Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

Báo Pháp luật Việt Nam góp phần đưa hình ảnh Kova đến gần hơn với khách hàng

Truyền thông pháp luật
07/07/2020 15:10
Bùi Mạnh Thế - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn sơn KOVA
aa
Truyền thông báo chí không chỉ là đối tác mà còn là cánh tay nối dài, là người bạn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.


Đó là khẳng định của ông Bùi Mạnh Thế - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn sơn KOVA trong tham luận tại chương trình Tọa đàm “Báo Pháp luật Việt Nam 35 năm vì Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam”.

Sau đây, Pháp luật Plus xin đăng tải bài tham luận của lãnh đạo Tập đoàn sơn KOVA tại buổi Tọa đàm.

Tập đoàn sơn KOVA thành lập năm 1992, tiền thân là Trung Tâm nghiên cứu hoá màu thuộc trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh do Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoè là chủ tịch Tập đoàn, đồng thời cũng là người sáng lập.

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường Đại học và nghiên cứu trên 30 đề tại cấp Nhà nước, cấp bộ, PGS.TS đã cùng các cộng sự dành nhiều thời gian nghiên cứu về các loại sơn và vật liệu chống thấm.

Tập đoàn sơn KOVA và SADO Group ký kết phát triển sơn KOVA tại Đức.

Đại diện Tập đoàn sơn KOVA và SADO Group ký kết phát triển sản phẩm sơn KOVA tại Đức.

Qua 28 năm hình thành và phát triển, tập đoàn sơn KOVA đã có 12 công ty, 5 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Malaysia với đội ngũ gần 1000 cán bộ công nhân viên. Thị trường sơn KOVA trải dài khắp Việt Nam và các thị trường Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Lào, Campuchia.

Có được sự thành công ấy ngoài sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Tập đoàn, sự tín nhiệm của khách hàng, KOVA còn nhận được sự hỗ trợ vô cùng quý báu từ các cơ quan thông tấn báo chí, đặc biệt là báo Pháp luật Việt Nam.

Nhân dịp 35 năm Báo Pháp luật Việt Nam xuất bản số đầu tiên, thay mặt Tập đoàn sơn KOVA tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo PLVN đã cùng đồng hành với Tập đoàn KOVA trong suốt thời gian vừa qua.

Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng như hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Tập đoàn Sơn KOVA nói riêng đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức.

Trong khuôn khổ chương trình hôm nay, tôi xin phép được nói về vai trò của truyền thông và đặc biệt là truyền thông pháp luật trong việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh, ngăn ngừa, phát hiện các trường hợp làm nhái, làm giả.

R_VA3769

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Với thời đại hiện nay, các anh chị là chủ các doanh nghiệp có đồng ý với tôi rằng truyền thông báo chí không chỉ là đối tác mà còn là cánh tay nối dài, là người bạn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp không ạ?

Đối với doanh nghiệp, việc quảng bá thương hiệu là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và truyền thông có vai trò không nhỏ trong chiến lược ấy. Truyền thông góp phần định vị thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, gửi gắm thông điệp của doanh nghiệp và đưa hình ảnh sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu tiêu thụ sản phẩm. Ngoài ra, nhờ truyền thông doanh nghiệp có thể mở rộng cơ hội tuyển dụng được những nhân tài thực sự để phục vụ cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, truyền thông pháp luật còn mang một sứ mệnh quan trọng đó là một kênh truyền thông hữu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp trong việc ngăn chặn, xử lý các trường hợp làm giả, làm nhái trên thị trường, cạnh tranh không lành mạnh, bảo vệ thương hiệu.

Trong suốt những năm vừa qua, Báo Pháp luật Việt Nam không chỉ hỗ trợ KOVA trong việc truyền thông quảng bá hình ảnh, sản phẩm mà còn đồng hành cùng KOVA trong công tác bảo vệ thương hiệu, làm nhái, làm giả trên thị trường rất hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, các hoạt động doanh nghiệp và cống hiến cho xã hội của KOVA như các dự án sản phẩm mới hay các chương trình từ thiện hoặc Giải thưởng KOVA – Giải thưởng thường niên suốt gần 20 năm qua của KOVA, đã tìm kiếm và vinh danh nhiều công trình khoa học ứng dụng, mang lại giá trị cho cộng đồng; vinh danh các tấm gương người tốt việc tốt, cũng như trao học bổng cho hàng ngàn sinh viên từ các trường công lập trên khắp cả nước luôn được xuất hiện trong các ấn phẩm định kỳ hay các ấn phẩm đặc biệt của PLVN. Điều này đã giúp hình ảnh KOVA đến gần hơn với khách hàng.

Tiến sĩ Đào Văn Hội, Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, nguyên Phó Tổng biên tập Thường trực Báo Pháp luật Việt Nam Đặng Ngọc Luyến chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời nhân Tọa đàm 35 năm ngày Báo PLVN ra số báo đầu tiên.

Tiến sĩ Đào Văn Hội, Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, nguyên Phó Tổng biên tập Thường trực Báo Pháp luật Việt Nam Đặng Ngọc Luyến chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời nhân Tọa đàm 35 năm ngày Báo PLVN ra số báo đầu tiên.

Bên cạnh đó, Báo PLVN với tư cách là cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp, Báo Pháp luật Việt Nam có đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ cùng sự hợp tác thân thiết, chặt chẽ với nhiều chuyên gia cán bộ ngành tư pháp đã hỗ trợ cho KOVA trong việc truyền tải thông tin một cách chính xác, khách quan các trường hợp làm nhái, làm giả ngày càng tinh vi các sản phẩm mang thương hiệu KOVA trên thị trường tôn trọng pháp luật và tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh để vừa ngăn chặn, góp phần xử lý các trường hợp này vừa truyền thông đến Quý khách hàng để nhận biết, sử dụng các sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, Báo pháp luật Việt Nam cũng đã hỗ trợ một cách hiệu quả trong công tác bảo vệ thương hiệu qua việc chống tin giả, tin độc hại tác động xấu đến sự phát triển của Tập đoàn Sơn Kova.

Điển hình là trường hợp phát hiện, lập hồ sơ đề nghị xử lý và đưa tin đối tượng Nguyễn Văn Quảng về hành vi làm hàng giả sơn KOVA tiêu thụ tại thị trường Sông Mã, Sơn La ngày 18/08/2016 với sự vào cuộc của phóng viên Báo Pháp luật, Ban chỉ đạo 389 tỉnh Sơn La và đại diện Tập đoàn Sơn KOVA.

Trong thời gian tới, cá nhân tôi cũng như Tập đoàn Sơn KOVA mong muốn tiếp tục được đồng hành với Báo PLVN cũng như mong muốn hai bên sẽ hợp tác ngày một chặt chẽ hơn để góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

bài liên quan
Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Nhân lên những tấm lòng vàng

Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Nhân lên những tấm lòng vàng

Sáng 10/4, Ban Doanh nhân & Pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương” - tới thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội và các hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Vân Hòa (Ba Vì, Hà Nội). Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 16 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân & Pháp luật - Báo Pháp luật Việt Nam (4/4/2008 - 4/4/2024).
Vinh danh tác phẩm báo chí xuất sắc nhất về bảo hiểm năm 2023

Vinh danh tác phẩm báo chí xuất sắc nhất về bảo hiểm năm 2023

Lễ trao Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023 nhằm vinh danh những tác phẩm báo chí xuất sắc nhất về bảo hiểm năm 2023.
Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Lan tỏa lòng nhân ái và sẻ chia đến cộng đồng

Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Lan tỏa lòng nhân ái và sẻ chia đến cộng đồng

Ngày 10/4/2024, Ban Doanh nhân & Pháp luật (DN&PL) - Báo Pháp luật Việt Nam, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm sẽ tổ chức chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương” - tới thăm và tặng quà Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội (Thuỵ An, Ba Vì, Hà Nội) và 23 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 16 năm ra mắt ấn phẩm DN&PL (4/4/2008 - 4/4/2024).
Thu hồi 55 tỷ đồng và 1,6 triệu USD do các bị can nộp lại trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Thu hồi 55 tỷ đồng và 1,6 triệu USD do các bị can nộp lại trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an đã trả lời một số vấn đề báo chí quan tâm liên quan đến vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Sắp diễn ra lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024

Sắp diễn ra lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 diễn ra từ ngày 28-31/3 tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP.HCM sẽ giới thiệu hơn 400 món ngon ba miền Việt Nam cùng các chương trình văn hóa - nghệ thuật truyền thống.
8,5 triệu và 8,84 tỷ đồng

8,5 triệu và 8,84 tỷ đồng

Sự việc một khách hàng ở Quảng Ninh bị một ngân hàng gửi đơn thông báo thu hồi khoản nợ xấu do chi tiêu gần 8,5 triệu đồng bằng thẻ tín dụng từ năm 2013 và qua 11 năm, nợ lãi phát sinh tới nay lên tới 8,84 tỷ đồng; đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thanh niên phát tán video nhạy cảm của người yêu cũ lên mạng xã hội sẽ bị xử lý thế nào?

Thanh niên phát tán video nhạy cảm của người yêu cũ lên mạng xã hội sẽ bị xử lý thế nào?

Theo tiến sĩ luật Đặng Văn Cường: Hành vi phạm tội của đối tượng này là rất đê hèn, đây là tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự có thể áp dụng để xử lý đối với đối tượng này.
Lộ diện đại sứ chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024

Lộ diện đại sứ chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024

Là đại sứ của chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đồng hành cùng các sĩ tử.
Triển khai loạt giải pháp phòng, chống bạo lực học đường tại Hà Nội

Triển khai loạt giải pháp phòng, chống bạo lực học đường tại Hà Nội

Theo yêu cầu của UBND TP Hà Nội, các Sở, ngành, địa phương cần "chung tay" triển khai các biện pháp để phòng ngừa kịp thời các hành vi bạo lực học đường...
Tin bài khác
Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam gửi lời cảm ơn sau Lễ tôn vinh Gương sáng pháp luật

Theo Tổng biên tập Báo pháp luật Việt Nam: "Những cá nhân được đề cử và vinh danh sẽ mãi luôn là những tấm gương sáng trong đời sống xã hội nói chung, trong tổ chức và thi hành pháp luật nói riêng để mọi người tiếp tục học tập, noi theo, chung sức đồng lòng xây dựng một xã hội thượng tôn pháp luật, vì Nhà nước Pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa - dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".
Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Tòa án tuyên Công ty AZ phải trả nhà thầu BIDGROUP hơn 120 tỷ đồng

Nội dung này được nêu rõ tại bản án phúc thẩm số 172/2023/KDTM-PT về việc tranh chấp hợp đồng xây dựng của Tòa án Hà Nội.
Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Đảng uỷ Bộ Tư pháp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng

Ngày 2/11, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật đảng; xây dựng, vận hành Sổ tay đảng viên điện tử trong Đảng bộ Bộ Tư pháp năm 2023.
Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đề xuất lương giáo viên cao nhất trong thang bậc lương

Đó là đề nghị của đại biểu Hà Ánh Phượng (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ) tại kỳ họp thứ 6 thảo luận về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; Dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Đắk Lắk: Bắt giữ nghi phạm đâm chết người vì mâu thuẫn va chạm giao thông

Sau 5 giờ gây án, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Khởi tố 2 cán bộ PCCC trong vụ cháy quán karaoke An Phú

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố 2 cán bộ công an ở thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết để điều tra hành vi buông lỏng quản lý gây hậu quả nghiêm trọng.
Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Lạng Sơn: Hai đối tượng vận chuyển ma túy sa lưới

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy liên tỉnh, thu giữ tang vật là 5 bánh heroin.
Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Bắn con nợ đòi 2,2 triệu đồng

Ngày 7/10, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Thành Thương (34 tuổi, quê xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Đồng Nai: Bắt giữ chủ quán Karaoke để điều tra hành vi chứa chấp sử dụng ma túy

Ngoài Hà Lê Hồng Phúc - chủ quán thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng.
Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Phiên tòa hình sự - Sân chơi luật bổ ích và triển vọng của sinh viên ngành luật

Với chương trình Phiên tòa Hình sự, sinh viên học luật có cơ hội hiểu rõ hơn về vai trò, quyền hạn, nhiệm vụ của từng vị trí cũng như vai trò của tòa hình sự trong thực tế như Hội đồng xét xử, Thư ký, Viện kiểm sát, Luật sư bào chữa.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.