Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

NECO - kỳ tích vượt qua một năm khó khăn trên con đường khẳng định thương hiệu

Truyền thông pháp luật
20/12/2021 10:23
Phan Tuyền
aa
Với tôn chỉ mỗi chi nhánh NECO là một đại sứ chăm sóc răng miệng cho người Việt, kinh doanh vì lợi ích khách hàng, tôi tự tin trong tương lai NECO sẽ là một thương hiệu được nhà nhà yêu quý.


Sinh nhật tròn 1 năm tuổi NECO.

Sinh nhật tròn 1 năm tuổi NECO.

Sự kiện sinh nhật tròn một năm tuổi là dịp để đại gia đình NECO được ngồi lại sum vầy, cùng thổi nến, cùng cắt bánh, cùng ôn lại những kỷ niệm đã trải qua và chúc nhau vững tin trên chặng đường phía trước.

Giữa tháng 12 vừa qua, thương hiệu chăm sóc răng miệng NECO đã tổ chức sự kiện sinh nhật tròn một năm tuổi tại trụ sở Công ty TNHH TM&DV CSTAR ở TP Vinh (Nghệ An). Đặc biệt, chương trình ROADSHOW hoành tráng và đêm nhạc tưng bừng đã gây ấn tượng mạnh với người dân Nghệ An, những người được chứng kiến trực tiếp cũng như tạo được dấu ấn trên các phương tiện truyền thông.

5

Lễ sinh nhật NECO.

Lễ sinh nhật NECO.

NECO đã bước qua một năm đầu tiên đầy khó khăn, thử thách trên con đường khẳng định thương hiệu của mình. Một năm qua cũng là chặng đường đầy tự hào khi các thành viên NECO liên tục chiến thắng chính mình, cố gắng không ngừng nghỉ khai phá những chân trời mới.

Dù dịch bệnh nhưng chỉ trong một năm ngăn ngủi, từ những bước đi khai phá ban đầu, giờ đây NECO đã có thể tự hào là nhãn hiệu chăm sóc răng miệng với hệ thống hơn 2000 chi nhánh phủ khắp cả nước.

3

Chị Nya Chi - TGĐ NECO chia sẻ: “Với tôn chỉ mỗi chi nhánh NECO là một đại sứ chăm sóc răng miệng cho người Việt, kinh doanh vì lợi ích khách hàng, tôi tự tin trong tương lai NECO sẽ là một thương hiệu được nhà nhà yêu quý”.

b0e502fb36e6fcb8a5f7

Chị Nya Chi – Tổng Giám đốc NECO.

Chị Nya Chi – Tổng Giám đốc NECO.

Không chỉ đơn thuần hoạt động kinh doanh, trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, với trách nhiệm xã hội, NECO đã có những hoạt động ý nghĩa như tặng quà giá trị gồm tiền và sữa cho những bệnh nhân chạy thận ở Nghệ An, tặng 40 suất quà trị giá 1 triệu đồng cho cho các cựu thanh niên xung phong ở Hà Tỉnh. Đặc biệt NECO đã tổ chức khám sức khỏe răng miệng cho người dân TP Vinh, hoạt động được đánh giá là sự kiện chăm sóc sức khỏe cộng đồng nổi bật ở địa phương.

Các hoạt động của NECO.

Các hoạt động của NECO.

Bước qua một năm đầu tiên không ít chông gai nhưng cũng gặt hái được nhiều quả ngọt, sự kiện sinh nhật là dịp để các thành viên trong đại gia đình NECO từ mọi miền tổ quốc có cơ hội được nhìn thấy nhau đầy đủ, được quây quần, cùng thổi nến, cùng cắt bánh, cùng sum vầy đầm ấm. Sinh nhật cũng là dịp để mọi người cùng ước cho mình, cho nhau, cho khách hàng, cho NECO và cho đối tác một chặng đường phía trước dù không bằng phẳng, dù lắm chông gai nhưng sẽ luôn mang trong mình niềm tin chiến thắng, cố gắng và cống hiến.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: 14 người nộp thuế trúng thưởng hóa đơn may mắn quý I năm 2024

TP.HCM: 14 người nộp thuế trúng thưởng hóa đơn may mắn quý I năm 2024

Ngày 16/5, Cục Thuế TP.HCM tổ chức chương trình lễ quay thưởng hóa đơn may mắn kỳ mở thưởng quý I năm 2024.
Nguồn cung thiếu trầm trọng, người mua nóng lòng chờ dự án “bung hàng”

Nguồn cung thiếu trầm trọng, người mua nóng lòng chờ dự án “bung hàng”

Từ nay đến 2025, Hà Nội dự kiến sẽ thiếu hụt khoảng 50.000 căn hộ, đây là lý do khiến các dự án chung cư mới trở nên sốt xình xịch ngay khi có thông tin ra mắt.
Hải quan tăng cường chống buôn lậu vàng, tiền tệ qua biên giới

Hải quan tăng cường chống buôn lậu vàng, tiền tệ qua biên giới

Ngày 16/5, Tổng cục Hải quan cho biết, đơn vị này vừa ban hành Kế hoạch kiểm soát chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng, tiền tệ qua biên giới, trong thời gian 2 năm từ ngày 20/5/2024 đến 20/5/2026.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
tiet kiem dien tu chinh sach den cuoc song

Tiết kiệm điện – Từ chính sách đến cuộc sống

(PLM) - Chiều 15/5, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm “Tiết kiệm điện - Từ chính sách đến cuộc sống”. Tại tọa đàm các nhà quản lý, các chuyên gia đã hệ thống hóa, phân tích, kiến giải, luận bàn về công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, các bộ, ngành chức năng trong sử dụng tiết kiệm, hiệu quả điện năng; việc lan tỏa các chương trình tiết kiệm điện năng vào thực tiễn đời sống xã hội; các giải pháp sử dụng hiệu quả, bền vững, tiết kiệm nguồn năng lượng điện...
ve nhieu chang bay ha nhiet manh sau dip nghi le 304 15

Vé nhiều chặng bay hạ nhiệt mạnh sau dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PLM) - Theo Cục Hàng không Việt Nam, hiện nay, nhiều đường bay tới các điểm du lịch, giá vé giảm chỉ còn khoảng một nửa so với thời điểm nghỉ lễ 30/4-1/5.
toa dam chia se kinh nghiem cua cong hoa phap ve thu hoi tai san tham nhung

Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm của Cộng hòa Pháp về thu hồi tài sản tham nhũng”

(PLM) - Ngày 15/5, Bộ Tư pháp Việt Nam và Bộ Tư pháp Cộng hòa Pháp phối hợp tổ chức Tọa đàm Chia sẻ kinh nghiệm của Cộng hòa Pháp về thu hồi tài sản tham nhũng. Tọa đàm nhằm trao đổi, tham khảo kinh nghiệm của Cộng hòa Pháp về đấu tranh phòng, chống tham nhũng và thu hồi tài sản phạm tội bị tịch thu nhằm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thu hồi tài sản trong các vụ án tham nhũng, kinh tế theo tinh thần Chỉ thị số 04-CT/TW ngày 02/6/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế.
bao ve an ninh quoc gia tren khong gian mang bai 1 nhan dien nguy co thach thuc tu toi pham lua dao

Bảo vệ an ninh quốc gia trên không gian mạng: Bài 1: Nhận diện nguy cơ, thách thức từ tội phạm lừa đảo

(PLM) - Trong bối cảnh hiện nay cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với quy mô và tốc độ chưa từng có, tạo ra những giá trị to lớn cho phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với bảo đảm an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đối với mọi quốc gia.
ngay moi truong the gioi nam 2024 phuc hoi dat chong han han va sa mac hoa

Ngày Môi trường thế giới năm 2024: Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa

(PLM) - Ngày Môi trường thế giới (5/6) năm 2024 được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động với chủ đề "Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa". UNEP kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu, bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.