Hà Nội 23 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 23°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

The Emerald Mỹ Đình: Tạo dựng niềm tin bằng cái tâm của người kiến tạo

Dự án
07/09/2017 09:30
Hoàng An
aa
Được ví như viên Ngọc lục bảo quý của khu vực Mỹ Đình - Hà Nội, chưa đầy 3 tháng sau ngày mở bán chính thức, Dự án The Emerald đã khẳng định được sức hút thực khi 300 căn hộ giao dịch thành công. Để có được kết quả này là do chủ đầu tư đã lấy trọn niềm tin của khách hàng bằng việc minh bạch toàn bộ thông tin của dự án.


Tạo dựng niềm tin bằng minh bạch thông tin

Ra mắt thị trường giữa tháng 6 năm 2017, The Emerald nhận được sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một chốn an cư “đáng sống nhất” cho cư dân tương lai như vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình; tiện ích hoàn hảo khép kín; dự án tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe vào trong thiết kế, xây dựng cùng lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế.Đặc biệt hơn, tuy được phát triển bởi Vimefulland - thương hiệu bất động sản mới xuất hiện trên thị trường, nhưng đã có bề dày kinh nghiệm 33 năm xây dựng và trưởng thành trong lĩnh vực Dược phẩm và Y tế, The Emerald đã nhanh chóng tạo được niềm tin trong lòng đông đảo khách hàng.

Những điều này khẳng định uy tín, trách nhiệm của chủ đầu tư thông qua việc tuân thủ đúng quy trình, quy định của Luật đầu tư, Luật quy hoạch, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản và các quy định pháp lý khác có liên quan.

 Mẫu phòng khách theo phong cách tân cổ điển trong không gian mở linh hoạt của căn hộ loại 3 phòng ngủ diện tích 103 m2.
Mẫu phòng khách theo phong cách tân cổ điển trong không gian mở linh hoạt của căn hộ loại 3 phòng ngủ diện tích 103 m2.

Đó là việc Sở Quy hoạch Kiến trúc TP Hà Nội chấp thuận Tổng mặt bằng và phương án kiến trúc tại văn bản số 3730/QHKT-TMB-PAKT-(P1) ngày 8/7/2016; UBND TP Hà Nội chấp thuận chủ chương đầu tư Dự án tại Quyết định số 5712/QĐ-UBND ngày 13/10/2016; UBND thành phố Hà Nội thu hồi 19,097.1m2 tại Quyết định số 6376/QĐ-UBND ngày 21/11/2016 giao Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Mỹ Đình để triển khai thực hiện Dự án; Bộ Xây dựng thẩm định thiết kế cơ sở, thiết kế thi công Dự án tại văn bản số 618/HĐXD-QLDA ngày 13/7/2016, văn bản số 849/HĐXD-QLTK, ngày 20/9/2016, văn bản 1233/HĐXD-QLTK ngày 1/12/2016; Sở Xây dựng Hà Nội cấp Giấy phép xây dựng hạng mục công trình phần ngầm, phần thân Dự án tại văn bản số 109/GPXD ngày 2/12/2016, văn bản số 41/GPXD ngày 9/5/2017; Chi cục thuế Nam Từ Liêm xác nhận số thuế đã nộp Ngân sách nhà nước của Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Mỹ Đình là: 308.837.817.000 đồng tại văn bản số 10457/CCT-TBTK ngày 01/07/2017; Ngân hàng TMCP Việt Á cam kết cấp bảo lãnh cho người mua nhà tại văn bản số: 176/CV/TT-KHDNN-PB/VAB/2016 ngày 28/12/2016 và cuối cùng Sở Xây dựng thành phố Hà Nội chấp thuận Nhà ở hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh tại tòa nhà CT2 và CT1 thuộc Dự án Khu nhà ở cao tầng - dịch vụ tại ô đất CT8 Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Tại văn bản số 4172/SXD-QLN ngày 19/05/2017 và văn bản số 6669/SXD-QLN ngày 25/7/2017.Trong bối cảnh thị trường tồn tại nhiều rủi ro cho người mua nhà như hiện nay, sẵn sàng công khai minh bạch về hồ sơ pháp lý của Dự án như The Emerald là việc không phải Chủ đầu tư nào cũng làm, bởi lẽ, không phải đơn vị nào cũng có đủ năng lực để theo đuổi một quá trình làm việc nghiêm túc, nhận được sự góp ý và phê duyệt từng hạng mục Dự án theo đúng quy định của pháp luật thông qua hơn 600 văn bản của các cơ quan ban, ngành trước khi nhận được đầy đủ các văn bản pháp lý nêu trên.

Thiết nghĩ, nhu cầu tiếp cận hồ sơ pháp lý Dự án của khách hàng là nhu cầu chính đáng, việc các Chủ đầu tư công khai, minh bạch hồ sơ pháp lý như Dự án The Emerald không chỉ đảm bảo tính hợp pháp của tài sản hình thành trong tương lai, mà còn góp phần chứng minh năng lực tài chính, khả năng hoàn thiện, thi công Dự án theo đúng cam kết với khách hàng.

Phòng ngủ Master sang trọng, tinh tế của căn hộ loại 3 phòng ngủ diện tích 103m2
Phòng ngủ Master sang trọng, tinh tế của căn hộ loại 3 phòng ngủ diện tích 103m2

Chính thức khai trương khu nhà mẫu sau hơn 2 tháng mở bán

Thấu hiểu sự nóng lòng được dọn về nhà mới, hòa nhập vào cộng đồng dân cư tương lai của khách hàng, bên cạnh nỗ lực đảm bảo tiến độ xây dựng công trình, Vimefulland liên tục công bố những thông tin tích cực, giúp khách hàng có thể an tâm chờ đợi chốn an cư trọn vẹn trong tương lai gần, một trong những nỗ lực đó thể hiện ở việc chính thức khai trương khu nhà mẫu chỉ sau hơn 2 tháng mở bán.
Khu nhà mẫu The Emerald được đặt tại Sàn giao dịch bất động sản của Vimefulland tầng 10, Tòa nhà Sudico, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, chỉ cách vị trí của Dự án chưa đầy 200m, vì vậy khách hàng tới thăm quan nhà mẫu, có thể trải nghiệm hạ tầng giao thông, cùng các tiện ích của khu vực.

Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế không gian sinh hoạt, phong cách kiến trúc và nội thất tân cổ điện. Tận mắt quan sát và cảm nhận chất lượng các loại vật liệu và vật tư xây dựng thông qua 2 căn hộ điển hình gồm căn 2 phòng ngủ diện tích 77m2 và căn 3 phòng ngủ diện tích 103m2.

 Không gian phòng bếp và phòng ăn ấm cúng của căn hộ loại 2 phòng ngủ diện tích 77 m2.
Không gian phòng bếp và phòng ăn ấm cúng của căn hộ loại 2 phòng ngủ diện tích 77 m2.

Những cái “tên” nói lên năng lực của Chủ đầu tưNgạn ngữ Anh có câu “Hãy nói cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào”, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khắc nghiệt trong mọi lĩnh vực như hiện nay, hợp tác với những đối tác không chỉ là cách hạn chế rủi ro cho các Doanh nghiệp, xác nhận năng lực tài chính của Chủ đầu tư mà còn là bằng chứng xác nhận tính khả thi của Dự án mà khách hàng không nên bỏ qua.Nhắc đến The Emerald không thể không nhắc đến những đối tác luôn sát cánh cùng The Emerald: Đơn vị thiết kế uy tín đến từ nước Pháp - NKB Archi; Đơn vị thi công xây dựng Ecoba Việt Nam; Đơn vị quản lý tòa nhà mang thương hiệu quốc tế Savills Việt Nam; Đơn vị cung cấp hệ thống giao thông đứng số 1 thế giới Schindler.

Vimefulland hi vọng, khách hàng tới thăm quan căn hộ mẫu có thể cảm nhận được rõ nét sự nhất quán trong phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, khi nội thất mỗi căn hộ là sự giao thoa tinh tế giữa kiến trúc cổ điển Châu Âu sang trọng và kiến trúc đương đại tối giản. Hướng đến sự toàn vẹn cả về thẩm mỹ và công năng sử dụng, từng chi tiết nội thất được tái hiện một cách tỉ mỉ, từ bề mặt sơn tường láng mịn, sắc nét của Dulux, sàn gỗ nhập khẩu 3 lớp chống thấm, chống cong vênh, cửa ra vào chống cháy, cửa sổ cách âm, cách nhiệt chịu lực cao, thiết bị vệ sinh tráng men, chống gỉ cao cấp Toto, hệ thống đèn chiếu sáng bố trí hợp lý… đến từng chi tiết điểm nhấn cho không gian sinh hoạt như những đường khuyết cong, những nét chạm khắc nghệ thuật tinh xảo trên trần nhà và đồ dùng.

Mỗi căn hộ mẫu sẽ đưa khách hàng đến với không gian sang trọng, thông thoáng nhưng không kém phần ấm áp của phòng khách. Không gian bài trí linh hoạt, được nghiên cứu tỉ mỉ từ kích cỡ tủ, bàn bếp, tới khoảng cách giữa khu nấu nướng và khu bàn ăn, sao cho không gian gần gũi, ấm cúng nhất, song vẫn đảm bảo độ thoáng khí tự nhiên của phòng bếp tới phòng ngủ Master và các phòng ngủ nhỏ thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn, nhẹ nhàng, cùng phòng tắm trang bị đầy đủ tiện nghi được thể hiện đầy đủ từng chi tiết, đúng như bản vẽ thiết kế, cũng như cam kết về nội thất với khách hàng.

Đối với một Dự án, nhà mẫu được coi là sợi dây gắn kết Dự án với người mua nhà, ngay trong quá trình xây dựng, cũng là minh chứng cho sự cam kết của Chủ đầu tư về chất lượng công trình, về vật tư, vật liệu, về thiết bị được sử dụng cho căn hộ tại The Emerald.

Đến với lễ khai trương nhà mẫu Dự án The Emerald, cư dân còn có cơ hội lần đầu tiên gặp gỡ hàng xóm tương lai của mình và tại buổi lễ này, Vimefulland hy vọng, những thiết kế trong từng căn nhà sẽ giúp những khách hàng đang băn khoăn, đắn đo, suy nghĩ có thể tham khảo ý kiến của những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại The Emerald, đồng thời tận mắt trải nghiệm cuộc sống trong căn hộ tương lai tại The Emerald để đi đến quyết định cuối cùng.

bài liên quan
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Xem xét kỷ luật Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Bắc Ninh dùng bằng thạc sĩ giả

Xem xét kỷ luật Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Bắc Ninh dùng bằng thạc sĩ giả

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa họp xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm.
Hưng Yên sẽ có thêm cụm công nghiệp Yên Mỹ, quy mô 47,7 ha

Hưng Yên sẽ có thêm cụm công nghiệp Yên Mỹ, quy mô 47,7 ha

UBND tỉnh Hưng Yên đã có quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Cụm công nghiệp Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ.
Dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại khu du lịch tự xưng Sky Panorama

Dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại khu du lịch tự xưng Sky Panorama

Báo cáo của UBND xã An Thọ thì hiện khu du lịch Sky Panorama Phú Yên vẫn chưa được cấp phép xây dựng, xây dựng trên đất rừng trồng sản xuất.
Gia Lai: Bộ Công an điều tra khu đất vàng của Cienco 1 rơi vào tay cá nhân

Gia Lai: Bộ Công an điều tra khu đất vàng của Cienco 1 rơi vào tay cá nhân

Bộ Công an đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo các sở, ngành liên quan cung cấp tài liệu để điều tra sai phạm liên quan đến 'khu đất vàng' rơi vào tay cá nhân sau cổ phần hóa của Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 1-CTCP (Cienco 1-CTCP).
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giao đất không qua đấu giá Dự án Khu du lịch Thu Giang - Hồ Tràm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giao đất không qua đấu giá Dự án Khu du lịch Thu Giang - Hồ Tràm

Nội dung này được thể hiện trong Báo cáo kết quả kiểm toán Nhà nước năm 2021.
Thu hồi hơn 2,2 ha “đất vàng” ở trung tâm TP Thanh Hóa

Thu hồi hơn 2,2 ha “đất vàng” ở trung tâm TP Thanh Hóa

Đó là khu đất được UBND tỉnh Thanh Hóa giao cho Công ty Nguyễn Kim thuê thực hiện dự án Trung tâm thương mại Nguyễn Kim vào năm 2015, với quy mô 10 tầng, 1 sàn lửng, tổng mức đầu tư 900,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cho đến nay dự án này vẫn nằm bất động suốt 7 năm qua...
Khai thác cát trái phép trong rừng phòng hộ: Ngang nhiên như chốn... không người

Khai thác cát trái phép trong rừng phòng hộ: Ngang nhiên như chốn... không người

Trước hiện trạng khai thác trái phép cát nền nằm trong khu vực rừng phòng hộ ven biển ở địa phương, UBND 2 huyện Triệu Phong và Hải Lăng của tỉnh Quảng Trị đã có văn bản gửi UBND các xã trên địa bàn yêu cầu thường xuyên kiểm tra, kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm. Song, thực tế vẫn diễn ra ồ ạt, ngang nhiên như chốn... không người.
Hà Nội duyệt quy hoạch đô thị sông Đuống: Di dời một số khu dân cư

Hà Nội duyệt quy hoạch đô thị sông Đuống: Di dời một số khu dân cư

Quy hoạch phân khu đô thị sông Đuống nêu rõ sẽ từng bước thực hiện di dời một số khu dân cư ở khu vực lòng sông co hẹp...
Chủ đầu tư chung cư Hesco muốn xây thêm công trình nối giữa 2 ô VP1 - VP2: Bộ Xây dựng góp ý gì?

Chủ đầu tư chung cư Hesco muốn xây thêm công trình nối giữa 2 ô VP1 - VP2: Bộ Xây dựng góp ý gì?

Bộ Xây dựng cho rằng, việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư cao tầng Hesco phải thực hiện đúng quy định.
KĐT mới xã Nội Hoàng được Chính phủ chấp thuận chuyển mục đích sử dụng 83ha đất trồng lúa

KĐT mới xã Nội Hoàng được Chính phủ chấp thuận chuyển mục đích sử dụng 83ha đất trồng lúa

83ha đất trồng lúa được chuyển mục đích sử dụng đất từ đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án KĐT mới xã Nội Hoàng (Bắc Giang).
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY