Phát hiện hành khách để rơi đồ, tài xế Nguyễn Đình Hậu đã trả số tiền 4.000 USD lại cho hành khách Vũ Thị Cẩm Vân.
Chiều 26/1, ông Trần Thanh Tâm - Giám đốc Công ty CP Ánh Dương Xanh Việt Nam (VinaSun Green Taxi) cho biết, đơn vị vừa khen thưởng tài xế vừa trả lại 4.000 USD cho khách để thất lạc đồ lại trên xe.
Thông tin ban đầu, trong ca kinh doanh ngày 13/1, tài xế Nguyễn Đình Hậu (mã nhân viên: L01782, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) tiếp nhận trả khách hàng đi theo lộ trình từ số 30/16 đường Trần Phú đến 93 Hoàng Văn Thụ.
|
Tài xế Hậu (phải) nhận khen thưởng từ công ty sau khi trả 4.000 USD lại cho khách. |
Tài xế Hậu phát hiện khách để quên 1 ví tiền trên xe và chủ động liên hệ và đến tận nơi để trả lại tài vật cho khách hàng. Sau khi nhận lại tài sản, bà Vũ Thị Cẩm Vân rất ấn tượng đối với đạo đức của lái xe Vinasun nên đã liên hệ công ty để cảm ơn và đề nghị tuyên dương, khen thưởng cho lái xe.
Khách hàng cho biết trong túi ví số tiền mặt hơn 4.000 USD và hết sức vui mừng vì tài xế Hậu chủ động liên hệ lại trả tài sản có giá trị lớn cho mình.
Nhằm kịp thời động viên cho lái xe, Ban Giám Đốc hãng Vinasun Green Taxi khen thưởng cho anh Nguyễn Đình Hậu vào chiều 26/1.