Hà Nội 35 °C
TP Hồ Chí Minh 36 °C
Hải Phòng 31 °C
Đà Nẵng 41 °C
Yên Bái 39 °C
  • Hà Nội Hà Nội 35°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 36°C
  • Hải Phòng Hà Nội 31°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 41°C
  • Yên Bái Hà Nội 39°C

5 lý do khiến giỏ hàng căn hộ Nguyệt Quế tạo “sóng” trên thị trường

Thương trường
27/04/2021 07:25
Lam Hạnh
aa
Thu hút hàng trăm khách hàng ngay từ khi ra mắt, vậy đâu là những yếu tố giúp cho những căn hộ tòa Nguyệt Quế nhanh chóng chiếm lĩnh được trái tim của nhà đầu tư, khách hàng và trở thành tâm điểm của thị trường chung cư phía Tây Hà Nội trong những ngày qua?


5 yếu tố dưới dây sẽ giúp bạn lý giải lý do khiến căn hộ Nguyệt quế “cháy hàng”.

Concept vườn ban công và thiết kế Scandinavia độc đáo

Để tạo nên dấu ấn đặc biệt cho tòa Nguyệt Quế, CĐT đã dày công tạo ra concept thiết kế “vườn ban công” dành cho những chủ nhân căn hộ yêu thích phong cách sống gần gũi với thiên nhiên.

Nếu lựa chọn thiết kế này, ban công căn hộ của gia đình bạn sẽ được “phủ xanh” bởi nhiều loại hoa, cây cảnh trong đó nổi bật là Nguyệt quế - loài cây mang nhiều giá trị về phong thủy và sức khỏe. Một căn hộ với ngập tràn sắc xanh của cỏ cây, hoa lá sẽ tạo cho bạn cảm giác trở về nhà là trở về chốn nghỉ ngơi yên bình lý tưởng.

Thiết kế vườn ban công

Thiết kế vườn ban công

Bên cạnh đó, tại tòa Nguyệt Quế, chủ đầu tư (CĐT) cũng đưa concept thiết kế nội thất Scandinavia vào các căn hộ. Thiết kế đến từ phong cách này mang tới vẻ đẹp tinh tế, giản dị, nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, đặc biệt là thiết kế linh hoạt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Thiết kế căn hộ theo phong cách Scandinavia

Thiết kế căn hộ theo phong cách Scandinavia

Nội thất Scandinavia tạo nên một không gian ngập tràn ánh sáng, thoáng mát, tạo cảm giác thanh thản, hòa hợp với thiên nhiên. Các gam màu trung tính, màu trắng, vàng nhạt là những lựa chọn phổ biến của phong cách này.

Phân khu tiện ích bậc nhất dự án

Nằm trong phân khu The Flora Garden, tòa Nguyệt Quế thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất từ hệ sinh thái của đại đô thị và nội khu dự án, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu: từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe tới giải trí của mọi thế hệ. Từ Nguyệt Quế cư dân dễ dàng kết nối “một bước chân ngàn tiện ích” với hệ thống tiện ích chung trong đại đô thị như: Hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, vườn Nhật, công viên thể thao 1000 máy tập, Công viên trung tâm 10.2 ha với 15 chủ đề, trung tâm thương mại Vincom, liền kề nhà để xe 10 tầng và ga metro tuyến số 6, cùng nhiều tiện ích khác…

Đặc biệt, dự án nằm kế cận công viên trung tâm rộng 10,2ha, từ sảnh tòa nhà, cư dân chỉ mất vài bước chân để đến với “lá phổi xanh” khổng lồ của đại đô thị để thỏa sức thư giãn, tham gia vui chơi, hoạt động thể dục thể thao.

Imperia Smart City sở hữu vị trí ngay sát công viên trung tâm

Imperia Smart City sở hữu vị trí ngay sát công viên trung tâm

Bên cạnh đó, cư dân còn được sử dụng hệ sinh thái trong nội khu dự án gồm 25 tiện ích như: bể bơi theo phong cách resort ngay dưới chân tòa nhà, Khu vui chơi trẻ em, Khu thể thao ngoài trời,…

Vị trí trái tim đại đô thị

Một trong những nữa lý do khiến tòa Nguyệt Quế hút khách chính là vị trí “độc nhất vô nhị” khi nằm giữa trung tâm - trái tim đại đô thị. Dự án, nằm ngay trên trục đường huyết mạch của Vinhomes Smart City rộng 52m2 với 2 làn đường lớn giúp cư dân dễ dàng kết nối từ nội khu đến thẳng trung tâm đô thị.

Cũng từ đây, cư dân còn có thể thuận tiện và nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài, Tuyến đường sắt đô thị số 6 đến Nội Bài,… Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất vài phút để tới các địa điểm trung tâm như Bộ Ngoại giao, BigC Thăng Long, TT Hội nghị Quốc Gia, SVĐ Mỹ Đình, Trung Hòa Nhân Chính, Keang Nam, Cầu Giấy,…

Giá bán hợp lý

Tòa Nguyệt Quế được đầu tư bài bản, sang trọng nhưng có giá bán vô cùng hợp lý, chỉ từ 33tr/m2. Đây là mức giá phù hợp túi tiền của nhiều gia đình trẻ. Đặc biệt, dự án được thiết kế với nhiều loại hình căn hộ diện tích từ 28-76m2, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Tính ra, chỉ cần có khoảng từ 1 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích giữa lòng Đại đô thị thông minh.

Theo tìm hiểu của PV, tại Hà Nội hiện rất ít dự án có vị trí đẹp, khuôn viên đồng bộ, căn hộ lại thiết kế đẹp, cao cấp mà có giá dưới 40 triệu đồng/m2.

Chị Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (Thanh Xuân) cho biết, mức giá chỉ từ 33 triệu/m2 là phù hợp đối với một căn hộ tại tòa Nguyệt Quế. Chính vì vậy, sau khi mua xong, chị đã mua thêm một căn nữa cho bố mẹ về ở vì mức giá tốt, chắc chắn sau sẽ còn lên nữa.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Sở dĩ người viết phải gọi chính sách bán hàng “hấp dẫn” bởi với mức giá bán như trên, khách mua căn hộ Nguyệt Quế sẽ còn được hưởng vô số những chính sách mà chủ đầu tư đưa ra khi mua nhà trong dịp này.

Đó là, với những khách hàng giao dịch thành công sẽ được nhận ngay ưu đãi “khủng” lên đến 500 triệu đồng. Trong đó tất cả khách hàng đặt mua sẽ được chiết khấu lên đến 140 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá trị căn hộ. Đối với khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên tới 11%. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ còn được tặng gói phí dịch vụ quản lý trong 5 năm.

Chưa dừng lại ở đó, đối với những khách hàng chưa đủ điều kiện về tài chính có thể lựa chọn chính sách cho vay của ngân hàng lên đến 75% với sự hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 22 tháng. Đây là một trong những chính sách cho vay hiếm có trên thị trường hiện nay, bởi tính ra đến lúc nhận nhà, khách hàng vẫn chưa phải trả khoản lãi suất cho vay.

Thông tin chi tiết dự án xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com/

bài liên quan
Chiêm ngưỡng những căn hộ “không góc chết” tại Imperia Smart City

Chiêm ngưỡng những căn hộ “không góc chết” tại Imperia Smart City

Nếu chỉ nhìn thôi có thể bạn sẽ không tin dưới đây là những căn hộ có diện tích khá khiêm tốn chỉ dao động từ khoảng 35m2 – 66m2. Nhưng với thiết kế và cách bài trí nội thất thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City vẫn giúp gia chủ lựa chọn phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng.
Kiếm được tiêu được, người Việt trẻ mua nhà là phải chuẩn gu

Kiếm được tiêu được, người Việt trẻ mua nhà là phải chuẩn gu

Những người Việt trẻ thành đạt, độc lập về tài chính không ngần ngại chi tiền cho những căn hộ mà mình yêu thích như một cách thể hiện cá tính.
Shophouse vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn của BĐS vùng ven

Shophouse vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn của BĐS vùng ven

Giới chuyên gia nhận định, bất động sản vùng ven các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM là những nơi có khả năng “thống trị” và dẫn dắt thị trường đầu tư địa ốc. Trong đó, sản phẩm shophouse thương mại sẽ là sản phẩm chủ đạo, theo sau là đất nền.
MIKGroup liên tục tung siêu ưu đãi “mua nhà, tặng ô tô”

MIKGroup liên tục tung siêu ưu đãi “mua nhà, tặng ô tô”

Cuối tháng 12/2021, MIKGroup đã trao tặng xế hộp bạc tỉ cho cư dân dự án The Matrix One, đầu năm 2022, MIKGroup tiếp tục “chơi lớn” tung ưu đãi “mua nhà, tặng ô tô” cho khách hàng mua căn hộ dự án Imperia Smart City.
Đà Nẵng nhận giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021

Đà Nẵng nhận giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021

Thành phố Đà Nẵng lần thứ 2 liên tiếp vinh dự nhận được giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021.
Mãn nhãn ở mọi góc nhìn từ tầm view căn hộ Imperia Smart City

Mãn nhãn ở mọi góc nhìn từ tầm view căn hộ Imperia Smart City

Các căn hộ Imperia Smart City đều sở hữu tầm nhìn panorama đẹp từng cen-ti-mét, mãn nhãn người mua ở mọi góc nhìn, dù ban công hướng hồ, nội khu hay view thành phố. Đây cũng chính là điểm cộng thu hút khách hàng, trong bối cảnh chung cư cao cấp khu vực Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục tăng giá và sớm thiết lập mặt bằng giá mới.
Mới nhất
Đọc nhiều
Cần giải pháp mạnh thu hút, trọng dụng nhân tài trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

Cần giải pháp mạnh thu hút, trọng dụng nhân tài trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thi phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học: Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi).
Chuyển đổi số ngành y tế Đồng Nai hướng đến mục tiêu phục vụ người dân

Chuyển đổi số ngành y tế Đồng Nai hướng đến mục tiêu phục vụ người dân

Ngày 25/4, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo Chuyển đổi số ngành y tế Đồng Nai lần thứ nhất.
Phân biệt không tố giác tội phạm và đồng phạm

Phân biệt không tố giác tội phạm và đồng phạm

Không tố giác tội phạm có phải là đồng phạm với người phạm tội hay không, "Không tố giác tội phạm" và "Đồng phạm" khác nhau như thế nào?
Tin bài khác
Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Rộng cửa xuất khẩu nông sản

Ngay đầu năm đã có nhiều dấu hiệu cho thấy cánh cửa mở rộng hơn cho xuất khẩu (XK) nông sản Việt trong năm 2024. Chưa kể, ngay bên lề Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đang diễn ra, đã có một sự kiện hội nghị dành riêng cho các nước XK nông sản, nhằm tìm kiếm những cách thức cạnh tranh XK công bằng nhất.
Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

Hà Nội ủy quyền cho Sở Xây dựng được chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 818/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Sở Xây dựng Hà Nội giải quyết, tiếp nhận một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của UBND thành phố.
Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam nợ gần 1,5 tỷ đồng tiền thuế

Do chậm nộp tiền thuế và quá thời hạn nộp thuế, Công ty Cổ phần BENGAL Việt Nam bị Cục thuế tỉnh Bắc Giang cưỡng chế số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Công ty CP COMA 68 tiếp tục bị cưỡng chế gần 500 triệu đồng tiền thuế

Do nợ thuế quá thời hạn nộp thuế, Công ty CP COMA 68 bị cưỡng chế số tiền gần 500 triệu đồng.
Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nam Định: Xã Trực Hùng cho 18 trường hợp thuê đất bãi là không đúng thẩm quyền

Nội dung này được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định nêu rõ trong một văn bản ban hành mới đây.
Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Chủ đầu tư KDC Phúc Gia Tân bị xử phạt vì thi công không giấy phép môi trường

Hành vi vi phạm của Công ty TNHH Đầu tư Lê Gia Newland đã bị UBND tỉnh Bình Định phát hiện và ban hành quyết định xử phạt hành chính.
Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Xử phạt KIM Việt Nam do cho khách hàng giao dịch vượt quá giới hạn

Công ty TNHH Quản lý quỹ KIM Việt Nam vừa phải nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Nghệ An: Tạo điều kiện

Nghệ An: Tạo điều kiện 'tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất' cho doanh nghiệp đầu tư

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục thực hiện quyết liệt cải cách TTHC, tạo điều kiện “tốt nhất, nhanh nhất, thuận lợi nhất” cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Nghệ An.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp 'bão phí' ở đường biển

Các hãng tàu nước ngoài được tự tăng phụ phí xếp dỡ tại cảng mà không cần giải trình lý do. Đây là hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) Việt Nam. Trong tình thế xung đột Biển Đỏ vẫn đang tác động mạnh đến hàng hóa Việt thì việc tăng phụ phí của các hãng tàu đã làm cho DN Việt “khó chồng khó”.
Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Fecon (FCN) lần đầu thua lỗ kể từ năm 2008

Với khoản lỗ ròng hơn 43,1 tỷ đồng, CTCP Fecon đã có lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2008 và không hoàn thành các mục tiêu lợi nhuận, doanh thu.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.