Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Trò chuyện cùng chàng trai 9X - “chăm” hơn 200 doanh nghiệp

Truyền thông pháp luật
19/01/2021 18:40
Hoàng Xuyến
aa
Ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Nguyễn Anh Tuấn, CEO AT Agency đang hỗ trợ hơn 200 doanh nghiệp trong lĩnh vực Facebook Marketing, tư vấn xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp và doanh nhân.


Anh92.

Chào CEO Nguyễn Anh Tuấn, anh đã làm gì để xây dựng thương hiệu và tạo được lòng tin từ khách trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Để doanh nghiệp và khách hàng tin tưởng mình, trước tiên bản thân phải là người tiên phong, tự mình làm trước. Hiện tại, tôi đang làm và nỗ lực cho mọi người thấy kết quả bằng chính những thứ mình tự xây dựng. Tôi xây kênh TikTok của mình chỉ trong vòng một tháng đã lên tới gần 40.000 người theo dõi. Có nhiều người cho rằng, TikTok là mạng xã hội cho những đối tượng trẻ tuổi ham chơi, nhưng thực ra không phải vậy. TikTok phát triển rất nhiều lĩnh vực và nó chính là phương tiện truyền thông để tôi chia sẻ với mọi người các cách để bán hàng hiệu quả.

Những thông tin và nội dung tôi chia sẻ đều là những kinh nghiệm mà bản thân đúc kết trong quá trình thực chiến và học tập từ các tài liệu nước ngoài. Bên cạnh đó, xây dựng những quy trình cụ thể, rõ ràng để tư vấn cho khách hàng cũng là cách để tạo niềm tin lâu dài và vững chắc cho khách hàng.

Năm 2020, tôi tự làm hình ảnh và thương hiệu trên Facebook cá nhân mà không mất tiền quảng cáo. Tôi sử dụng các mối quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt và tự khách hànghọ giới thiệu cho nhau. Tôi tạo ra những quy trình và những bài học để chia sẻ miễn phí cho cộng đồng với mong muốn tiếp lửa cho họ, mong muốn các doanh nghiệp có thể học tập và áp dụng vào lĩnh vực của mình để phát triển.

Được biết, hàng trăm doanh nghiệp đều do một tay anh “chăm sóc”, làm thế nào để cho họ có thể hài lòng với dịch vụ của anh vậy?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Tôi đã hỗ trợ tư vấn, chăm sóc hơn 200 doanh nghiệp cả về lĩnh vực Facebook, Marketing, xây dựng thương hiệu và quảng cáo. Chăm sóc một cá nhân hoặc một doanh nghiệp thì có thể nói là dễ, nhưng để chăm sóc hơn 200 doanh nghiệp cùng lúc thì quả là không đơn giản. Để làm được điều này, trước tiên tôi phải hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình là ai, đang gặp phải vấn đề gì và họ đang cần gì ở mình? Chỉ khi mình nắm rõ tình trạng của họ thì mới giải quyết được triệt để các vấn đề.

Mặt khác, tôi cũng luôn đưa ra một lộ trình rõ ràng cho khách hàng, thực hiện đúng các quy trình, vì thế các vấn đề về mâu thuẫn hoặc nảy sinh rủi ro rất ít khi xảy ra.

Muốn hỗ trợ khách hàng tốt thì phải luôn đề cao việc chăm sóc họ lên hàng đầu. Nếu cần hỗ trợ tôi sẵn sàng có mặt để giải quyết các vấn đề giúp họmột cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đối vớinhững doanh nghiệp phát triển theo đúng kế hoạch đã vạch ra thì việc hỗ trợ họ cũng rất ít khi gặp vướng mắc. Đồng thời, tôi thấy bản thân mình cũng là người chịu được áp lực nên việc chăm sóc khách hàng đối với tôi không khó.

Hiện nay, mô hình doanh nghiệp “siêu gọn nhẹ” được thành lập khá phổ biến, theo anh, dịch vụ AT Agency đang cung cấp đem lại những giá trị gì cho họ?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Hiện nay, dịch vụ Facebook Marketing, xây dựng thương hiệu và quảng cáo có một vai trò rất lớn trong kinh doanh. Với dịch vụ tôi đang cung cấp, chúng sẽ giúp khách hàngphân tích mô hình kinh doanh, định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp nhất với họ. Cho họ thấy sản phẩm của họ phù hợp với chiến lược nào nhất, có cần nhiều nhân sự hay không. Thực chất có nhiều doanh nghiệp “siêu gọn nhẹ” còn có doanh thu cao hơn nhiều so với những doanh nghiệp đông nhân sự.

Không chỉ dừng lại ở đó, xây dựng mô hình kinh doanh “siêu gọn nhẹ” vừa tiết kiệm chi phí vừa tối ưu được tiềm năng của đội ngũ nhân sự và có thể giữ chân họ ở lại lâu hơn. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19, các mô hình kinh doanh “siêu gọn nhẹ” sẽ bị ảnh hưởng rất ít thậm chí làkhông có. Trong khi đó, những doanh nghiệp có quy mô lớn sẽ phải chịu những tổn thất nặng nề về tiền thuê nhân viên, phí dịch vụ, cơ sở vật chất mặt bằng,...

Vậy, doanh nghiệp mà anh hướng tới có đặc thù gì để set up một quy trình chăm sóc đặc biệt không?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Hiện tại, tôi đang hỗ trợ tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp trên các lĩnh vực mỹ phẩm, giáo dục đào tạo, vàng bạc, đá quý và thời trang. Nhưng lĩnh vựcchủ yếu vẫn là thời trang.Đây là một trong những lĩnh vực được rất nhiều người lựa chọn vì nó dễ tiếp cận với khách hàng nhưng chính nó lại đang bị bão hòa, để có thể cạnh tranh và kinh doanh lâu dài thì rất khó.

Trong lĩnh vực thời trang, tôi có thể giúp các doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp định vị thương hiệu, xây dựng cộng đồng, hỗ trợ hình ảnh, content, hỗ trợ lên ý tưởng và có cả đội ngũ stylist. Bên cạnh đó tôi có thể xây dựng hệ thống sale và marketing cho họ và có một quy trình riêng về lĩnh vực thời trang.

Nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng tôi cho rằng, anh cũng gặp không ít khó khăn phải không?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Đối với khách hàng, tôi luôn tư vấn tận tình cho họ, nhưng cái khó nhất là phải giáo dục được khách hàng. Bởi lẽ, để một người thay đổi thói quen thực hiện việc gì đó là rất khó, họ sẽ rất ngại hành động.

Hiện nay, nền tảng Facebook đang bị bão hòa và gặp rất nhiều khó khăn trong quảng cáo nên phải cần những người có hiểu biết sâu, kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm và thậm chí là những người biết cả IT (công nghệ thông tin) thì mới làm được. Nếu quảng cáo được trên nền tảng này thì cũng không mang lại nhiều hiệu quả và lợi nhuận, thậm chí chi phí chi cho quảng cáo rất đắt. Chính bởi vậy, tôi đã hướng khách hàng sang sử dụng và phát triển trên nền tảng Instagram và TikTok. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đang bị phụ thuộc quá nhiều vào Facebook, họ luôn giữ suy nghĩ là mình chưa sẵn sàng, mình không làm được và chưa thực sự tin vào những kênh tiềm năng này.

Với vai trò là một CEO trong lĩnh vực Facebook Marketing, tư vấn xây dựng thương hiệu và quảng cáo, anh có lời khuyên gì dành cho các doanh nghiệp?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Đối với các doanh nghiệp, tôi nghĩ họ nên tập trung đào tạo về nhân lực, không được tư duy hạn chế. Định hướng cho nhân sự biết nhiều kỹ năng và khai thác hết tiềm năng của họ. Các doanh nghiệp nên sử dụng những phần mềm quản lý nhân sự, tự động hóa kinh doanh.

Hơn nữa, các doanh nghiệp không nên phụ thuộc vào quảng cáo và chi quá nhiều tiền cho quảng cáo facebook. Sản phẩm, cộng đồng và thương hiệu là ba yếu tố rất quan trọng quyết định doanh thu nên các chủ doanh nghiệp cần chú trọng xây dựng và phát triển các yếu tố này.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

bài liên quan
TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một hộ kinh doanh về chăm sóc da trên địa bàn Quận 7 ba lần bị xử phạt do lấn sân sang phẫu thuật thẩm mỹ, liên tục đổi địa bàn hoạt động.
TP.HCM: Xử lý nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi, massage trên địa bàn quận 7

TP.HCM: Xử lý nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi, massage trên địa bàn quận 7

Ngày 24/4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa phát hiện và xử lý nghiêm hộ kinh doanh tắm hơi, massage trên địa bàn quận 7, gắn biển hiệu Hàn Quốc, ngang nhiên quảng cáo là phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc Top 1 Châu Âu.
Đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu lúa gạo bền vững

Đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu lúa gạo bền vững

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 2/3/2024 về việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững, minh bạch, hiệu quả trong tình hình mới.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Mới nhất
Đọc nhiều
Sản lượng điện “đạt kỷ lục mới”, toàn bộ các tổ máy nhiệt điện than được huy động

Sản lượng điện “đạt kỷ lục mới”, toàn bộ các tổ máy nhiệt điện than được huy động

Nắng nóng vẫn diễn biến tiêu cực tuần qua, nhiều kỷ lục mới về công suất cực đại (Pmax) và sản lượng điện tiêu thụ ngày đã được thiết lập.
Sở Y tế TP.HCM cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook

Sở Y tế TP.HCM cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa có cảnh báo về những quảng cáo sai lệch trên Facebook có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, khi người dân bị thu hút đến các cơ sở không phép và sử dụng các kỹ thuật y tế không an toàn.
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 238 tỷ USD

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 238 tỷ USD

Trong 4 tháng đầu năm 2024, tình hình kinh tế có nhiều khởi sắc, xuất, nhập khẩu hàng hoá tăng. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam cũng tăng so với cùng kỳ.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
cong vien nuoc ho tay dong nghit khach ngay dau nghi le

Công viên nước Hồ Tây đông nghịt khách ngày đầu nghỉ lễ

Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
dip nghi le 304 15 nam nay nguoi dan thay doi xu huong du lich

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay Người dân thay đổi xu hướng du lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
le hoi du lich ha noi nam 2024 chu de thang long ha noi thu do quyen ru

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Chủ đề: “Thăng Long - Hà Nội, thủ đô quyến rũ”

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
khai mac trien lam anh ve khu do thi trung tam thanh pho hai phong

Khai mạc Triển lãm ảnh về Khu đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng

Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.
pho di bo ho hoan kiem ha noi mo lien tuc 6 ngay dip le 304 15

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội mở liên tục 6 ngày dịp lễ 30/4 - 1/5

UBND quận Hoàn Kiếm thông tin sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5.