Vinh danh thương hiệu mỹ phẩm Chamomile

Doanh nghiệp - Doanh nhân

(PL+) - Chamomile là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm Việt được vinh danh Top 30 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Dưới góc nhìn của người tiêu dùng về lợi ích mà sản phẩm đem lại Top 30 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017 đã gọi tên Chamomile – dòng mỹ phẩm của Công ty TNHH Đầu tư & Thương Mại Thuỷ Vũ.

Đây là giải thưởng cao quý được Viện Công nghệ chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam kết hợp với Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu, Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu bình chọn.

Xác định sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt, phù hợp với từng khách hàng, Công ty TNHH Đầu tư & Thương Mại Thuỷ Vũ luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng thành phẩm. Trước khi tung ra thị trường đến tay người dùng các sản phẩm đều trải qua quy trình thử nghiệm khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng.

  Chamomile lọt Top 30 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Chamomile lọt Top 30 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Bà Vũ Thanh Thủy, giám đốc công ty cho biết: “Xác định luôn gặt hái được những thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phải xây dựng được thương hiệu chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công ty luôn cam kết, cố gắng đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. Cùng với đó, toàn thể công nhân viên công ty luôn nỗ lực hết mình hơn nữa để nghiên cứu ra những sản phẩm về thiên nhiên tốt nhất cho người tiêu dùng, tiếp tục là dấu mốc tạo đà cho sự phát triển bền vững của công ty.”

Đó cũng là lý do vì sao mà dòng mỹ phẩm Chamomile được người tiêu dùng tin chọn và sử dụng. Khi thấy một sản phẩm đảm bảo chất lượng và đáp ứng đúng nhu cầu, người dùng luôn có xu hướng trung thành với sản phẩm.

Hoàn toàn có thể tự tin rằng Chamomile là một thương hiệu mỹ phẩm “chất” của người Việt cho người Việt. Với các dòng sản phẩm về đặc trị nám, tàn nhang, tái tạo da…người dùng Việt đã có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hoàng My, nhân viên văn phòng: “Vô tình biết được Chamomile qua một người bạn và mình đã dùng thử sửa rửa mặt và dòng tái tạo da của Chamomile và rất hiệu quả. Ban đầu mình còn không biết đây là một thương hiệu Việt nhưng khi biết được mình đã rất bất ngờ. Người Việt mình cũng có nhiều sản phẩm tốt như vậy tại sao mình không sử dụng chứ?”

Chị Thanh Hương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội: “Sau sinh mặt mình xuất hiện nhiều nám khiến mình rất buồn. Mình có thử nhiều phương pháp rồi nhiều mỹ phẩm mà mọi người mách nước mà không ăn thua. Cũng có nghĩ đến đi spa nhưng cũng không biết kết quả thế nào, chi phí lại khá tốn. Mình dùng thử kem trị nám của Chamomile nhưng hiệu quả lại không ngờ. Đến nay gần một tháng da mình được cải thiện rất rõ rệt.”

Ngay từ khi Chính phủ tham gia Hiệp định mỹ phẩm ASEAN, Công ty TNHH Đầu tư & Thương Mại Thuỷ Vũ đã tiến hành nghiên cứu và chính thức quyết định hợp tác với nhà máy đạt chuẩn cGMP- ASEAN tại TP HCM, với tổng số vốn đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng.

Bà Vũ Thanh Thủy, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư & Thương Mại Thuỷ Vũ và các đại lý xuất sắc tại hội nghị khách hàng về thương hiệu mĩ phẩm Chamomile.
Bà Vũ Thanh Thủy, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư & Thương Mại Thuỷ Vũ và các đại lý xuất sắc tại hội nghị khách hàng về thương hiệu mĩ phẩm Chamomile.

Có thể nói đây là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm nội địa lớn nhất tại Việt Nam đạt chuẩn CGMP- ASEAN, nhằm đảm bảo sức khỏe, lợi ích và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước cũng như cung cấp cho các nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.

CGMP- ASEAN là một chứng nhận uy tín, vô cùng có giá trị mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn đạt được. Bởi nếu không đạt chuẩn CGMP - ASEAN thì nhà máy, doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm không thể cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y tế quy định. Đây cũng có thể xem là một “bộ lọc” hiệu quả, giúp phân loại các nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm. Từ đây, thanh lọc những đơn vị yếu kém, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp đạt chuẩn, nhất là trong tình hình thị trường mỹ phẩm Việt Nam khá “bát nháo” với nhiều loại hàng giả, nhái như hiện nay.

Để đạt được tiêu chuẩn CGMP- ASEAN, Giám đốc Vũ Thanh Thủy cùng đội ngũ kỹ sư và nhân viên công ty Thủy Vũ phải nỗ lực phấn đấu không ngừng, đầu tư nghiên cứu, học hỏi dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Đồng thời, xây dựng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm được hoàn thiện và giao tận tay quý khách hàng. Sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn phải đẹp về mẫu mã.

Hải Gia