Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 25 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 25°C

Top 5 TV TCL hàng cao cấp giá bình dân bán chạy 2020

Truyền thông pháp luật
20/08/2020 09:57
Lê Hải
aa
TCL nổi tiếng với các sản phẩm TV nhiều tiện ích, tích hợp tính năng, công nghệ hiện đại nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với những mẫu Tivi thông minh 4K của TCL có giá chỉ khoảng 7 triệu đồng cho kích thước màn hình 50inches; Size khổng lồ 65inches giá cũng chỉ 11 triệu. Năm nay TCL cũng tung ra nhiều mẫu Tivi QLED cao cấp với mức giá bình dân.


Sở hữu chất lượng và tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng giá, TCL đã và đang là sự lựa chọn hữu ích và thân thiện của nhiều gia đình. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu Tivi TCL giá rẻ bán chạy, trong đó có cả những mẫu QLED ra đời năm 2020.

Smart Tivi TCL 50 inch 50A8, 4K UHD

Với thiết kế đơn giản Smart Tivi TCL 50 inch không chỉ là phương tiện giải trí đơn thuần mà mẫu tivi này đang là sự chọn lựa của nhiều gia đình bởi những tính năng được nhiều người ưa chuộng.

1

Tivi TCL 50A8 với độ phân giải cao 4K gấp 4 lần độ phân giải Full HD cho phép tái tạo hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc tự nhiên hơn, mang lại một trải nghiệm hình ảnh chân thật. Ngoài ra, còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby 5.1 mang lại âm thanh chất lượng tuyệt đỉnh. Đây cũng là một trong số ít mẫu tivi được trang bị công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói tiên tiến. Với công nghệ này không cần phải bấm các phím điều hướng trên điều khiển, thậm chí không cần nhìn vào remote hoặc thực hiện bất kỳ thao tác gõ mệt mỏi nào mà vẫn có thể dễ dàng nhận được những gì bạn thích bằng cách hỏi.

Hiện tại, sản phẩm được bày bán tại Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart với giá 8,490,000đ giảm 32% so với giá niêm yết của hãng

Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD

Nhắc đến những chiếc tivi giá rẻ tầm trung thì không thể bỏ qua Smart Tivi TCL 55inch 55P8. Với thiết kế Ultra Slim cho cảm nhận viền màn hình mỏng, tạo đường nét thiết kế thanh mảnh, tối giản hóa các chi tiết thừa cho khung cảnh trở nên tuyệt vời hơn. Đặc biệt, đây cũng là chiếc tivi sở hữu độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh chi tiết rực rỡ, trung thực hơn.

2

Một số điểm khác không thể bỏ qua của chiếc Tivi này như: Hệ điều hành Android P (9.0) giúp mở ra thế giới phim ảnh, trò chơi, âm nhạc, internet; Dải màu rộng Wide Color Gamut tăng cường khả năng hiển thị màu sắc thêm 30% hay Google Assistant tiện dụng….

Sở hữu kích thước màn hình lớn với giá bán hợp lý 8,990,000 đồng, Smart Tivi TCL 55 inch 55P8 là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.

Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF 65 inch UHD

Với kích thước màn hình lên tới 65 inch tuy nhiên chiếc Smart Tivi TCL 4K L65P65-UF lại được công bố mức giá bán khá “mềm”. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu như bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc tivi cho phòng khách nhà mình nhưng lại không muốn tốn quá nhiều kinh phí.

3

Sở hữu cho mình nhiều tiện ích đáng nể như: Hệ màu mở rộng cho khả năng hiển thị sống động, rực rỡ; Độ phân giải UHD 4k cho hình ảnh rõ nét chân thật; Tích hợp thêm kho ứng dụng phong phú. Đặc biệt, HDR mang lại độ tương phản hình ảnh lớn hơn, tăng cường chi tiết hình ảnh và mang lại màu sắc sống động. Đây là một bản nâng cấp của chuẩn tín hiệu lập trình Tivi hiện tại. Bằng cách sử dụng thuật toán độc đáo, đèn nền của bảng điều khiển Tivi được điều chỉnh tự động và làm mờ để tăng độ sáng tối đa của các đối tượng trên màn hình, do đó mang lại phạm vi độ sáng rộng hơn nhiều.

Hiện tại, sản phẩm được bán tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart với giá 11,990,000 đồng. Đặc biệt, MediaMart đang có chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch

Dù là mẫu tivi vừa mới “trình làng” năm 2020 nhưng QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch đã “khấy đảo” thị trường, đặc biệt là đối với những người yêu công nghệ và muốn trải nghiệm những hình ảnh, âm thanh chất lượng cao.

4

Với giá cả hợp lý, tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao: Độ phân giải UDH 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD; Tích hợp công nghệ dải tương phản động - HDR10+; Trí tuệ nhân tạo AI-IN cung cấp dịch vụ thông minh đa nhiệm; Hệ điều hành Android 9.0 mới nhất hiện nay. Đặc biệt, Tivi TCL cung cấp trải nghiệm điều khiển giọng nói từ xa (chế độ rảnh tay). Khi không có remote người dùng vẫn có thể sử dụng giọng nói để truy cập, khởi động và điều khiển tivi, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm nội dung. Tivi TCL luôn là người bạn đồng hành và hiểu rõ nhu cầu giúp đỡ bạn mọi lúc mọi nơi.

Giá sản phẩm công bố trên website của MediaMart là 15,990,000đ, đặc biệt khi chọn mua sản phẩm này người dùng sẽ được tặng Loa Soundbar trị giá 1,99 triệu. Đây là mức giá khá rẻ đối với dòng QLED.

QLED Tivi 4K TCL 55C715 55 inch

Tương tự những tính năng như chiếc QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch, nhưng QLED Tivi 4K TCL 55C715 55 inch sở hữu màn hình rộng hơn. Đối với những tín đồ phim ảnh thì đây quả là một gợi ý không thể bỏ qua. Với ông nghệ điện ảnh Dolby Vision - Mang hình ảnh điện ảnh Hollywood về nhà với công nghệ Dolby Vision tăng cường hiển thị màu sắc, độ tương phản nội dung độc quyền của Dolby, hiển thị số lượng màu lớn hơn, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo hơn bao giờ hết.

5

Ngoài ra, với hệ điều hành Android 9.0 mới nhất hiện nay, chiếc tivi này sẽ thay ban mở ra thế giới phim ảnh, trò chơi, âm nhạc, internet…giúp bạn khám phá thế giới giải trí hoàn toàn mới cùng cùng cả gia đình.

Giá sản phẩm tham khảo tại siêu thị điện máy MediaMart là 17,990,000đ được tặng kèm Loa Soundbar trị giá 1,99 triệu khi mua sản phẩm.

Dù mức giá hiện tại khá hấp dẫn nhưng trong livestream tại fanpage Điện máy MediaMart https://www.facebook.com/DienmayMediaMart/ vào 20h ngày 21/8, với sự góp mặt của NSND – Diễn viên Tự Long thì những mẫu Tivi TCL này sẽ còn được giảm thêm từ 1 triệu đến 3 triệu đồng cho mỗi model. Theo đó, chỉ cần theo dõi livestream, người xem sẽ có thể săn Smart Tivi 4K 50’’ với giá chỉ 6,x triệu và nhận ngay các MÃ GIẢM GIÁ 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu để mua sắm.

Để tham khảo thêm các mẫu Tivi mới nhất và các chương trình khuyến mãi, khách hàng truy cập website https://mediamart.vn/ hoặc liên hệ hotline 19006788.

bài liên quan
MediaMart giảm lớn đến 70%, giảm thêm 10% khi thanh toán qua VNPAY vào thứ 6 hàng tuần

MediaMart giảm lớn đến 70%, giảm thêm 10% khi thanh toán qua VNPAY vào thứ 6 hàng tuần

Định kỳ thứ 6 hàng tuần, MediaMart đồng loạt giảm đến 70% giảm thêm 10% khi thanh toán qua VNPAY. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhân đôi ưu đãi với “Thứ 6 cuồng nhiệt HOT FRIDAY – RẺ VÔ ĐỊCH” khởi động từ 8/12 tại toàn bộ hơn 400 siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc.
Tặng ngay buffet trưa khi mua vé cáp treo Fansipan

Tặng ngay buffet trưa khi mua vé cáp treo Fansipan

Với combo YÊU VIỆT NAM của khu du lịch Sun World Fansipan Legend, du khách mua vé cáp treo lên đỉnh Fansipan các ngày trong tuần sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 200.000 đồng.
Quảng Nam ra mắt gói kích cầu du lịch đến khách nội địa sau đại dịch Covid-19

Quảng Nam ra mắt gói kích cầu du lịch đến khách nội địa sau đại dịch Covid-19

Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Nam vừa chính thức ra mắt gói kích cầu du lịch đến khách nội địa sau đại dịch Covid-19, áp dụng từ 01/6 đến 30/9/2020.
Nghỉ dưỡng sang chảnh như Sao tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nghỉ dưỡng sang chảnh như Sao tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đang biến ước mơ trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng của các sao trở thành hiện thực với mỗi du khách.
Novotel Đà Nẵng tung khuyến mãi hấp dẫn trước dịp pháo hoa trở lại

Novotel Đà Nẵng tung khuyến mãi hấp dẫn trước dịp pháo hoa trở lại

Đêm thi đấu thứ 2 tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 trở lại tối 26/5, với cuộc đối đầu giữa 2 đội khách mời Pháp - Mỹ.
Novotel Danang khuyến mãi khách hàng mùa lễ hội pháo hoa

Novotel Danang khuyến mãi khách hàng mùa lễ hội pháo hoa

Nằm địa điểm thuận lợi xem pháo hoa, khách sạn Novotel Đà Nẵng tung nhiều ưu đãi du khách trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Công ty TNHH Tân Hồng Phúc bị UBND tỉnh Thanh Hoá xử phạt hơn 200 triệu đồng vì khai thác khoáng sản vượt công suất cho phép.
TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

Theo Sở Y tế TP.HCM, cơ sở này đã ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.
Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Hàng loạt xe tải chở vật liệu tung hoành trên nhiều tuyến đường thuộc tỉnh Yên Bái rất cần sự vào cuộc của các lực lượng chức năng.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.