Người dân tại khu nhà ở xã hội Đại Kim thường xuyên phản ánh về tình trạng áp lực nước gây ra những bất tiện, ảnh hưởng đến cuộc sống cư dân.
Dự án nhà ở xã hội Đại Kim (Đồng Mô, Hoàng Mai, TP Hà Nội) do Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà ở xã hội số 5 (Hadinco 5) làm chủ đầu tư. Được biết, cư dân đã chuyển về nhận nhà, sinh sống tại dự án từ cuối năm 2016.
Tuy nhiên, từ khi bắt đầu cuộc sống tại đây, người dân thường xuyên phản ánh về những bất cập liên quan đến chất lượng dịch vụ tại tòa nhà.
|
Cư dân phản ánh bất cập về áp lực nước trên nhóm Facebook của cộng đồng cư dân nhà ở xã hội Đại Kim. |
Cụ thể, theo phản ánh của người dân tại khu nhà ở xã hội Đại Kim, vào sáng ngày 9/2 bị mất nước. Sau khi có nước trở lại thì do áp lực nước mạnh quá nên một số hộ dân tại đây đã bị bật nút ống xả của bình nóng lạnh khiến nước chảy ồ ạt. Do thoát sàn không kịp nên nước chảy lênh láng ra toàn bộ sàn nhà và hành lang.
Người dân cho biết, do xảy ra tình trạng trên đúng vào lúc nhà vắng người, không ai ở nhà nên "trở tay không kịp".
Dưới đây là một số hình ảnh về tình trạng nước tràn trong căn hộ của người dân:
|
Nước tràn lênh láng trên sàn nhà. |
|
Do xảy ra tình trạng trên đúng vào lúc nhà vắng người, không ai ở nhà nên người dân "trở tay không kịp". |
|
Bình nóng lạnh bị bật nút ống xả do áp lực nước quá mạnh. |
Để xảy ra tình trạng đó, điều khiến cư dân băn khoăn và bức xúc là tại tòa nhà này có van giảm áp lực nước theo như lời của Ban Quản lý tòa nhà đã nói với cư dân hay không? Nếu có thì tại sao vẫn để xảy ra tình trạng này?
Để tìm hiểu thực hư, Phóng viên Phapluatplus.vn đã liên hệ qua điện thoại tới lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà ở xã hội số 5 (Handico 5), thế nhưng lãnh đạo Handico 5 không nghe máy, không trả lời điện thoại.
Đến nay, tình trạng trên vẫn chưa được cải thiện, nếu chủ đầu tư không nhanh chóng khắc phục sẽ gây ra những bất tiện và ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân.
Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin.