Pháp Luật Plus - Khát vọng đưa tinh dầu thiên nhiên “made in Việt Nam” vươn tầm quốc tế của Ha Group

Khát vọng đưa tinh dầu thiên nhiên “made in Việt Nam” vươn tầm quốc tế của Ha Group

0
Sau 14 năm hình thành và phát triển, hiện nay Tập đoàn Tinh dầu thiên nhiên Ha Group đã nắm giữ vị trí số 1 trên thị trường tinh dầu trong nước.

Tập đoàn Tinh dầu thiên nhiên Ha Group do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hà sáng lập. Chị Hà sinh ra và lớn lên tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), từ bé đã gắn bó với mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió. Chính vì vậy mà tình cảm chị dành cho thiên nhiên vô cùng mãnh liệt.

Cách đây 14 năm, trong một chuyến du lịch nước ngoài, chị Hà đã mua bộ đôi sản phẩm viên phụ khoa thảo dược và lọ tinh dầu thiên nhiên để dùng. Sau khi sử dụng bộ đôi sản phẩm này, làn da và sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

3

Chân dung nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hà.

Chính vì vậy, năm 2006, chị Nguyễn Thị Hà đã quyết định thành lập Công ty Hồng Nguyên (sau đổi thành Công ty Cổ phần Quốc tế Silent Night), chuyên cung cấp tinh dầu cho thị trường trong nước. Sản phẩm của công ty chị nhanh chóng được đón nhận và chiếm lĩnh thị trường trong thời gian ngắn.

Sau thành công của thương hiệu Silent Night, chị Hà bắt đầu tìm hiểu sâu về tinh dầu thiên nhiên và nhận thấy những công dụng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang đến cho con người, tuyệt đối an toàn không độc hại như: giải pháp trị liệu mát-xa bằng tinh dầu có tác dụng phục hồi sức khỏe, làm thư giãn và giúp tinh thần sảng khoái dễ chịu; Hoặc xông nhà cửa bằng tinh dầu giúp làm thanh lọc không khí, giúp không gian thơm mát và diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng,…

6

 

Năm 2014, chị Nguyễn Thị Hà mạnh dạn lấn sân vào thị trường bán lẻ tinh dầu. Thương hiệu Ha Eva chính thức được khai sinh và chỉ sau 02 năm, hệ thống cửa hàng đã đạt tới con số 70 điểm trên toàn quốc.

Cũng thời gian này, thương hiệu chuyên bán sỉ tinh dầu thiên nhiên và máy khuếch tán cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ Queen Oils được ra đời, với giá cả cạnh tranh để đáp ứng cho thị trường kênh sỉ và phân phối cho các doanh nghiệp.

Tiếp nối những thành công đạt được, nữ doanh nhân đã thành lập Viện Nghiên cứu Tinh dầu thiên nhiên Việt Nam, với mong muốn tạo ra những loại tinh dầu nguyên chất có hương thơm đặc biệt được pha trộn từ những loại tinh dầu đơn chất, tạo ra mùi thơm riêng độc quyền cho từng ngành nghề và theo yêu cầu của khách hàng.

7

 

Cứ như thế, chị lần lượt cho ra đời các thương hiệu tinh dầu thiên nhiên theo từng kênh và phân khúc khách hàng khác nhau, mỗi thương hiệu mang một dấu ấn riêng và liên tục được khách hàng đón nhận như: Happy Oils, Vina Oils, King Oils...

Bằng tình yêu vô tận dành cho tinh dầu thiên nhiên, chị Nguyễn Thị Hà đã không ngừng theo đuổi đam mê xây dựng Ha Group trở thành tập đoàn tinh dầu lớn nhất trong nước và nuôi khát vọng Việt Nam sẽ trở thành một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tinh dầu này.

Đến thời điểm hiện tại, khi đặt chân đến bất kỳ nơi đâu trong Trung tâm thương mại tại Việt Nam, những sản phẩm mang thương hiệu Ha Group từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, máy khuếch tán, phụ kiện, sản phẩm làm đẹp,... được bày bán khắp nơi. Tất cả đều phục vụ cho một sứ mệnh cao cả là mang hương thơm thiên nhiên đến mọi nhà, thanh lọc không khí khói bụi ô nhiễm, kháng khuẩn và làm “xanh” cuộc sống.

4

Tập đoàn Tinh dầu thiên nhiên Ha Group là đơn vị tích cực trong các hoạt động xã hội.

Bằng triết lý kinh doanh hướng đến giá trị chân – thiện – mỹ, chị Nguyễn Thị Hà không những đề cao phát triển những sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn rất chú trọng đến những giá trị nhân văn của xã hội và cộng đồng. Bên cạnh việc kinh doanh chị còn có những hoạt động xã hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và trẻ em cơ nhỡ trên khắp mọi miền của tổ quốc bằng những hành động thiết thực là trao tặng những phần quà bằng hiện kim, nhu yếu phẩm cho các trẻ em mồ côi, các bênh nhân chất độc da cam hoặc những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa.

Với ước mơ sẽ ươm mầm những hạt giống để gieo trồng những vùng nguyên liệu, dược liệu và chiết xuất tinh dầu tại Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, tạo ra những giá trị xanh để cho cuộc sống, nữ doanh nhân phố núi ước mơ rằng, Việt Nam chúng ta sẽ vươn tầm quốc tế với thương hiệu tinh dầu thiên nhiên “Made in Việt Nam” vang danh trên thế giới.

Nguyễn Hồng

Loading...

Bình luận

Loading...

Hoàng Yến: 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và cú sốc sinh con tuổi 40

Không nghĩ mình có con ở tuổi 40, sau giây phút bất ngờ được làm mẹ lần nữa là chuỗi ngày sống trong lo lắng và sợ hãi của Hoàng Yến.

Chủ tịch UEFA thừa nhận mùa giải có thể hủy bỏ

Chia sẻ trước báo giới, Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin lo ngại khả năng mùa giải có thể hủy bỏ.

Báo Pháp luật Việt Nam là cơ quan truyền thông tuyên truyền “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”

“Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”, Bộ VH-TT&DL đã ra Quyết định số 854/QĐ- BVHTTDL thực hiện thí điểm “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” năm 2020.

Đất long mạch nhà Nguyễn - "kế ngàn năm"

Mảnh đất Huế (Thừa Thiên - Huế) - nơi kinh thành Phú Xuân xưa, là một thời triều đại nhà Nguyễn trị vì với nhiều thăng trầm, biến động trong lịch sử.