Hà Nội 34 °C
TP Hồ Chí Minh 36 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 33 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 34°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 36°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 33°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

Cam kết thuê lại trọn đời - Chính sách vượt trội trên thị trường BĐS du lịch

Thương trường
10/12/2019 19:30
Lê Hải
aa
Diễn bến trên thị trường bất động sản (BĐS) cuối năm 2019 khiến nhiều nhà đầu tư đứng trước câu hỏi: làm thế nào “bỏ trứng” vào đúng chiếc giỏ sinh lời? Với chính sách hoàn toàn khác biệt: cam kết thuê lại trọn đời, trả tiền thuê theo tỷ giá USD, mỗi năm tiền thuê tăng 2% từ tập đoàn Crystal Bay – chủ đầu tư của 2 dự án ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam (SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ) đang mang lại niềm tin vững chắc cho các nhà đầu tư.


Chính sách sinh lời mang lợi ích bền vững cho nhà đầu tư

Chính sách sinh lời mang lợi ích bền vững cho nhà đầu tư

Chính sách đột phá giúp nhà đầu tư sinh lời suốt thời hạn dự án

Ông Nguyễn Văn Đính, tổng thư ký Hội môi giới BĐS Việt Nam đánh giá: thuê lại trọn đời, tiền thuê tăng đều 2% mỗi năm là chính sách hiếm có và rất có lợi cho nhà đầu tư. Chủ đầu tư lúc này sẽ trở thành khách hàng trọn đời dự án, trực tiếp thuê lại căn hộ của người mua và trả tiền thuê cho nhà đầu tư 3 tháng/lần.

Thêm vào đó, việc Crystal Bay và các đối tác trả tiền thuê theo tỷ giá đô la Mỹ, cũng được giới chuyên gia nhận xét mang lại lợi ích lớn cho khách hàng. Lý do, USD luôn là đồng tiền mạnh về giá so với các đồng tiền chủ chốt, do nhu cầu thanh khoản và đảm bảo an toàn. Trong suốt 2 năm qua, USD vẫn luôn ổn định theo chiều hướng tăng. Cụ thể, năm 2018, đồng tiền này tăng 4% và hiện đạt mức tăng 2% kể từ đầu 2019.

Trong cuộc khảo sát do hãng tin Reuters thực hiện, các chiến lược gia đều chung quan điểm rằng không một đồng tiền nào có thể thách thức "sức khỏe" của USD. Vì thế, tỷ giá USD nhiều khả năng vẫn giữ được sự vững vàng trong tương lai.

Lý do để Crystal Bay tự tin đưa ra chính sách như vậy là do tập đoàn này đang sở hữu dòng khách du lịch quốc tế mạnh. Năm 2018, Crystal Bay đưa 360.000 khách quốc tế đến Việt Nam thông qua 18 máy bay charter và thuê lại của các chủ đầu tư khác 4,3 triệu phòng/đêm. Năm nay số lượng khác quốc tế dự kiến là khoảng 400.000 người với sự xuất hiện của 25.000 khách hàn Quốc. “Số lượng khách quốc tế này trả tiền cho Crystal Bay bằng USD thì Crystal Bay trả cho các nhà đầu tư theo tỷ giá USD. Crystal Bay không lấy chênh lệch từ việc này”, đại diện của Crystal Bay cho biết.

Trong khi nhiều dự án lấy cam kết lợi nhuận cao theo tiền Việt với khoảng thời gian ngắn chỉ từ 5-10 năm thì chính sách thuê lại dài hạn lên tới 60 năm của Crystal Bay đã chứng minh cho chiến lược “đi đường dài” của tập đoàn này với các nhà đầu tư. Nói cách khác, chỉ cần nhà đầu tư lựa chọn, Crystal Bay đã là “khách hàng lớn” thuê phòng liên tục 60 năm thời hạn dự án. Như vậy, nhà đầu tư yên tâm về số đêm buồng phòng được lấp đầy trong 365 ngày mỗi năm, suốt 60 năm không có ngày phòng trống.

Theo các chuyên gia, với chính sách nói trên, lợi nhuận của chủ sở hữu đảm bảo cao nhất khi tiền thuê được “người thuê” Crystal Bay trả theo tỷ giá USD, tăng 2% mỗi năm sau 2 năm đầu tiên. Đây là khác biệt vượt trội trên thị trường BĐS du lịch hiện nay.

Dòng khách quốc tế lớn là nền tảng cho chính sách sinh lời đột phá của Crystal Bay

Dòng khách quốc tế lớn là nền tảng cho chính sách sinh lời đột phá của Crystal Bay

Niềm tin và những bảo chứng thực tế

Theo đại diện của Crystal Bay, chính sách sinh lời đột phá dựa trên 2 cơ sở quan trọng. Thứ nhất, Crystal Bay có cả một hệ sinh thái đa dạng, phong phú với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú, mua sắm, thể thao, giải trí trải nghiệm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu du khách. Hệ sinh thái du lịch trọn vẹn đã được xây dựng thành công và không ngừng mở rộng, mà chiến lược triển khai các dự án một điểm đến cho tất cả (All - in - one) là hợp phần cốt lõi trong đó.

Đơn cử như tại dự án Sailing Bay Ninh Chữ (thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận), khi đặt chân tới đây, người trẻ thích phưu lưu, mạo hiểm có thể tìm thấy những thú vui trong những tiện ích độc đáo, mới lạ như: bến du thuyền, bể bơi chuẩn Olympics, công viên nước 22.0002 với mô hình waterworld nổi tiếng tại Singapore hay Los Angeles, tổ hợp giải trí tuyết lớn thứ 3 thế giới Ski Ninh Chữ Bay, khu rừng dương cho các hoạt động ngoài trời... Những người lớn tuổi có thể thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ bằng cách thảnh thơi tận hưởng những mảng xanh bất tận được thiết kế khắp nơi trong dự án, cùng loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể chất chu đáo. Còn các em nhỏ có thể kiếm tìm niềm vui trọn ngày với vô vàn những trò chơi lý thú như: lâu đài băng tuyết, khu vực điêu khắc băng nghệ thuật hay mê mải với thế giới của những chú chim cánh cụt, chó Bắc Cực kéo xe…

Trong khi SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, dự án All – in – one đầu tiên của Crystal Bay tại Ninh Thuận, lại mang đến 101 tiện ích lớn, phủ khắp 3.300 căn ApartHotel và không gian rộng lớn của dự án. Công viên cộng đồng ven biển, công viên nước, khu giải trí tương tác biển interactive sea đầu tiên ở Việt Nam, các trung tâm trình diễn nghệ thuật, tổ hợp thương mại… đem lại trải nghiệm phong phú nhất cho khách lưu trú.

Thứ hai, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Crystal Bay có thế mạnh lớn về khai thác – vận hành lấp đầy buồng phòng. Đây lại là yếu tố then chốt quyết định thành công của loại hình BĐS du lịch.

Công ty quản lý Crystal Bay Hospitality – thành viên của Crystal Bay –đang quản lý Khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa với công suất buồng phòng trên 90% hàng năm, đón 30% khách lưu trú quay trở lại; The Sailing Bay Mũi Né với công suất trên 80%. Cuối năm 2019, Crystal Bay Hospitality sẽ quản lý SunBay Cam Ranh Beach Resort & Spa với quy mô hơn 600 phòng. Tới đây khi SunBay Park Hotel & resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ cùng nhiều dự án khác đi vào hoạt động, Crystal Bay Hospitality sẽ đảm nhiệm công việc này.

Những con số biết nói về công suất buồng phòng chính là những bảo chứng xác thực nhất cho khả năng khai thác, vận hành lấp đầy buồng phòng của Crystal Bay ngay trong ngày đầu tiên dự án đi vào hoạt động.

Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia, việc chủ đầu tự tự quản lý, vận hành khách sạn mà không phải thuê ngoài, sẽ mang tới nhiều lợi ích bền vững. Bởi theo tính toán của các chuyên gia trong ngành khách sạn, đối với các dự án phải thuê đơn vị quản lý chi phí phải chi trả lên đến 3-4%. Khi có năng lực tự quản lý – vận hành, toàn bộ khoản chi trả này sẽ chuyển thành lợi nhuận cho chủ đầu tư và nhà đầu tư.

bài liên quan
Crystal Bay kiến tạo điểm đến quốc tế mới, nâng tầm vị thế du lịch Ninh Thuận

Crystal Bay kiến tạo điểm đến quốc tế mới, nâng tầm vị thế du lịch Ninh Thuận

Liên tục khởi tạo các điểm đến mang tiện ích quốc tế mới về những vùng đất giàu tiềm năng, ứng dụng công nghệ blockchain xây dựng nền tảng dịch vụ du lịch trực tuyến, dịch vụ trọn gói, tận tâm phục vụ…, Tập đoàn du lịch Crystal Bay làm giàu trải nghiệm cho du khách trên mỗi hành trình.
Cam Ranh Riviera tặng khách 2 đêm nghỉ miễn phí, sử dụng đến 7/2021

Cam Ranh Riviera tặng khách 2 đêm nghỉ miễn phí, sử dụng đến 7/2021

Nơi bạn và những người thân yêu biến những bức hình tuyệt đẹp thành kỷ niệm đáng nhớ và tạo nên câu chuyện cảm xúc về kỳ nghỉ bạn vừa có được.
Festival lướt ván diều Quốc tế tại biển Ninh Thuận

Festival lướt ván diều Quốc tế tại biển Ninh Thuận

Festival lướt ván diều Quốc tế 2019 các vận động viên đã biểu diễn, thi thố tài năng, tạo nên những pha lướt sóng biển, bay vút lên không trung, nhào lộn và đáp xuống mặt biển nhẹ nhàng như những cánh chim biển…
Những trải nghiệm tuyết mới lạ từ Dubai đến Ninh Chữ

Những trải nghiệm tuyết mới lạ từ Dubai đến Ninh Chữ

Những nắm tuyết được tung lên lần đầu tiên ở xứ nhiệt đới, cảm giác hồi hộp khi lướt trên ván trượt tuyết, chụp hình lưu giữ kỷ niệm về một kỳ nghỉ đáng nhớ… là những trải nghiệm mới lạ tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay sẽ mang lại cho du khách. Tất cả ở ngay trong lòng Khu tổ hợp giải trí- nghỉ dưỡng biển Sailing Bay Ninh Chữ tại TP Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận).
BĐS du lịch: Thời điểm của những tổ hợp “all – in – one”

BĐS du lịch: Thời điểm của những tổ hợp “all – in – one”

Từ những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi gần 10 năm trước, giờ đây, thị trường BĐS du lịch đã bùng nổ cả về số lượng lẫn chất lượng. Không còn là những căn phòng, biệt thự chỉ làm chỗ lưu trú cho khách, hiện nay, tại nhiều vùng đất đã xuất hiện những tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đỉnh cao vươn tầm quốc tế.
Mới nhất
Đọc nhiều
Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe sẽ bị xử lý thế nào?

Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe sẽ bị xử lý thế nào?

Việc bỏ lại xe khi bị Cảnh sát giao thông tạm giữ sẽ ảnh hưởng như thế nào trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính sau này? Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe của mình sẽ bị xử lý như thế nào?
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của PVcomBank không chỉ mang đến những trải nghiệm hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng.
Loạt doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt vi phạm công bố thông tin

Loạt doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt vi phạm công bố thông tin

Theo đó, các doanh nghiệp này bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính do vi phạm công bố thông tin, cùng với đó là các tài liệu liên qua đến phát hành trái phiếu.
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.