Hà Nội 31 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 28 °C
  • Hà Nội Hà Nội 31°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 28°C

Sắp ra mắt phân khu Premier District – trung tâm giải trí sôi động của FLC Sầm Sơn

Thương trường
08/07/2020 07:05
Lê Hải
aa
Premier District thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích hiện đại, phong phú của FLC Samson Beach&Golf Resort (FLC Sầm Sơn) và dự kiến sẽ là phân khu hội tụ đầy đủ những ưu điểm đáng nói nhất của quần thể này.


Ưu thế kép về vị trí

Tiếp nối thành công đáng chú ý từ những sản phẩm đã ra mắt trước đó của FLC Sầm Sơn như Galaxy Park, Lux City, Grand Hotel, The Kanal Town... Premier District được ví như thiên đường vui chơi giải trí mới, góp phần làm sôi động thêm bức tranh du lịch đang trên đà tăng trưởng tích cực của Sầm Sơn. Xuất hiện vào thời điểm du lịch thành phố biển đang hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, Premier District có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp cận giới đầu tư và nhanh chóng chinh phục thị trường BĐS.

Phân khu sở hữu ưu thế kép về vị trí mà hiếm dự án nào có được: vừa tọa lạc giữa quần thể FLC Sầm Sơn sôi động, vừa nằm trên trục giao thông huyết mạch Nam Sông Mã kết nối trực tiếp từ thành phố Thanh Hóa và tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương. Nhờ vậy, cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch – giải trí như quần thể FLC Sầm Sơn, sân golf FLC Samson Golf Links hay hàng loạt cơ sở lưu trú khác. Có thể nói, với tuyến giao thông này, Premier District sẽ tiếp cận trực tiếp với hàng vạn du khách đang ghé thăm Sầm Sơn mỗi năm.

11

Phân khu Premier District thuộc quần thể FLC Sầm Sơn nằm trên tuyến đường huyết mạch hướng từ TP thẳng ra biển

Cách biển chỉ 500m, 117 căn shophouse sang trọng tại Premier District được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại nhằm tận dụng tối đa không gian thoáng đãng và view biển tuyệt đẹp.

Với 4 tuyến phố thương mại mang tên 24/7 Street, Foodie Street, Runway Street và Ciao Bella, phân khu hứa hẹn trở thành biểu tượng mới, nơi hội tụ những giá trị tinh túy và mang đến cho người dân nơi đây một khái niệm mới về cuộc sống tích hợp nhiều tiện ích.

Trung tâm giải trí mới ven biển Sầm Sơn

Bao gồm 4 dãy phố với màu sắc độc đáo riêng biệt, Premier District là những nốt thăng trong bản hòa ca về một cuộc sống năng động ngập tràn cảm hứng.

24/7 street tạo nên không gian giải trí có một không hai tại thành phố biển Sầm Sơn, nơi ghi dấu nhịp sống sôi động không ngừng. Hưởng lợi từ mặt đường Nam Sông Mã, khu phố 24/7 Street thích hợp để kinh doanh những dịch vụ như quán bar, lounge, nhà hàng… sầm uất.

Ngay tại khu phố 24/7, Four Seasons Hotel – hệ thống khách sạn cao cấp sẽ là nơi lưu trú hoàn hảo cho các du khách khi đến với thành phố thu nhỏ Premier District.

22

Premier District sở hữu vị trí vàng, tâm điểm giao thương tại FLC Sầm Sơn cũng như TP Thanh Hóa

Dãy phố thứ 2 làm nên tổ hợp vui chơi giải trí Premier District được lấy cảm hứng từ những con phố sầm uất tại kinh đô thời trang hoa lệ Milan, Paris… Runway Street là nơi người dân và khách du lịch có thể tìm thấy các mặt hàng thời trang cao cấp, thỏa mãn các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đến với Premier District, không thể bỏ qua Foodie Street, nơi thu trọn nguồn cảm hứng của tinh hoa ẩm thực thế giới. Tại đây thực khách có thể tìm thấy những món ăn tiêu biểu, quốc hồn quốc túy đại diện cho những nền ẩm thực tinh tế như Pháp, Ý, Nhật Bản… Không chỉ mang tới những món ăn ngon, Foodie Street còn là bức tranh ẩm thực muôn màu đem lại những trải nghiệm mới mẻ và quý giá cho các du khách khi đến với Premier District.

Dãy phố cuối cùng - CiaoBella, được coi là điểm nhấn đặc biệt của Premier District. Ciao Bella là điểm dừng chân độc đáo dành cho phái đẹp với những spa đẳng cấp cùng các dịch vụ trị liệu hiện đại giúp hồi sinh nguồn năng lượng quý giá.

Có thể nói, mỗi phân khu của Premier District cung cấp một dịch vụ khác nhau, tạo thành hệ thống “all in one” ưu việt, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của các khách hàng.

Theo thông tin từ UBND thành phố Sầm Sơn, ngay sau thời gian giãn cách xã hội, du lịch thành phố biển đã hồi phục mạnh mẽ, riêng tháng 6 đón gần 1,1 triệu lượt khách. Trong đó, hệ thống quần thể 5 sao FLC Sầm Sơn những ngày cao điểm phục vụ tới gần 2,3 ngàn lượt du khách. Những con số tích cực này được xem là điểm tựa vững chắc để những sản phẩm địa ốc độc đáo như Premier District tiếp tục trở thành điểm sáng mới trên bản đồ du lịch - giải trí của tỉnh, đồng thời dự kiến mang đến lợi nhuận tích cực cho giới đầu tư trong thời gian tới.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official

Đại lý hợp tác: MLand Vietnam

Hotline: 0982 33 93 93

bài liên quan
Hậu tái cấu trúc, FLC đã cắt giảm 60% nhân sự

Hậu tái cấu trúc, FLC đã cắt giảm 60% nhân sự

Sau quá trình tái cơ cấu, Tập đoàn FLC đã định biên nhân sự điều chỉnh giảm 60% nhân sự cơ hữu, cân bằng tổ chức bộ máy….
Khởi tố thêm 22 bị can liên quan đến vụ án Trịnh Văn Quyết FLC

Khởi tố thêm 22 bị can liên quan đến vụ án Trịnh Văn Quyết FLC

22 bị can đã giúp sức cho nguyên chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nâng khống vốn điều lệ của Công ty CP Xây dựng FLC.
FLC bị cưỡng chế thuế, buộc ngừng sử dụng hóa đơn

FLC bị cưỡng chế thuế, buộc ngừng sử dụng hóa đơn

Trong những ngày đầu năm, Tập đoàn FLC đã bị Cục thuế TP Hà Nội ra 2 quyết định cưỡng chế thuế với tổng số tiền lên tới hơn 768 tỷ đồng.
Thêm một cổ phiếu "họ” FLC sắp bị hủy niêm yết

Thêm một cổ phiếu "họ” FLC sắp bị hủy niêm yết

HNX cho biết sẽ xem xét hủy niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu KLF do tổ chức niêm yết vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ công bố thông tin.
Tập đoàn FLC tổ chức bất thành Đại hội đồng cổ đông bất thường

Tập đoàn FLC tổ chức bất thành Đại hội đồng cổ đông bất thường

Cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của FLC bất thành do số cổ đông dự họp đại diện không đủ trên 50% tổng số phiếu biểu quyết của công ty.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một hộ kinh doanh về chăm sóc da trên địa bàn Quận 7 ba lần bị xử phạt do lấn sân sang phẫu thuật thẩm mỹ, liên tục đổi địa bàn hoạt động.
Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Tây Bắc là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng với những bản làng dân tộc thiểu số mang đậm bản sắc văn hóa.
Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Thông tin được đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 4/2024 do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.