Hà Nội 23 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 23°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Địa ốc 7AM: Đà Nẵng ‘chuộc’ lại đất cho Công viên 29-3, chủ đầu tư Cocobay bị khởi kiện vì không bàn giao nhà

Thương trường
28/08/2019 06:50
Tú Anh (tổng hợp)
aa
Đà Nẵng ‘chuộc’ lại đất cho Công viên 29-3, chủ đầu tư Cocobay bị khởi kiện vì không bàn giao nhà... là những tin chính trong Địa ốc 7AM hôm nay.


Tin nên đọc

Đà Nẵng ‘chuộc’ lại đất cho Công viên 29-3

TP Đà Nẵng đang tính toán hoàn trả tiền để “chuộc” lại khu đất 5.300 m2 tại 27 Điện Biên Phủ, nằm trong khu vực Công viên 29-3.

Ngày 26-8, theo nguồn tin của báo Pháp Luật TP.HCM mặc dù TP Đà Nẵng đưa ra phương án hoàn tiền nhưng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam không đồng ý với phương án này. Cụ thể, đơn vị này chỉ chấp nhận trả lại đất khi TP bố trí đất ở vị trí mới có giá trị ngang giá với khu đất tại 27 Điện Biên Phủ chứ không nhận tiền hoàn trả.

Trước yêu cầu này của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, trong thông báo gần đây, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã giao Sở TN&MT chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan kiểm tra, có ý kiến chính thức bằng văn bản về tính pháp lý của việc thu hồi khu đất tại 27 Điện Biên Phủ và việc bố trí lại đất cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam trình UBND TP xem xét, quyết định.

Trước đó TP đã xẻ bán khu nhà đất này cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam với giá 46,7 tỉ đồng (được giảm 10% tổng số tiền sử dụng đất). Sự việc đã gây bức xúc cho người dân trong suốt thời gian dài. Cử tri TP liên tục chất vấn và yêu cầu lãnh đạo TP Đà Nẵngphải thu hồi khu đất, trả lại cho công viên để phục vụ mục đích công cộng. Vì vậy, TP Đà Nẵng đã lên phương án trả lại tiền đã bán khu đất này cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Khu đất sau khi thu hồi sẽ dùng khoảng 3.000 m2 để xây dựng cơ sở hạ tầng các tuyến xe buýt trợ giá và khoảng 2.000 m2 đất cây xanh.

Ngoài việc thu hồi khu đất tại 27 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng cũng tiến hành thủ tục thu hồi một khu đất khác rộng 666 m2 của Công ty cổ phần Đại lý Jean Desjoyaux. Đây cũng là khu đất mà suốt thời gian dài bị người dân đòi TP trả lại cho công viên.

Theo Chi cục Quản lý đất đai TP Đà Nẵng, cuối năm 2002 TP có chủ trương chuyển quyền sử dụng đất, khu đất thuộc Công viên 29-3 cho Công ty cổ phần Đại lý Jean Desjoyaux. Sau đó, UBND TP đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho công ty này xây dựng văn phòng làm việc, thời hạn sử dụng lâu dài nhưng khu đất đã bị bỏ hoang suốt một thời gian dài.

Tháng 9-2016, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng có công văn bác đề nghị xây dựng công trình của Công ty cổ phần Đại lý Jean Desjoyaux. Theo Sở, việc cho phép xây dựng công trình tại vị trí này có thể gây phản ứng. Hơn nữa, năm 2015 TP đã có chủ trương đồng ý về nguyên tắc lập quy hoạch điều chỉnh mở rộng ranh giới Công viên 29-3 trong đó có khu đất này.

Khu đất 27 Điện Biên Phủ đã bán cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Ảnh: LÊ PHI.

Khu đất 27 Điện Biên Phủ đã bán cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Ảnh: LÊ PHI.

Xem thêm...

Quốc Oai lên tiếng vụ giao đất sai phép cho người nhà Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội

Ông Đỗ Huy Chiến - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai xác nhận việc cấp sổ đỏ, giao đất cho mẹ và chị gái Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội là trái luật.

Ông Chiến cũng cho biết, đầu tháng 8, huyện Quốc Oai đã hủy quyết định giao hơn 18,5 ha đất nông nghiệp cho bà Nguyễn Thị Loan (chị gái ông Nguyễn Mạnh Quyền, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội).

Khu đấy này hiện đang được huyện làm hợp đồng thanh lý. Thanh lý xong, huyện Quốc Oai sẽ quản lý khu đất hơn 18,5 ha này.

Đối với khu đất 2,3 ha cấp trái luật cho mẹ ông Quyền là bà Tạ Thị Huyên thì huyện Quốc Oai đang quản lý, sử dụng.

Dự án được cấp giấy chứng nhận sai cho nhà bà Loan.

Dự án được cấp giấy chứng nhận sai cho nhà bà Loan.

Ông Chiến cũng cho biết, ngay sau khi có đơn của người dân về sai phạm tại 2 khu đất này, huyện đã vào cuộc và xác minh việc giao đất là không đúng.

Về xử lý cán bộ, lãnh đạo giao đất và cấp giấy chứng nhận sai, lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết: "Hiện huyện tập trung quản lý nghiêm quỹ đất này, còn việc xử lý trách nhiệm thuộc thẩm quyền của thành phố".

Trước đó, người dân các thôn 2, thôn 3, thôn 4, thôn 7, xã Phù Cát, huyện Quốc Oai đã nhiều lần gửi đơn khiếu nại về quá trình cấp giấy chứng nhận cho 2 dự án trang trại nông nghiệp (TTNN).

Xem thêm...

‘Siêu’ dự án The Arena bị đình chỉ vẫn rao bán rầm rộ cả nghìn căn Condotel

Dù bị cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hoà đình chỉ thi công do chưa có giấy phép xây dựng, nhưng chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh (thuộc phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh) vẫn thi công và rao bán căn hộ rầm rộ hàng nghìn căn hộ Condotel. Trong khi đó, tỉnh Khánh Hoà đã 5 lần điều chỉnh quy hoạch chi tiết một cách khó hiểu cho “siêu” dự án này.

Siêu dự án mang tên The Arena là tổ hợp khu vui chơi giải trí kết hợp du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất TP Cam Ranh do Công ty CP Trần Thái Cam Ranh làm chủ đầu tư, dù chưa có giấy phép nhưng đã khởi công xây dựng từ năm 2017.

Theo quảng cáo của chủ đầu tư, ngoài khu biệt thự, 126 shophouse, dự án còn bao gồm 4 tòa khu căn hộ Condotel với hơn 5.000 căn (cao từ 21-25 tầng)... Tuy nhiên, dù chưa có giấy phép xây dựng, thậm chí chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về tiền sử dụng đất (đến cuối năm 2018-PV), nhưng chủ đầu tư vẫn cho máy móc thi công và rao bán rầm rộ từ đầu năm 2018 đến nay. Nhưng phải đến mới đây, năm 2019, Sở Xây dựng Khánh Hoà mới ra quyết định tạm đình chỉ thi công dự án The Arena.

Bị đình chỉ, ‘siêu’ dự án The Arena vẫn thi công, rao bán rầm rộ cả nghìn căn Condotel - ảnh 1Dự án The Arena vẫn được thi công và rao bán căn hộ Condotel rầm rộ dù đang bị đình chỉ thi công khi chưa có giấy phép xây dựng và giấy đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai theo quy định.

Theo ghi nhận của PV, dù đã bị đình chỉ thi công nhiều tháng qua nhưng dự án The Arena công trường xây dựng nơi đây vẫn thi công suốt ngày đêm. Các loại máy móc vẫn hoạt động náo nhiệt trên công trường, còn công nhân xây dựng ra vào dự án nhộn nhịp.

Xem thêm...

Chủ tịch Sông Đà 7 chi hàng triệu USD mua loạt nhà liền kề tại Thanh Xuân

Chủ tịch Sông Đà 7 Nguyễn Mạnh Thắng đã chi gần 60 tỷ đồng (hơn 2,5 triệu USD) để mua 5 căn nhà liền kề tại dự án 90 Nguyễn Tuân.

Chủ tịch Sông Đà 7 - Nguyễn Mạnh Thắng chi gần 60 tỷ đồng mua 5 căn nhà liền kề tại dự án 90 Nguyễn Tuân.

Chủ tịch Sông Đà 7 - Nguyễn Mạnh Thắng chi gần 60 tỷ đồng mua 5 căn nhà liền kề tại dự án 90 Nguyễn Tuân.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về việc một facebook có tên “Thảo Thắng” chia sẻ mỗi năm tiêu tốn 20 tỷ đồng của bố trong suốt 5 năm. Facebook này được cho là của con gái ông Nguyễn Mạnh Thắng – Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 (Gọi tắt là Sông Đà 7).

Sông Đà 7 được thành lập vào tháng 12/2007, hoạt động tích cực trong lĩnh vực xây dựng và mang đậm dấu ấn của một công ty họ “Sông Đà” trong tên gọi và thương hiệu.

Tuy nhiên, theo giấy Đăng ký kinh doanh thay đổi tháng 5/2018, CTCP đầu tư xây dựng và phát triển đô thị Sông Đà (SDU); CTCP Sông Đà 7.02 và CTCP Sông Đà 2 đã chuyển nhượng cho ông Nguyễn Mạnh Thắng 7,6% vốn điều lệ, giúp ông Thắng nâng tỷ lệ sở hữu từ 58,7% lên 66,3% tại Sông Đà 7.

Xem thêm...

Chủ đầu tư Cocobay bị khởi kiện vì nhận tiền nhưng không bàn giao nhà

Ngày 5/9 tới, TAND quận Đống Đa (Hà Nội) sẽ mở phiên xét xử vụ Công ty Cổ phần đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô (nay là Tập đoàn Empire), chủ đầu tư dự án nhà ở cao cấp Cocobay (Đà Nẵng) bị kiện vì thu tiền mà không bàn giao nhà cho khách hàng.

Phóng viên Thời đại Plus nhận được phản ánh của anh Bùi Trung Kiên (Ba Đình- Hà Nội) tố Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô nhiều lần chậm trễ bàn giao nhà ở tại khu CoCo Skyline Resort thuộc phân khu nghỉ dưỡng cao cấp The Empire phía tây đường Trường Sa (Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng).

Theo phản ánh của anh Kiên, anh và Công ty Thành Đô có ký hợp đồng mua bán căn hộ dự kiến bàn giao vào ngày 31/3/2018. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất thanh toán theo hợp đồng, chủ đầu tư không tiến hành bàn giao nhà ở như dự kiến.

Sau nhiều lần gửi đơn khiếu nại, Thành Đô đưa ra văn bản số 261/2018/CV-PTGĐ/TĐ ngày 19/7/2018 trả lời anh Kiên về việc chậm tiến độ bàn giao. Công ty Thành Đô thừa nhận do một số nguyên nhân khách quan khiến tiến độ bị chậm. Bên cạnh đó, Thành Đô hứa hẹn sẽ bàn giao căn hộ trước ngày 30/9/2018.

Thành Đô, chủ đầu tư của dự án đình đám Cocobay đình đám bị kiện vì thất hứa với người dân.

Thành Đô, chủ đầu tư của dự án đình đám Cocobay đình đám bị kiện vì thất hứa với người dân.

Thế nhưng, tới mốc 30/9/2018 chủ đầu tư vẫn không thể bàn giao nhà. Ngày 3/10/2018, chủ đầu tư lại tiếp tục gửi tới anh Kiên văn bản số 413/2018/CV/TĐ với nội dung "Thông báo về thời gian bàn giao Căn hộ tại Dự án Coco Skyline Resort".

Thành Đô lại một lần nữa xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc bàn giao nhà với lý do khách quan như bão, lũ lụt… và một lý do nữa liên quan đến việc thay đổi thiết kế, nội thất, cảnh quan của đơn vị xây dựng mới hợp tác cùng Cocobay. Đáng chú ý, chủ đầu tư tiếp tục đưa ra thông báo sẽ bàn giao nhà trước ngày 30/4/2019, tức chậm hơn một năm so với dự kiến ban đầu trong hợp đồng và 7 tháng so với lần hứa hẹn trong văn bản số 261.

Xem thêm...

bài liên quan
Khen thưởng nữ điều dưỡng cứu sống du khách nước ngoài ngừng tim

Khen thưởng nữ điều dưỡng cứu sống du khách nước ngoài ngừng tim

Giám đốc sở Du lịch Đà Nẵng, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đã ký các quyết định tặng Giấy khen cho nữ điều dưỡng Đặng Thị Hạ vì đã có nghĩa cử cao đẹp, kịp thời cứu sống du khách Ấn Độ bị ngừng tim tại một nhà hàng.
Đà Nẵng: Bắt đối tượng người nước ngoài bị Interpol truy nã “đỏ”

Đà Nẵng: Bắt đối tượng người nước ngoài bị Interpol truy nã “đỏ”

Tại cơ quan Công an, Im Ju Seob thừa nhận mình bị cơ quan chức năng Hàn Quốc điều tra về hành vi điều hành trang web đánh bạc bất hợp pháp có máy chủ tại Philippines.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Cục thuế tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản, phong tỏa tài khoản đối với Công ty TNHH Cơ điện Yongxin.
Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Trả lời về mức chi trả bảo hiểm y tế cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP.HCM cho biết, mức hưởng BHYT từ 80-100% tùy theo đối tượng tham gia, theo thực tế chi phí điều trị tùy thuộc mức độ bệnh lý của mỗi người bệnh.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY