Hà Nội 18 °C
TP Hồ Chí Minh 35 °C
Hải Phòng 18 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 17 °C
  • Hà Nội Hà Nội 18°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 35°C
  • Hải Phòng Hà Nội 18°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 17°C

Dược phẩm Vimedimex: Dịch vụ vì con người, hướng tới con người

Truyền thông pháp luật
27/09/2020 20:47
Ngọc Anh
aa
Ngày 24/9/2020, Vimedimex chính thức khai trương Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại 63 tỉnh, thành và khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược giai đoạn 1.


Phát biểu tại sự kiện, lãnh đạo Công ty Vimedimex khẳng định: Không có quả ngọt nào được đơm trên cây lười biếng, không có hoa thơm nào nở được trên mảnh đất ngẫu nhiên, 37 năm đã trôi qua, sự tồn tại, vững mạnh, phát triển và thành công của Vimedimex được gieo trồng, ươm mầm, vun vén, chắt chiu từ công sức của biết bao nhiêu bàn tay, khối óc đã sát cánh, đoàn kết, nỗ lực ngày đêm. Sự hiện hữu và khẳng định vị thế của Vimedimex trên thị trường là minh chứng rõ nét nhất của bài học về tình đoàn kết mà sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã không ngừng nhấn mạnh.

Chặng đường 5 năm giai đoạn 2015-2020, nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa, những cố gắng bền bỉ, những vất vả gian khó, những giọt mồ hôi, nước mắt, trí tuệ, chất xám, tiền bạc, vật chất, ý chí, tình yêu của toàn thể cán bộ nhân viên Vimedimex đã cống hiến, đã hết mình, để Vimedimex đạt được dấu mốc lịch sử ngày 04-08-2020 và hôm nay (24-9-2020).

Dấu mốc của sự chuyển mình từ phân phối thuốc nhập khẩu, sang giai đoạn tự sản xuất thuốc để phân phối; Dấu mốc của sự ra đời những viên thuốc đầu tiên tại nhà máy sản xuất Vimedimex 2; Dấu mốc khai trương hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, trên cơ sở tích hợp hệ thống phần mềm Oracle netsuite, Mobile App, MobiWork DMS và được cài đặt trên Website thương mại điện tử Vietpharm.com.vn. Với Vimedimex, những khoảnh khắc này là những điểm mốc nhỏ bé trong dòng chảy thời gian, nhưng là sự khởi đầu của cả kỉ nguyên vĩ đại, mở ra những trang sử mới hào hùng, bền vững, kỉ nguyên của sức mạnh tự cường, của sự bứt phá, tự tôn ghi tên Vimedimex rõ nét trên bản đồ Việt Nam và vươn mình ra các nước khu vực.

Ngày 06-11-1984, Bộ Y tế đã khai sinh Công ty Xuất nhập khẩu Y tế II, được cổ phần hóa năm 2006 và đổi tên thành Công ty cổ phần Y dược phẩm Vimedimex để thực hiện trọng trách xây dựng và phát triển ngành y dược nước nhà. Sinh ra trong khói lửa chiến tranh, cái đói, cái rét, đạn bom, chết chóc… đối với Vimedimex hoàn toàn không phải là câu chuyện nghe ai đó kể lại. Chính những năm chiến tranh ác liệt mà tên bay đạn lạc diễn ra hàng ngày, ngay trước mắt, đã tôi luyện nên một Vimedimex sẵn sàng vượt lên mọi khó khăn thử thách, song cũng nhờ có chiến tranh mà con người Vimedimex đã kết thành một khối thống nhất và mỗi thành viên qua các thế hệ, đều có một niềm tự hào sâu sắc được sinh ra là thành viên của Bộ y tế.

Đi qua những năm tháng của thời bao cấp, chưa kịp nếm trải đủ thành quả của công cuộc đổi mới, Vimedimex lại gồng mình chống chọi với sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu. Cũng chính trong những giai đoạn gian khổ, Vimedimex đã thể hiện được bản lĩnh của người cộng sản, trí tuệ, tầm nhìn của một doanh nghiệp để vượt qua mọi khó khăn và trở thành cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực y tế nước nhà. Có thể nói, tầm nhìn, tri thức, bản lĩnh chính là tinh hoa, là dấu ấn mang tính đặc trưng của con người Vimedimex, dấu ấn đặc trưng này, không chỉ là tinh hoa riêng có, mà còn được hun đúc, tôi rèn qua nhiều thử thách, thời gian.

37 năm trưởng thành, phát triển là 37 năm nỗ lực và đổi mới, tập thể lãnh đạo, nhân viên Vimedimex luôn thấm nhuần triết lí duy vật biện chứng trong chủ nghĩa Mác Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh để hiểu rằng, cuộc sống là vận động và thích nghi, thành công là phù hợp và đổi mới. Tương ứng với mỗi giai đoạn phát triển của nền kinh tế Việt Nam, sự chuyển mình của nền kinh tế thế giới, mỗi sứ mệnh, mỗi kế hoạch, mỗi chương trình hành động của Vimedimex đều được kết tinh từ trí tuệ, từ tầm nhìn và đều có sự biện chứng trong chuẩn bị, cũng như tính toán kĩ lưỡng cho từng giai đoạn xây dựng, phát triển kinh doanh.

Vimedimex hiểu rằng, muốn trở thành một thương hiệu dược phẩm thực sự, có chỗ đứng và vị thế trên thị trường dược phẩm Việt nam, Vimedimex phải sở hữu cho riêng mình các công thức bảo chế thuốc, phải tự sản xuất được các sản phẩm thuốc mang thương hiệu Vimedimex. Suy nghĩ rất nhiều, trăn trở rất nhiều, giữa việc tiếp tục những lợi thế vốn có của Vimedimex trong hoạt động nhập khẩu phân phối dược phẩm, trang thiết bị y tế, hay mạnh dạn bước vào hoạt động sản xuất thuốc, một lĩnh vực hoạt động sản xuất thuốc phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, đây là một trong những mục tiêu hàng đầu của chính sách Quốc gia về thuốc sản xuất tại Việt Nam và cũng là mục tiêu quan trong nhất trong hoạt động sản xuất, bảo quản, lưu thông phân phối thuốc đến tay người sử dụng.

Việc đảm bảo chất lượng thuốc phải được tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng yêu cầu của hồ sơ đăng ký lưu hành đã được Bộ Y tế phê duyệt, hơn thế, chất lượng thuốc còn được đánh giá thông qua việc thử tương đượng sinh học, tương đương điều trị của thuốc hay đảm bảo thuốc được kê đơn, hướng dẫn sử dụng đúng mục đích nâng cao hiệu quả điều trị.

Và thật may mắn với Vimedimex, trước đó, Bộ Chính trị đã định hướng trong Thông báo 264 ngày 31-7-2009 về việc “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và Bộ Y tế đã tổ chức vận động, tiến hành Đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”.

Vimedimex nhận thức sâu sắc về trách nhiệm của Vimedimex đối với định hướng mà Đảng, Nhà nước đã đặt ra, nhận thức về trách nhiệm của một doanh nghiệp Việt Nam trong việc đóng góp công sức nhỏ bé của mình để xây dựng và phát huy lòng tự hào dân tộc, tình yêu đất nước phải được thể hiện bằng hành động cụ thể, lòng yêu nước phải được thể hiện bằng các sản phẩm làm ra, bởi chính Vimedimex có đủ khả năng chinh phục thế giới.

Tuy nhiên, để bắt đầu một hoạt động sản xuất thuốc, phải có sự chuẩn bị đầy đủ, nghiêm túc về nguồn nhân lực, vật lực, trí lực, tài lực, đó chính là sự tích luỹ về lượng, là nền móng được xây dựng kĩ càng, chu đáo và sự ra đời của Công ty cổ phần dược phẩm Vimedimex 2 chính là thực tế cụ thể của quá trình tích luỹ và xây dựng nền móng phát triển hoạt động sản xuất thuốc.

5835untitled_qvjv

Nhà máy sản xuất Vimedimex 2 tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Công ty Cổ phần dược phẩm Vimedimex 2 được thành lập ngày 24-3-2014, với số vốn chủ sở hữu là 3.900 tỷ đồng, tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng của toàn thể cán bộ nhân viên Vimedimex, Vimedimex đã định ra hướng đi, sứ mệnh sản xuất, phân phối thuốc chất lượng cao, cung cấp cho mọi người dân, ở mọi nơi trên toàn quốc và chặng đường 5 năm đã đi qua, chính là giai đoạn chuẩn bị, phấn đấu trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới của Vimedimex và hôm nay, nhìn lại chặng đường 5 năm đã đi qua Vimedimex đã làm được gì?

Thứ nhất: Đầu tư sản xuất dược phẩm chất lượng cao, lấy sức khỏe cộng đồng làm trung tâm cho mọi hoạt động, với định hướng phát triển sản xuất 623 thuốc chuyên khoa đặc trị về thần kinh, tim mạch, tiểu đường, tiêu hóa, mỡ máu, dị ứng, kháng sinh đặc trị… theo diễn biến bệnh tật, thuốc có nguồn gốc sinh học hoặc thuốc có dạng bào chế đặc biệt, được sản xuất trên dây truyền thuốc viên, thuốc tiêm Nonbetalactam, Cephalosporin, Penicillin đạt tiêu chuẩn GMP –WHO và GMP – EU, được tư vấn xây dựng hệ thống bởi Công ty FormaPharm Engineering Group đến từ Cộng hòa Séc và được tích hợp trên nền tảng Công nghệ phần mềm Siemens SIMATIC PCS 7, phần mềm quản lý phòng thí nghiệm LIMS.

Nghiên cứu, nhập khẩu nguyên liệu theo hướng phát triển các kỹ thuật phân lập hoạt chất có tác dụng, có hàm lượng cao hoặc tinh khiết phục vụ sản xuất, quản lý chất lượng thuốc toàn diện, tăng cường các giải pháp để thuốc lưu hành trên thị trường đảm bảo chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn Dược điển Anh, Dược điển Mỹ, Dược điển Châu Âu. Đặc biệt, Vimedimex đã hợp tác với các nước có nền công nghiệp dược phát triển …đầu tư sản xuất các sản phẩm thuốc mới, các kỹ thuật bào chế hiện đại theo hình thức chuyển giao công nghệ… khi thuốc biệt dược gốc đã hết bản quyền được gọi là thuốc generic.

Và ngày 04-08-2020, thêm một lần nữa, thương hiệu Vimedimex chính thức ra mắt thị trường 17/623 sản phẩm chuyển giao công nghệ được sản xuất tại nhà máy của Vimedimex 2, chính là sự minh chứng đầy thuyết phục, đã ghi dấu ấn mang tính bước ngoặt đáng tự hào, trong tổng thể chiến lược phát triển bền vững của Vimedimex. Sự thành công này, có thể xem như dấu son lịch sử, đánh dấu sức mạnh tự lực, tự cường, là sự thể hiện cụ thể, rõ ràng, là sự chứng minh thực tế và đầy tính thuyết phục, là định nghĩa bằng hành động của một sự thực không thể chối cãi về vị thế, về dấu ấn của thương hiệu Vimedimex. 17 sản phẩm thuốc đầu tiên được sản xuất thành công tại nhà máy Vimedimex 2 có thể mới là con số khiêm tốn, nhưng chính là sự khởi đầu vĩ đại, một bước tiến, ghi dấu ấn vào lịch sử hình thành, phát triển của Vimedimex, là sự tự hào của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Vimedimex trên bước đường khẳng định năng lực, nhiệt huyết, trí tuệ để cống hiến tài năng, đức độ và tình yêu thương vô bờ đối với dân tộc Việt Nam.

5934untitled_efjn

Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất thuốc tân dược Vimedimex 2 tại Khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh giai đoạn I

Thứ hai: Trở thành cổ đông lớn của Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex chiếm tỷ lệ 45% vốn điều lệ, với mục tiêu đảm bảo thuốc sản xuất tại Công ty Vimedimex 2 cung cấp kịp thời cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên cả nước và mở rộng xuất khẩu ra các nước trong khu vực. Đặc biệt hơn, Công ty Vimedimex 2 đã ký Hợp đồng hợp tác liên doanh với Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex phát triển Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại 63 tỉnh thành trên cả nước và chỉ định Công ty TNHH – Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex, công ty thành viên của Công ty Cổ phần y dược phẩm Vimedimex trực tiếp thực hiện chức năng phân phối bán lẻ, bán lẻ online trên nền tảng phần mềm Oracle netsuite, Mobile App kết nối trực tiếp đến Bác sỹ kê đơn và chức năng bán buôn, bán buôn online, đấu thầu tại các cơ sở y tế, kết nối trực tiếp đến các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc trên nền tảng ứng dụng phần mềm Oracle netsuite - MobiWork DMS được cài đặt trên Website thương mại điện tử Vietpharm.com.vn, đây là cổng giao tiếp chính và duy nhất cho phép khách hàng, người bệnh, bác sỹ, Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc truy cập để thực hiện giao dịch online tại 63 Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex trên cả nước.

Mục tiêu phát triển hệ thống phân phối dược phẩm Vimedimex là không ngừng nâng cao công tác nghiên cứu thị trường, điều tiết cung cầu, mở rộng phạm vi thị trường, mở rộng kênh phân phối bao phủ, mở rộng mạng lưới cung ứng đến tận tay người tiêu dùng với 623 mặt hàng thuốc sản xuất tại nhà máy Vimedimex 2, hơn 400 mặt hàng thuốc nhập khẩu, thuốc của các hãng dược phẩm nước ngoài được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-EU và hơn 233 thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ là sản phẩm có khối lượng nhỏ, dễ vận chuyển thời hạn sử dụng dài ngày, nhưng yêu cầu cao về điều kiện bảo quản đạt tiêu chuẩn GSP, nên phải sử dụng kênh phân phối trực tiếp, gián tiếp đạt tiêu chuẩn GDP, GPP.

0006untitled_macd

Lễ khai trương trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex và Khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược giai đoạn 1 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội

Ngày 24-09-2020, Vimedimex chính thức khai trương tại tầng 1, Tòa CT3 Khu nhà ở, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm Hà Nội, Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex đầu tiên tại Hà Nội và tại khán phòng Khách sạn Deawoo Hà Nội, dấu ấn này đã góp phần mở ra những trang viết đầu tiên, trên nấc thang mới của hoạt động xây dựng và áp dụng hệ thống kênh phân phối dược phẩm mang thương hiệu Vimedimex tại 63 tỉnh thành, trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, đáp ứng các yêu cầu của kỷ nguyên khoa học công nghiệp 4.0, là bằng chứng hùng hồn của con người Vimedimex có đầy đủ chữ Tài với trí tuệ, chữ Đức với tình yêu và con tim luôn hướng về giá trị thiện lương, hướng về sứ mệnh vì con người, vì dân tộc Việt Nam. Bởi lẽ, Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex sẽ là nơi tập hợp những loại thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng của mẹ và bé từ thông dụng đến khó tìm, từ những vật dụng phổ thông đến vật dụng hỗ trợ y tế chất lượng cao, có thể hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam, có thể khó hoặc không thể tìm thấy ở bất kì nhà thuốc bình thường hoặc trung tâm phân phối hàng tiêu dùng thông dụng khác. Mạng lưới kênh phân phối này, đã xoá đi ranh giới của không gian, thời gian, khắc phục hạn chế của khoảng cách địa lí, triệt tiêu sự phân biệt giữa những chủ thể khác nhau về trình độ, về khả năng tài chính.

Đặc biệt hơn, Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex sẽ mang đến cho người dân Việt Nam khái niệm về sự bình đẳng một cách thực tế và rõ ràng nhất về lĩnh vực dịch vụ nước nhà, sự nhận thức cụ thể về cái gọi là dịch vụ vì con người, hướng tới con người. Và ở tận cùng của chiều sâu về giá trị cốt lõi và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam yêu nước, Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự hãnh diện, ngẩng cao đầu, khi được tận hưởng sự chăm sóc chu đáo nhất, tận hưởng nền tảng công nghệ tối ưu, hiện đại nhất, ngay trên mảnh đất quê hương, mà không hề thua kém, hay phải đưa ánh mắt xa xôi, để mơ tưởng về những chân trời viển vông bên ngoài biên giới Việt Nam.

0042untitled_bdhq

Trung tâm Phân phối Dược phẩm Vimedimex tại Tầng 1 tòa nhà CT3A Khu nhà ở Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thứ ba: Vimedimex hiểu rằng, không có sự thần tốc nào đến với Vimedimex một cách dễ dàng, không thể kể hết những khó khăn, thử thách mà hàng nghìn nhân viên của Vimedimex đã chắt chiu từng cơ hội nhỏ, để bền chí vượt qua và đi tới ngày hôm nay. Và chính những sự nỗ lực, tâm huyết, sự tự hào này, đã tạo ra những giá trị rất đặc biệt, đã làm nên thương hiệu Vimedimex hùng cường, sánh vai với các thương hiệu mạnh trong nước và trên toàn thế giới, làm nên sự tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên Vimedimex. Nền móng này chính là thực tế, không phải là giấc mơ viễn tưởng về tương lai có thực của những thành tựu mà Vimedimex bằng con tim, khối óc đã xây dựng nên và có lẽ dấu mốc 37 năm đã đi qua, sẽ chỉ là điểm khởi đầu cho những chặng đường mới, nhiều thành tựu hơn cho nhiều năm về sau.

Nhưng thực tế giá trị hơn rất nhiều, khi Vimedimex đang nhìn thấy thật rõ ràng niềm vui không che giấu trong ánh mắt của những cư dân đang sinh sống, làm việc tại các khu chung cư, khu dự án mang thương hiệu Vimefulland, thương hiệu bất động sản của Tập đoàn dược phẩm Vimedimex, khi họ được tận hưởng sự chăm sóc tận tình của hệ thống các phòng khám đa khoa, được xây dựng, vận hành theo mô hình bác sĩ gia đình, hệ thống nhà thuốc theo quy mô dân cư, nằm ngay trong các dự án bất động sản do Vimefulland phát triển.

Vimedimex đang nhìn thấy những tiện ích, sự hiện đại lần đầu tiên được ứng dụng tổng thể tại Việt Nam, của Hệ thống trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex online được kết nối trên nền tảng công nghệ Oracle netsuite, Mobile App, MobiWork DMS mang lại cho cộng đồng. Vimedimex tin chắc rằng trái tim của toàn thể cán bộ nhân viên Vimedimex sẽ thật hân hoan khi đón nhận nụ cười chứa đựng trọn vẹn niềm tin cậy của những người dân được chăm sóc sức khoẻ, được sàng lọc phát hiện sớm bệnh tật, được khám, chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa mang thương hiệu Vimedimex, được lưu, cập nhật thông tin sức khoẻ trên hồ sơ bệnh án điện tử, không bị giới hạn và rào cản của không gian, thời gian. Hãy cảm nhận sự hạnh phúc không nói lên lời, khi người bệnh được bác sỹ kê đơn, dược sỹ bán thuốc hoàn toàn trên cơ sở thực tế của bệnh và diễn biến, lịch sử của bệnh, thay vì thói quen bán thuốc theo mô tả chủ quan về triệu chứng của người bệnh thường thấy ngoài kia, cảm nhận sự hạnh phúc của người bệnh được bác sĩ theo sát từng hơi thở, từng nhịp tim, từng chỉ số huyết áp thông qua ứng dụng phần mềm Mobile App, sự hạnh phúc khi được sử dụng những viên thuốc biết rõ về nguồn gốc xuất xứ, tin tưởng tuyệt đối về chất lượng và giá trị.

Đâu đó ngoài kia, hôm qua, hôm nay và có thể cả ngày mai, người yếu không muốn đi khám, các bà mẹ hoang mang chia sẻ kinh nghiệm mua sữa, đồ dùng trẻ em cho con, người ốm bất lực trông chờ vào số phận, sự khủng hoảng niềm tin đối với nghề y dược, đối với người làm nghề y dược ngày càng phát triển, qua những thực tế đáng buồn về chất lượng của thuốc, về sự cẩu thả mang tính chủ quan đã diễn ra, thậm chí là diễn ra ở mức độ cao, ở phương diện rộng. Thì tại Vimedimex, phải hiểu rõ, phải nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hơn nữa, để trả lại những giá trị đích thực cho nghề y dược, cho những người làm nghề y dược và Vimedimex tuyệt đối tin rằng, sự vận hành, phát triển của hệ thống phân phối dược phẩm Vimedimex được sinh ra, chính là để gánh vác sứ mệnh lịch sử này.

0123untitled_ebsf

Bác sĩ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa The Emerald - CT8 Mỹ Đình, Hà Nội

Những gì Vimedimex đã đạt được 37 năm đã đi qua, đáng để cho toàn thể anh chị em Vimedimex tự hào và kiêu hãnh, tự tin khẳng định giá trị, năng lực vượt trội của Vimedimex giữa muôn ngàn doanh nghiệp trên thương trường. Vimedimex có thể tuyên bố những bước đi đang dẫn đầu trên các cuộc đua về kinh doanh trên nền tảng công nghệ 4.0, với niềm tin tự tôn của một doanh nghiệp dược phẩm dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Vimedimex cũng nhận thức rất rõ ràng về sự thành công bền vững là sự thành công luôn được bồi đắp và nỗ lực, vị trí đứng đầu vĩnh cửu là vị trí được xây dựng liên tục bằng công sức, sự quyết tâm. Những tự hào ngày hôm nay, không chỉ cho Vimedimex cái đích được nghỉ ngơi, mà đó chính là động lực, là kim chỉ nam, là ngọn hải đăng soi sáng cho những thành công để Vimedimex cần hướng tới ngày mai. Sự phấn đấu và nỗ lực của Vimedimex là sự phấn đấu và nỗ lực đặc trưng của con người Vimedimex, nó tự nhiên như hơi thở và tất yếu như những vòng quay chính xác của Trái đất trong Hệ Mặt trời.

Bằng tấm lòng thật trong sáng đối với quê hương đất nước, với xã hội, với cộng đồng, bằng trí tuệ sắc bén luôn được mài dũa để nắm thật vững khoa học kỹ thuật, công nghệ, bằng sự đoàn kết và tăng cường hợp lực cả bên trong lẫn bên ngoài, cùng với sự kiên tâm, bền chí, dù có phải đương đầu với bao khó khăn thử thách, Vimedimex nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới mang tên Vimedimex, cũng chính là sự tri ân sâu sắc nhất đến từ trái tim, thể hiện thực tế bằng hành động, đáp lại lòng tin, sự nhiệt tình giúp đỡ của quý đối tác, quý khách hàng, quý cổ đông đã dành cho Vimedimex trong suốt thời gian qua.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Với hành vi thuê hai chiếc ô tô rồi mang đi bán lấy tiền trả nợ, Ngô Văn Tỉnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Lạng Sơn: Tạm giữ hình sự lái xe đâm trọng thương cảnh sát cơ động

Lạng Sơn: Tạm giữ hình sự lái xe đâm trọng thương cảnh sát cơ động

Tại cơ quan điều tra, Ngô Văn Linh khai nhận do không có giấy phép lái xe và sử dụng ma túy tổng hợp nên đã thực hiện các hành vi trên.
Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Năm 2024, tỉnh Thanh Hóa được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 3.650 công dân nhập ngũ vào Quân đội; 441 công dân nhập ngũ vào Công an.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thủ tướng yêu cầu rà soát, bãi bỏ các chứng chỉ không cần thiết

Thủ tướng yêu cầu rà soát, bãi bỏ các chứng chỉ không cần thiết

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu rà soát, bãi bỏ các loại chứng chỉ không cần thiết, thu gọn các loại chứng chỉ trùng lặp về nội dung.
Agribank bán đấu giá 2 tài sản bảo đảm khoản vay của Công ty Ngôi Nhà Mới

Agribank bán đấu giá 2 tài sản bảo đảm khoản vay của Công ty Ngôi Nhà Mới

Theo đó, Agribank đang rao bán 2 bất động sản là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty CPTM Ngôi Nhà Mới - doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Lã Vọng.
Vùng 2 Hải quân đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Vùng 2 Hải quân đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì

Sáng 19/3, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY
xe tai bi xe ban tai huc truc dien khi di qua nga tu

Xe tải bị xe bán tải "húc" trực diện khi đi qua ngã tư

Vụ va chạm xảy ra vào ngày 3/3/2024, tại ngã tư Xuân Lai, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe tải đang bấm còi cảnh báo rồi di chuyển qua ngã tư. Vài giây sau, một chiếc xe bán tải từ bên phải lao tới, tông thẳng vào hông chiếc xe này. Cú tông mạnh khiến chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng phần đầu. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý và ý kiến bình luận. Nhiều người đưa ra nhìn nhận về việc xe bán tải đã đi quá nhanh khi qua khu vực ngã tư dẫn đến vụ va chạm này.