Pháp Luật Plus - Sữa PediaSure nổi vẩn đen:Công ty Dinh Dưỡng 3A đang lờ người tiêu dùng?

Sữa PediaSure nổi vẩn đen:Công ty Dinh Dưỡng 3A đang "lờ" người tiêu dùng?

0
Khách hàng Nguyễn Hữu Nam cho biết không có một lời xin lỗi nào từ phía Công ty đưa ra dù sản phẩm PediaSure gây hoang mang cho anh và gia đình.

Đã gần một tháng trôi qua kể từ khi phát hiện những vẩn đen nổi lên khi pha sữa PediaSure nhưng đến nay, khách hàng Nguyễn Hữu Nam (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) - đơn vị nhập khẩu và phân phối khi sản phẩm của công ty này gây hoang mang cho anh và gia đình.

"Tất cả chỉ là một bức thư phúc đáp với những giải thích không thuyết phục. Công ty cũng không tới gặp khách hàng hoặc có một lời xin lỗi nào được gửi tới tôi và gia đình dù sản phẩm của họ khiến tôi rất lo lắng. Điều này khiến tôi rất thất vọng vì nó thể hiện sự thiếu tôn trọng, thậm chí là quá coi thường người tiêu dùng" - anh Nguyễn Hữu Nam bức xúc.

Bên cạnh đó, anh Nam cho biết sẽ không mua và sử dụng dòng sản phẩm này cho hai người con của mình nữa do đã mất hết niềm tin sau khi xảy ra sự cố lần này.

Cốc sữa PediaSure nổi vẩn đen khi pha.
Cốc sữa PediaSure nổi vẩn đen khi pha.

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi thông tin về việc Siêu thị BiBo Mart ra văn bản thông báo ngừng bán và cho thu hồi toàn bộ sản phẩm sữa trên toàn bộ hệ thống của mình như Pháp Luật Plus đã thông tin, đã có rất nhiều ý kiến của độc giả phản hồi bày tỏ sự quan tâm, lo lắng trước sự việc này.

Chị Đoàn Thị Lan (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: Trước đây chị thường xuyên mua sản phẩm PediaSure BA nhưng ngay sau khi đọc được thông tin sản phẩm sữa PediaSure bị Siêu thị BiBo Mart thu hồi do phát hiện dị vật khi pha đã rất lo lắng và nên đã quyết định chuyển sang dùng dòng sản phẩm sữa khác cho cậu con cậu con trai 3 tuổi của mình.

Cùng chung tâm trạng lo lắng, anh Nguyễn Tiến Linh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Dù từ trước đến nay tôi vẫn dùng sản phẩm PediaSue cho bé nhà mình nhưng nay đọc thông tin như vậy cũng tạm ngừng sử dụng đợi thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng".

Hộp sữa PediaSure BA khách hàng Nguyễn Hữu Nam phản ánh xuất hiện những vẩn đen nổi trong cốc sữa khi pha.
Hộp sữa PediaSure BA khách hàng Nguyễn Hữu Nam phản ánh xuất hiện những vẩn đen nổi trong cốc sữa khi pha.

Trước đó, trao đổi với phóng viên Phapluatplus.vn, bà Lê Thị Lan Hiền - Trưởng Phòng Chăm sóc Khách hàng Hệ thống Siêu thị BiBo Mart (thuộc Công ty Cổ phần BiBo Mart) cho biết: Ngay sau khi phát hiện ra sự bất thường trong hộp sản phẩm thứ hai, phía Siêu thị BiBo Mart đã có hành động ngay trên toàn bộ hệ thống của mình bằng việc phát lệnh thu hồi toàn bộ các sản phẩm PediaSure, không để bất kỳ sản phẩm nào được bán tới tay khách hàng nhằm đề phòng những rủi ro không đáng có.

Nói về phản ứng của khách hàng khi phát hiện ra sự bất thường của của sản phẩm, bà Lê Thị Lan Hiền nhận định: "Chắc chắn bố mẹ nào cũng quan tâm, lo lắng trước sức khỏe của con và đó là phản ứng của khách hàng khi mà muốn báo chí vào cuộc tìm hiểu thì tôi nghĩ cũng là điều cũng nên làm để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng".

Trước thông tin Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc để lấy mẫu sản phẩm PediaSure do Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) để giám định chất lượng, nhiều ý kiến người tiêu dùng cho rằng việc làm này là rất cần thiết trong thời điểm hiện nay.

Theo khách hàng Nguyễn Hữu Nam, dù sản phẩm gây hoang mang cho khách hàng nhưng tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được bất cứ lời xin lỗi nào.
Theo khách hàng Nguyễn Hữu Nam, dù sản phẩm gây hoang mang cho khách hàng nhưng tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được bất cứ lời xin lỗi nào.

"Tôi nghĩ việc cơ quan chức năng đem mẫu đi kiểm định rồi sớm công bố kết quả là rất cần thiết để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Bởi theo như giải thích của Công ty Dinh Dưỡng 3A đưa ra là đã xem xét kỹ lưỡng thì tôi không hiểu là công ty này xem xét theo phương pháp gì. Kiểm tra bằng máy móc hay bằng mắt thường rồi đi đến kết luận là các hạt đen như mô tả là do một số ít hạt sữa bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao trong quá trình phun sấy?" - Chị Vũ Thị Thúy (Hoàng Mai, Hà Nội) bày tỏ.

Anh Nguyễn Đăng Chung (Thanh Xuân, Hà Nội) có ý kiến cho rằng nếu phía Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) giải thích những hạt đen nổi lên khi pha sữa là do ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao trong quá trình phun sấy, một công đoạn thông thường trong quy trình sản xuất sữa bột và khách hàng có thể an tâm về sự an toà và bổ dưỡng là rất khó thuyết phục.

"Nếu như vậy chẳng phải công ty Dinh dưỡng 3A đang bán sữa bột bị cháy ra ngoài thị trường cho người tiêu dùng hay sao. Điều này rất cần có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng để làm rõ" - anh Chung phân tích.

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin!

Hải Nam

Loading...

Bình luận

Loading...

Theo dõi Pháp Luật Plus

HLV Park Hang Seo: An cư rồi, liệu có lạc nghiệp?

HLV Park Hang Seo vừa tậu căn hộ gần VFF để tiện cho công việc, nhưng sau khi an cư, ông thầy người Hàn có "lạc nghiệp"?

Chi Pu tung ảnh bikini ‘bỏng mắt’ giữa mùa dịch Covid-19

Chỉ với hai bức ảnh, Chi Pu chứng minh được đẳng cấp mỹ nhân thế hệ mới của showbiz Việt.

Premier League bắt "đá khoán" 3 trận/5 ngày: Cầu thủ không phải robot

Muốn kết thúc giải đấu trước ngày 30.6, Premier League tính đến phương án đá "dồn toa", đẩy các cầu thủ vào cuộc chạy đua thể lực chưa từng thấy.

Kẻ cầm đầu "phòng chat tình dục" gây chấn động Hàn Quốc từng nhắn tin dọa giết phóng viên

Cho Joo Bin, kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ, đã từng ngang nhiên dọa giết phóng viên điều tra về vụ việc.