Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Địa ốc 7AM: Chủ đầu tư dự án K-Homes bị nhà thầu khởi kiện, dân “khóc ròng” vì giá đất tăng cao

Thương trường
05/03/2019 08:11
Tú Anh (TH)
aa
Chủ đầu tư dự án K-Homes bị nhà thầu khởi kiện, dân “khóc ròng” vì giá đất tăng cao, hàng quán bủa vây đất vàng công sở... là những tin chính trong Địa ốc 7AM hôm nay.


Chủ đầu tư dự án K-Homes bị nhà thầu khởi kiện

Vì chây ì thanh toán tiền, chủ đầu tư dự án K-Homes đã bị nhà thầu khởi kiện ra Toà để đòi quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Liên quan đến các điều khoản chưa đúng trong hợp đồng thực thi, nhà thầu thi công dự án K-Homes (có địa chỉ số 40, đường 2/4 Vĩnh Hải, TP Nha Trang) đã khởi kiện chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Vật tư Nông nghiệp K-Homes (Công ty K-Homes) ra Toà.

Cao ốc K-Homes hiện tại đang dừng thi công.
Cao ốc K-Homes hiện tại đang dừng thi công.

Những lùm xum xung quanh dự án

Được biết, hiện nay, Công ty K-Homes là chủ đầu tư Dự án Toà nhà hỗn hợp Trung tâm thương mại – Nhà ở Quang Minh (cao ốc K-Homes). Dự án được xây dựng trên diện tích 1.406m2, với quy mô 19 tầng căn hộ và một số tầng thương mại dịch vụ, tầng hầm. Dự án cung cấp hơn 200 căn hộ chung cư ra thị trường. Hiện tại, dự án này đang xây dựng lên tầng 3.

Theo đó, tháng 1/2018, Công ty K-Homes có văn bản ủy quyền cho Công ty TNHH và đầu tư Nha Trang Real (Nha Trang Real) làm công tác giới thiệu, tư vấn, kết nối kinh doanh Dự án Tòa nhà Hỗn hợp này.

Đến ngày 29/3/2018, công ty K-Homes cho phép Nha Trang Real triển khai công bố và nhận đặt chỗ dự án K-Homes, sau khi Nha Trang Real có văn bản gửi lên Chủ đầu tư cho phép đơn vị này chính thức thực hiện công bố dự án và nhận tiền đặt chỗ kể từ ngày 31/3/2018 theo bảng giá mà Chủ đầu tư đưa ra.

Xem thêm...

Công ty Kim Oanh “đá” trách nhiệm trong thương vụ bán đấu giá nghìn tỷ ở Bình Dương?

Mới đây, Công ty Kim Oanh đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng và báo chí thông tin chính thức về việc mua đấu giá dự án KDC Hòa Lân (Bình Dương). Tuy nhiên, những lập luận mà công ty này đưa ra có dấu hiệu “đá” trách nhiệm và đổ lỗi cho các cơ quan chức năng, trong đó có cả Thanh tra Bộ Tư pháp?

Lập lờ “đá” trách nhiệm

Liên quan đến việc bán đấu giá tài sản có giá trị lên đến nghìn tỷ tại dự án Khu dân cư (KDC) Hòa Lân tại thị xã Thuận An, Bình Dương mà Pháp luật Plus đã phản ánh, mới đây, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Oanh TP HCM (Công ty Kim Oanh) - đơn vị trúng đấu giá đã chính thức lên tiếng lý giải cho những “bất thường” này.

Theo Công ty Kim Oanh, sau khi ký kết hợp đồng mua bán tài sản bán đấu giá đã nảy sinh các trở ngại khách quan mà Công ty Kim Oanh không lường trước được, trong đó có việc “phải chờ kết luận của Thanh tra Bộ Tư pháp” nên UBND tỉnh Bình Dương và các cơ quan chức năng chưa thể chuyển đổi chủ đầu tư từ Công ty Thiên Phú sang Công ty Kim Oanh; hay đổ lỗi cho Công ty Thiên Phú không thực hiện các cam kết, có đơn ngăn chặn việc chuyển đổi chủ đầu tư…

Văn bản Công ty Kim Oanh gửi báo chí và các cơ quan chức năng.
Văn bản Công ty Kim Oanh gửi báo chí và các cơ quan chức năng.

Sau khi “kể khổ” cũng như các khó khăn trên, Công ty Kim Oanh cho rằng chi nhánh ngân hàng đã đồng ý cho công ty này giãn thời hạn thanh toán và phải đóng lãi suất 8%/năm trên số tiền chậm thanh toán, đồng thời chi nhánh ngân hàng có Công văn số 435/NHNoCL – TD ngày 23/10/2018 kiến nghị: “…khi Công ty Kim Oanh HCM nhận được chấp thuận chủ trương của tỉnh Bình Dương, Ngân hàng sẽ có trách nhiệm thu tiếp phần tiền còn lại như thỏa thuận được ký giữa các bên, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho các bên.

Đồng thời, chi nhánh ngân Agribank Chợ Lớn có văn bản này kính đề nghị UBND tỉnh, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương xem xét, tạo điều kiện hỗ trợ cho Công ty Kim Oanh HCM được chuyển đổi chủ đầu tư để tiếp tục triển khai dự án KDC Hòa Lân từ Công ty Thiên Phú…”.

Xem thêm...

VinCity Sportia chính thức mở bán cho khách hàng nước ngoài

Sở xây dựng Hà Nội vừa chính thức cấp phép cho dự án VinCity Sportia được bán cho người nước ngoài. VinCity Sportia là một trong những dự án đầu tiên được cấp phép trong năm 2019, mang đến nơi an cư đẳng cấp và mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng nước ngoài tại Việt Nam.

Địa ốc 7AM: Chủ đầu tư dự án K-Homes bị nhà thầu khởi kiện, dân “khóc ròng” vì giá đất tăng cao

Theo Luật Nhà ở Việt Nam có hiệu lực từ 1/7/2015, các cá nhân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Việt Nam có thể sở hữu căn hộ và nhà ở riêng lẻ (biệt thự và nhà phố) trong các dự án nhà ở thương mại trong danh sách do Sở Xây dựng địa phương cấp phép.

Ngay sau khi được Sở Xây dựng Hà Nội cấp phép, VinCity đã chính thức mở bán tới cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam. Thông tin này nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người nước ngoài là các nhà đầu tư cá nhân, quỹ đầu tư lớn, các tổ chức doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản... đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Sự quan tâm vượt bậc này là nhờ vị trí đắc địa giữa trung tâm đang phát triển sôi động của Hà Nội và hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng cao của đại dự án. Uy tín của chủ đầu tư Vinhomes và pháp lý rõ ràng cũng là những điểm cộng của VinCity Sportia với khối khách hàng ngoại quốc.

VinCity Sportia là thành phố thông minh năng động được quy hoạch theo mô hình đại đô thị “đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa” do Công ty Cổ phần Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup làm Chủ đầu tư. Dự án tọa lạc trên đại lộ Thăng Long thuộc phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển. Đại đô thị được quy hoạch hiện đại, kết nối hạ tầng hoàn hảo nhờ 3 tuyến metro 5,6,7 tương lai kế cận dự án theo tầm nhìn quy hoạch Thủ đô 2030 – 2050. Được ví như tuyến huyết mạch của khu vực phía Tây Thủ đô đang phát triển như vũ bão, khu vực này được kỳ vọng trở thành trung tâm mới, điểm sáng trên bản đồ địa ốc của Hà Nội.

Xem thêm...

Đất vàng công sở, hàng quán bủa vây

Báo cáo của Kiểm toán Nhà nước tại khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình vừa qua cho thấy, đất công, trụ sở cơ quan Nhà nước đang bị trục lợi. Các chuyên gia cho rằng, các sai phạm trong việc cho thuê đất, trụ sở cơ quan Nhà nước như ở Mỹ Đình xảy ra tràn lan, cần thanh kiểm tra toàn diện để xử lý…

Đại lý bán vé máy bay, quán cà phê bủa vây Trung tâm Văn hóa Hồ Gươm.
Đại lý bán vé máy bay, quán cà phê bủa vây Trung tâm Văn hóa Hồ Gươm.

Tại Hà Nội, đất công và công sở thường có vị trí đắc địa nên nhu cầu thuê cao. Tuy nhiên, việc cho thuê đang diễn ra tràn lan, lộn xộn và phản cảm…

Nhiều công sở “biến tướng” quanh hồ Hoàn Kiếm

Ghi nhận tại Trung tâm thông tin văn hóa Hồ Gươm số 2 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm), mặc dù được UBND TP Hà Nội phê duyệt xây dựng làm công trình công cộng với mục đích giới thiệu thông tin văn hóa hồ Gươm, trưng bày, triển lãm và văn phòng làm việc. Với mật độ xây dựng là 64%, công trình này được xây dựng trên lô đất 242,2m2 với quy mô 3 tầng nổi, 1 tầng hầm và tum thang. Tổng chiều cao công trình từ cốt vỉa hè đến diềm mái 10,1m và đến đỉnh tum thang là 13,6m. Tầng 1 được để trống làm không gian mở. Tầng 2 được làm nơi trưng bày hiện vật và thông tin hồ Gươm. Tầng 3 là các phòng họp, hội thảo và nơi làm việc của cơ quan quản lý.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trung tâm đang bị “xẻ thịt” biến dạng mục đích ban đầu được phê duyệt. Tầng 1 đã được phòng vé máy bay của hãng hàng không thuê làm văn phòng giao dịch, bán vé từ nhiều tháng qua. Góc trái của Trung tâm bị biến dạng bởi một thang máy đang được xây dựng, kéo lên tầng tum để biến sân thượng thành một quán cà phê. Đơn vị thuê dùng các loại sắt cây, dựng tường, dùng kính chịu lực làm vách ngăn, cơi nới thành các phòng ốc để phục vụ cho dịch vụ ăn uống.

Tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (số 25 Tông Đản, quận Hoàn Kiếm), mặc dù đã được báo chí đề cập, phản ánh những sai phạm trong quản lý đất công trước đây, nhưng hiện tại, hai bên cổng cho thuê làm hai quán ăn có phong cách khác nhau. Bên phải là quán phở bò Đại Hải, bên trái là quán ăn Shamoji. Trong khuôn viên của bảo tàng trước đây cho thuê mở quán bia, gần đây trở thành nơi trưng bày sản phẩm sâm Ngọc Linh (Kon Tum). Phía đối diện, cũng trong khuôn viên bảo tàng này, toàn bộ mặt tiền số 1 đường Phạm Ngũ Lão xuất hiện các quán ăn nhanh MAKOTO; Steack House Le Bon; Cafe APSARA; SAPA Fish Restaurant…

Xem thêm...

Hàng ngàn hộ dân nợ tiền đất tái định cư “khóc ròng” vì giá đất tăng cao

Ngày 31/1/2019, UBND TP Đà Nẵng ban hành Quyết định số 06/2019 QĐ-UBND về sửa đổi Bảng giá các loại đất tại Quyết định số 46/2016/QĐ-UBND ngày 24/12/2016 quy định giá đất năm 2019, khiến hàng ngàn hộ dân đang còn nợ tiền đất tái định cư (TĐC) không đủ điều kiện để trả, lâm vào cảnh “nợ sau chồng lên nợ trước” với mức tăng chóng mặt...

Nhiều hộ dân nợ tiền đất TĐC hoang mang vì giá đất tăng cao. Ảnh: NP. 
Nhiều hộ dân nợ tiền đất TĐC hoang mang vì giá đất tăng cao. Ảnh: NP.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu cho biết, cách đây hơn 10 năm, do không có chỗ ở vợ chồng chị tích góp vốn rồi mua lại hồ sơ đất TĐC của người khác. Trong hợp đồng giao đất đã ghi tổng số nợ tiền đất là 182 triệu đồng và được nợ 5 năm, sau đó tiếp tục gia hạn thêm 5 năm nữa; đến tháng 12/2018 là đến hạn thanh toán.

Chị Thủy vừa đến Trung tâm Phát triển quỹ đất TP làm thủ tục trả nợ để ra sổ đỏ, nhưng được báo tổng số tiền đất phải nộp lên gần 1,2 tỷ đồng mới đủ. Chị đành quay về nhà thẩn thờ như người mất hồn...

Anh Nguyễn Văn Thành, phường An Khê Tây, quận Thanh Khê bức xúc: Ngay những ngày cận Tết Nguyên đán, tôi nghe tin TP ban hành bảng giá đất mới nên mang tiền đi nộp, nhưng cận kề nghỉ Tết nên rất khó khăn. Đùng một cái vừa ra Tết chưa được mấy ngày thì bảng giá đất mới có hiệu lực thi hành từ ngày 11/2/2019 (mùng Bảy Tết). Theo bảng giá mới, nơi cao nhất có giá 98,8 triệu đồng/m2, nơi thấp nhất ở vùng nông thôn có giá 250.000 đồng/m2 áp dụng cho các tuyến đường rộng dưới 2m.

Riêng lô đất TĐC của anh Thành trước đây nợ gần 350 triệu đồng, nay muốn ra sổ đỏ phải nộp tổng số tiền nợ gần 1,8 tỷ đồng.

Theo thống kê, đến cuối tháng 1/2019, trên địa bàn Đà Nẵng có hơn 7.100 hộ dân đang còn nợ tiền sử dụng đất; trong đó, số hộ nợ đất TĐC là 6.958 hộ với tổng số tiền 866,5 tỷ đồng.

Xem thêm...

bài liên quan
Phê duyệt Khung chính sách hỗ trợ, tái định cư Dự án đường kết nối Ba Bể sang Na Hang

Phê duyệt Khung chính sách hỗ trợ, tái định cư Dự án đường kết nối Ba Bể sang Na Hang

Tại Công văn số 180/TTg-CN ngày 19/3/2024, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà phê duyệt Khung chính sách về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường thành phố Bắc Kạn - Hồ Ba Bể kết nối sang Na Hang, Tuyên Quang.
Bán đấu giá Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa

Bán đấu giá Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Hội An thông báo bán đấu giá Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa.
Công an Bình Dương tăng cường trật tự an toàn giao thông cho học sinh

Công an Bình Dương tăng cường trật tự an toàn giao thông cho học sinh

Với mục tiêu triển khai các giải pháp căn cơ nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan đến học sinh và tăng cường công tác tuyên truyền về kiến thức pháp luật giao thông.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Quy định mới nhất về chi phí trong lựa chọn nhà thầu

Quy định mới nhất về chi phí trong lựa chọn nhà thầu

Chi phí lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu được tính bằng 0,2% giá gói thầu nhưng tối thiểu là 3 triệu đồng và tối đa là 60 triệu đồng.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá xăng RON95 tăng 530 đồng/lít, giá bán là 24.810 đồng/lít, giá dầu diesel được điều chỉnh giảm 320 đồng/lít, giá bán là 20.690 đồng/lít.
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY