CEO mỹ phẩm Lyona Lê Thị Loan: "Vàng thật không sợ lửa"

0
Trước tin đồn về mỹ phẩm Lro’Cre không rõ nguồn gốc lan truyền trên các trang mạng, CEO của thương hiệu này đã lên tiếng.

Hiện nay, thị trường của ngành mỹ phẩm ngày càng phức tạp nhiều mỹ phẩm kém chất lượng, trôi nổi, không rõ nguồn gốc gây tác hại rất nghiêm trọng cho người sử dụng. hơn nữa chỉ một miếng bánh nhưng cạnh tranh rất gắt gao giữa nhiều nhãn hàng sẽ có những thông tin chưa có sự kiểm chứng lan truyền trên mạng xã hội gây hoang mang cho khách hàng khiến các hãng mỹ phẩm không thể kiểm soát được.

PV: Trong năm 2017, trên mạng xuất hiện một số thông tin mỹ phẩm Lro’Cre không rõ ràng nguồn gốc, cơ sở sản xuất gây hoang mang cho người tiêu dùng. Bà có thể cho biết thực hư câu chuyện?

Doanh nhân Lê Thị Loan: Thời điểm đầu năm 2017, Công ty Lyona đang trong giai đoạn chuyển đổi sang nhà máy sản xuất mới có quy mô lớn hơn, đáp ứng theo các tiêu chuẩn CGMP – ASEAN mà Sở Y Tế chỉ đạo đến doanh nghiệp, cộng với yếu tố cạnh tranh trong kinh doanh, đã khiến những thông tin tiêu cực về công ty xuất hiện. Trong đó, có nhiều thông tin bị đăng tải không chính xác dù chúng tôi đã liên hệ với các trang tin và cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan nhằm xác thực. 

Trên thực tế, nguồn gốc và chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi đều rõ ràng, hợp pháp và được các cơ quan nhà nước công nhận. Tôi chưa bao giờ phải căng thẳng khi thanh tra y tế đến kiểm tra cơ sở sản xuất, vì nhà máy và các hoạt động đều đúng quy trình, đạt chuẩn hết cả rồi.

mp 1Hoạt động sản xuất mỹ phẩm Lro’Cre luôn đảm bảo đáp ứng đúng mọi quy chuẩn.

PV: Hiểu lầm trên đã ảnh hưởng đến công ty Lyona và cá nhân chị như thế nào?

Doanh nhân Lê Thị Loan: Ảnh hưởng xấu là điều chắc chắn sẽ gặp, nhưng thực tế chúng tôi không bị ảnh hưởng quá nhiều. Vì kinh doanh trên nền tảng trực tuyến nên mỹ phẩm Lro’Cre có lợi thế rất lớn trong việc truyền thông sản phẩm. Tất cả những thông tin xoay quanh thương hiệu được chúng tôi cập nhật thường xuyên một cách rõ ràng, minh bạch … nhờ đó khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

mp2Trang tin chính thức của Công ty (Facebook.com/lyona.le.7) luôn cập nhật thường xuyên các hoạt động sản xuất, kinh doanh một cách rõ ràng và minh bạch.

Chỉ một số khách hàng tiếp cận với những nguồn tin trái chiều trước khi biết đến trang tin chính thức của công ty mới có những lo lắng và hoài nghi. Chúng tôi phải mất thêm thời gian để trực tiếp gửi đến họ những thông tin, hình ảnh nhằm đính chính lại những hiểu lầm đáng tiếc đó. 

PV: Mỹ phẩm Lro’Cre đã làm như thế nào để lấy lại lòng tin nơi khách hàng?         

Doanh nhân Lê Thị Loan: Tôi thấy câu “Vàng thật không sợ lửa” rất đúng trong trường hợp này. Lyona thành công nhờ chất lượng thì hoàn toàn không cần lo ngại trước những thông tin thất thiệt. Trước khi xảy ra sự cố, công ty đã có nhiều năm hoạt động sản xuất kinh doanh, thương hiệu Lro’Cre cũng tạo dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Chất lượng sản phẩm không phải là những lời quảng cáo suông trên mạng, mà được lan tỏa bởi chính khách hàng của chúng tôi. Họ sử dụng, hài lòng và giới thiệu đến nhiều người khác.

Khách hàng chính là những người cùng công ty vượt qua giai đoạn có thể nói là “nhạy cảm” đó. Họ đã giúp chứng minh sản phẩm Lro’Cre thật sự chất lượng, an toàn và minh bạch như thế nào; bằng những phản hồi tích cực, những bài chia sẻ, hay đơn giản là những dòng bình luận ngắn trên mạng xã hội… nhờ vậy mà vị thế của thương hiệu chúng tôi càng được củng cố vững chắc hơn. Tôi rất biết ơn khách hàng. Thêm vào đó, công ty cũng nhanh chóng đưa thông tin chính xác đến hệ thống các nhà phân phối, đại lý trong và ngoài về tình hình thực tế, tạo điều kiện cho họ trực tiếp tham quan nhà máy đạt chuẩn CGMP ASEAN sau khi hoàn thiện, tận mắt thấy được quy mô và sự chỉn chu, nghiêm ngặt trong từng khâu vận hành nhà máy. Từ đó lan tỏa lòng tin đó đến những khách hàng của mình.

mp3

Một số Nhà phân phối đến tham quan nhà máy sản xuất Công ty Lyona Beauty.

PV: Từ sự cố trên, chị rút ra được bài học gì trong kinh doanh? 

Doanh nhân Lê Thị Loan: Ngay từ ngày đầu thành lập, tôi và ban lãnh đạo công ty luôn xem chất lượng là yếu tố cốt lõi của kinh doanh thành công. Trải qua sự cố, chất lượng sản phẩm giúp công ty trụ vững và phát triển nên chúng tôi lại càng tin tưởng hơn nữa vào điều này. Từ đó, chúng tôi nhận ra những gì mình đã làm tốt thì nay lại càng phải cố gắng làm tốt hơn nữa. 

mp4Mỹ phẩm Lro’Cre ngày càng được nâng cấp cả về chất lượng và mẫu mã.

Kết quả dễ thấy nhất mà những nỗ lực này mang lại là sự tăng trưởng vượt bậc trong suốt ba năm qua. Chúng tôi có được thị phần khách hàng lớn hơn, nhân rộng quy mô phân phối trong và ngoài nước. Ngay cả trong giai đoạn dịch Covid-19 năm 2020 đầy khó khăn với kinh tế toàn cầu, Lyona Beauty vẫn duy trì ổn định và có sự tăng trưởng nhẹ. Công ty cũng chứng tỏ khả năng ứng biến trước nhu cầu thị trường khi cho ra mắt hai sản phẩm Gel và Xịt khử trùng sát khuẩn mang thương hiệu Lro'Cre. Không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng, những sản phẩm còn góp phần giúp bảo vệ sức khoẻ cộng đồng bằng sản phẩm chất lượng với một mức giá hợp lý. 

PV: Chị có lời khuyên nào dành cho những người có đam mê kinh doanh mỹ phẩm?

Doanh nhân Lê Thị Loan: Mỹ phẩm là ngành hàng đặc thù, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ người dùng. Chính vì vậy, với những chị em có mong muốn kinh doanh mặt hàng này, điều đầu tiên cần lưu ý đó chính là lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng để kinh doanh. Đam mê chỉ là 1 phần, yếu tố cần là bạn phải có sự hiểu biết và tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm mỹ phẩm mà bạn lựa chọn kinh doanh. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp, mỹ phẩm Lro’Cre sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những chị em đam mê làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm. Chúng tôi rất tự hào khi mang đến một thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng, uy tín. Không chỉ vậy, việc phân phối, kinh doanh sản phẩm Lro’Cre đã giúp rất nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin, thay đổi được cuộc sống nhờ tự chủ kinh tế. Những gì chúng tôi đang làm được chính là lời cam kết lớn nhất để khách hàng, các nhà phân phối tiếp tục tin tưởng lựa chọn Lyona. 

PV: Xin cảm ơn chị, chúc chị cũng như Công ty Lyona sẽ càng phát triển mạnh hơn nữa.

Xuân Thành

Bình luận

Theo dõi Pháp Luật Plus

Tin đọc nhiều

Hải Tú bất ngờ bị "đào lại" ảnh quá khứ nóng bỏng giữa ồn ào với Sơn Tùng

Loạt ảnh gợi cảm trong quá khứ của Hải Tú - bạn diễn với Sơn Tùng M-TP trong MV "Chúng ta của hiện tại" khiến dân mạng "dậy sóng".

Nhìn lại các sao Hoa ngữ từng bị tẩy chay qua Scandal nhờ đẻ thuê của Trịnh Sảng

Không chỉ Trịnh Sảng bị tẩy chay vì nhờ đẻ thuê cùng tình cũ Trương Hằng, Ngô Kinh, Dương Mịch, Phạm Băng Băng... cũng từng lâm vào tình thế tương tự.

Tộc người có phong tục kỳ lạ, cấm cô dâu chú rể đi vệ sinh sau 3 ngày cưới

Cặp cô dâu chú rể của tộc người Tidong sẽ phải trải qua thử thách 3 ngày không đi vệ sinh khiến cho ai cũng phải kinh ngạc.

"Trọng tài đuổi Messi cần phải bị... trừng phạt"

Người đồng sáng lập hãng truyền thông Mediapro, Jaume Roures cho rằng cần phải trừng phạt trọng tài đã đuổi Messi trong trận đấu với Bilbao.

Xem thêm