Hà Nội 34 °C
TP Hồ Chí Minh 36 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 34°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 36°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

Địa ốc 8AM: Đạt Phương được giao hơn 122.000 m2 đất

Thương trường
27/06/2019 08:05
Tú Anh (tổng hợp)
aa
Đạt Phương được giao hơn 122.000 m2 đất, dự án khách sạn Westin HaNoi bao giờ mới "về đích"... là những tin chính trong Địa ốc 8AM hôm nay.


Tin nên đọc

Dự án khách sạn Westin HaNoi bao giờ mới "bơi về đích"

Dự án đã xây đến tầng 14, công nhân vẫn tích cực thi công tại dự án. Với vị trí đắc địa, khách sạn này sẽ là điểm sáng trong khu vực.

Dự án khách sạn Westin HaNoi (Dự án tổ hợp khách sạn Sao Phương Đông) tọa lạc tại số 269 Kim Mã, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Dự án này được cấp phép theo giấy cấp phép số 18/GPXD do Sở Xây dựng Hà Nội cấp ngày 2/3/2011. Chủ đầu tư dự án là Công ty Công ty Cổ phần Du lịch và Thương Mại sao Phương Đông. Đơn vị thi công dự án là Công ty cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội. Đơn vị thiết kế là Công ty TNHH – Kiến trúc Hồ Thiệu Trị và Cộng sự. Đơn vị thẩm tra dự án là Công ty TNHH Tư vấn Đại học Xây dựng.

Được biết, dự án được xây dựng trên thửa đất 3.485 m2. Quy mô dự án bao gồm 17 tầng cao, 1 tầng lửng, 2 tầng kỹ thuật. Chiều cao công trình là 62,2m. Dự án được khởi công vào ngày 4/12/2011, tức là đến nay đã 8 năm trôi qua, khách sạn này vẫn chưa thể hoàn công đi vào khai thác. Tuy nhiên, tại bảng thông tin của dự án không xuất hiện thông tin về ngày hoàn thành.

Hiện tại, theo ghi nhận của PV, dự án đã xây đến tầng 14, công nhân vẫn tích cực thi công tại dự án.

Một số hình ảnh dự án tháng 6/2019:

Bảng thông tin dự án.

Bảng thông tin dự án.

Dự án tổ hợp khách sạn Sao Phương Đông tọa lạc tại số 269 Kim Mã, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Dự án tổ hợp khách sạn Sao Phương Đông tọa lạc tại số 269 Kim Mã, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Xem thêm...

Quảng Nam: Đạt Phương được giao hơn 122.000 m2 đất để đầu tư Khu đô thị

Tỉnh Quảng Nam giao 122.812,8 m2 đất để giao cho Công ty Cổ phần Đạt Phương thực hiện dự án Khu Đô thị Cồn Tiến.

Ảnh: tinnhanhchungkhoan.vn.

Ảnh: tinnhanhchungkhoan.vn.

Ngày 18/6/2019 Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam ra ban hành quyết định số 2002/QĐ-UBND về việc thu hồi đất, giao đất cho Công ty Cổ phần Đạt Phương thực hiện dự án đầu tư Khu Đô thị Cồn Tiến tại xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An (đợt 1).

Cụ thể, tỉnh Quảng Nam thu hồi 40.533,2 m2 đất do UBND xã Cẩm Thanh quản lý, bao gồm 1.053,2 m2 đất bằng chưa sử dụng, 1.159,4m2 đất có mặt nước chuyên dùng, 31.858,4 m2 đất sông suối và 6.462,2 m2 đất giao thông.

Giao 122.812,8 m2 đất, bao gồm 40.533,2 m2 đất thu hồi trên và 82.279,6 m2 đất nuôi trồng thủy sản được UBND TP. Hội An thu hồi để giao cho Công ty Cổ phần Đạt Phương thực hiện dự án khu đô thị Cồn Tiến tại xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An (đợt 1).

Xem thêm...

Giải mã sức hút dự án EcoHome 3

Vừa thông báo mở bán căn hộ thương mại tòa NO2 – NO3, dự án EcoHome 3 đã một lần nữa “tạo sóng” trên thị trường bất động sản tại thủ đô Hà Nội khi có hàng nghìn khách hàng quan tâm.

Đại diện VinCapital và Địa ốc Kiến Hưng, hai đơn vị được chủ đầu tư Capital House lựa chọn là nhà phân phối chính thức căn hộ thương mại EcoHome 3 đã đưa ra những đánh giá khả quan về sản phẩm: "Với kinh nghiệm xây dựng và triển khai thị trường, chúng tôi đánh giá các căn hộ thương mại EcoHome 3 là sản phẩm tốt bậc nhất tại thị trường cùng phân khúc, với những lợi thế cạnh tranh không dự án nào có được".

Dự án EcoHome 3 nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của Thành phố Hà Nội, ngay mặt đường Tân Xuân (quận Bắc Từ Liêm). EcoHome 3 cách nút giao thông Nam Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 chỉ 200m. Đặc biệt, khi tuyến đường này hoàn thành vào năm 2020, đây sẽ là tuyến giao thông huyết mạch và thông thoáng bậc nhất thủ đô với 12 làn đường 2 tầng nối liền với các tuyến phố sầm uất.

Từ dự án, chỉ mất 15 phút để di chuyển đi sân bay Nội Bài và 20 phút để vào trung tâm thủ đô Hà Nội. Các gia đình trẻ cũng hoàn toàn yên tâm về giáo dục và vui chơi cho con khi các trường tiểu học, THCS chỉ cách dự án khoảng 300 – 500m, các công viên lớn như CV Hòa bình, CV nước Hồ Tây đều ở khu vực lân cận EcoHome 3.

Chứng chỉ xanh quốc tế EDGE

Hai tòa NO2 – NO3 thuộc dự án EcoHome 3 là công trình nhà ở xã hội đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC/ Ngân hàng Thế giới cấp. Chứng chỉ được cấp cho các ứng dụng về thiết kế, khoa học công nghệ và vật liệu xây dựng được áp dụng ở hai tòa NO2 – NO3 giúp không gian thoáng mát, giảm thiểu các chi phí và điện nước sinh hoạt hằng tháng cho cư dân EcoHome 3.

Tại Việt Nam, chứng chỉ xanh EDGE được cấp cho một vài dự án chung cư cao cấp, chính vì vậy có thể nói, chung cư EcoHome 3 đã được “nâng tầm” nhờ đạt được chứng chỉ này.

11. san vuonTòa NO2, NO3 dự án EcoHome 3 là công trình nhà ở xã hội đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE (IFC).

Xem thêm...

Bắc Ninh: UBND xã Phượng Mao bị "tố" giao tiền bồi thường đất sai đối tượng?

Canh tác trên mảnh đất đã lâu, tuy nhiên lúc nhà nước thu hồi làm dự án thì UBND xã lại bồi thường cho một người khác chứ không phải ông Dùng.

Tòa soạn Pháp luật Plus (Báo Pháp luật Việt Nam) nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Quang Dùng (SN 1950) là thương binh, trú quán tại thôn Mao Trung, xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh phản ánh về việc ông không nhận được tiền bồi thường đất khi đất nhà ông bị thu hồi làm dự án do cán bộ UBND xã khai báo không đúng sự thật.

1

Đơn tố cáo ông Nguyễn Quang Dùng gửi tòa soạn Pháp luật Plus.

Cụ thể, trong đơn ông cho biết: Năm 2001 tôi làm đơn xin Ban quản trị HTX nông nghiệp thôn mao Trung, xã Phượng Mao làm ao thả cá và được Ban quản trị HTX thống nhất giao cho tôi ao 3 mô với diện tích là 1.039 m2.

Sau khi được giao ao, tôi đã tiến hành thả cá và trồng rau mà không có sự tranh chấp với ai. Từ năm 2001 đến năm 2005 nhà nước có quyết định thu hồi và giao cho Công ty Tây Hồ triển khai dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đô thị mới huyện Quế Võ.

Xem thêm...

Hà Giang: Cựu chiến binh “tố” chính quyền xã mập mờ trong việc bình xét hỗ trợ xây nhà?

Nhiều Cựu chiến binh từng tham gia bảo vệ biên giới phía Bắc phản ánh chính quyền xã đã không minh bạch trong việc lựa chọn đối tượng hỗ trợ xây nhà.

Theo đó, nhiều Cựu chiến binh trú tại xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang) cho rằng, xã này đã tự ý điền danh sách các đối tượng được hỗ trợ xây nhà theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo hỗ trợ làm nhà cho Cựu chiến binh mà không hề đưa ra họp bình xét một cách minh bạch.

Được biết, trước đó Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang đã ban hành kế hoạch số 55/KH – HCTĐ về việc triển khai công trình nhà ở cho các gia đình đã từng tham gia chiến đấu trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc từ năm 1979, hiện đang sinh sống trên địa bàn các huyện: Hoàng Su Phì, Bắc Quang, Xín Mần.

anh dung

Nhiều cựu chiến binh xã Vô Điếm không đồng tình với danh sách hỗ trợ xây nhà ở của xã này.

Sau đó, UBND huyện Bắc Quang, cụ thể là Ban Chỉ đạo hỗ trợ làm nhà ở cho Cựu chiến binh của huyện này đã có hướng dẫn số 551/HD – BCĐ có nội dung hướng dẫn các xã trên địa bàn triển khai công trình hỗ trợ nhà ở cho gia đình các cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu trong cuộc chiến tranh biên giới.

Xem thêm...

bài liên quan
Biên phòng TP.HCM bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Biên phòng TP.HCM bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Sáng 23/4, Bộ đội Biên phòng TP.HCM cho biết, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng vừa bắt giữ một phương tiện vận chuyển cát trái phép trên sông Đồng Nai.
Cầu Châu Đốc thông xe

Cầu Châu Đốc thông xe

Đây là công trình thuộc dự án Xây dựng tuyến đường liên kết vùng, đoạn từ TX Tân Châu đến TP Châu Đốc, kết nối 2 tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp.
Hà Nội: Công an triệu tập hơn 50 đối tượng mang "hàng nóng" gây rối trật tự công cộng

Hà Nội: Công an triệu tập hơn 50 đối tượng mang "hàng nóng" gây rối trật tự công cộng

Một nhóm 52 đối tượng vừa bị lực lượng chức năng Công an huyện Đông Anh, Hà Nội triệu tập để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng trên địa bàn.
TP.HCM: Bắt nhóm đối tượng lừa đảo qua hình thức dịch vụ giao hàng thu hộ tiền

TP.HCM: Bắt nhóm đối tượng lừa đảo qua hình thức dịch vụ giao hàng thu hộ tiền

Công an quận 11 phối hợp Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Công an quận Tân Phú TP.HCM vừa bắt giữ 56 đối tượng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua dịch vụ giao hàng có thu hộ tiền.
Quảng Ninh: Xuyên đêm truy tìm, bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản

Quảng Ninh: Xuyên đêm truy tìm, bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản

Ngày 19/4, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, rạng sáng ngày 18/4, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Cẩm Phả đã bắt được 2 đối tượng liên quan đến vụ 1 cướp tài sản.
Mới nhất
Đọc nhiều
Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe sẽ bị xử lý thế nào?

Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe sẽ bị xử lý thế nào?

Việc bỏ lại xe khi bị Cảnh sát giao thông tạm giữ sẽ ảnh hưởng như thế nào trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính sau này? Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe của mình sẽ bị xử lý như thế nào?
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của PVcomBank không chỉ mang đến những trải nghiệm hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng.
Loạt doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt vi phạm công bố thông tin

Loạt doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt vi phạm công bố thông tin

Theo đó, các doanh nghiệp này bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính do vi phạm công bố thông tin, cùng với đó là các tài liệu liên qua đến phát hành trái phiếu.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.