Không chỉ mang đến hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế quy mô bậc nhất miền Trung, “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong vận hành nhằm thay đổi trải nghiệm của du khách và gia tăng lợi nhuận tối đa cho các chủ nhân kinh doanh.
Công nghệ nâng cao trải nghiệm khách hàng
Là thị trường bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới với doanh số hàng nghìn tỷ USD mỗi năm, nhưng các cửa hàng, cửa hiệu truyền thống ở Trung Quốc vẫn rất được ưa chuộng. Tất cả nhờ vào việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh, chuyển đổi số nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ghé thăm một trong những nhà hàng KPRO của KFC tại Hàng Châu (Trung Quốc), thực khách có thể thanh toán hóa đơn bằng cách mỉm cười trước một chiếc camera. Tại chuỗi nhà hàng Wufangzhai nổi tiếng ở tỉnh Chiết Giang, khách hàng có thể đặt đồ ăn qua điện thoại di động hoặc màn hình ở lối vào và nhận thông báo khi món ăn chế biến xong…
Đó chỉ là hai trong số rất nhiều hình thức số hóa hoạt động kinh doanh mà các cửa hàng truyền thống trên khắp thế giới áp dụng nhằm gia tăng sức hút cùng lợi thế cạnh tranh. Các cửa hàng truyền thống cũng tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành nhằm tiết giảm chi phí. Có thể kể đến như: tự động xử lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, kiểm soát giao hàng, đa dạng hình thức thanh toán…
Cùng với đó, ngành bán lẻ thế giới đang chứng kiến sự kết hợp các cửa hàng truyền thống (offline) với các kênh bán trực tuyến (online); trải nghiệm dịch vụ đa kênh… nhằm tăng khả năng tiếp cận, tối ưu chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Đơn cử Starbucks với ứng dụng cho phép khách hàng đặt hàng và thanh toán qua app trước khi tới cửa hàng để tiết kiệm thời gian…
Tại Việt Nam, công nghệ đang trở thành yếu tố quan trọng trong vận hành kinh doanh bán lẻ. Các phần mềm quản lý bán hàng, thỏa mãn trải nghiệm khách hàng… ngày càng đa dạng và được sử dụng rộng rãi. Các đơn vị kinh doanh tích cực kết hợp bán hàng trực tuyến qua website hoặc các ứng dụng từ bên thứ 3…
Vận hành thông minh, Bizhouse mang lại lợi thế kinh doanh vượt trội
Nhìn sang ngành công nghiệp không khói, tại các dự án nghỉ dưỡng – du lịch đẳng cấp, một trong những sức hút lớn nhất với du khách là trải nghiệm “All in one” (tất cả trong một). Điều này đồng nghĩa những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí… ngay tại điểm đến là một lực hấp dẫn không thể thiếu. Ứng dụng công nghệ vận hành thông minh, những trải nghiệm này sẽ cùng lúc gia tăng du khách và lợi nhuận cho các chủ nhân kinh doanh tại dự án nghỉ dưỡng – du lịch.
Đây là lý do những xu hướng tất yếu đảm bảo hiệu quả kinh doanh, cũng như giúp thỏa mãn và cá nhân hóa tối đa nhu cầu của từng du khách hội tụ tại dự án hơn 2 tỷ đô MerryLand Quy Nhơn. Cụ thể, Hưng Thịnh Innovation – công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, chủ đầu tư dự án – đã phát triển giải pháp thông minh Merry Passport, được tích hợp trong vận hành Bizhouse Canal District. Là platform quản lý dịch vụ và vận hành Smart City, Merry Passport trở thành công cụ tuyệt vời giúp các nhà đầu tư, các đơn vị kinh doanh tại Bizhouse Canal District tối ưu hóa hiệu suất sinh lời.
Không còn thủ tục đăng ký kinh doanh rườm rà, không cần tìm kiếm và mua một phần mềm quản lý bán hàng hay tự tạo các kênh thanh toán, Merry Passport cho phép đơn vị kinh doanh tại Bizhouse đăng ký và quản lý qua Mobile App, Website. Chủ nhân Bizhouse được trao quyền chủ động trong việc đăng sản phẩm kinh doanh, phòng cho thuê, tương tác với khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mại, tiếp nhận booking từ khách hàng…
Quá trình vận hành cửa hàng từ quản lý kho hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, quản lý thu chi cho đến các chương trình khách hàng thân thiết, kênh thanh toán… sẽ được thực hiện thông qua Merry Passport.
Ứng dụng này còn hỗ trợ quảng bá các dịch vụ tại Bizhouse Canal District đến với khách hàng dựa trên thấu hiểu nhu cầu người dùng. Chẳng hạn, sau khi du khách vừa có một chuyến dạo bộ, Merry Passport sẽ gợi ý về những Bizhouse kinh doanh dịch vụ massage hoặc ẩm thực… Chủ nhân Bizhouse sẽ được thừa hưởng các kênh thanh toán của Hưng Thịnh như ví Merry Passport, thẻ ATM, thẻ tín dụng… mà không cần phải tìm đến bên thứ 3 cung cấp. Đơn vị kinh doanh cũng sẽ được sử dụng dịch vụ logistics từ các đối tác của Tập đoàn Hưng Thịnh, dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp và nhận được mức giá ưu đãi…
Cùng với vận hành thông minh, các căn Bizhouse còn được áp dụng nhiều chương trình thu hút nguồn khách chủ động, đảm bảo hiệu quả kinh doanh như: Các màn trình diễn tinh hoa võ thuật Bình Định, show diễn nhạc nước, các sự kiện lớn…
Bên cạnh đó là hoạt động ký kết hợp tác với các đối tác lữ hành như Vietravel để thiết kế các gói trải nghiệm du lịch, thẻ thành viên, voucher… nhằm kích cầu điểm đến, thu hút du khách đến với Bizhouse Canal District và MerryLand Quy Nhơn.
Các chiến lược cùng cộng hưởng lẫn nhau, hứa hẹn mang đến cho nhà đầu tư Bizhouse Canal District môi trường kinh doanh sầm uất với nguồn khách luôn dồi dào, tiết kiệm thời gian và chi phí, quản lý hiệu quả các nguồn lực, tạo ra lợi nhuận hấp dẫn.
“Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn đang mang đến cho thành phố biển Quy Nhơn lớp lớp những trải nghiệm, những màu sắc mới ngày càng hấp dẫn, thu hút du khách Việt Nam và quốc tế.
Thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử, tích hợp đầy đủ thông tin về thuế, hải quan, ngân hàng, bằng lái xe, BHYT… người dân đi giao dịch và làm các thủ tục sẽ không phải mang nhiều loại giấy tờ, với các cơ quan, tổ chức. Sẽ thay thế sổ hộ khẩu, sổ tạm trú để làm các thủ tục.
Là một trong những ngành mũi nhọn của Bình Định, du lịch đang góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế địa phương. Theo kế hoạch đến năm 2025, tổng lượng khách đến Bình Định đạt 8 triệu lượt, đóng góp của hoạt động du lịch vào GRDP Bình Định đạt 20%. Trong đó, dự án thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn được kỳ vọng là sự bù khuyết vào bức tranh kinh tế đêm - mảnh ghép còn thiếu của du lịch tỉnh nhà.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực F&B, thời trang, dịch vụ và vui chơi giải trí… sẽ sớm đi vào hoạt động tại Bizhouse Canal District, khiến phân khu quy mô nhất của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn trở thành thung lũng thương mại sầm uất và biểu tượng phồn vinh bên bờ biển miền Trung.
Sự cộng hưởng từ hoạt động kinh doanh tại Bizhouse Canal District cùng các yếu tố nước, kênh đào, biển cả hứa hẹn hình thành một không gian thương mại “trên bến dưới thuyền” sầm uất, mang lại sự thịnh vượng và doanh thu không giới hạn cho chủ nhân sở hữu.
Ngày 25/6/2022, tại MerryLand Quy Nhơn đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác thương mại giữa Hung Thinh Commercial Property, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh và 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuộc ba nhóm ngành F&B, Thời trang và Dịch vụ - vui chơi giải trí. Đây là bước khởi đầu vững chắc mở ra giai đoạn vận hành khu Bizhouse Canal District thuộc Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh MerryLand Quy Nhơn.
Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Tối 22/3, 12 giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2024 đã được trao tại lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
Dự án 14 tuyến xe buýt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với các điểm du lịch, mua sắm và bến xe trung tâm thành phố sẽ được triển khai trong thời gian tới.
Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết...
Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản.
Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY