Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

VGS SHOP – Giải pháp mua sắm đảm bảo trong mùa dịch

Doanh nghiệp - Doanh nhân
08/10/2020 09:49
Hoàng Duy
aa
Giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cùng với sự phát triển công nghệ, khi hàng loạt mô hình mua sắm trực tuyến ra đời, kênh mua sắm qua truyền hình VGS SHOP vẫn khẳng định được vị trí của mình với các tiêu chí đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng.


Trước tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát, các loại hình mua sắm trực tuyến, thanh toán online đang lên ngôi trong mắt người tiêu dùng nhằm hạn chế tối đa nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh tại các chợ, cửa hàng, siêu thị, đảm bảo an toàn sức khỏe. Đây được xem là giải pháp an toàn, tiện lợi mà nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, một trong những hạn chế lớn của mô hình bán hàng online này là sự tồn tại của các đơn vị kinh doanh lợi dụng tình hình dịch bệnh để trà trộn các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, thậm chí nghiêm trọng hơn là lừa đảo khách hàng. Giữa bối cảnh phức tạp đó, VGS SHOP đã lặng lẽ chứng minh vị thế của mình khi nổi bật lên như một kênh mua sắm qua truyền hình uy tín hàng đầu cả nước.

1 (8)

Được thành lập từ năm 2009 với tên gọi ViViHomeShopping, Công ty Cổ phần Thương mại Vi Vi (trụ sở tại số 2, đường Lê Thước, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh) – thuộc tập đoàn SonKim Group nhanh chóng đưa kênh bán hàng của mình trở nên quen thuộc với người tiêu dùng khi hướng đến khán giả qua các sản phẩm thiết thực, mới lạ, độc đáo, trong đó có nhiều sản phẩm độc quyền chỉ phân phối trên kênh. Thuận lợi đạt được những thành công bước đầu, vào năm 2012, doanh nghiệp hợp tác cùng GS SHOP và thay đổi thương hiệu thành VGS SHOP.

Trực thuộc tập đoàn GS - tập đoàn chaebol đứng thứ 8 tại Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng đang có mặt tại VN như GS 25 (chuỗi cửa hàng tiện lợi), GS E&C (Chủ dự án tuyến Metro số 01), GS SHOP tự hào là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực bán hàng qua truyền hình tại Hàn Quốc. Việc hợp tác này là một sự kết hợp hoàn hảo bởi chính SonKim Group cũng là một tập đoàn danh tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, truyền thông và bán lẻ.

Hiện nay, Sơn Kim là một nhà một nhà bán lẻ lớn với hơn 400 cửa hàng trên khắp Việt Nam và là nhà sản xuất gốc cho các thương hiệu đồ lót như Jockey, Vera, J.Buss và WOW. Ngoài ra Sơn Kim còn đầu tư vào mảng F&B (ẩm thực) thông qua việc hợp tác với tập đoàn Nhật Bản để mở chuỗi 30 chuỗi nhà hàng Nhật Kyo Watami tại Việt Nam.

2 (7)

Sự kết hợp lý tưởng này nhanh chóng đưa VGS SHOP đến thành công vang dội. Hiện này, kênh mua sắm này đã được phủ sóng trên khắp 63 tỉnh thành, phát sóng 24 giờ tất cả các ngày trong tuần; có mặt trên hầu hết các kênh truyền thông của Việt Nam như: HTVC, VTVCab, VTC, SCTV, K+, MyTV và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong cộng đồng người tiêu dùng Việt. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mọi thông tin đề cập tới sản phẩm của VGS SHOP đều đã được chứng thực bởi cơ quan nhà nước cũng như kiểm duyệt tại các đài truyền hình trước khi lên sóng, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm cả về nguồn gốc, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

Không chỉ vậy, với chính sách bán hàng minh bạch, cho đồng kiểm hàng hóa trước khi nhận hàng (điểm mạnh so với các sàn thương mại điện tử), cùng chính sách đổi trả hàng lên đến 30 ngày cũng khiến cho sự thân thiện với khách hàng của VGS SHOP đạt đến mức cao nhất. Nhằm phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, ngoài các hạ tầng phát sóng trên truyền hình, VGS còn sở hữu website thương mại điện tử www.vgsshop.vn.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng qua truyền hình, VGS SHOP tự hào đã phục vụ được hơn 2 triệu gia đình Việt với hơn 5 triệu đơn hàng đã trao đến tay khách hàng và nhận về những phản hồi hết sức tích cực.

Với "bộ lọc" chọn sản phẩm kỹ lưỡng, VGS SHOP luôn chú trọng chất lượng, cố gắng nâng tầm, cải thiện chính sách dịch vụ khách hàng, triển khai những ưu đãi vượt trội, giữ vững những cam kết, nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng khi chọn hàng, chọn nhà cung cấp, đồng thời xác định mục tiêu cao hơn là trở thành cầu nối hỗ trợ thu thập những thông tin sáng giá từ khách hàng, phản hồi lại nhà cung cấp nhằm hoàn thiện hơn nữa sản phẩm hiện có, hay đề xuất doanh nghiệp cung cấp phát triển thêm những sản phẩm mới như mong đợi từ khách hàng.

3 (7)

Song song với đó, VGS SHOP và Công ty Cổ phần Thương mại Vi Vi cũng luôn đặt ý thức cộng đồng làm một trong những tôn chỉ hàng đầu. Doanh nghiệp luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện với quy mô lớn tại nhiều địa bàn.

Có thể kể tới Chương trình thiện nguyện “Tết Yêu Thương” năm 2017 tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình với hành trình mang theo hơn 1 tấn gạo, 150 thùng mì, 300 chiếc áo ấm, 150 chiếc chăn dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn; chương trình thiện nguyện hoạt động "Nhân Ái -Xuân Nghĩa Tình 2018" năm 2018 tại Sơn Kỳ, Tân Phú – thành phố Hồ Chí Minh và Ninh Thuỷ, Nha Trang, Khánh Hoà nhằm trao quà cho hơn 100 hộ gia đình nghèo, khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh đón tết và hỗ trợ hơn 150 hộ dân tại Khánh Hoà khắc phục các khó khăn do bão lũ, thiên tai gây ra; chương trình thiện nguyện "Đi bộ đồng hành cùng Nạn nhân chất độc da cam; người khuyết tật nghèo" lần thứ 13 ngày 10/08/2019 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11 – thành phố Hồ Chí Minh (với hơn 5.000 người tham dự và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9) nhằm gây quỹ hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam; người khuyết tật nghèo của thành phố Hồ Chí Minh.

Gần đây nhất là Chương trình thiện nguyện "FUN RUN " lần thứ 19 do Hiệp hội doanh nghiệp Anh Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh khởi xướng vào ngày 29/9/2019 tại Trung tâm thương mại quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh với hơn 25.000 người tham dự nhằm vận động, quyên góp tiền qua bán vé làm các chương trình thiện nguyện, công tác xã hội tại Việt Nam.

Mặc dù tại thời điểm hiện tại, lợi dụng dịch bệnh, một số chương trình bán hàng mua sóng trên các kênh truyền hình không niêm yết giá, không cam kết chất lượng sản phẩm dẫn đến uy tín của các doanh nghiệp bán hàng qua truyền hình chân chính bị giảm sút, lòng tin của người tiêu dung cũng giảm theo, nhưng với những tiêu chí thân thiện, nhanh chóng và tiện lợi, bảo đảm người tiêu dùng được tiếp cận với dịch vụ chất lượng tốt nhất, VGS SHOP vẫn luôn giữ vững uy tín của mình trên con đường tạo bước đột phá cho lĩnh vực kinh doanh mua sắm qua truyền hình.

bài liên quan
Ngăn chặn tour “0” đồng

Ngăn chặn tour “0” đồng

Từ đầu năm 2024 đến nay, hoạt động du lịch, xuất nhập khẩu trên địa bàn thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) có nhiều khởi sắc nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ tái diễn tình trạng tour “0” đồng.
14 tuyến xe chở khách kết nối sân bay Tân Sơn Nhất sắp đi vào hoạt động

14 tuyến xe chở khách kết nối sân bay Tân Sơn Nhất sắp đi vào hoạt động

Dự án 14 tuyến xe buýt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với các điểm du lịch, mua sắm và bến xe trung tâm thành phố sẽ được triển khai trong thời gian tới.
Nhiều tiện ích mới sẽ được tích hợp trên ứng dụng VNeID

Nhiều tiện ích mới sẽ được tích hợp trên ứng dụng VNeID

VNeID có thể sẽ được tích hợp thêm các dịch vụ về ngân hàng, mua sắm, thanh toán, giáo dục, y tế...ngoài những tiện ích đã có trước đó.
Siêu thị điện máy giảm “khủng” đến 70% hút khách mua sắm ngày BLACK FRIDAY

Siêu thị điện máy giảm “khủng” đến 70% hút khách mua sắm ngày BLACK FRIDAY

Black Friday là đợt giảm giá lớn nhất trong năm, là cơ hội để người tiêu dùng săn hàng hàng giá rẻ. Đây cũng là thời điểm kích cầu mở màn cho mùa mua sắm cuối năm.
Tết thời Covid - Trở về với những giá trị truyền thống

Tết thời Covid - Trở về với những giá trị truyền thống

Covid-19 đã và đang gây nên không ít xáo trộn đời sống xã hội, song cũng giúp mỗi con người nhìn lại những giá trị thật sự quan trọng...
Tôi phải làm gì khi bạn gái vào nhà nghỉ với người khác khi tôi đi vắng

Tôi phải làm gì khi bạn gái vào nhà nghỉ với người khác khi tôi đi vắng

Cô ấy giải thích đó chỉ là phút giây bồng bột, không kiểm soát được bản thân và mong tôi tha thứ để tiếp tục yêu nhau,...
Mới nhất
Đọc nhiều
Nghệ An: Gặp mặt chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Nghệ An: Gặp mặt chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Hơn 100 đại biểu đại diện chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của tỉnh Nghệ An tham gia Chiến dịch về tham dự.
Sôi động Cuộc thi Tiếng Anh của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sôi động Cuộc thi Tiếng Anh của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

English Challenge là Cuộc thi tiếng Anh dành cho sinh viên và học sinh đam mê tiếng Anh, là nơi để sinh viên tỏa sáng tài năng và tăng cường sự kết nối.
Lợi trước mắt, thiệt lâu dài… khi rút BHXH một lần

Lợi trước mắt, thiệt lâu dài… khi rút BHXH một lần

Chỉ vì giải quyết khó khăn trước mắt mà không ít người lao động đã rút BHXH một lần, nhưng khi về già mới thấy được khó khăn, thiệt đủ đường.
Tin bài khác
Một doanh nghiệp ở Quảng Ninh nợ trên 941 tỷ đồng tiền thuế

Một doanh nghiệp ở Quảng Ninh nợ trên 941 tỷ đồng tiền thuế

Cục thuế tỉnh Quảng Ninh mới công bố danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.
UBCKNN cảnh báo về việc hoạt động cung cấp dịch vụ về chứng khoán trên không gian mạng

UBCKNN cảnh báo về việc hoạt động cung cấp dịch vụ về chứng khoán trên không gian mạng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ra cảnh báo về việc hoạt động cung cấp dịch vụ chứng khoán trên không gian mạng của Công ty cổ phần Vick.
SHB năm thứ hai liên tiếp là Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp là Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
Doanh nghiệp bị vạ lây vì trùng tên công ty

Doanh nghiệp bị vạ lây vì trùng tên công ty

Theo đó, công ty nói trên dù không có bất kỳ mối liên hệ nào nhưng do có tên gần giống với Công ty TNHH sản xuất Tinh bột khoai mì Nhựt Phát – Chi nhánh Tây Ninh nên đã bị vạ lây.
Hội doanh nhân trẻ 6 tỉnh Nam Bộ tổ chức hành trình ‘Nghĩa Tình Đất Mũi’

Hội doanh nhân trẻ 6 tỉnh Nam Bộ tổ chức hành trình ‘Nghĩa Tình Đất Mũi’

Sáng 19/4, Hội Doanh nhân (HDN) trẻ Bình Dương phối hợp với HDN trẻ TP HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và Cà Mau tổ chức chương trình Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ với chủ đề “Nghĩa tình đất Mũi”.
“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

Đây là một trong nhiều ý kiến tâm huyết được các đại biểu đóng góp vào Hội thảo phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra mới đây.
Yêu cầu hàng loạt ngân hàng phong toả tài khoản của Công ty CP Ngôi sao Bắc Giang

Yêu cầu hàng loạt ngân hàng phong toả tài khoản của Công ty CP Ngôi sao Bắc Giang

Cục thuế Bắc giang yêu cầu các ngân hàng DongA Bank; VIETCOMBANK; Techcombank; Agribank; BIDV; OceanBank trích tiền từ tài khoản, phong toả tài khoản của Công ty CP Ngôi sao Bắc Giang.
Một doanh nghiệp tại Bắc Giang nợ hơn 7 tỷ đồng tiền thuế

Một doanh nghiệp tại Bắc Giang nợ hơn 7 tỷ đồng tiền thuế

Nhà máy chế biến nông sản và thực phẩm xuất khẩu Bắc Giang vừa bị Cục Thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế thuế bằng biện pháp phong toả tài khoản.
Saigontel kê sai thuế giá trị gia tăng đầu vào

Saigontel kê sai thuế giá trị gia tăng đầu vào

Đây chỉ là một trong 3 hành vi vi phạm về thuế của Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SaiGonTell - mã SGT) khi bị cơ quan thuế phát hiện, xử phạt.
Nhiều doanh nghiệp nợ thuế tại Bắc Giang bị bêu tên

Nhiều doanh nghiệp nợ thuế tại Bắc Giang bị bêu tên

Do nợ thuế quá thời hạn, hàng loạt các doanh nghiệp bị cơ quan thuế Bắc Giang cưỡng chế.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.