Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Địa ốc 7AM: Dự án chung cư PCC1 Thanh Xuân bị xử phạt 25 triệu đồng, Long Xuyên sang nhượng đất dự án?

Dự án
08/01/2019 08:23
Tú Anh (TH)
aa
Long Xuyên sang nhượng đất nằm trong dự án, dự án chung cư PCC1 Thanh Xuân bị xử phạt 25 triệu đồng, tiếp vụ “đất tặc” lộng hành ở Lương Sơn... là những tin chính trong Địa ốc 7AM hôm nay.


Dự án chung cư PCC1 Thanh Xuân bị xử phạt 25 triệu đồng vì thi công gây lún, nứt nhà dân

Dự án PCC1 Thanh Xuân bị UBND quận Thanh Xuân xử phạt với số tiền là 25 triệu đồng do thi công gây lún, nứt nhiều công trình lân cận.

Tòa sọan Pháp Luật Plus nhận được phản ánh của nhiều hộ dân sống tại ngõ 44 và ngõ 52 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội về việc dự án Chung cư PCC1 Thanh Xuân do Công ty CP Cơ khí Ô tô Hòa Bình làm chủ đầu tư và Công ty CP Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh làm đơn vị thi công trong quá trình cho thi công đã làm lún, nứt nhà dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân.

Công trình PCC1 Thanh Xuân do Công ty CP Cơ khí Ô tô Hòa Bình làm chủ đầu tư tại ngõ 44 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Công trình PCC1 Thanh Xuân do Công ty CP Cơ khí Ô tô Hòa Bình làm chủ đầu tư tại ngõ 44 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Trước thông tin mà người dân phản ánh, PV đã đến ghi nhận thực tế tại khu vực này và nhận thấy những gì người dân phản ánh là hoàn toàn có cơ sở.

Theo ghi nhận, nhiều nhà dân tại ngõ 44 và 52 phố Triều Khúc xung quanh dự án Chung cư PCC1 Thanh Xuân có hiện tượng tường bị nứt với những vết nứt rất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu nhà ở của người dân. Không những thế nhiều nhà còn có dấu hiệu bị nghiêng so với vị trí ban đầu.

Xem thêm...

Đất nằm trong dự án, Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Long Xuyên vẫn sang nhượng đất?

Văn phòng ĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên có làm trái quy định của pháp luật khi tự ý sang nhượng phần diện tích đất đã nằm trong dự án?

UBND xã Mỹ Khánh nhiều lần khẳng định đất nằm trong dự án không thể sang nhượng!

Năm 2014, Dự án khu dân cư Trung tâm xã Mỹ Khánh được UBND TP Long Xuyên phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 nhằm triển khai quy hoạch nông thôn mới của xã theo tiêu chí số 7 về chợ nông thôn với quy mô 53.427,5 m2, vị trí khu quy hoạch tọa lạc tại đường liên ấp xã Bình Hòa, xã Mỹ Khánh.

Đây là khu dân cư kết hợp thương mại dịch vụ cận Trung tâm TP Long Xuyên, do chủ đầu tư DNTN Cang Trường, Công ty TNHH Tấn Vương phối hợp thực hiện.

Đến ngày 6/11/2015, Liên danh Tấn Vương – Cang Trường phối hợp với UBND xã Mỹ Khánh tổ chức họp dân thông qua giá bồi hoàn cho các hộ nằm trong dự án.

Ngày 6/1/2016 đến ngày 4/3/2016 Liên danh Tấn Vương – Cang Trường san lấp mặt bằng đạt khối lượng 131,000m3.

Trong khoảng thời gian này, liên danh Tấn Vương - Cang Trường đã khởi công xây dựng nhà lồng chợ và các hạ tầng trong dự án và đến tháng 11/2016 nhà lồng chợ thi công đã hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.

Ngày 12/4/2016, ông Phan Ngọc Thanh lại nộp hồ sơ nhận chuyển quyền sử dụng đất tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND TP Long Xuyên với tổng diện tích chuyển quyền sử dụng đất từ 5 giấy chứng nhận là 22.937 m2(đất nằm trong dự án đã được quy hoạch) của 4 hộ dân được thể hiện trên hệ thống bản đồ đất nông nghiệp thành lập năm 1989 các thửa đất đã có biến động.

Biên bản xác định mốc giới thửa đất để VPĐKĐĐ Long Xuyên chuyển QSDĐ nhưng không có chữ ký của xã và cán bộ không đi thực địa vẫn ký!
Biên bản xác định mốc giới thửa đất để VPĐKĐĐ Long Xuyên chuyển QSDĐ nhưng không có chữ ký của xã và cán bộ không đi thực địa vẫn ký!

Xem thêm...

Gamuda Land và hành trình kiến tạo đô thị ở Việt Nam

Năm 2018 là năm ghi dấu son của nhà kiến tạo đô thị Gamuda Land đến từ Malaysia khi đơn vị này nhận được những giải thưởng danh giá của châu Á.

Quả ngọt từ những nỗ lực không ngừng nghỉ

Tháng 11/2018 vừa qua, dự án Celadon City của Gamuda Land đã vinh dự chiến thắng hạng mục Thiết kế Kiến trúc Cảnh quan Thương mại Xuất sắc nhất châu Á, trong khuôn khổ giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards 2018 tại Bangkok Thái Lan. Đồng thời, Gamuda Land cũng lọt vào Top 10 các nhà phát triển Bất động sản Malaysia do The Edge Property Execellence Awards 2018 bình chọn.

Đại diện Gamuda Land nhận giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards 2018 tại Bangkok, Thái Lan.
Đại diện Gamuda Land nhận giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards 2018 tại Bangkok, Thái Lan.

Thành công của dự án Celadon City trên những đấu trường cạnh tranh khốc liệt đã khẳng định uy tín, chất lượng công trình cũng như tầm nhìn chiến lược cho sự phát triển bền vững của Gamuda Land tại Việt Nam.

Hai dự án Celadon City (TP HCM) và Gamuda City (Hà Nội) đều được giới chuyên môn tại Việt Nam đánh giá cao. Trong nhiều năm hoạt động ở thị trường Việt Nam, Gamuda Land cũng đã từng bước gặt hái được những “quả ngọt” là những giải thưởng về thiết kế và quy hoạch đô thị như: Năm 2018 – Giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu Nhà kiến tạo đô thị xuất sắc do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng cho dự án Gamuda City; Năm 2016 – Giải thưởng thiết kế Kiến Trúc Cảnh Quan trong khuôn khổ giải thưởng Bất Động Sản Việt dành cho Celadon City; Năm 2015 – Giải thưởng Khu đô thị tốt nhất Hà Nội trong khuôn khổ giải thưởng Bất Động Sản Việt dành cho Gamuda City.

Xem thêm...

Thái Nguyên: UBND Thành phố Sông Công chưa giải quyết dứt điểm khiếu nại vẫn ra quyết định cưỡng chế?

UBND TP Sông Công vừa ra quyết định cưỡng chế đối với mảnh đất nhà ông Dương Văn Nhất tại xóm Làng Vai, xã Tân Quang.

UBND TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên vừa ra quyết định số 05/QĐ-UBND ngày 2/1/2019 thực hiện việc cưỡng chế thu hồi diện tích đất đối với gia đình nhà ông Dương Văn Nhất và ông Dương Văn Nhì (con trai ông Nhất) để thực hiện dự án làm đường 36 mét nối khu công nghiệp Sông Công 2 với QL3 cũ.

Lý do cưỡng chế do gia đình nhà ông Dương Văn Nhất và ông Dương Văn Nhì không bàn giao đất theo Quyết định số 1667/QĐ-UBND ngày 13/9/2018 của UBND TP Sông Công.

UBND TP Sông Công, Thái Nguyên vừa ra quyết định số 05/QĐ-UBND ngày 2/1/2019 thực hiện việc cưỡng chế thu hồi diện tích đất đối với gia đình nhà ông Dương Văn Nhất và ông Dương Văn Nhì.
UBND TP Sông Công, Thái Nguyên vừa ra quyết định số 05/QĐ-UBND ngày 2/1/2019 thực hiện việc cưỡng chế thu hồi diện tích đất đối với gia đình nhà ông Dương Văn Nhất và ông Dương Văn Nhì.

Tuy nhiên, việc gia đình ông Nhất, Nhì không bàn giao đất cho thành phố Sông Công cũng có nhiều lý do chưa được làm rõ như Phapluatplus.vn đã đăng tải bài viết trước đó:“Sông Công (Thái Nguyên): Mập mờ trong việc đền bù đất đai tại dự án đường 36 mét?” phản ánh việc đền bù đất đai và tài sản trên đất của UBND TP Sông Công đối với diện tích của gia đình ông Dương Văn Nhất và Dương Văn Nhì còn nhiều vấn đề mập mờ, không khách quan.

Xem thêm...

Tiếp vụ “đất tặc” lộng hành ở Lương Sơn: Lãnh đạo huyện phải chịu trách nhiệm chính

Đó là khẳng định của đại diện Sở TN&MT tỉnh Hòa Bình khi trả lời PV báo TN&MT liên quan tới trách nhiệm của lãnh đạo huyện Lương Sơn khi buông lỏng quản lý và để cho tình trạng khai thác đất không phép diễn biến phức tạp tại địa bàn.

Thời gian vừa qua, báo TN&MT đã đăng tải loạt bài viết phản ánh thông tin về tình trạng khai thác đất không phép ồ ạt, rầm rộ diễn ra tại xã Tân Vinh (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình). Mặc dù hầu hết những điểm khai thác này nằm sát ngay trục đường giao thông, có diện tích rộng lớn và lúc nào cũng có 6-7 chiếc xe tải cỡ lớn xếp hàng để chở đất mang đi nhưng suốt mấy năm qua, lãnh đạo huyện Lương Sơn và xã Tân Vinh đều không hề có biện pháp ngăn chặn, xử lý dứt điểm.

Nhiều quả đồi đã bị san phẳng như thế này tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn.
Nhiều quả đồi đã bị san phẳng như thế này tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn.

Tại buổi làm việc với PV báo TN&MT, ông Đào Anh Thép, Trưởng phòng Khoáng sản, Sở TN&MT tỉnh Hòa Bình cho biết, vào năm 2016, tỉnh Hòa Bình chỉ cấp phép khai thác đất san, lấp cho một hộ gia đình ở xã Tân Vinh và đã hết hạn từ tháng 9/2017. Từ đó cho đến nay tỉnh Hòa Bình không cấp phép cho bất cứ hộ dân nào ở xã Tân Vinh. Tuy nhiên theo tìm hiểu của PV, trong mấy năm trở lại đây, tại xã Tân Vinh có ít nhất 5 hộ dân thường xuyên tiến hành khai thác đất không phép gồm: hộ ông Nguyễn Ngọc Đức (có diện tích 17.626m2); hộ ông Hoàng Văn Thái (có diện tích 3.699 m2); hộ ông Hoàng Thế Công (có diện tích 7.321m2); hộ ông Trịnh Đức Thảo (có diện tích 6028 m2); hộ ông Hoàng Văn Dậu (có diện tích 1850 m2).

Các hoạt động khai thác không phép nêu trên đã diễn ra trong suốt một thời gian dài dẫn tới thất thoát tài nguyên, có nguy cơ làm tác động xấu tới điều kiện địa hình gây sạt lở đất ở một số khu vực và làm thất thoát ngân sách nhà nước. Điều này được chính ông Đào Anh Thép khẳng định khi cho biết: “Hiện nay, việc thống kê, ước đoán khối lượng đất đã thất thoát trong những năm qua tại xã Tân Vinh là rất khó khăn. Vì không thể ước đoán được khối lượng đất đã mất nên nhà nước cũng rất khó truy thu thuế theo các quy định của pháp luật”.

Xem thêm...

bài liên quan
Vụ gian nan 30 năm xin cấp sổ đỏ: UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo làm việc với dân

Vụ gian nan 30 năm xin cấp sổ đỏ: UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo làm việc với dân

Đây là cuộc họp do Phòng Tài nguyên và Môi trường TP Vũng Tàu tổ chức, nhằm thực hiện chỉ đạo của UBND TP Vũng Tàu về việc triển khai văn bản 1021/UBND-VP của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ đối với nội dung phản ánh của ông Đức.
Cầu Châu Đốc thông xe

Cầu Châu Đốc thông xe

Đây là công trình thuộc dự án Xây dựng tuyến đường liên kết vùng, đoạn từ TX Tân Châu đến TP Châu Đốc, kết nối 2 tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp.
Loạt doanh nghiệp bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt

Loạt doanh nghiệp bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt

Vừa qua, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã ban hành các Quyết định xử phạt với nhiều doanh nghiệp do lỗi vi phạm về công bố thông tin.
Dược phẩm Sun Pharma bị phạt vì tuyên truyền để có giới tính thai nhi theo ý muốn

Dược phẩm Sun Pharma bị phạt vì tuyên truyền để có giới tính thai nhi theo ý muốn

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính 12 đơn vị, cơ sở trong đó Công ty cổ phần Dược phẩm Sun Pharma (Q.Hà Đông) do công ty này tuyên truyền phương pháp để có giới tính thai nhi theo ý muốn.
TP.HCM: Phát hiện một cơ sở liên tục “thay tên, đổi họ” để hoạt động “chui”

TP.HCM: Phát hiện một cơ sở liên tục “thay tên, đổi họ” để hoạt động “chui”

Ngày 19/4, Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa phát hiện, xử lý một cơ sở thay đổi tên doanh nghiệp, giấy phép đăng ký kinh doanh nhằm “né tránh” việc chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính.
Quảng Ninh: Nhiều cửa hàng buôn bán vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Quảng Ninh: Nhiều cửa hàng buôn bán vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Kinh doanh sản phẩm vàng trang sức có dấu hiệu nhái thương hiệu, nhiều cửa hàng vàng bạc tại Quảng Ninh bị lập biên bản và xử phạt.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Công ty TNHH Tân Hồng Phúc bị UBND tỉnh Thanh Hoá xử phạt hơn 200 triệu đồng vì khai thác khoáng sản vượt công suất cho phép.
TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

Theo Sở Y tế TP.HCM, cơ sở này đã ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.
Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Hàng loạt xe tải chở vật liệu tung hoành trên nhiều tuyến đường thuộc tỉnh Yên Bái rất cần sự vào cuộc của các lực lượng chức năng.
Tin bài khác
Xem xét kỷ luật Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Bắc Ninh dùng bằng thạc sĩ giả

Xem xét kỷ luật Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Bắc Ninh dùng bằng thạc sĩ giả

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa họp xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm.
Hưng Yên sẽ có thêm cụm công nghiệp Yên Mỹ, quy mô 47,7 ha

Hưng Yên sẽ có thêm cụm công nghiệp Yên Mỹ, quy mô 47,7 ha

UBND tỉnh Hưng Yên đã có quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Cụm công nghiệp Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ.
Dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại khu du lịch tự xưng Sky Panorama

Dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại khu du lịch tự xưng Sky Panorama

Báo cáo của UBND xã An Thọ thì hiện khu du lịch Sky Panorama Phú Yên vẫn chưa được cấp phép xây dựng, xây dựng trên đất rừng trồng sản xuất.
Gia Lai: Bộ Công an điều tra khu đất vàng của Cienco 1 rơi vào tay cá nhân

Gia Lai: Bộ Công an điều tra khu đất vàng của Cienco 1 rơi vào tay cá nhân

Bộ Công an đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo các sở, ngành liên quan cung cấp tài liệu để điều tra sai phạm liên quan đến 'khu đất vàng' rơi vào tay cá nhân sau cổ phần hóa của Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 1-CTCP (Cienco 1-CTCP).
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giao đất không qua đấu giá Dự án Khu du lịch Thu Giang - Hồ Tràm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giao đất không qua đấu giá Dự án Khu du lịch Thu Giang - Hồ Tràm

Nội dung này được thể hiện trong Báo cáo kết quả kiểm toán Nhà nước năm 2021.
Thu hồi hơn 2,2 ha “đất vàng” ở trung tâm TP Thanh Hóa

Thu hồi hơn 2,2 ha “đất vàng” ở trung tâm TP Thanh Hóa

Đó là khu đất được UBND tỉnh Thanh Hóa giao cho Công ty Nguyễn Kim thuê thực hiện dự án Trung tâm thương mại Nguyễn Kim vào năm 2015, với quy mô 10 tầng, 1 sàn lửng, tổng mức đầu tư 900,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cho đến nay dự án này vẫn nằm bất động suốt 7 năm qua...
Khai thác cát trái phép trong rừng phòng hộ: Ngang nhiên như chốn... không người

Khai thác cát trái phép trong rừng phòng hộ: Ngang nhiên như chốn... không người

Trước hiện trạng khai thác trái phép cát nền nằm trong khu vực rừng phòng hộ ven biển ở địa phương, UBND 2 huyện Triệu Phong và Hải Lăng của tỉnh Quảng Trị đã có văn bản gửi UBND các xã trên địa bàn yêu cầu thường xuyên kiểm tra, kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm. Song, thực tế vẫn diễn ra ồ ạt, ngang nhiên như chốn... không người.
Hà Nội duyệt quy hoạch đô thị sông Đuống: Di dời một số khu dân cư

Hà Nội duyệt quy hoạch đô thị sông Đuống: Di dời một số khu dân cư

Quy hoạch phân khu đô thị sông Đuống nêu rõ sẽ từng bước thực hiện di dời một số khu dân cư ở khu vực lòng sông co hẹp...
Chủ đầu tư chung cư Hesco muốn xây thêm công trình nối giữa 2 ô VP1 - VP2: Bộ Xây dựng góp ý gì?

Chủ đầu tư chung cư Hesco muốn xây thêm công trình nối giữa 2 ô VP1 - VP2: Bộ Xây dựng góp ý gì?

Bộ Xây dựng cho rằng, việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư cao tầng Hesco phải thực hiện đúng quy định.
KĐT mới xã Nội Hoàng được Chính phủ chấp thuận chuyển mục đích sử dụng 83ha đất trồng lúa

KĐT mới xã Nội Hoàng được Chính phủ chấp thuận chuyển mục đích sử dụng 83ha đất trồng lúa

83ha đất trồng lúa được chuyển mục đích sử dụng đất từ đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án KĐT mới xã Nội Hoàng (Bắc Giang).
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.