Hà Nội 23 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 31 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 23°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 31°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Xuất hiện "cơn bão" mang tên Đinh Tuấn Anh khiến 4 HLV hết suất vẫn gạt cần

Văn hóa
26/03/2018 08:51
Khánh Chi
aa
Tối 25/3, tập 4 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục với những tiết mục đặc sắc đến từ các thí sinh tài năng. Các HLV đã có những màn tranh giành thí sinh và hoàn thiện đội hình của mình kết thúc vòng thi Ghi âm vô cùng ấn tượng và sẵn sàng cho vòng Trại sáng tác.


Tin nên đọc

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là Đinh Tuấn Anh, 23 tuổi, con trai của nhạc sĩ Đinh Quang Tuấn. Anh sẽ thể hiện ca khúc mang tên "Bão" nói về đau khổ, mất mát con người phải gánh chịu từ cơn bão.

Xuất hiện

Tuấn Anh chia sẻ: "Ý tưởng nảy ra trong 1 dịp rất tình cờ, khi tôi cùng với em gái đang ăn uống và trò chuyện, lúc đó em gái có nói với tôi về cơn bão Damrey đã đi qua tỉnh Khánh Hòa qua một clip và sau đó tôi có lên mạng tìm hiểu thêm về cơn bão này, thì thấy nó thật khủng khiếp và với rất nhiều cảm xúc tôi đã viết nên bài hát". Từ giai điệu mạnh mẽ và ca từ ý nghĩa khiến nghe không khỏi thổn thức và chinh phục được 4 HLV gạt cần.

Xuất hiện

HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên rằng: "Đây chính là cơn bão mang tên Đinh Tuấn Anh" tại Sing My Song, anh còn hào hứng chia sẻ: "Tuy đã hết suất nhưng chúng tôi không thể không gạt cần, em có một giọng hát tuyệt vời, xử lý rất hay, tôi tin rằng không có một ca sĩ nào hát hay ca khúc này bằng em. Và một điều nữa tri thức âm nhạc và tri thức hát mà tôi đã nhìn ra ở em, chúc mừng em và chúc mừng Sing My Song".

Xuất hiện

HLV Đức Trí cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời. Giáng Son chia sẻ, Tuấn Anh đã quyến rũ cô từ đầu cho đến cuối tiết mục. Hồ Hoài Anh cho rằng Tuấn Anh đã có tư duy âm nhạc rất tốt và đây là một ca khúc truyền cảm hứng. Tuấn Anh cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Hồ Hoài Anh.

"Hoa và nắng" ca khúc vừa nghe Giáng Son đã khẳng định "Đây là của tôi"

Xuất hiện

Mở màn đêm thi là Trần Khánh Ly hiện đang là giáo viên dạy piano tại Hà Nội, nữ thí sinh cũng chính là tác giả của ca khúc "Hồi ức ngày hôm qua" của Hoàng Yến Chibi. Cô mang đến ca khúc "Hoa và nắng", mượn hình ảnh của thiên nhiên để nói về một câu chuyện tình tan vỡ của mình sau 5 năm yêu nhau. Chất nhạc du dương, nên thơ khiến người nghe cảm nhận được sự gần gũi và ngay những câu đầu tiên và HLV Lê Minh Sơn đã thốt lên "hay quá". Đặc biệt, giọng hát trong veo, nhẹ nhàng đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son.

Xuất hiện
Xuất hiện

HLV Hồ Hoài Anh cảm ơn Khánh Ly vì một bài hát rất bay bổng tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nghe. HLV Đức Trí khen ngợi bài hát có giai điệu rất đẹp và đồng cảm với Khánh Ly. HLV Giáng Son cảm thấy rất gần gũi và giai điệu rất lạ nhưng rất quen, cô khẳng định "đây là của Giáng Son". HLV Lê Minh Son nghĩ rằng đây là Trần Khánh Ly không thể làm "Giáng Son phẩy" được hãy về cùng đội với anh. Kết quả, Khánh Ly lựa chọn về đội của HLV Lê Minh Sơn.

Nguyễn An mang đến ca khúc "Anh, em và những giấc mơ", một bản ballad nhẹ nhàng về câu chuyện tình yêu lãng mạn, tình cảm đong đầy của chàng trai dành cho người yêu của mình. Tuy nhiên, ca khúc vẫn chưa chinh phục được 4 HLV gạt cần.

Kết hợp giữa rap và đờn ca tài tử, Shin Hồng Vịnh đốt nóng toàn bộ sân khấu

Xuất hiện

Shin Hồng Vịnh thành viên nhóm nhạc S-Girls và cũng người chấp bút cho hit "Xin đừng lặng im" của Soobin Hoàng Sơn. Tham gia chương trình cô mang đến ca khúc "Bạn đến từ đâu" kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và Nam bộ. Ca khúc mang đến sự thú vị cho người nghe bởi giai điệu tươi vui rộn ràng cùng đoạn đờn ca tài tử vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút của Shin Hồng Vịnh đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh và Lê Minh Sơn.

Xuất hiện


HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Bây giờ các nữ nghệ sĩ biết sáng tác, hát và diễn được rất ít, nên anh dành sự ủng hộ này cho em". HLV Lê Minh Sơn cảm nhận được tinh thần rất trẻ, Hồng Vịnh đã bộc lộ khả năng về âm nhạc và là người rất có tâm hồn. Trước thí sinh tiềm năng, Hồ Hoài Anh còn đưa ra lời khuyên: "Em đừng đa năng quá, và anh không thích embánh bèo, em ngầu một xíu sẽ phù hợp hơn". Kết quả, nữ nhạc sĩ tạo hit cho Soobin Hoàng Sơn quyết định về đội HLV Hồ Hoài Anh.

Nhóm Oplus và ca khúc "Một người tha thiết quay về" lấy trọn tình cảm khán giả

Xuất hiện

Sự xuất hiện của các nhóm Oplus đã khiến sân khấu "bùng nổ" với ca khúc do thành viên Nguyễn Đức Tùng sáng tác mang tên "Một người tha thiết quay về". Anh cũng chính là tác giả của "Xa em" và "Giã từ trong cơn mưa" hai hit lớn của Noo Phước Thịnh. Oplus đã mang đến một không gian âm nhạc da diết qua câu chuyện tình yêu tan vỡ, người níu kéo, người thì lại muốn ra đi. Lần đầu tiên khán giả còn thấy Oplus thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và vô cùng cuốn hút, Phần trình diễn hoàn hảo đã chinh phục HLV Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh. HLV Giang Son không giấu được sự phấn khích của mình khi vừa thưởng thức vừa "nhún nhảy" trên ghế nóng.

Xuất hiện
Xuất hiện

HLV Giáng Son liền thốt lên "trời ơi những chàng trai quen thuộc", cô rất ấn tượng với Nguyễn Đức Tùng vì khả năng sáng tác và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, một ca khúc rất hiện đại và văn minh. HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận tổng thể ca khúc rất hay, tuy nhiên sửa lại đôi chút tiểu tiết sẽ hoàn thiện hơn. HLV Đức Trí nghĩ rằng trước giờ các nhóm nhạc hay sử dụng bài của người khác, nhưng tôi rất vui vì các bạn tự hát ca khúc của chính mình. HLV Lê Minh Sơn khen ngợi Oplus hát rất hay và nhảy rất hấp dẫn. Kết quả, nhóm nhạc Oplus đã quyết định về đội của HLV Giáng Son và là thành viên cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Giáng Son.

Gặp bế tắc, stress Phạm Hoàng Duy viết nên ca khúc của những "thiên thần" không có mẹ

Xuất hiện

Sing My Song chào đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, người chuyên tạo hit cho các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Trịnh Thăng Bình. Gắn liền với những bản tình ca sâu lắng, nhưng Hoàng Duy lại thể hiện một ca khúc mang tên "Con tha thứ cho mẹ" nói về những "thiên thần" kém may mắn khi không được sinh ra đời, nhưng lại không oán trách và luôn cầu mong cho người mẹ quên buồn đâu và luôn bình an.

Phạm Hoàng Duy cho biết ca khúc này anh viết vào lúc mình gặp bế tắc, bị stress trong công việc. Vô tình đọc trên mạng được tâm sự của một người mẹ bị sảy thai và và sống trong nỗi buồn và nước mắt. Anh mong rằng giới trẻ yêu hãy yêu có trách nhiệm đừng vứt bỏ những gì mình tạo ra. Ca khúc mang thông điệp ý nghĩa và giai điệu sâu lắng đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn và Đức Trí.

Xuất hiện

HLV Lê Minh Sơn chia sẻ Phạm Hoàng Duy là một người rất tinh tế khi mang một ca khúc không dành cho các ca sĩ anh đã từng viết để đi thi nếu không sẽ không dành được gạt cần của anh. HLV Hồ Hoài Anh liền hài hước cho rằng biết đâu nhận được gạt cần của anh và chị Giáng Son. HLV Hồ Hoài Anh tiếp tục bày tỏ: "Anh đã nổi da gà vì thông điệp quá mạnh, thật sự nó sẽ có hiệu ứng tốt với xã hội, đây là bài hát anh tin sẽ đánh thức được cảm xúc của nhiều người". HLV Đức Trí cho rằng Phạm Hoàng Duy đã có một cái duyên rất hay để viết nên được đề tài này. Kết quả, Hoàng Duy về đội của HLV Lê Minh Sơn.

Tác giả “Em là điều không ngờ” được nhận xét giống nhạc sĩ Đỗ Bảo

Xuất hiện

Triết Phạm tác giả hit "Lạc nhau có phải muôn đời" của Erik thể hiện ca khúc "Em là điều không thể ngờ", một bản ballad nhẹ nhàng cùng những giai điệu rất riêng đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Ca khúc đã hoàn toàn chinh phục người nghe và HLV Đức Trí đã gạt cần dành suất cuối cùng cho Triết Phạm.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn chia sẻ: "Em hát rất hay, tình cảm, thấp thoáng đâu đó hình ảnh của Đỗ Bảo". HLV Đức Trí hài hước cho rằng Triết Phạm hát hay hơn cả Đỗ Bảo. HLV Đức Trí bày tỏ sẽ cùng Triết Phạm tìm ra những điểm mới trên con đường phía trước và anh hoàn toàn bị chinh phục bởi giọng hát Triết Phạm.

Xuất hiện

Lan Phạm - Đinh Uyên cặp đôi đã có những sản phẩm âm nhạc trên mạng và đến với cuộc thi mong muốn mang những giai điệu của chính mình đến gần hơn với khán giả. Cả hai thể hiện ca khúc "Qua một thời" nói lên những tâm tư, ước mơ, hạnh phúc của tuổi trẻ. Mặc dù ca khúc được nhận xét rất hay nhưng giọng hát vẫn chưa chinh phục được các HLV.

"Thèm yêu" ca khúc ma mị "đốt nóng" tập cuối vòng Ghi âm

Xuất hiện

Tiếp nối đêm thi là Nguyễn Thành Đạt với ca khúc "Thèm yêu". Ngay những câu hát trầm ấm đầu tiên và những giai điệu ma mị, HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên "giống Tùng Dương thế". Phong cách trình diễn chuyên nghiệp và một bài hát độc lạ nhưng mang chủ đề gần gũi đã khiến HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn gạt cần.

HLV Lê Minh Sơn đã hết xuất nhưng vẫn gạt cần vào hứng chia sẻ: "Tôi tôn trọng bài hát này, bóng dáng của Tùng Dương thuở 21, tôi không thể kiềm lòng được và tôi Lê Minh Sơn nghiêng mình trước bài hát của em". HLV Đức Trí bày tỏ tôi cảm nhận được nỗi "thèm có bạn" của Lê Minh Sơn, và rất hạnh phúc khi có một thí sinh thú vị trong team.

Tập 5 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 1/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Ca sĩ Quân Juno và câu chuyện tự sự mang tên “Chuyện tình Tà Đùng”

Ca sĩ Quân Juno và câu chuyện tự sự mang tên “Chuyện tình Tà Đùng”

Mới đây, ca sĩ Quân Juno đã cho ra mắt MV mang cái tên rất lạ “Chuyện tình Tà Đùng”. Tiếng hát đầy nội lực, sâu lắng của nam ca sĩ Quân Juno đã đưa người nghe như chìm vào những câu chuyện mưa.
Đột nhập buổi tập "căng như dây đàn" trước thềm chung kết Sing My Song

Đột nhập buổi tập "căng như dây đàn" trước thềm chung kết Sing My Song

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2018 sẽ chính thức lên sóng với màn tranh tài của top 10 thí sinh bao gồm: Team Lê Minh Sơn: Trần Khánh Ly, Lộn xộn band. Team Giáng Son: Sa Huỳnh, Juun Đăng Dũng - R.Tee, Tường Vy. Team Đức Trí: Đình Khương, Hakoota Dũng Hà. Team Hồ Hoài Anh: Nam Trương, Tuấn Anh, Gin Tuấn Kiệt.
Lộ diện hai gương mặt được khán giả bình chọn cao nhất "hồi sinh" tại Sing My song

Lộ diện hai gương mặt được khán giả bình chọn cao nhất "hồi sinh" tại Sing My song

Sing My Song - Bài Hát Hay nhất đã đi hết một chặng đường dài với một loạt ca khúc mới "gây sốt" và xuất hiện những gương mặt tài năng được khán giả yêu mến. Và tuần này, họ sẽ bước vào đêm chung kết để tranh tài ngôi vị quán quân.
Gin Tuấn Kiệt "gây sốt" với ca khúc "Để xem được bao lâu" tại Sing My Song

Gin Tuấn Kiệt "gây sốt" với ca khúc "Để xem được bao lâu" tại Sing My Song

Chàng trai Gin Tuấn Kiệt được Hồ Hoài Anh khen ngợi là một nghệ sĩ rất đa năng khi biết đàn, hát, diễn và có ngoại hình và giờ phải làm sao để kết hợp hoàn hảo các yếu tố đó.
Hết "Tập làm mưa", Tường Vy đưa khán giả đến "Một thế giới xa lạ" bay bổng như dream pop

Hết "Tập làm mưa", Tường Vy đưa khán giả đến "Một thế giới xa lạ" bay bổng như dream pop

Tối 29/4, tập 9 Sing My Song - Bài Hát Hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là vòng Giải cứu dành cho những thí sinh không may mắn bị rớt tại Trại sáng tác.
Giáng Son "triệt tận gốc" khi bài hát của học trò có giai điệu như "đạo nhạc"

Giáng Son "triệt tận gốc" khi bài hát của học trò có giai điệu như "đạo nhạc"

Sau khi kết thúc vòng Trại sáng tác & Tranh đấu, chương trình Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã có một vòng thi đặc biệt mang tên "Giải cứu" đề dành cho các thí sinh bị loại có cơ hội "hồi sinh".
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY