn Cao!”

Bên cạnh sự hỗ trợ về tài chính, giúp đội tuyển có điều kiện tập luyện tốt hơn, thì việc nâng cao chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe sẽ giúp các tuyển thủ có thể lực tốt, sẵn sàng bứt phá, thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho nước nhà. Cụ thể, để tăng cường nền tảng thể lực cho các cầu thủ tham gia giải đấu vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, Vinamilk đã cung cấp cho đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng phù hợp với từng giai đoạn tập luyên và thi đấu. Sự đồng hành từ Vinamilk đã giúp cho đội tuyển củng cố thể lực, giữ vững phong độ trong suốt giải đấu, đặc biệt là trong 120 phút thi đấu căng thẳng của trận chung kết, để làm nên kỳ tích vàng.

Hinh 5

Các “cô gái vàng” và HLV Mai Đức Chung vui vẻ chụp ảnh “selfie” cùng đại diện Vinamilk

Với vai trò là Công ty Dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và Top 50 Công ty Sữa lớn nhất Thế giới, Vinamilk hiện đang cung cấp cho các đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế vượt trội. Những sản phẩm này sẽ được Vinamilk lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của các cầu thủ. Cụ thể như Sữa Tươi Vinamilk 100% - món quà sức khỏe từ Hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P lớn nhất Châu Á của Vinamilk; Thức Uống Năng Lượng Vinamilk Power cung cấp năng lượng mạnh mẽ, bứt phá; cùng các dòng sản phẩm Sữa Chua Ăn và Sữa Chua Uống Vinamilk tốt cho tiêu hóa…

Hinh 6

Sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk được sử dụng tại các buổi tập luyện giúp các cầu thủ có đầy đủ dưỡng chất và năng lượng

Đại diện cho Đội tuyển Bóng đá Nữ quốc gia, cầu thủ Hồng Nhung chia sẻ tại sự kiện: “Toàn đội rất vui mừng khi có sự đồng hành của Vinamilk, vì nền tảng thể lực chính là sự chuẩn bị hoàn hảo nhất khi “chinh chiến” trên đấu trường lớn và là bệ phóng để chúng tôi thi đấu hết mình cho màu cờ sắc áo. Thay mặt cho tập thể Đội tuyển nữ quốc gia, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn và Công ty Vinamilk. Chúng tôi hy vọng tại các giải đấu sắp tới, với sự tiếp sức của người hâm mộ và nhà tài trợ Vinamilk, đội tuyển sẽ thể hiện nguồn năng lực mạnh mẽ, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ và đáp lại sự tin tưởng của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam”./.

Vinamilk là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ, Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 – 2022. Với cương vị là Nhà tài trợ chính, Vinamilk sẽ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các Đội tuyển quốc gia hướng đến mục tiêu đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì Một Việt Nam Vươn Cao.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Công ty TNHH Tân Hồng Phúc bị UBND tỉnh Thanh Hoá xử phạt hơn 200 triệu đồng vì khai thác khoáng sản vượt công suất cho phép.
TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

Theo Sở Y tế TP.HCM, cơ sở này đã ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.
Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Hàng loạt xe tải chở vật liệu tung hoành trên nhiều tuyến đường thuộc tỉnh Yên Bái rất cần sự vào cuộc của các lực lượng chức năng.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.