Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Tập đoàn PPC An Thịnh ký kết đại lý chiến lược dự án Wyndham Soleil Danang

Truyền thông pháp luật
07/07/2020 08:32
Minh Hùng
aa
Ngày 5/7/2020 tại Khách sạn Park Hyatt Saigon, Tập đoàn PPC An Thịnh - Chủ đầu tư Dự án Wyndham Soleil Danang đã tổ chức Lễ kí kết Đại lý chiến lược.


Anh32.

Lễ ký kết Đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang

Theo đó, 7 Đại lý phân phối dự án tại miền Bắc và miền Trung gồm: Iland miền Bắc, An Vượng Land, VHG Land, AVLand, Resvico, Đất Xanh Emeral, Cenland sẽ tiếp tục đồng hành với các Đại lý phân phối dự án tại miền Nam gồm: Erahome, BĐS Cen Sài Gòn, T&T Holding, Homeland, Địa ốc Trần Gia và Beeland.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng Giám đốc PPC An Thịnh cho biết: “Wyndham Soleil Danang là dự án mang theo Tâm – Trí – Lực của Chủ đầu tư, với những sự đầu tư bài bản và chuẩn bị ngay từ ban đầu. Kể từ ngày bắt đầu nhận được khu đất vàng trên Đại lộ triệu đô Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp của TP Đà Nẵng (năm 2016), lãnh đạo Tập đoàn đã xác định sẽ xây dựng dự án mang tầm vóc quốc tế, là biểu tượng của miền Trung Việt Nam.

Hơn 10 triệu USD đã được chi cho các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc xây dựng, nội thất hàng đầu thế giới như Aedas (UK), Artelia (Pháp), Taisin, Baseline… cộng với sự hợp tác của Tập đoàn vận hành, quản lý khách sạn danh tiếng Wyndham Hotel đã mang lại một Wyndham Soleil Danang đẳng cấp chuẩn 5*, hoàn hảo đến từng chi tiết với các giải thưởng kiến trúc danh giá.

Việc lựa chọn các Đại lý phân phối chiến lược tại TP Hồ Chí Minh để đưa dự án Wyndham Soleil Danang giới thiệu với các khách hàng tại đây nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp, một cơ hội được sở hữu kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng của miền Trung.”

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Tổng Giám đốc PPC An Thịnh phát biểu tại Lễ ký kết

Wyndham Soleil Danang – Đẳng cấp thế giới hội tụ là Tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 Tòa tháp cao từ 50 - 57 tầng tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, là điểm nối trên “Đại lộ triệu đô” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng, dự án có diện tích hơn 2 ha, tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng.

Hình dáng của các Tòa tháp được đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas (UK) mô phỏng các rạn san hô và các cơn sóng biển, thang Panaroma ngoài trời để ngắm trọn Thành phố và Biển Đông trên từng cao độ. Đây cũng là Dự án BĐS ven biển cao nhất, có cầu kính trên không để nối các Tòa tháp, là nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng.

Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc: Best Architecture, Best Condo Development, Mixe – Use Architecture; và đang giữ kỉ lục dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang), dự án BĐS ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50 - 57 tầng).

Trong 4 Tòa tháp căn hộ, khách sạn, Tòa căn hộ khách sạn Ethereal với gần 900 căn hộ được chủ đầu tư PPC An Thịnh xây dựng và đang hoàn thiện nội thất, dự kiến được Tập đoàn Wyndham Hotel đưa vào quản lý, vận hành trong quý I/2020 được giới thiệu đến các khách hàng tại TP.HCM trong lần Nam tiến này của PPC An Thịnh. Đây là Tòa tháp được coi là ngọn Hải đăng trong tổ hợp 4 Tòa tháp của Wyndham Soleil Danang, bởi hầu hết các căn hộ có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Theo đó, không gian bên trong Tòa nhà đã được tính toán cẩn thận từ hành lang đến phía trong căn hộ để tối ưu hoá ánh nắng mặt trời, giảm thiểu năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khối đế của 4 Tòa tháp trong Tổ hợp dự án được kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe rộng lớn.

Đây là công trình kiến trúc hoàn hảo được tôn tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, nội thất sang trọng trong căn hộ được hoàn thiện khép kín, hệ thống cửa kính cách âm tuyệt đối, thiết kế thông minh. Hệ thống điện trung, hạ thế - “trái tim cuả dự án” được cung cấp bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới ABB (Thụy Điển).

Lễ ký kết Đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang

Với hệ thống thiết bị hiện đại, được sản xuất kiểm tra theo quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn IEC hiện hành mới nhất. Cùng với đó, là hệ thống thanh dẫn điện Busway – “Xương sống của Tòa nhà’, sử dụng hệ thống thanh dẫn bằng đồng nguyên chất, được thiết kế, sản xuất, cung cấp bởi tập đoàn công nghệ thuộc top 1 thế giới Schneider (Pháp). Hệ thống cáp điện được trang bị toàn bộ hệ thống cáp chống cháy của hãng Taisin (Singapore).

Tòa tháp Ethereal đã viết nên chuẩn mực đích thực về cuộc sống thượng lưu, mở ra một thiên đường tiện ích vượt trội, phá vỡ mọi rào cản để tối đa hoá sự giao hoà của con người với thiên nhiên, tạo nên những rung cảm đánh thức cảm xúc của chủ nhân. Dấu mốc của thành đạt chính là trở thành chủ nhân danh giá của các căn hộ tại Ethereal. Vẻ đẹp của Tòa tháp Ethereal được khẳng định bởi sự trường tồn cùng thời gian, bởi chất lượng bất biến ẩn bên trong đường nét tinh tế, đem đến một cuộc sống an nhàn thịnh vượng cho chủ nhân căn hộ.

Bà Nguyễn Diễm Hương – Trưởng Đại diện Tập đoàn PPC An Thịnh tại TP.HCM chia sẻ: Chúng tôi đã có 7 Đại lý chiến lược từ thời gian đầu của dự án, tại miền Bắc và miền Trung, và đã rất thành công. Nhận được sự quan tâm lớn và sự đánh giá cao của các nhà đầu tư và khách hàng tại TP.HCM về dự án, chúng tôi đã quyết định đưa Wyndham Soleil Danang vào TP xinh đẹp và sôi động này và lựa chọn được các Đại lý phân phối sản phẩm có uy tín, có năng lực để cùng đồng hành.

Nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, Việt kiều như Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol; Golfer Thái Trung Hiếu; vợ chồng đạo diễn - diễn viên Thanh Thúy, Đức Thịnh; Giám đốc tài chính của một tập đoàn lớn Phạm Nguyên Xuân Bình… đã lựa chọn căn hộ tại Wyndham Soleil Danang để cảm xúc thăng hoa và yên tâm tuyệt đối về giá trị sinh lời.

bài liên quan
Thu hồi 55 tỷ đồng và 1,6 triệu USD do các bị can nộp lại trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Thu hồi 55 tỷ đồng và 1,6 triệu USD do các bị can nộp lại trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an đã trả lời một số vấn đề báo chí quan tâm liên quan đến vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẵn sàng thông xe vào dịp 30/4

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẵn sàng thông xe vào dịp 30/4

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo là một trong 3 dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1 được thực hiện theo phương thức đối tác công - tư (PPP), đã hoàn thiện gần 99%, chuẩn bị được thông xe vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Cụ thể, dự án kéo dài đến nay đã hơn 20 năm, do chưa hoàn tất công tác bồi thường thu hồi đất, chưa biết ngày triển khai thực hiện hoàn thành dự án.
Đồng Nai tổ chức ký kết công tác Dân vận và mô hình ‘Chính quyền thân thiện’

Đồng Nai tổ chức ký kết công tác Dân vận và mô hình ‘Chính quyền thân thiện’

UBND tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức ký kết chương trình công tác Dân vận năm 2024 và mô hình “Chính quyền thân thiện” giữa ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban cán sự đảng.
Khắc phục ô nhiễm bụi do thi công sân bay Long Thành

Khắc phục ô nhiễm bụi do thi công sân bay Long Thành

Liên quan đến tình trạng ô nhiễm bụi do quá trình thi công Dự án Đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, đơn vị đã và đang triển khai các biện pháp khắc phục.
TP.HCM và Công ty Nikken Sekkei mở rộng cơ hội hợp tác

TP.HCM và Công ty Nikken Sekkei mở rộng cơ hội hợp tác

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường khẳng định, TP.HCM sẽ tiếp tục hỗ trợ và hợp tác với Nikken Sekkei nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong các chương trình mục tiêu phát triển của TP.HCM.
Mới nhất
Đọc nhiều
Herbalife vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam

Herbalife vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam

Herbalife Việt Nam thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI tiêu Biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương Hiệu Phát Triển Biền Vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang

Xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang

Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường đã xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang.
Cấm thầu 3 năm Công ty CP xây dựng và Tư vấn đầu tư Nhật Minh

Cấm thầu 3 năm Công ty CP xây dựng và Tư vấn đầu tư Nhật Minh

Cục đường bộ Việt Nam đã ban hành quyết định cấm thầu 3 năm đối với cá nhân ông Nguyễn Nguyên Ngọc và Công ty Cổ phần xây dựng và tư vấn đầu tư Nhật Minh.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.