Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Chủ đầu tư Khai Sơn và hành trình “đánh thức” tiềm năng BĐS những vùng đất mới

Bất động sản
12/10/2022 08:00
Đào Xuân
aa
Mang trong mình sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt thị trường, trải qua 28 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Khai Sơn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại, bất động sản…


Tin nên đọc

Từ số vốn chỉ 828 triệu đồng

Thành lập ngày 17/10/1994, từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, trải qua nhiều thăng trầm, Công ty CP Khai Sơn dần trưởng thành, phát triển, mở rộng sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, thu hút thị trường trong và ngoài nước.

Đại diện chủ đầu tư Ông Trần Quang Khai khẳng định: “28 năm đầy sóng gió nhưng cũng là hành trình đáng tự hào khi chúng tôi đã đạt được nhiều bước ngoặt quan trọng và gặt hái những thành công nhất định.”

anh-1-cen-land-phan-phoi-khai-son-city

Khai Sơn City – Một trong những dự án thành công của CĐT Khai Sơn.

Chập chững những bước đi đầu tiên khi chỉ sau 6 tháng thành lập, ngày 01/04/1995, Công ty Khai Sơn bắt đầu với số vốn 828 triệu đồng bằng lễ khởi công đầu tư xây dựng nhà máy gạchTuy-nel công suất 20 triệu viên/ năm tại Thuận Thành, Bắc Ninh. Tuy nhiên, những bất ổn về an. ninh tại khu vực đã khiến dự án phải tạm dừng với thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Không chùn bước trước khó khăn, cùng với chiến lược kinh doanh sáng tạo của ban lãnh đạo,tháng 8/1995 Công ty đã trúng thầu công trình xây dựng nhà máy gạch Tuy-nel Cầu Ngà, là công trình xây dựng trọng điểm của tỉnh Hà Bắc lúc bấy giờ, với giá trị trúng thầu lên tới 10 tỷ đồng. Đây được coi là đòn bẩy đáng tự hào thúc đẩy sự phát triển của công ty.

Cuối năm 1996, Công ty Khai Sơn đổi địa điểm kinh doanh về Thuận Thành, Bắc Ninh và lựa chọn sản xuất tấm lợp Fibro xi măng. Những biến động thị trường trong giai đoạn năm 1997-1998 tưởng chừng đánh gục mọi thành quả, nhưng bằng ý chí, nghị lực, sự đồng lòng và sáng tạo của tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty, tình hình sản xuất kinh doanh đã đi dần vào ổn định và phát triển rực rỡ trong các năm từ 1999 đến 2008.

Không dừng lại ở đó, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, công ty đã chuyển trọng tâm sang lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Năm 2005, Khai Sơn chính thức khởi công Dự án Khu đô thị Khai Sơn – Thuận Thành tại tỉnh Bắc Ninh với tổng diện tích quy hoạch là 33 ha, bao gồm các hạng mục như: Khu biệt thự cao cấp, khu nhà phố thông tầng và các công trình thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí khác…với tổng mức đầu tư xấp xỉ 500 tỷ đồng.

Năm 2007 được coi là giai đoạn phát triển rực rỡ nhất của công ty khi khởi công Dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật Khu Công Nghiệp Khai Sơn – Thuận Thành 3 với diện tíchquy hoạch giai đoạn 1 là 140 ha, dự kiến cả 2 giai đoạn khoảng 1000ha với tổng mức đầu tư gần 4000 tỷ đồng.

Cả hai dự án trên đã “thay da đổi thịt”, tạo nên diện mạo mới cho khu vực. Đó không chỉ là niềm kiêu hãnh của những con người làm nên Khai Sơn mà còn là niềm tự hào của rất nhiều người dân địa phương.

Năm 2008 là thời điểm đánh dấu bước đột phá mới của công ty trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản. Minh chứng từ việc triển khai đầu tư và xây dựng tuyến đường 40m từ đê Ngọc Thụy đến nút xoay khu đô thị mới Thượng Thanh thuộc địa phận quận Long Biên, thành phố HàNội có chiều dài con đường khoảng 4km và dự án đối ứng Khai Sơn City với tổng mức đầu tưgần 3.000 tỷ đồng. Đây là một trong số 9 dự án BT trọng điểm của thành phố Hà Nội đang đượctiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Đến sứ mệnh dẫn dắt thị trường

Từ một Công ty TNHH nhỏ bé với số vốn ban đầu 828 triệu đồng, đến tháng 8 năm 2008 đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần với số vốn lên tới 365 tỷ đồng, hiện nay là hơn 1000 tỷ đồng.Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, nghị lực, bản lĩnh và sức sáng tạo của tập thể cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ, công ty Khai Sơn đã lớn mạnh không ngừng với mô hình phát triển của một Tập đoàn có vốn chủ sở hữu tăng gần 1000 lần, đời sống cán bộ công nhân viên ngày một nâng cao, đóng góp cho xã hội, cộng đồng ngày một lớn.

Công ty đã thành lập và đi vào hoạt động có nề nếp, quỹ khuyến học và quỹ từ thiện Khai Sơn tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe cho nhiều cháu tàn tật có hoàn cảnh khó khăn và tham gia tích cực vào sự nghiệp khuyến học khuyến tài của địa phương.

Cùng với quá trình hội nhập nền kinh tế Việt Nam và những thành công trước đó đã đạt được, Công ty Cổ phần Khai Sơn đang nỗ lực không ngừng từ lúc hình thành cho đến tận thời điểm này để vươn lên trở thành một tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Vì thếmà trong những năm gần đây, Khai Sơn đã định hướng rõ cho mình chiến lược kinh doanh lấy đầu tư kinh doanh bất động sản là mảng kinh doanh cốt lõi và những sản phẩm của lĩnh vực này cũng dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Trong quá trình hoạt động, Cty đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ, nhận được rất nhiềubằng khen về thành tích xuất sắc cũng như có nhiều đóng góp cho phong trào của địa phương. Đặc biệt, năm 2015, Cty rất vinh dự được nhận giải thưởng Top 30 “Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam…

Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Khai Sơn đã và luôn hành động theo kim chỉnam ngay từ những ngày mới hoạt động, hướng đến quyền lợi cho quý khách hàng. Công ty Cổphần Khai Sơn luôn nỗ lực để trở thành một Tập đoàn đầu tư kinh doanh bất động sản chuyênnghiệp, uy tín nhất với cả thị trường trong nước và quốc tế, với mục tiêu trở thành một địa chỉđáng tin cậy để khách hàng trao gửi niềm tin.

anh-2-cen-land-phan-phoi-khai-son-city

Dự án Khai sơn City chiếm được quan tâm của đông đảo khách hàng.

Đầu năm 2017, Công ty bắt đầu triển khai dự án khu đô thị Khai Sơn City - dự án đầu tay tại Thủ đô. Tọa lạc ngay giữa trung tâm quận Long Biên, Khai Sơn City như một thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, với đầy đủ các tiện ích, đáp ứng toàn bộ nhu cầu không gian sống trong lành,thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí, y tế và giáo dục.

Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, bằng tâm lực, trí lực và bản lĩnh, sức sáng tạo của tập thể cán bộ, nhân viên qua các thời kỳ, Công ty cổ phần Khai Sơn đã vươn lên phát triển mạnh mẽ không ngừng, luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một Tập đoàn hùng mạnh, đóng góp nhiều giá trị cho quê hương, đất nước với trách nhiệm và tinh thần đồng cảm, chia sẻ với cộng đồng.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá xăng RON95 tăng 530 đồng/lít, giá bán là 24.810 đồng/lít, giá dầu diesel được điều chỉnh giảm 320 đồng/lít, giá bán là 20.690 đồng/lít.
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
Tin bài khác
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc, mở khóa chiến dịch bùng nổ thị trường của những dòng sản phẩm đắt giá tại đô thị biển đáng sống hàng đầu đảo ngọc.
Thị xã Việt Yên tạm dừng giao dịch nhiều lô đất KDC Dương Quốc Cơ

Thị xã Việt Yên tạm dừng giao dịch nhiều lô đất KDC Dương Quốc Cơ

Theo đó, UBND thị xã Việt Yên thông báo tạm dừng thu tiền sử dụng đất đấu giá, cấp GCN QSD đất, chuyển quyền, giao dịch, thế chấp quyền sử dụng đất đối với một số lô đất thuộc KDC Dương Quốc Cơ, phường Bích Động.
Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.
Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Dự án Khu III Nam Lý Chiêu Hoàng gặp khó ở cơ chế bồi thường

Cụ thể, dự án kéo dài đến nay đã hơn 20 năm, do chưa hoàn tất công tác bồi thường thu hồi đất, chưa biết ngày triển khai thực hiện hoàn thành dự án.
Bình Thạnh: Một đơn vị không sử dụng nhà đất từ 24 tháng đến 77 tháng gây lãng phí

Bình Thạnh: Một đơn vị không sử dụng nhà đất từ 24 tháng đến 77 tháng gây lãng phí

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo UBND quận Bình Thạnh tổ chức kiểm điểm đối với những tập thể, cá nhân liên quan thiếu sót, sai phạm.
Chủ đầu tư Dự án KĐT mới Hạ Đình chậm xây dựng nhà ở xã hội

Chủ đầu tư Dự án KĐT mới Hạ Đình chậm xây dựng nhà ở xã hội

Nội dung này được Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội nêu rõ trong văn bản thanh tra đối với dự án KĐT mới Hạ Đình (xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).
Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Lạng Sơn thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Lạng Sơn thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định 236/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Lạng Sơn thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.
Agribank bán đấu giá 2 tài sản bảo đảm khoản vay của Công ty Ngôi Nhà Mới

Agribank bán đấu giá 2 tài sản bảo đảm khoản vay của Công ty Ngôi Nhà Mới

Theo đó, Agribank đang rao bán 2 bất động sản là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty CPTM Ngôi Nhà Mới.
Công ty CP thương mại dịch vụ Ample Sun không chấp hành đình chỉ hoạt động

Công ty CP thương mại dịch vụ Ample Sun không chấp hành đình chỉ hoạt động

Theo đó, đây là lần thứ 2, UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Ample Sun do không chấp hành quyết định đình chỉ hoạt động.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY