Dự án được đề xuất với mong muốn giải quyết 3 vấn đề dân sinh của Thủ đô Hà Nội, bao gồm: Ô nhiễm môi trường nước, ùn tắc giao thông nội đô xảy ra hàng ngày và úng ngập khi mưa bão. Theo đó, Công ty JVE đề xuất về dự định xây dựng một hệ thống cao tốc ngầm được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản với 2 tầng độc lập dành cho 2 chiều xe chạy.
Công trình có chiều dài 11,65 km, đường kính hầm rộng 16,8 m, chạy dọc theo hữu ngạn sông Tô Lịch từ đầu đường Nguyễn Đình Hoàn, Quan Hoa, Nguyễn Khang... và kết thúc ở đoạn đường Kim Giang giao với Vành đai 3.
Dự án sử dụng nguồn vốn viện trợ từ phía Nhật Bản nên dự án này không phải dự án BOT, vì vậy không tổ chức thu phí cao tốc ngầm mà người dân sẽ được sử dụng miễn phí khi đi qua cao tốc ngầm nội đô đặc biệt này.
Thanh Trần - Theo Nhà đầu tư
Đà Nẵng: Miễn phí vé vào cửa show “Ước hẹn tháng 3” tại Công viên châu Á
Show “Ước hẹn tháng 3” diễn ra vào một đêm duy nhất 6/3 tại công viên châu Á - Asia Park, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.
HLV Park Hang Seo trở lại, hướng tới thành tích cao nhất cho đội tuyển
Sáng 3/3/2021, HLV Park Hang Seo và các cộng sự trong BHL đã có buổi họp để rà soát, đánh giá và thảo luận về kế hoạch hoạt động của ĐTQG...
Các 'bông hồng trẻ' bóng đá Việt rạng ngời ngày tập trung
Ảnh hưởng của dịch Covid-19, hai đội Dự tuyển Nữ trẻ Quốc gia hội quân trở lại và bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Trong showbiz, dù vô ý hay cố tình, không ít “ngôi sao” từng gây ồn ào khi chạm vào khu vực nhạy cảm trên cơ thể của đồng nghiệp.
Bình luận