Công ty TNHH kinh doanh ô tô NISU cho biết đã mời khách hàng đưa xe lên để kiểm tra, đánh giá hiện trạng và thống nhất phương án giải quyết.
Như Pháp luật Plus đã đưa tin, anh Lê Trung Miền (Trú tại Văn Hoàng, Phú Xuyên, Hà Nội) mua một chiếc xe mới của đại lý Isuzu Long Biên nhưng về kiểm tra thấy nhiều bộ phận không còn nguyên bản.
Khi đưa xe đến Đại lý bán hàng của hãng Isuzu tại địa chỉ 449 Nguyễn Văn Linh, anh Miền đã được các nhân viên ở đây từ chối bảo hành với lí do: "Khách hàng đã gây tai nạn rồi mang đến gây khó dễ cho Đại lý".
Sau khi Pháp luật Plus phản ánh về tình trạng này, Công ty TNHH kinh doanh ô tô NISU đã có công văn phản hồi lại như sau:
|
Công văn phản hồi của Công ty TNHH KD ô tô NISU gửi đến Pháp Luật Plus. |
Công ty NISU khẳng định chiếc xe tải thùng mui 6,2 tấn hiệu Isuzu FRR 90N bán cho khách hàng Lê Trung Miền là xe mới 100%. Quy trình xuất - nhập xe từ nhà sản xuất đến Đại lý có quy định chặt chẽ, nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
Việc giao xe đến Đại lý do nhà sản xuất chịu trách nhiệm và được nhà sản xuất ký hợp đồng với công ty vận tải để vận chuyển xe về Đại lý. Tại Đại lý, trước khi nhận xe đều được kiểm tra và đảm bảo nguyên trạng. Hàng hóa lưu kho và phòng trưng bày đều được mua bảo hiểm 100%.
Trao đổi trực tiếp với phóng viên Pháp Luật Plus, ông Trần Việt Bằng – tổng giám đốc Công ty TNHH kinh doanh ô tô NISU cho biết: Những sự cố mà chiếc xe anh Miền đang gặp phải là do phát sinh trong quá trình vận hành xe.
|
Ông Trần Việt Bằng – tổng giám đốc Công ty TNHH kinh doanh ô tô NISU. |
Khi khách hàng đưa xe lên Đại lý để phản ánh, nhân viên Đại lý chỉ kiểm tra xe rồi tự kết luận nguyên nhân và từ chối bảo hành cho khách là hơi vội vàng, dẫn đến tâm lí bức xúc cho khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Ngay sau đó, anh Miền đã đưa xe về, chúng tôi chưa trực tiếp kiểm tra lại nên cũng chưa đưa ra được phương án giải quyết.
Mới đây, Đại lý đã mời khách hàng Lê Trung Miền đưa xe lên để cả 2 bên cùng tiến hành kiểm tra.
Sau khi xác định nguyên nhân gây rung lắc hệ thống lái chỉ là những sự cố nhỏ, Đại lý đã tiếp nhận bảo hành, thay mới những phụ tùng cần thiết, trả lại hiện trạng mới 100% cho chiếc xe của anh Miền. Đồng thời cam kết sẽ tiếp tục thực hiện chính sách bảo hành cho xe theo đúng quy định của Nhà sản xuất.
Trao đổi với phóng viên Pháp Luật Plus, anh Lê Trung Miền - chủ nhân chiếc xe Isuzu này cho biết: "Tôi đồng ý và hài lòng với cách giải quyết như trên của Công ty Nisu. Chỉ cần chiếc xe của mình được cam kết là xe mới hoàn toàn và được bảo hành như vậy, tôi sẽ yên tâm sử dụng và không còn lo lắng bất kỳ điều gì nữa".
Đại diện cho Công ty TNHH kinh doanh ô tô NISU, tổng giám đốc Trần Việt Bằng cũng khẳng định: "Quan điểm và phương châm kinh doanh của chúng tôi là uy tín phải đặt lên hàng đầu. Lợi nhuận kinh doanh phải gắn liền với quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.
Chúng tôi sẽ thường xuyên chấn chỉnh, nhắc nhở toàn bộ đội ngũ nhân viên chú trọng khâu giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Tránh những trường hợp bị hiểu lầm như sự cố đáng tiếc vừa qua".