Hà Nội 32 °C
TP Hồ Chí Minh 36 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 31 °C
  • Hà Nội Hà Nội 32°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 36°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 31°C

TPCN của SLIMMING CARE Việt Nam được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc

Pháp luật & Xã hội
31/01/2019 08:25
Anh Tuấn
aa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng cân, giảm cân của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Slimming Care Việt Nam được người tiêu dùng ưu chuộng, được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép

Khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng được nâng lên thì TPCN là một trong số những loại sản phẩm được ưa chuộng bởi nó có tác dụng chăm sóc sức khỏe rất tốt. Thị trường thực phẩm chức năng nói chung và thị trường thực phẩm tăng cân, giảm cân nói riêng hiện đang sôi sục, nhưng có bao nhiêu sản phẩm thực sự an toàn, đầy đủ giấy tờ cấp phép của Bộ Y tế thì còn là bài toán về chất lượng đạt chuẩn.

Sản phẩm giảm cân Slimming Care đã được Cục ATTP ký giấy tiếp nhận công bố chất lượng.
Sản phẩm giảm cân Slimming Care đã được Cục ATTP ký giấy tiếp nhận công bố chất lượng.

Hiện nay, thực phẩm chức năng của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Slimming Care Việt Nam là một loại sản phẩm được rất nhiều người quan tâm, tin dùng. Đây là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Hai sản phẩm Thảo mộc YUMMY PLUS và Thảo mộc SLIMMING CARE là sự kết tinh những bài thuốc quý đặc biệt tác dụng rất tốt trong vấn đề tăng cân, giảm cân từ đó giúp cân chỉnh vóc dáng khiến cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Xoay quanh câu chuyện về TPCN, bà Phan Thị Quỳnh Anh, Tổng giám đốc công ty Slimming Care Việt Nam, một trong những doanh nghiệp tiêu biểu về các sản phẩm tăng cân, giảm cân cho biết: Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều được đúc kết từ những bài thuốc quý với những thành phần vô cùng lành tính có tác dụng tốt cho sức khỏe như: linh chi, tam thất, nhân sâm, lá sen, mật mía... Với đội ngũ nghiên cứu nhiều năm, chúng tôi đã tìm ra được công thức cân bằng của các loại thảo dược để tạo nên một sản phẩm nổi bật và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Sản phẩm tăng cân YUMMY PLUS đã được Cục ATTP ký giấy tiếp nhận bản công bố chất lượng.
Sản phẩm tăng cân YUMMY PLUS đã được Cục ATTP ký giấy tiếp nhận bản công bố chất lượng.

Với cương vị là người đứng đầu một thương hiệu lớn, bà Quỳnh Anh luôn nhận thức rõ ràng về vai trò cũng như tầm quan trọng của TPCN đối với sức khỏe con người, nên ngay từ đầu mọi sản phẩm của Slimming Care Việt Nam đều được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép lưu hành.

Theo đó, toàn bộ các sản phẩm có tác dụng tăng cân, giảm cân của Slimming Care Việt Nam trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm theo quy định tại Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. Các sản phẩm mang thương hiệu Slimming Care Việt Nam đã được ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế ký quyết định số 1088/2019/ĐKSP và 917/2019/ĐKSP xác nhận đăng ký bản công bố phù hợp an toàn thực phẩm đối với TPCN có tác dụng tăng cân, giảm cân an toàn.

Sản phẩm giảm cân Slimming Care cam kết không chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế.
Sản phẩm giảm cân Slimming Care cam kết không chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế.

Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại được Bộ Y tế công nhận. Sản phẩm TPCN của Slimming Care Việt Nam không chỉ giúp cân chỉnh vóc dáng cho cơ thể như: tăng cân, giảm cân mà còn giúp điều hòa, lưu thông khí huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất kể cả sau khi dừng sử dụng sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều sả phẩm giảm cân chứa chất cấm lưu hành theo quy định của Bộ Y tế như Sibutramine. Đây là một loại chất cực kỳ nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm giảm cân Slimming Care cam kết không chứa chất cấm theo quy định của Bộ Y tế. Chúng tôi sẽ tặng 10 triệu đồng cho bất kỳ người tiêu dùng nào phát hiện ra sản phẩm của chúng tôi có chứa chất cấm – đại diện công ty chia sẻ.

Thảo mộc YUMMY PLUS là loại TPCN giúp tăng cân vô cùng hiệu quả.
Thảo mộc YUMMY PLUS là loại TPCN giúp tăng cân vô cùng hiệu quả.

Các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cân, giảm cân của Slimming Care Việt Nam luôn giúp cơ thể săn chắc, không bị tích nước hay gây mệt mỏi, buồn ngủ như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Tổng Giám đốc công ty, bà Phan Thị Quỳnh Anh nhấn mạnh: Tôi đảm bảo sản phẩm mang thương hiệu Slimming Care Việt Nam của chúng tôi là sản phẩm chính hãng được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi không chứa chất cấm.

Cảnh giác trước chiêu trò bôi nhọ sản phẩm

Thuyền to sẽ có sóng lớn, trong kinh doanh thì chắc chắn không thể tránh khỏi việc có những đối thủ với những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh sản phẩm tăng cân Thảo mộc YUMMY PLUS được bóc ra đặt cạnh những viên nang dưới sàn nhà bẩn rồi cho rằng sản phẩm chưa được Bộ Y tế cấp phép, được sản xuất ở những nơi bẩn và ẩm mốc. Với cương vị là Tổng giám đốc, bà Quỳnh Anh khẳng định đây là những thông tin mang tính chất bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật về sản phẩm tăng cân của công ty Slimming Care Việt Nam.

Đội ngũ pháp lý của công ty chúng tôi đang khẩn trương tìm ra kẻ đã cố tình tạo dựng, ghép những hình ảnh không đúng nhằm bôi nhọ sản phẩm cũng như uy tín và danh dự của chúng tôi. Chúng tôi sẽ khởi kiện những kẻ cố tình dùng chiêu trò nhằm mục đích hạ bệ một doanh nghiệp uy tín như Slimming Care Việt Nam.

Bà Phan Thị Quỳnh Anh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Slimming Care Việt Nam  cho biết công ty sẵn sàng khởi kiện đối với những kẻ cố tình dàn dựng hình ảnh để bôi nhọ sản phẩm của công ty.
Bà Phan Thị Quỳnh Anh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Slimming Care Việt Nam cho biết công ty sẵn sàng khởi kiện đối với những kẻ cố tình dàn dựng hình ảnh để bôi nhọ sản phẩm của công ty.

Với phương chấm luôn lấy chữ “Tín” và chữ “Tâm” làm đầu, nói là làm, đã làm là làm cho chuẩn. Bài học về đạo đức kinh doanh là bài học sơ đẳng của bất cứ ai bước vào nghề, nhưng cũng là bài học thấm nhiều mồ hôi, công sức mà giới doanh nhân luôn phải đấu tranh không khoan nhượng để bảo vệ nó.

Chúng tôi sống vì uy tín, chất lượng của sản phẩm nên mỗi sản phẩm của Slimming Care Việt Nam có mặt trên thị trường đều là những đứa con tinh thần quý giá. Nói như vậy có nghĩa là khi bước vào lĩnh vực TPCN, Slimming Care Việt Nam đã đặt lên vai mình sứ mệnh “phục vụ sức khỏe cộng đồng”. Mục tiêu kinh doanh một cách bền vững, tuân thủ các quy định về pháp lý và chuyên môn. Công ty cam kết sẽ mang đến các sản phẩm an toàn và hiệu quả cao cho người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, bà Quỳnh Anh nhấn mạnh.

bài liên quan
Đảm bảo quyền lợi hợp pháp và thuận tiện cho người bệnh khi đi KCB BHYT

Đảm bảo quyền lợi hợp pháp và thuận tiện cho người bệnh khi đi KCB BHYT

Các cơ sở khám chữa bệnh giải quyết hưởng chế độ BHYT trong trường hợp người bệnh khi đi khám chữa bệnh BHYT xuất trình căn cước công dân gắn chip hoặc hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID hoặc trên ứng dụng VNelD...
Thu hồi trên toàn quốc sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Thu hồi trên toàn quốc sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế vừa ký ban hành quyết định về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
TP HCM: Triển khai 11 thủ tục hành chính theo Luật khám bệnh, chữa bệnh mới

TP HCM: Triển khai 11 thủ tục hành chính theo Luật khám bệnh, chữa bệnh mới

UBND TP HCM công bố danh mục gồm 11 thủ tục hành chính mới ban hành và 33 thủ tục hành chính bị bãi bỏ.
Ca mắc cúm A/H9 đầu tiên ở Việt Nam, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

Ca mắc cúm A/H9 đầu tiên ở Việt Nam, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

Ngày 6/4, Cục Cục Y tế Dự phòng - Bộ Y tế đã có chỉ đạo khẩn đối với Sở Y tế Tiền Giang và Viện Pasteur TP HCM liên quan ca mắc cúm A/H9 đầu tiên tại Việt Nam được phát hiện tại Tiền Giang.
Cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành 1.151 loại thuốc

Cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành 1.151 loại thuốc

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành 1.151 loại thuốc.
Bộ Y tế thu hồi Kem dưỡng trắng da Young One

Bộ Y tế thu hồi Kem dưỡng trắng da Young One

Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng Kem dưỡng trắng da Young One của Công ty TNHH hóa mỹ phẩm Chi Chi.
Mới nhất
Đọc nhiều
Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp có tân Tổng Biên tập

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp có tân Tổng Biên tập

Nhà báo Nguyễn Linh Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.
Lâm Đồng: Bắt nghi phạm giết người sau 2 giờ gây án

Lâm Đồng: Bắt nghi phạm giết người sau 2 giờ gây án

Ngày 16/4, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Công an huyện Đơn Dương đã bắt giữ Nguyễn Thanh Hưng (ngụ thôn Nam Hiệp 1, xã Ka Đô, huyện Đơn Dương) liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại địa phương.
TP.HCM tổ chức nhiều sự kiện kích cầu du lịch

TP.HCM tổ chức nhiều sự kiện kích cầu du lịch

Trong quý II/2024, TP.HCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động đón đầu xu hướng và các chương trình kích cầu du lịch.
Tin bài khác
Hà Nội: Hệ thống đèn tín hiệu cho người đi bộ chưa phát huy hiệu quả

Hà Nội: Hệ thống đèn tín hiệu cho người đi bộ chưa phát huy hiệu quả

Hiện nay, trên địa bàn TP Hà Nội, dọc các tuyến đường Xuân Thuỷ (quận Cầu Giấy), đường Lê Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm), phố Đinh Tiên Hoàng (quận Hoàn Kiếm), nút giao Kim Mã - Giang Văn Minh (quận Ba Đình), Láng Hạ (quận Đống Đa), Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm),... cụm đèn tín hiệu giao thông cho người đi bộ sang đường đã được đưa vào hoạt động, nhưng hiệu quả mang lại chưa cao.
Công khai kết quả thuốc trúng thầu được thanh toán từ quỹ BHYT

Công khai kết quả thuốc trúng thầu được thanh toán từ quỹ BHYT

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa ban hành Công văn số 952/BHXH-GĐĐT ngày 10/4/2024 về công khai kết quả thuốc trúng thầu được thanh toán từ nguồn quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định tại Nghị định số 24/2024/NĐ-CP.
Vận động xây dựng bể nước sạch tặng bà con vùng cao Hà Giang

Vận động xây dựng bể nước sạch tặng bà con vùng cao Hà Giang

Ngày 14/4, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), nhóm thiện nguyện và cấp ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức lễ phát động kêu gọi, vận động xây dựng công trình bể nước sạch cho bà con vùng cao.
Hà Tĩnh: Tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình

Hà Tĩnh: Tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình

Nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân trên địa bàn trong việc tìm hiểu pháp luật, hiểu rõ hơn về luật hôn nhân gia đình, chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình, UBND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã phát động cuộc thi trực tuyến từ ngày 05/04 đến ngày 19/04.
Phát hiện thêm 22 hang động mới tại Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới tại Quảng Bình

Các chuyên gia thám hiểm khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã phát hiện thêm 22 hang động mới. Chính điều này làm phong phú thêm các giá trị nổi bật về địa mạo - địa chất, thuỷ văn trong khu vực.
Nghệ An: Mưa đá gây thiệt hại nặng tại huyện biên giới Kỳ Sơn

Nghệ An: Mưa đá gây thiệt hại nặng tại huyện biên giới Kỳ Sơn

Tối ngày 14/4, thông tin từ chính quyền huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra trận mưa đá, khiến 1 người bị thương và gây thiệt hại đến nhà cửa và hoa màu của người dân.
Thông tin mới nhất vụ tai nạn giao thông trên QL24 khiến 25 người thương vong

Thông tin mới nhất vụ tai nạn giao thông trên QL24 khiến 25 người thương vong

Vụ tai nạn khiến một hành khách tử vong, 24 hành khách khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện
Không cắt điện dịp Lễ Giổ tổ Hùng Vương, chiến thắng 30/4 và ngày quốc tế lao động

Không cắt điện dịp Lễ Giổ tổ Hùng Vương, chiến thắng 30/4 và ngày quốc tế lao động

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có chỉ đạo các đơn vị không được cắt điện dịp Lễ Giổ tổ Hùng Vương, 30/4 và ngày quốc tế lao động.
Số ngày nghỉ chính thức nhân dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Số ngày nghỉ chính thức nhân dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đồng ý với đề nghị tại văn bản nêu trên của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.
Quảng Ninh: Đình chỉ giáo viên dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh ở huyện Bình Liêu

Quảng Ninh: Đình chỉ giáo viên dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh ở huyện Bình Liêu

Ngày 11/4/2024, UBND huyện đã ban hành Quyết định số 539/QĐ-UBND đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Chu Thị Linh Trang để xác minh làm rõ trách nhiệm.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
chuong trinh thien nguyen song yeu thuong suc manh tu long nhan ai

Chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương”: Sức mạnh từ lòng nhân ái

Ngày 10/4, Ban Doanh nhân và Pháp luật - Báo Pháp luật Việt Nam phối hợp với các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Sống yêu thương” - tới thăm và tặng quà Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội (Thuỵ An, Ba Vì, Hà Nội) và 23 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 16 năm ra mắt ấn phẩm Doanh nhân và Pháp luật.Chương trình đầy ý nghĩa đã để lại nhiều cảm xúc, góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” truyền thống của người dân Việt Nam .
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.
bo noi vu dong y hoan doi ngay lam viec dip 304 15 de nghi 5 ngay lien tuc

Bộ Nội vụ đồng ý hoán đổi ngày làm việc dịp 30/4, 1/5 để nghỉ 5 ngày liên tục

Bộ Nội vụ nhất trí với đề xuất hoán đổi ngày làm việc của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp lễ 30/4-1/5.
bao tang ha noi doi moi de thu hut khach du lich

Bảo tàng Hà Nội đổi mới để thu hút khách du lịch

Kho cơ sở của bảo tàng Hà Nội hiện đang lưu giữ hơn 70 nghìn tài liệu, hiện vật với nhiều loại hình và chất liệu khác nhau. Đây là những di sản văn hoá quý giá là tiềm năng nội lực để bảo tàng tổ chức các cuộc trưng bày, giới thiệu về lịch sự phát triển hàng nghìn năm của Thăng Long Hà Nội, thủ đô văn hiến. Hiện bảo tàng Hà Nội đã thực hiện xong phần nội dung trưng bày, thiết kế kỹ thuật. Hiện đang tiến hành tổ chức thi công trưng bày.