Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Pháp luật Plus vượt mốc 10 triệu lượt view sau 5 tháng 14 ngày ra mắt

An ninh - Trật tự
23/04/2016 15:35
Ban biên tập Phapluatplus.vn
aa
16h chiều nay 23/4, sau 5 tháng 14 ngày Pháp luật Plus ra mắt độc giả (9/11/2015), chuyên trang đã vượt mốc 10 triệu lượt xem.


Phapluatplus.vn là Chuyên trang điện tử của Báo Pháp luật Việt Nam - Cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp. Mới ra mắt từ ngày 9/11/2015, chỉ sau 5 tháng 14 ngày, Phapluatplus.vn sắp vượt mốc 10 triệu lượt truy cập, với trên 70.000 lượt visitor hàng ngày. Đến thời điểm này, trung bình mỗi ngày Phapluatplus.vn có trên 90.000 lượt xem trang.

Pháp luật Plus vượt mốc 10 triệu lượt view sau 5 tháng 14 ngày ra mắt.
Pháp luật Plus vượt mốc 10 triệu lượt view sau 5 tháng 14 ngày ra mắt.

Gần đây nhất, ngày 21/4 tại Hà Nội, Pháp luật Plus chủ trì tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ phóng viên Đồng hành cùng thực phẩm sạch.

Theo đó, trước tình trạng liên tiếp các vụ phát hiện, bắt quả tang các cá nhân, đơn vị, tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm bẩn, khiến người dân bất an trước những ẩn họa rình rập ngay trong chính bữa cơm hàng ngày, Pháp Luật Plus phối hợp cùng Bộ Y tế, Bộ Công thương phát động chiến dịch: “Đồng hành cùng Thực phẩm sạch - Người người, nhà nhà chung sức ghé vai”.

Ban chủ nhiệm CLB Phóng viên Đồng hành cùng thực phẩm sạch chính thức ra mắt.
Ban chủ nhiệm CLB Phóng viên Đồng hành cùng thực phẩm sạch chính thức ra mắt.

Tham dự buổi ra mắt CLB Phóng viên Đồng hành cùng Thực phẩm sạch, có Lãnh đạo Báo pháp luật Việt Nam, lãnh đạo Pháp luật Plus, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công thương và đông đảo nhà báo, phóng viên, đến từ hơn 30 đơn vị báo, đài trên cả nước.

Sự ra đời của CLB Phóng viên Đồng hành cùng Thực phẩm sạch nhằm mục tiêu thông tin đầy đủ, có hệ thống tới người dân, người tiêu dùng về chất lượng thực phẩm; thúc đẩy nền sản xuất, tiêu dùng sạch, loại bỏ thực phẩm kém chất lượng.

Sau khi bầu ra Ban chủ nhiệm, CLB sẽ cùng góp ý xây dựng chiến dịch Đồng hành cùng Thực phẩm sạch và tổ chức các hoạt động sinh hoạt nghiệp vụ như: tập huấn kiến thức về thực phẩm an toàn, tham quan các mô hình sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm an toàn.

Nhà báo, Th.S Phạm Quốc Cường, Tổng TKTS Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp Luật Plus (báo PLVN) phát biểu về chương trình phát động chiến dịch:
Nhà báo, Th.S Phạm Quốc Cường, Tổng TKTS Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp Luật Plus (báo PLVN) phát biểu về chương trình phát động chiến dịch: "Đồng hành cùng thực phẩm sạch".

Nhà báo, Th.S Phạm Quốc Cường, Tổng TKTS Pháp luật Plus (báo Pháp Luật Việt Nam) chia sẻ: “Sự ra đời của CLB Phóng viên Đồng hành cùng thực phẩm sạch nhằm mục tiêu thông tin đầy đủ, có hệ thống tới người dân, người tiêu dùng về chất lượng thực phẩm; thúc đẩy nền sản xuất, tiêu dùng sạch, loại bỏ thực phẩm kém chất lượng.

Đồng thời, đây cũng là nơi giúp các phóng viên có cơ hội nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình tác nghiệp những vấn đề có liên quan tới chất lượng thực phẩm.”

Với thế mạnh của một trang báo điện tử đa phương tiện, Phapluatplus.vn đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong làng báo cả về phương thức lẫn chất lượng thông tin.

Tác nghiệp truyền hình trực tiếp chương trình
Tác nghiệp truyền hình trực tiếp chương trình "Đời cho ta thế" - ca sỹ Khánh Ly tại Đại học Văn Hóa Hà Nội.

Với mục tiêu đưa Phapluatplus.vn trở thành một tờ báo mạnh và uy tín, Ban lãnh đạo, Ban biên tập tòa soạn đã và đang nỗ lực cải cách nội dung, hình thức để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đối tượng độc giả, trở thành kênh thông tin đa chiều tin cậy.

Đội ngũ BTV, phóng viên luôn tích cực bám sát các sự kiện văn hóa - xã hội.
Đội ngũ BTV, phóng viên luôn tích cực bám sát các sự kiện văn hóa - xã hội.

Tập thể cán bộ, phóng viên của tòa soạn luôn xác định mục tiêu đưa Phapluatplus.vn trở thành nhịp cầu quan trọng giữa Nhân dân - Chính phủ - Bộ Tư pháp trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; xây dựng hoàn thiện, đổi mới hệ thống chính sách pháp luật phù hợp với thực tiễn.

Đội ngũ phóng viên trẻ, năng động sáng tạo.
Đội ngũ phóng viên trẻ, năng động sáng tạo.

Là diễn đàn chính thống để ngành, các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ; là nơi tôn vinh bàn tay lao động, khối óc sáng tạo của người lao động trên khắp mọi miền đất nước…

Tập thể cán bộ, phóng viên của tòa soạn luôn xác định mục tiêu đưa Phapluatplus.vn trở thành nhịp cầu quan trọng giữa Nhân dân - Chính phủ - Bộ Tư pháp trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật.
Tập thể cán bộ, phóng viên của tòa soạn luôn xác định mục tiêu đưa Phapluatplus.vn trở thành nhịp cầu quan trọng giữa Nhân dân - Chính phủ - Bộ Tư pháp trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật.

Được sự quan tâm và định hướng đúng đắn của các cơ quan Ban ngành Trung ương và độc giả, đặc biệt là Bộ Tư phápBáo Pháp luật Việt Nam, Phapluatplus.vn đã đạt được những thành công nhất định, khẳng định vị trí của mình trong lòng độc giả với thế mạnh là truyền hình trực tiếp bằng Multimedia và giao lưu trực tuyến.

Truyền hình trực tiếp sự kiện lễ Chiêm bái Phật ngọc Hòa bình thế giới tại Hải Phòng.
Truyền hình trực tiếp sự kiện lễ Chiêm bái Phật ngọc Hòa bình thế giới tại Hải Phòng.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, đặc biệt là người "thuyền trưởng" Tổng Biên tập Đào Văn Hội và Tổng Thư ký tòa soạn Nhà báo Phạm Quốc Cường đã không ngừng sáng tạo, đưa những sản phẩm mới tiếp cận đến công chúng và được đông đảo độc giả cả nước đón nhận như: “Truyền hình trực tiếp”, “Bản tin Audio Plus”, “Bản tin Chào Xuân Plus”, “Bản tin Chính phủ với người dân”, “Quốc hội với người dân”, “Bản tin Giáng sinh ba miền”, “Bản tin Mùa đông”, "Bản tin Sức khoẻ Plus", "Bản tin Facebook", "Bản tin Kinh tế Plus"; “Dân hỏi - Luật sư trả lời”, "Câu chuyện Pháp Luật"; "Phút nói thật" và "Audio Câu chuyện Pháp luật"...

Phapluatplus.vn đã gần cán mốc 9 triệu lượt truy cập.
Phapluatplus.vn đã gần cán mốc 9 triệu lượt truy cập.

Đến nay, Phapluatplus.vn đã tạo dựng được niềm tin trong lòng độc giả với các chuyên mục chính: Chính trị - Xã hội, Multimedia Plus, Kinh tế-Công nghệ, Bất động sản, Văn hóa - Giải trí, Quốc tế, Pháp luật Plus, Giáo dục - Sức khỏe, Doanh nghiệp - Doanh nhân, Điều tra - Bạn đọc và Thế giới Facebook. Đặc biệt, chỉ sau đúng 5 tháng ra mắt, Phapluatplus.vn đã gần cán mốc 9 triệu lượt truy cập.

Pháp luật Plus đang được bạn đọc, đồng nghiệp đánh giá cao về công nghệ truyền hình trực tiếp trên báo điện tử.
Pháp luật Plus đang được bạn đọc, đồng nghiệp đánh giá cao về công nghệ truyền hình trực tiếp trên báo điện tử.

Để có được thành công đó, là sự ủng hộ và đóng góp của rất lớn đội ngũ Ban Biên tập, Biên Tập Viên, Phóng Viên, Cộng Tác Viên và đông đảo độc giả khắp cả nước.

Phapluatplus.vn xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới đội ngũ BTV, PV, CTV và đặc biệt là đông đảo độc giả trung thành, luôn đồng hành cùng Chuyên trang truyền thông Pháp luật hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi cũng mong sẽ nhận được ủng hộ, đóng góp và cộng tác hơn nữa của bạn đọc cả nước để góp phần tạo nên sự thành công cho Phapluatplus.vn trong thời gian tới.

Trước đó, vào tháng 7/2015, từ ý tưởng truyền thông pháp luật đa phương tiện, Chuyên trang Truyền thông Pháp luật (Phapluatplus.vn) đã chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động tại địa chỉ www.phapluatplus.vn.

Ngày 9/11/2015 - Ngày Pháp luật Việt Nam - đã được Ban Biên Tập chọn làm ngày ra mắt Chuyên trang Phapluatplus.vn.

15h ngày 8/11/2015, được sự đồng ý của Ban biên tập, Phapluatplus.vn đã hòa mạng internet để chạy thử nghiệm. Kết quả thu về rất tích cực: Chỉ trong 9 tiếng đồng hồ (từ 15h đến 24h), Chuyên trang đã thu hút được hơn 15.000 lượt xem.

Sáng 9/11/2015, Tiến sĩ Đào Văn Hội - Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã bấm nút chính thức hòa mạng Phapluatplus.vn trước sự vui mừng, phấn khởi của toàn bộ ê-kíp sản xuất và toàn bộ cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong toàn hệ thống Báo Pháp luật Việt Nam.

Ngay trong ngày ra mắt độc giả, Phapluatplus.vn vinh dự được đồng chí Tổng biên tập giao nhiệm vụ tổ chức tường thuật trực tiếp Lễ hưởng ứng Ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam và tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam”. Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng của đất nước nói chung và ngành tư pháp nói riêng.

Kết thúc ngày 9/11/2015, cán bộ phóng viên Phapluatplus.vn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tường thuật trực tiếp sự kiện trọng đại này. Niềm vui như được nhân lên khi thống kê cho thấy trong ngày hôm đó, Phapluatplus.vn tiếp tục thu hút được 25.200 lượt xem từ bạn đọc.

Và tính đến 15h chiều ngày 09/12/2015, tổng lượt xem Phapluatplus.vn đã lên đến con số hơn 1.000.999 - Điều này cho thấy sự ra đời của Phapluatplus.vn đã được bạn đọc chào đón, ủng hộ nồng nhiệt.

Đặc biệt hơn nữa, đến 16h30' chiều nay 14/1 Phapluatplus.vn đã chính thức vượt mốc 3 triệu lượt truy cập sau hơn 2 tháng ra mắt.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, gắn liền với thời kỳ đổi mới đất nước, đội ngũ những người làm báo ngày càng vững vàng về mọi mặt.

Với cách nghĩ, cách làm mới, Báo Pháp luật Việt Nam và những người làm báo luôn bám sát thực tiễn hoạt động của ngành, đời sống pháp luật của đất nước, là công cụ quan trọng của Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật của Chính phủ và Bộ Tư pháp.

Trong thời đại thị trường báo chí sôi động, sức cạnh tranh không ngừng gia tăng như hiện nay, làm cách nào để giữ được thương hiệu của mình là một thách thức không nhỏ đặt ra cho toàn thể đội ngũ cán bộ, phóng viên, cộng tác viên Báo Pháp luật Việt Nam.

Đội ngũ những người làm Báo Pháp luật Việt Nam hôm nay tiếp tục bám sát tôn chỉ, mục đích hoạt động của tờ báo; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước xứng đáng với nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Đồng thời xây dựng Báo Pháp luật Việt Nam trở thành ngôi nhà chung của toàn thể cán bộ, nhân viên, các phóng viên và cộng tác viên của báo.

Trân trọng!

bài liên quan
Ngành Tư pháp phổ biến, quán triệt, triển khai Luật Đất đai năm 2024

Ngành Tư pháp phổ biến, quán triệt, triển khai Luật Đất đai năm 2024

Ngày 22/3, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị Phổ biến, quán triệt, triển khai Luật Đất đai năm 2024 với hình thức trực tiếp và trực tuyến tại điểm cầu 63 tỉnh, thành phố. Đồng chí Lê Thành Long, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp chủ trì Hội nghị. Các Thứ trưởng Bộ Tư pháp: Nguyễn Khánh Ngọc, Đặng Hoàng Oanh, Trần Tiến Dũng và Mai Lương Khôi cùng dự.
Bộ Tư pháp đẩy mạnh truyền thông các hoạt động của ngành

Bộ Tư pháp đẩy mạnh truyền thông các hoạt động của ngành

Bộ Tư pháp tăng cường các giải pháp truyền thông về hoạt động của ngành, đồng thời đẩy mạnh công tác quản lý đối với cơ quan báo chí.
Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp thăm và tặng quà cơ sở chức sắc, tôn giáo tại Hậu Giang

Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp thăm và tặng quà cơ sở chức sắc, tôn giáo tại Hậu Giang

Đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp đã đến thăm và tặng quà cơ sở chức sắc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
Tăng cường kiểm tra tình hình chấp hành pháp luật tố tụng hành chính

Tăng cường kiểm tra tình hình chấp hành pháp luật tố tụng hành chính

Bộ Tư pháp sẽ phối hợp với các bộ, ngành, địa phương để tăng cường kiểm tra tình hình chấp hành pháp luật tố tụng hành chính (TTHC) và thi hành án hành chính (THAHC), nhất là tại nơi có số lượng vụ việc khiếu kiện, vụ việc THAHC lớn, phức tạp, kéo dài nhằm xác định rõ nguyên nhân, đề xuất giải pháp bảo đảm thi hành dứt điểm các bản án, quyết định của Tòa án về vụ án hành chính.
Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam sinh hoạt chuyên đề tại Hải Phòng

Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam sinh hoạt chuyên đề tại Hải Phòng

Ngày 1/3, Chi bộ Khối Nội dung và Chi bộ Khối Hành chính thuộc Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề về công tác Đảng tại Hải Phòng và tổ chức dâng hương, nghe giới thiệu về truyền thống lịch sử tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Bạch Đằng Giang, dâng hương tại Tượng đài nữ tướng Lê Chân.
Bộ Tư pháp tiếp công dân định kỳ tháng 2/2024

Bộ Tư pháp tiếp công dân định kỳ tháng 2/2024

Thực hiện quy định của Luật Tiếp công dân năm 2013, Quy chế Tiếp công dân của Bộ Tư pháp, sáng 29/2, Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, ông Nguyễn Hồng Diện, Chánh Thanh tra Bộ Tư pháp đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2/2024.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá xăng RON95 tăng 530 đồng/lít, giá bán là 24.810 đồng/lít, giá dầu diesel được điều chỉnh giảm 320 đồng/lít, giá bán là 20.690 đồng/lít.
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
Tin bài khác
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Đắk Lắk: Khởi tố 2 nghi phạm liên quan mua bán đất dự án đường cao tốc

Đắk Lắk: Khởi tố 2 nghi phạm liên quan mua bán đất dự án đường cao tốc

Chiều ngày 27/3, Trung tá Kiều Mạnh Hùng - Trưởng Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can về hành vi đưa hối lộ và nhận hối lộ, liên quan vụ việc mua bán đất tại dự án đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột.
TP.HCM: Đề nghị truy tố 254 bị can trong lĩnh vực đăng kiểm

TP.HCM: Đề nghị truy tố 254 bị can trong lĩnh vực đăng kiểm

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã chuyển kết luận điều tra cùng toàn bộ hồ sơ đến Viện KSND TP.HCM để đề nghị truy tố 254 bị can về 11 tội danh liên quan đến các sai phạm, tiêu cực trong lĩnh vực đăng kiểm.
Hà Nam: Bị hành hung phải nhập viện, nam thanh niên mong muốn Công an vào cuộc làm rõ

Hà Nam: Bị hành hung phải nhập viện, nam thanh niên mong muốn Công an vào cuộc làm rõ

Đi đến quán bia để lấy chìa khoá xe máy, nam thanh niên bị hành hung phải nhập viện trong tâm lý hoang mang, lo sợ.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nguyễn Hùng Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển 17 con bò không có giấy tờ theo quy định từ Lào sang Việt Nam qua Cửa khẩu Nậm Cắn (Kỳ Sơn - Nghệ An).
Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý
Hải Phòng: Triệu tập 15 thanh thiếu niên xô xát, gây rối trật tự công cộng

Hải Phòng: Triệu tập 15 thanh thiếu niên xô xát, gây rối trật tự công cộng

Lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng đã triệu tập nhóm 15 đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng đến cơ quan làm việc.
Hà Giang: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Hà Giang: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Tối ngày 21/3, thông tin từ các nhà chức trách tỉnh Hà Giang cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY