Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Chọn bất động sản đúng đắn, sự đầu tư vững chắc cho tương lai

Thương trường
04/03/2019 14:00
Tú Anh
aa
Đối với nhiều người Việt Nam, nhà không chỉ là một nơi an cư mà còn là một tài sản tích lũy lâu dài. Bởi vậy, việc lựa chọn bất động sản luôn được cân nhắc cẩn thận và được coi là một trong những việc trọng đại trong đời.


Lựa chọn bất động sản cho tương lai

Những năm trở lại đây, dưới sức ép dân số tại các đô thị lớn khiến thị trường bất động sản không ngừng tăng nhiệt. Đặc biệt, phân khúc chung cư ngày một nở rộ khi đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người mua nhà. Tại buổi công bố báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2018, Savills Việt Nam cho biết, lượng giao dịch của thị trường Thủ đô tăng 81% theo quý và 69% theo năm.

Do vậy, người mua nhà sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra được lựa chọn phù hợp với tiềm lực tài chính mà vẫn đáp ứng được kỳ vọng về một tài sản tăng giá trong tương lại. Bởi khi mua bất động sản để ở hay đầu tư thì người mua đều kỳ vọng bất động sản sẽ tăng giá theo thời gian.

Với đặc thù của nhà chung cư với nhiều không gian chung, nhiều dự án bất động sản sau khi đi vào hoạt động một thời gian có dấu hiệu xuống giá. Theo nhiều chuyên gia bất động sản, một số lý do chính mà chung cư tại Việt Nam hay gặp phải đó là chất lượng công trình xuống cấp nhanh, công tác quản lý vận hành chưa đảm bảo … đã khiến nhiều dự án bất động sản mất giá sau một thời gian đi vào hoạt động.

Ngày nay, với đời sống ngày một nâng cao và nhận thức được những ưu nhược điểm của nhà chung cư, người mua nhà sẽ tìm đến những bất động sản có vị trí tốt, chất lượng xây dựng đảm bảo, chất lượng bàn giao căn hộ tin cậy và hệ thống tiện ích đồng bộ.

Đầu tư vững chắc cho tương lai với dự án D’. El Dorado

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội, thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm 2018 có điểm đáng lưu ý đó là dù có nguồn cung rất lớn, nhưng lại cho thấy sự thiếu trầm trọng lượng căn hộ bán có vị trí gần trung tâm. Một điểm nữa, theo bà An, cũng đáng để lưu ý tại thị trường địa ốc thủ đô những tháng qua và cả thời gian tới, đó là có dấu hiệu trở lại của sức cầu đối với phân khúc cao cấp, hạng sang.

Điều này đã lí giải được thực tế người dân vẫn luôn săn tìm bất động sản cao cấp khu vực hồ Tây – nơi vốn nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Trong đó, D’. El Dorado là một trong những dự án nổi bật, trước tiên là với vị trí nổi bật ngay sát đầu rồng.

Bất động sản ven hồ Tây có tiềm năng tăng giá tốt trên thị trường Hà Nội.
Bất động sản ven hồ Tây có tiềm năng tăng giá tốt trên thị trường Hà Nội.

Trong nhiều năm qua, giá bán và cho thuê bất động sản khu vực hồ Tây luôn ổn định ngay cả trong giai đoạn khủng hoảng nhà đất. Ngoài việc đầu tư cho thuê, việc sở hữu bất động sản tại khu vực này còn là một khoản đầu tư dài hạn bởi tiềm năng tăng giá. Xét theo khu vực, Tây Hồ vẫn được đánh giá là một trong những khu vực bất động sản có giá trị cao nhất, thanh khoản ổn định nhất Hà Nội. Được biết, bất động sản cận thủy, view sông hồ có giá trị cao hơn từ 10-20% so với khu vực khác.

Dự án D’. El Dorado gồm 2 tòa tháp, tọa lại tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn – nơi thuận lợi kết nối giao thông, lại nằm trong khu vực quy hoạch thành trung tâm hành chính mới của thủ đô. Hơn thế, vị trí này được thiên nhiên ưu đãi cả một hệ cảnh quan sinh thái trong lành và vượng khí của hồ Tây.

Không gian hiện đại, hòa nhịp cùng thiên nhiên tại căn hộ D’. El Dorado.
Không gian hiện đại, hòa nhịp cùng thiên nhiên tại căn hộ D’. El Dorado.

Các căn hộ tại D’. El Dorado đều được thiết kế hiện đại và thông minh nhằm tận dụng tối đa nguồn lợi từ thiên nhiên đồng thời đem lại sự tiện nghi trong sinh hoạt cho người sử dụng.

Nhằm mang đến trải nghiệm cuộc sống hàng ngày tốt đẹp hơn, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã mang đến hệ thống shophouse, nhà hàng, café, gym, bể bơi…ngay trong nội khu. Bên cạnh đó, khi tòa tháp đi vào vận hành chính thức, chủ đầu tư cũng sẽ triển khai các dịch vụ thiết yếu như: dịch vụ đồ ăn tại phòng, dọn phòng, giặt là, vận chuyển đồ…

Tháng 12/2018, tòa D’. El Dorado I đã chính thức được cất nóc, vượt tiến độ đề ra. Bên cạnh đó, tòa D’. El Dorado II cũng đang được gấp rút thi công để đảm bảo các hạng mục được hoàn thành theo đúng cam kết với khách hàng. Đại diện chủ đầu tư Tân Hoàng Minh khẳng định luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình. Dưới sự bảo trợ vốn bởi ngân hàng SHB cùng với phối hợp nhịp nhàng giữa chủ đầu tư tâm huyết và các đơn vị thi công uy tín, dự án D’. El Dorado vẫn luôn được triển khai với tinh thần nêu cao chất lượng.

Sở hữu hàng loạt yếu tố: vị trí vàng khu hồ Tây, uy tín chủ đầu tư, chất lượng xây dựng, tiện ích đồng bộ khi vận hành… D’. El Dorado hứa hẹn sẽ trở thành tài sản đảm bảo cho những chủ nhân tương lai.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị sống hoàn hảo, xây dựng niềm tin dựa trên uy tín sẵn có. Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện dự án với tiêu chí tiến độ, bền vững, đam mê, hiệu quả. Dự án D’. El Dorado I đã cất nóc vào tháng 12 năm 2018, bên cạnh đó dự án D’. El Dorado II cũng đã xây dựng đến sàn thứ 12 và dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 6 năm 2019.

Cùng với đó là Chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng:

Đối với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 2 và 3 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,5% và 3,3%.

Với dự án D. El Dorado II, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 2 sẽ được hưởng mức chiết khấu 5,6%, trong tháng 3: 5,1%. Khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH.

Đặc biệt, nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi, Chủ đầu tư dành tặng phong bao “lì xì” trị giá 01 chỉ vàng cho các khách hàng mua căn hộ tại 2 dự án. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng gói nội thất lên đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ và 02 năm phí quản lí vận hành tòa nhà. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0% trong 12 tháng (không muộn hơn ngày 30/09/2019) đối với D’. El Dorado I hoặc đến hết ngày 31/03/2020 đối với D’. El Dorado II.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

bài liên quan
Cận cảnh nhà bạt sức chứa 400 người tại phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh

Cận cảnh nhà bạt sức chứa 400 người tại phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh

Để chuẩn bị cho phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh diễn ra vào ngày 19/3, lực lượng chức năng đã chuẩn bị nhà bạt với sức chứa hơn 400 người.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Sáng ngày 25/2, tại Quảng trường 12/11 cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, TP Cẩm Phả tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn 270 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Thanh Hoá: Công ty TNHH Tân Hồng Phúc xử phạt vì khai thác vượt quá mốc giới

Công ty TNHH Tân Hồng Phúc bị UBND tỉnh Thanh Hoá xử phạt hơn 200 triệu đồng vì khai thác khoáng sản vượt công suất cho phép.
TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

TP.HCM: Cơ sở tắm hơi, massage quận 3 ngang nhiên “lấn sân” sang khám, chữa bệnh

Theo Sở Y tế TP.HCM, cơ sở này đã ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.
Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Yên Bái: Binh đoàn xe tải chở vật liệu hoành hành, quần thảo đường liên thôn và Quốc lộ 70

Hàng loạt xe tải chở vật liệu tung hoành trên nhiều tuyến đường thuộc tỉnh Yên Bái rất cần sự vào cuộc của các lực lượng chức năng.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.