Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 25 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 25°C

Health Park Holding - “Mang yêu thương, sức khỏe và hạnh phúc tới cộng đồng"

Xét xử
24/11/2020 17:15
Tấn Quang - Kỳ Lâm - Thanh Hải
aa
Về dự án “Do not turn away”, bên cạnh lĩnh vực thương mại, Health Park song song phát triển cả lĩnh vực phi thương mại.


Công ty cổ phần Công viên sức khỏe Health Park Holding là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và phát triển hệ thống công viên chăm sóc sức khỏe trải dài tại khắp các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước với tầm nhìn đến năm 2025, trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam sở hữu chuỗi công viên sinh thái, kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Health Park Holding đang từng ngày hoàn thiện và khẳng định vị thế của mình trong các dự án.

Ngày 19/11 đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu “Health Park Holding”; lễ ký kết với Trung tâm Từ Tâm về việc tài trợ dự án ‘Do not turn away”; lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án “Liệu pháp âm nhạc” giữa Health Park Holding với Nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh; Công bố ra mắt chương trình “Liệu pháp âm nhạc Health Park”.

Hinh 1 IMG-3407

Thuyền trưởng của Health Park Holding - ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ (Ảnh: Kỳ Lâm).

Tham dự chương trình gồm có: ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Health Park Holding; ông Lê Ngọc Thanh - Phó chủ tịch HĐQT công ty Health Park Holding; ông Mã Tấn Phương - Phó TGĐ Health Park Holding khu vực miền Nam cùng lãnh đạo của các Ban, Khối, công ty trực thuộc của công ty Health Park Holding.

Về phía đối tác gồm có: Á hậu Nguyễn Hoàng Tố Uyên - Chủ tịch HĐQT Trung tâm giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm; Nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh - Chủ tịch HĐQT Nhà hát VOH Music One; ông Gia Huỳnh - tiến sĩ - Chủ tịch Hội đồng khoa học Trung Tâm giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm; Ca sỹ Huỳnh Gia Đạt- giám đốc dự án “Do not turn away” Trung Tâm giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm; ông Lê Thành Vinh - Phó Chủ tịch CLB doanh nhân Sài Gòn; Đạo diễn Linh Chung - nguyên Trưởng Đoàn 2 Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang cùng một số thành viên HĐQT và lãnh đạo các Ban, Trung tâm của Trung Tâm giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm; đại diện cơ quan Báo chí, Đài truyền hình; các đại biểu đến từ Hà Nội, Sài Gòn, Phú Quốc và các tỉnh, thành.

Hinh 2  IMG-3482

Lễ ký kết với Á hậu Nguyễn Hoàng Tố Uyên - Trung tâm giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm (Ảnh: Kỳ Lâm).

Mỗi dự án mà Health Park thực hiện đều xuất phát từ tình yêu với văn hóa truyền thống, với niềm tự hào về vị thế cánh chim đầu đàn của du lịch Việt Nam và ý niệm phục dựng, lan tỏa những giá trị đỉnh cao của các liệu pháp chăm sóc sức khỏe mà Health Park dày công nghiên cứu đến với từng khách hàng.

Cụ thể, Health Park chú trọng xây dựng và vận hành các liệu trình theo chủ đề Wellness - giúp nâng cao sức khỏe tinh thần minh mẫn và thể chất tráng kiện nhờ chế độ tịnh dưỡng, thể dưỡng, trị dưỡng và thực dưỡng, bốn yếu tố ấy đã tạo nên một nền chăm sóc sức khỏe cho cơ thể nên các dịch vụ tại Health Park không chỉ nhằm mục đích thư giãn, làm đẹp mà còn được nghiên cứu chuyên sâu để rèn luyện, phục hồi sức khỏe, cân bằng trạng thái nhanh nhất đồng thời loại bỏ mọi rủi ro bệnh tật, mang trong mình sứ mệnh “Mang yêu thương, sức khỏe và hạnh phúc tới cộng đồng”, Health Park Holding luôn tìm nhiều phương thức tiên tiến, độc đáo để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Hình 3 IMG-3543

Lễ ký kết với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh - Nhà hát VOH Music One (Ảnh: Kỳ Lâm).

Trên chặng đường đưa vị thế của ngành du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam lên một tầm cao mới sau sự thành công của các dự án, sự ra mắt thương hiệu Health Land Phú Quốc nhằm mang thêm một “thiên đường” đến với khách hàng trong và ngoài nước.

Nằm ở vị trí đắc địa tại ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Health Land Phú Quốc sẽ là nơi nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất cho các thương gia và doanh nhân trên thế giới. với không gian yên bình, khung cảnh tuyệt đẹp được nhấn chìm trong cỏ, cây, hoa, lá được nhập khẩu 100%, đây chắc chắn sẽ là địa điểm vàng trong danh sách những khu nghỉ dưỡng có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, đến với Health Land Phú Quốc mỗi khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp về: miễn dịch, thải độc hàng đầu; được cập nhật xu hướng Wellness trên thế giới với phương pháp vật lý trị liệu, xông hơi thải độc,, massage bấm huyệt, đã thông kinh lạc, yoga, thiền…cũng như kết hợp với những thực đơn dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm sức khỏe của từng người. theo đó hãy đến với Health Land Phú Quốc để có được những giây phút thư giãn cho sức khỏe và tinh thần của bạn và gia đình.

Hinh 4 IMG-3515

Quang cảnh buổi họp báo (Ảnh: Kỳ Lâm).

Về dự án “Do not turn away”, bên cạnh lĩnh vực thương mại, Health Park song song phát triển cả lĩnh vực phi thương mại, cụ thể, Health Park đã tham gia vào các dự án, đề án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, nhận bảo trợ một số lượng trẻ mồ côi, hướng tới thành lập Trung tâm nghệ thuật trị liệu cho trẻ tự kỷ mang tên Health Park love and protect.

Chưa dừng lại ở đó, trong khuôn khổ chương trình, Health Park sẽ chính thức ký kết hợp tác với Trung tâm giáo dục chăm sóc khỏe cộng đồng Từ Tâm về việc tài trợ Dự án “Do not turn away”. Theo đó, Health Park sẽ tài trợ toàn bộ tiền học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có ý chí vượt khó để có học lực tốt.

Với những giá trị nhân văn đang hướng tới, Health Park hứa hẹn tạo nên một xu hướng du lịch mới lạ và chất lượng, chưa hết chúng tôi cũng tự tin rằng Health Park chính là giấc mơ mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng trong tương lai.

Âm nhạc tích cực sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn, từ đó có thể thúc đẩy và làm ổn định cảm xúc của mỗi cá thể, Health Park Holding đã chính thức hợp tác độc quyền với Nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh để cho ra đời chương trình “Liệu pháp âm nhạc Health Park”. Là người sáng lập ra chương trình “Shapes of sound” sự pha trộn giữa giao hưởng và âm nhạc dân tộc đương đại để giới thiệu văn hóa Việt Nam ra quốc tế; sẽ giúp mang đến cho tất cả khách hàng liệu pháp âm nhạc “chữa lành” có một không hai.

Theo đó, khi đến với bất kỳ một điểm đến nào của Health Park ngoài việc được trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với những tiện ích hàng đầu, mỗi khách hàng còn được thưởng thức “độc quyền” những giai điệu thần kỳ. và chúng tôi vô cùng tự hào khi Health Park là nơi đầu tiên và duy nhất đem được liệu pháp âm nhạc này tới với mảnh đất Việt Nam dấu yêu.

Đặc biệt, vào ngày 26/12/2020, “Story Music” đầu tiên của Health Park sẽ chính thức mở màn cho chuỗi dự án mang tầm cỡ quốc tế này tại nhà hát VOH tại số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Cao, quận 1, TP HCM.

Với ông Khổng Hoài Nam - chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Health Park Holding: là người đến từ Sao Hỏa;mơ ước lớn nhất của anh là phủ kín hoa hồng ở Việt Nam; khát vọng của anh là tất cả các thành phố du lịch ở Việt Nam có Công viên sức khỏe; đam mê của anh là chăm sóc sức khỏe người khác, là hoa, lá, cỏ, cây, là người già và trẻ em; nhu cầu cuộc sống của anh là một ngày ăn 3 bữa, ngủ một giấc để đồng hành cùng gia đình đi muôn nơi; và cuối cùng hạnh phúc của anh là trước khi anh rời khỏi cuộc sống này trở về Sao Hỏa sẽ có hàng ngàn, hàng vạn trẻ con trong những thiên đường hoa hồng cùa anh mang vòng hoa hồng kết hình trái tim và nở nụ cười hạnh phúc…

bài liên quan
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẵn sàng thông xe vào dịp 30/4

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẵn sàng thông xe vào dịp 30/4

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo là một trong 3 dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1 được thực hiện theo phương thức đối tác công - tư (PPP), đã hoàn thiện gần 99%, chuẩn bị được thông xe vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Cụ thể, dự án kéo dài đến nay đã hơn 20 năm, do chưa hoàn tất công tác bồi thường thu hồi đất, chưa biết ngày triển khai thực hiện hoàn thành dự án.
Khắc phục ô nhiễm bụi do thi công sân bay Long Thành

Khắc phục ô nhiễm bụi do thi công sân bay Long Thành

Liên quan đến tình trạng ô nhiễm bụi do quá trình thi công Dự án Đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, đơn vị đã và đang triển khai các biện pháp khắc phục.
TP.HCM và Công ty Nikken Sekkei mở rộng cơ hội hợp tác

TP.HCM và Công ty Nikken Sekkei mở rộng cơ hội hợp tác

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường khẳng định, TP.HCM sẽ tiếp tục hỗ trợ và hợp tác với Nikken Sekkei nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong các chương trình mục tiêu phát triển của TP.HCM.
TP.HCM: Đẩy nhanh tiến độ các dự án khởi công mới trong năm 2024

TP.HCM: Đẩy nhanh tiến độ các dự án khởi công mới trong năm 2024

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi vừa có chỉ đạo về giải pháp, nhiệm vụ để tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Hơn 1.443 tỷ đồng đầu tư khu công nghiệp Thịnh Phát mở rộng

Hơn 1.443 tỷ đồng đầu tư khu công nghiệp Thịnh Phát mở rộng

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định 226/QĐ-TTg về chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Thịnh Phát mở rộng.
Mới nhất
Đọc nhiều
Nghệ An: Mưa, lốc gây thiệt hại nặng tại xã tái định cư Ngọc Lâm

Nghệ An: Mưa, lốc gây thiệt hại nặng tại xã tái định cư Ngọc Lâm

Cơn mưa lớn kèm lốc kéo dài trong khoảng hơn 1 phút đã cuốn bay mái tôn trường học, nhiều mái nhà dân cùng cây cối bị gãy đổ...
TP.HCM: Xử lý nghiêm cơ sở cung cấp tế bào gốc trái phép “núp bóng” phòng khám

TP.HCM: Xử lý nghiêm cơ sở cung cấp tế bào gốc trái phép “núp bóng” phòng khám

Sở Y tế TP.HCM cho biết sẽ xử lý nghiêm cơ sở mang tên “Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” trên địa bàn TP Thủ Đức "núp bóng" phòng khám đa khoa để hoạt động trái phép.
Doanh nghiệp bị vạ lây vì trùng tên công ty

Doanh nghiệp bị vạ lây vì trùng tên công ty

Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp làm ăn chân chính bị vạ lây do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM vì có người đã nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.
Tin bài khác
Bắc Kạn tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm vụ án hình sự

Bắc Kạn tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm vụ án hình sự

Việc tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng xét xử các vụ án hình sự theo yêu cầu cải cách tư pháp mà Tòa án nhân dân tối cao đã hướng dẫn, chỉ đạo.
Chuẩn bị mở lại phiên phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Chuẩn bị mở lại phiên phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Bị cáo Trần Thị Hiền là mẹ của nữ sinh giao gà ở Điện Biên chuẩn bị được đưa ra xét xử phúc thẩm.
Bị cáo Trương Mỹ Lan nhận án tử hình

Bị cáo Trương Mỹ Lan nhận án tử hình

Tòa án tuyên bị cáo Trương Mỹ Lan mức án tử hình, 85 bị cáo khác trong vụ án này cũng phải nhận bản án thích đáng.
Phiên phúc thẩm vụ kiện ở toà nhà Victory Tower sẽ chấm dứt tranh chấp?

Phiên phúc thẩm vụ kiện ở toà nhà Victory Tower sẽ chấm dứt tranh chấp?

Trước đó, như Báo Pháp luật Việt Nam đã phản ánh việc chủ đầu tư và nhà quản lý xảy ra tranh chấp khiến người dân, khách hàng sinh sống và làm việc tại căn nhà trên rơi vào cảnh khốn khổ.
Quảng Ninh: Phạm tội về ma túy, 8 bị cáo lĩnh án tù

Quảng Ninh: Phạm tội về ma túy, 8 bị cáo lĩnh án tù

Ngày 5/4 Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh đưa ra xét xử đối với 8 bị cáo về tội: “Mua bán trái phép chất ma túy”; “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".
Vụ tranh chấp tại Dự án Phố Wall: Vì sao TAND cấp cao tại Hà Nội lại quyết định kháng nghị giám đốc thẩm?

Vụ tranh chấp tại Dự án Phố Wall: Vì sao TAND cấp cao tại Hà Nội lại quyết định kháng nghị giám đốc thẩm?

TAND Cấp cao tại Hà Nội ra Quyết định số 28A/2023/KN-DS kháng nghị bản án đã có hiệu lực pháp luật của TAND thành phố Hà Nội.
Quảng Ninh: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Quảng Ninh: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng về tội “ mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.
Viện Kiểm sát đề nghị mức án tử hình đối với bị cáo Trương Mỹ Lan

Viện Kiểm sát đề nghị mức án tử hình đối với bị cáo Trương Mỹ Lan

Chiều 19/3, sau khi nêu quan điểm luận tội, đại diện VKS đề nghị mức án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và 85 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
Vụ án mẹ nữ sinh giao gà buôn ma túy: Hoãn phiên tòa do bị cáo ngất xỉu

Vụ án mẹ nữ sinh giao gà buôn ma túy: Hoãn phiên tòa do bị cáo ngất xỉu

Bị cáo Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị ngất xỉu tại phiên tòa nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa.
Cận cảnh nhà bạt sức chứa 400 người tại phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh

Cận cảnh nhà bạt sức chứa 400 người tại phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh

Để chuẩn bị cho phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh diễn ra vào ngày 19/3, lực lượng chức năng đã chuẩn bị nhà bạt với sức chứa hơn 400 người.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.