Pháp Luật Plus - Sữa PediaSure nổi vẩn đen: Công ty sữa cho khách hàng leo cây

Sữa PediaSure nổi vẩn đen: Công ty sữa cho khách hàng "leo cây"

0
Hẹn đến làm việc, nhưng tới giờ hẹn, công ty sữa lại cho khách hàng "leo cây" và gọi điện nói chung chung là sẽ trả lời bằng... văn bản.

Dù khách hàng phản ánh cả hai hộp sữa PediaSure khi pha đều xuất hiện hiện tượng nổi vẩn đen không rõ nguyên nhân từ ngày 26/2, nhưng tới thời điểm này, phía đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm là Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) vẫn chưa có buổi tiếp xúc, làm việc để ghi nhận thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Trao đổi với PV Pháp Luật Plus ngày 3/3, khách hàng Nguyễn Hữu Nam cho biết: Ngày 27/2 vừa qua, sau khi phát hiện sự việc phía Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) có gọi điện cho anh thông báo trong ngày 1/3 sẽ tới gặp và làm việc để giải đáp những thắc mắc, phản ánh và ghi nhận về tình trạng sản phẩm.

Khách hàng Nguyễn Hữu Nam và hai hộp sữa PediaSure có hiện tượng nổi vẩn đen khi pha.
Khách hàng Nguyễn Hữu Nam và hai hộp sữa PediaSure có hiện tượng nổi vẩn đen khi pha.

Tuy nhiên, sau đó phía công ty này đã không đến làm việc như đã hẹn.

"Phía công ty chỉ gọi điện và thông báo rất chung chung là sẽ trả lời tôi bằng văn bản sau" - anh Nam cho biết.

Khi công ty 3A thông báo như vậy, anh Nam đã yêu cầu phải có sự có mặt của anh và các bên liên quan để ghi nhận hiện trạng của hai hộp sữa có hiện tượng nổi vẩn đen khi pha

Trước đó, anh Nam đã ký tên trên giấy niêm phong sản phẩm do đại diện Siêu thị BiBo Mart 290 Bạch Mai thực hiện.

Trên vỏ hộp ghi rõ sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam).
Trên vỏ hộp ghi rõ sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam).

Anh Nguyễn Hữu Nam nhận định, việc Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) - đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa PediaSure vẫn chưa đến gặp trực tiếp khách hàng để ghi nhận thông tin và giải đáp những thắc mắc liên quan đến hiện tượng sữa PediaSure nổi vẩn đen khi pha là thể hiện sự vô trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Cốc sữa PediaSure nổi vẩn đen khi pha khiến khác hàng lo lắng, bất an.
Cốc sữa PediaSure nổi vẩn đen khi pha khiến khác hàng lo lắng, bất an.

"Tôi thấy cách làm việc của công ty như thế là quá vô trách nhiệm đối với sản phẩm mình cung cấp" - anh Nguyễn Hữu Nam bức xúc.

Trong một diễn biến khác, PV Pháp Luật Plus đã nhiều lần liên hệ với phía Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) - đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa PediaSure.

Đến nay phía công ty này vẫn chưa có câu trả lời và giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến hiện tượng sữa PediaSure xuất hiện những hạt vẩn đen nổi trên bề mặt cốc sữa khi pha.

Điều này khiến người tiêu dùng có quyền đặt ra câu hỏi phải chăng có điều gì khuất tất nên phía Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam) mới né tránh như vậy?

Pháp Luật PLus tiếp tục thông tin!

Hải Nam

Loading...

Bình luận

Loading...

Theo dõi Pháp Luật Plus

U18 Việt Nam thất bại ở giải Đông Nam Á và bài toán khó cho thầy Park

Sau thất bại ấy, chính là nỗi lo rất lớn về khoảng trống của bóng đá trẻ Việt Nam, và rõ ràng HLV Park Hang Seo sẽ phải tính toán

Tìm cách thu hút khách quốc tế

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, trong 7 tháng đầu năm 2019, tăng trưởng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam có dấu hiệu chững lại

Mùa Vu Lan, các nghệ sĩ hòa ca giữa đạo và đời

Từ đó, thấy được chữ Hiếu không chỉ là truyền thống văn hóa lâu đời của người Việt, mà hiện hữu trong cả âm nhạc Việt từ ngàn xưa đến nay.

Hàng ngàn Phật tử nô nức bái Phật, cầu an ngày Lễ Vu Lan tại Fansipan

Ngày 14/8, hàng ngàn du khách, Phật tử từ bốn phương tìm về với cội nguồn đạo hiếu trong lễ Vu Lan trên đỉnh thiêng Tây Bắc.

Thế giới Facebook